Mobile Menu

Những con đường checkin mai anh đào Đà Lạt nở đẹp nhất

Nội dung

Bạn muốn có những bộ ảnh vừa xinh, vừa xịn với Mai Anh Đào Đà Lạt? Muốn check-in ở những địa điểm có hoa mai anh đào đẹp nhất, đang nở rộ nhất? Để Flane được cùng bạn tận hưởng mùa hoa anh đào Đà Lạt này nhé!

Mai Anh Đào Đà Lạt nở rộ vào thời điểm nào?

Cái tên mai anh đào Đà Lạt xuất phát từ việc cây được ghép bởi cây anh đào và cây hoa mai. Mang trong mình màu hồng thuần khiết nhẹ nhàng của anh đào đan xen sự kiêu sa và thanh thoát đến lạ của hoa mai.

Vào những ngày đầu tháng 10, hoa mai anh đào chỉ là những cành cây khẳng khiu ngủ đông. Chờ có thế, đầu tháng 1, những nụ hoa đầu tiên bắt đầu hé nở. Dần dần rực rỡ và ngập tràn trong sắc hồng đỏ đến khoảng đầu tháng 3. Cả đất trời Đà Lạt ngập trong hương thơm và sự quyến rũ của loài hoa này.

Mai Anh Đào Đà Lạt đẹp nhất ở đâu?

Vào dịp đầu xuân, chắc hẳn lượng du khách tới du lịch Đà Lạt sẽ rất đông. Đây cũng là thời điểm hoa mai anh đào Đà Lạt vào thời kỳ rực rỡ nhất. Đây là những địa điểm checkin mà bạn nên ghé thử nhé!

Dốc Đa Qúy Đà Lạt 

Có hai hàng hàng hoa mai anh đào trải dài khoảng hơn 8km, chắc chắn là một địa điểm săn hoa đáng để tới. Mặc dù cách trung tâm thành phố khá xa, nằm ở Xuân Thọ – Trại Mát. Trong cái tiết trời se lạnh đầu xuân với chút sương mai buổi sáng Đà Lạt. Du khách chắc hẳn sẽ ngây ngất đường về khi thấy dải lụa hồng thuần khiết, mơ màng ở dốc Đa Quý.

Bềnh bồng mai anh đào ở Dốc Đa Quý (Nguồn: Internet)
Bềnh bồng mai anh đào ở Dốc Đa Quý (Nguồn: Internet)

Ngắm mai anh đào dọc đường Trần Hưng Đạo

Cả trời đất vào xuân ở cung đường Trần Hưng Đạo Đà Lạt
Cả trời đất vào xuân ở cung đường Trần Hưng Đạo Đà Lạt

Nằm gần trung tâm thành phố, ngắm hoa mai anh đào ở cung đường Trần Hưng Đạo được nhiều du khách lựa chọn. Khoảng hơn 1km, dải lụa mai anh đào nơi đây chắc chắn sẽ cho bạn một bộ ảnh thơ mộng như lạc vào chốn bồng lai.

Bên bờ hồ Xuân Hương ngập tràn trong sắc hồng

Khi tới Đà Lạt chắc hẳn không thể bỏ qua Hồ Xuân Hương cổ kính. Còn gì tuyệt hơn khi bên bờ hồ Xuân Hương thơ mộng lại được lạc mình vào thế giới hoa mai anh đào hồng phấn rực rỡ.   

Ngập tràn sắc mai anh đào bên hồ Xuân Hương thơ mộng
Ngập tràn sắc mai anh đào bên hồ Xuân Hương thơ mộng (Nguồn: Internet)

Checkin mai anh đào ở Hồ Tuyền Lâm

Với diện tích rộng lớn, cả một bầu trời mai anh đào màu hồng phấn nở rộ. Chắc chắn sẽ làm ngây ngất những du khách tìm nơi tận hưởng trời xuân.

Hoa Mai Anh Đào Đà Lạt khu vực bờ hồ Tuyền Lâm
Hoa Mai Anh Đào Đà Lạt khu vực bờ hồ Tuyền Lâm

Xung quanh khu Hoàng Anh Resort

Chốn bồng lai tiên cảnh màu hồng mai anh đào rực rỡ ở khu Hoàng Anh Resort
Chốn bồng lai tiên cảnh màu hồng mai anh đào rực rỡ ở khu Hoàng Anh Resort

Ở khu vực này, hoa anh đào được trồng tương đối nhiều. Xung quanh khu như các con đường: Tương Phố, đường Phó Đức Chính…. Chỉ cần đi dọc quanh Hoàng Anh resort chắc chắn bạn sẽ có được vô số ảnh sống ảo chất lừ trong màu hồng phấn rực trời.

Hoa anh đào giữa đồi ở Mộng nguyên Đào Đà Lạt

Rừng mai anh đào khoe sắc ở mộng nguyên đào Đà Lạt
Rừng mai anh đào khoe sắc ở mộng nguyên đào Đà Lạt

Nếu bạn muốn đi đến một nơi cách biệt với phố phường, băng qua những ngọn đồi, len lỏi qua những con đường sỏi đá. Một rừng mai anh đào có thể nói là đẹp nhất Đà Lạt xen lẫn giữa rừng thông và cây cafe ở mộng nguyên Đà Lạt.

Ý nghĩa loài hoa Mai Anh Đào

Hoa anh đào tượng trưng cho sức sống mạnh mẽ, vươn lên đâm chồi nảy lộc dù ở nơi đất đai cằn cỗi hay thời tiết khắc nghiệt. Các cây thường mọc cạnh nhau, hỗ trợ nhau, cùng nhau tạo nên một rừng hoa tuyệt đẹp. Ngoài ra, còn biểu tượng cho sự nhẫn nhịn và kiên cường.

Khi thả hồn mình ở giữa sắc mai anh đào, bạn sẽ cảm thấy như mình càng thêm mạnh mẽ. Dù mọi chuyện có ra sao, cũng phải cố gắng vượt qua, không được gục ngã, không được lùi bước. Còn chờ gì nữa mà không làm một bộ ảnh mai anh đào Đà Lạt mùa xuân này nhỉ?

Một bình luận

Trả lời

Bạn phải để đăng bình luận

Những bài viết khác

Vui lòng đăng nhập để tiếp tục

Đăng nhập nhanh Flane sử dụng tài khoản Google hoặc Facebook

Bằng cách đăng nhập/đăng ký tài khoản, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng và đã đọc và hiểu Chính sách quyền riêng tư của ứng dụng Flane