BẠN PHẢI ĐỌC ĐIỀU KHOẢN SỬ DỤNG DƯỚI ĐÂY TRƯỚC KHI SỬ DỤNG TRANG WEB NÀY. SỬ DỤNG TRANG WEB CHÍNH LÀ XÁC NHẬN VIỆC CHẤP THUẬN VÀ TUÂN THỦ CÁC ĐIỀU KHOẢN, ĐIỀU KIỆN DƯỚI ĐÂY.

Khi truy cập hoặc sử dụng Trang Web, bạn đã hiểu và đồng ý các điều khoản, điều kiện. Bạn phải đủ 18 tuổi trở lên mới được phép sử dụng Trang Web. Lưu ý rằng chúng tôi có thể thay đổi, sửa chữa, bổ sung và loại bỏ các điều khoản này vào bất kỳ thời điểm nào mà không cần thông báo trước. Vì vậy bạn nên thường xuyên theo dõi các điều khoản của chúng tôi. Khi bạn sử dụng dịch vụ của chúng tôi đồng nghĩa với việc bạn chấp nhận và tuân thủ các điều khoản này.

Phạm vi các dịch vụ của chúng tôi

  1. Flane là website, ứng dụng trực tuyến đặt Tour, vé tham quan, xe di chuyển, nơi lưu trú. Bạn có thể tìm kiếm các dịch vụ trên Flane và dễ dàng đặt chỗ.
  2. Trong trường hợp điều kiện hoặc hoàn cảnh thị trường bị thay đổi dẫn đến thông tin cung cấp không chính xác. Nếu có bất kỳ vấn đề gì, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của bạn.
  3. Trang Web không đề nghị, gợi ý về mức độ chất lượng dịch vụ hoặc đánh giá xếp hạng. Flane từ chối bất cứ khiếu nại, tổn thất hoặc trách nhiệm nào đối với chất lượng hay tình trạng nhà cung cấp. Các Nhà Cung Cấp có thể được giới thiệu ở hình thức phân loại thứ hạng khác nhau dựa trên các yếu tố bao gồm nhưng không giới hạn các đánh giá, xếp hạng hoặc các yếu tố khác của họ. Sự xếp hạng đưa ra được tính dựa trên các thuật toán tự động có thể được cập nhật và thay đổi tùy từng thời điểm, theo quyết định chỉ của riêng của chúng tôi.
  4. Flane không chấp nhận việc xác nhận hủy đặt chỗ vì bất kỳ nguyên nhân gì và không cần đưa ra lý do cho việc đó. Ngoại trừ những lí do sau: vi phạm các điều khoản này, xử phạt về thương mại hay kinh tế của các cơ quan thẩm quyền toàn cầu hoặc quốc gia, trộm cắp, gian lận (hoặc có dấu hiện trộm cắp, gian lận), nghi ngờ về hoạt động tội phạm, dịch vụ không có người cung cấp hoặc không còn cung cấp dịch vụ nữa, người đặt dịch vụ cung cấp thông tin sai hoặc không chính xác, người dùng từ chối cung cấp thông tin, đe dọa, xúc phạm, người dùng có tên trong bất kỳ “danh sách đen” hay “danh sách bị theo dõi” của chính phủ hoặc các tổ chức quốc tế. Trong trường hợp Flane từ chối hoặc hủy bỏ việc thanh toán đã thực hiện, Flane sẽ hoàn trả số tiền đã thanh toán mà không tính thêm khoản phí nào! Chúng tôi có thể xóa hoặc gỡ bỏ tư cách thành viên của người dùng tạm thời hoặc vĩnh viễn và người dùng đó bị cấm việc sử dụng Trang Web với bất kỳ tên nào khác hoặc thông qua người dùng khác.
  5. Trong một vài trường hợp, chúng tôi có thể từ chối hoặc hủy bỏ giao dịch đặt chỗ đối với các lỗi về Trang Web (ví dụ như điều khoản về giá cả). Số tiền đã thanh toán sẽ được hoàn trả mà không tính thêm khoản phí nào trong trường hợp này.

Huỷ dịch vụ

  1. Khi thực hiện đặt chỗ, đăng ký chỗ hoặc giữ chỗ qua Trang Web, bạn đồng ý và chấp nhận các điều khoản, điều kiện của các Nhà Cung Cấp liên quan bao gồm các chính sách liên quan đến hủy bỏ hoặc các yêu cầu bạn đưa ra cho Nhà Cung Cấp. Flane không chịu bất kỳ hành vi nào vi phạm điều khoản, điều kiện này, vì vậy bạn vui lòng đọc kỹ thông tin điều khoản và điều kiện của nhà cung cấp.
  2. Trường hợp người dùng đã hủy đặt chỗ thành công, Flane có thể giữ lại hoặc lấy một phần của số tiền đã thanh toán để bồi thường những chi phí phát sinh liên quan đến việc hủy bỏ.

Đánh giá từ người dùng

Những đánh giá hiển thị trên Trang Web chỉ để cung cấp thông tin cho người dùng và những đánh giá này do nhà cung cấp, người dùng hoặc các Trang Web khác đánh giá. Vì vậy, Flane không chịu trách nhiệm về tính chính xác của các đánh giá. Chúng tôi từ chối bất kỳ khiếu nại, tổn thất hoặc trách nhiệm pháp lý nào đổi với các đánh giá, xếp hạng trên Trang Web.

Giá cả và khuyến mãi

Tùy từng thời điểm mà chúng tôi có những mức giá và khuyến mãi khác nhau với những điều kiện và yêu cầu khác nhau.

Phí bổ sung và hoàn trả

  1. Mỗi mức giá niêm yết trên Trang Web chỉ có hiệu lực với các điều kiện nhất định và các mức giá này có thể thay đổi tùy thuộc vào tình trạng chỗ, thời gian,… Giá hiển thị đã bao gồm các thuế bổ sung và các chi phí khác nhưng trong một số trường hợp không bao gồm thuế và phí dịch vụ, bạn có trách nhiệm xác minh tổng chi phí thanh toán và các điều khoản, chi tiết khác khi email xác nhận gửi đến. Bạn có thể hủy bỏ đặt chỗ bất cứ lúc nào trước khi có xác nhận đặt chỗ cuối cùng. Giá hiển thị chi tiết để bạn biết số tiền phải trả, bất kỳ chi phí bổ sung là do việc sử dụng thẻ tín dụng hoặc phí liên ngân hàng đánh trên chi phí vận chuyển tính cho người dùng và nếu có sự thiếu hụt nhỏ trong số tiền đã thanh toán đó thì Flane có thể cung cấp một thông báo email về khoản thiếu hụt này để bạn thanh toán. Trong trường hợp bạn hủy bỏ đặt chỗ trước khi thanh toán đầy đủ bất kỳ khoản thiếu hụt nào, Flane có quyền quyết định trong việc hoàn trả số tiền đã thanh toán hoặc hoàn lại số tiền sau khi Flane trừ đi các chi phí phát sinh do việc thanh toán thiếu hụt của bạn theo các thủ tục do Flane quy định. Nếu bạn có bất kỳ nghi ngờ nào về dịch vụ, bạn có thể liên hệ với bộ phận dịch vụ khách hàng của Flane. Đối với yêu cầu hoàn vé, tùy thuộc vào chính sách của hãng, của Flane và quyền lợi thuộc về bạn, Flane sẽ xác minh đặt chỗ trước khi hoàn lại số tiền mà bạn đã trả, trừ đi khoản chi phí nào Flane ghi nhận.
  2. Flane không chịu trách nhiệm về việc không xuất vé điện tử do bạn chuyển thanh toán không chính xác. Lưu ý bất kỳ việc chuyển tiền được thực hiện ngoài thời hạn chuyển tiền sẽ không đặt được chỗ.

Phí phụ thu từ các khách sạn

  1. Tất cả cả các mức giá đặt phòng được cung cấp dựa trên sự lựa chọn của bạn như thời gian lưu trú cà số lượng khách yêu cầu, trừ khi được quy định khác. Các giá phòng hiển thị được tính cho mỗi phòng và mỗi đêm. Bạn có trách nhiệm kiểm tra lựa chọn của bạn và bất kỳ yêu cầu hoặc dịch vụ bổ sung nào hiển thị trong giá trên Web hoặc đã có email xác nhận vé hay chưa. Phí khách sạn tại khu nghỉ dưỡng và các các phí bắt buộc khác, thuế, chi phí khách du lịch hoặc chi phí thuê chỗ ở địa phương (nếu có) sẽ do bạn tự chi trả và thường không được tính vào giá phòng khách sạn trừ khi có quy định khác. Giá phòng không bao gồm bất kỳ loại bảo hiểm nào, trừ khi có quy định khác. Trường hợp đặt thêm giường phụ, khoản phí phụ thu sẽ được tính thêm. Khách sạn có thể từ chối nhận thêm khách nếu không được báo trước.
  2. Lưu ý rằng khách sạn có thể tính phí Minibar cho bạn nhưng vẫn có thể tính thêm khoản phụ thu cho việc sử dụng một số dịch vụ. Minibar thường không bao gồm trong giá phòng khách sạn, thông tin chi tiết có trong mô tả tren Web. Khách sạn cũng có thể tính phí trực tiếp cho bạn đối với sản phẩm và dịch vụ bao gồm nhưng không giới hạn ở: phụ phí năng lượng, phí an ninh phòng, phí quản lý hành lý, phí đi du lịch/ đi Tour hoặc phí vệ sinh phòng. Những khoản phụ phí này của khách sạn không nằm trong quyền kiểm soát của Flane.
  3. Giá phòng khách sạn không bao gồm các phụ phí phát sinh và chi phí tiêu dùng cá nhân trong quá trình lưu trú. Các khoản phí đó như: phí đỗ xe, phí điện thoại, dịch vụ phòng phí minibar trong phòng, phí thực phẩm và nước giải khát, phí ăn tối, thuê phim theo yêu cầu, phí sử dụng Internet,… Trong những mùa cao điểm du lịch, một số khách sạn có thể chuẩn bị bữa ăn tối đặc biệt của họ như năm mới, Tết, Giáng sinh và các sự kiện khác. Các khoản phí đó không bao gồm trong giá phòng nhưng sẽ được hiển thị trên phiếu đặt chỗ. Vui lòng tham khảo thêm thông tin chi tiết ở phần “Thông Tin Khách Sạn”, “Yêu Cầu Đặt Chỗ”, “Chính Sách Hủy Bỏ” hoặc các đề mục tương tự trên Trang Web. Nếu bạn vẫn chưa rõ về việc khoản phí đã bao gồm trong bảng giá hay chưa, vui lòng liên hệ với bộ phận dịch vụ khách hàng của Flane.
  4. Một số khách sạn có thể tính thêm phí vận chuyển hoặc trung chuyển. Việc vận chuyển này được khách sạn cung cấp và chịu trách nhiệm. Flane không sắp xếp và chịu trách nhiệm đối với dịch vụ vận chuyển đó.
  5. Theo một số khu vực pháp lý, khách sạn có thể được yêu cầu thu thuế lưu trú trực tiếp hoặc thuế địa phương từ khách hàng. Cơ quan nhà nước cũng có thể công bố thuế phụ thu và có thể yêu cầu khách sạn trực tiếp thu các khoản thuế này. Bạn nộp tất cả các loại thuế/ khoản phí như trên trực tiếp cho khách sạn ngay khi trả phòng, trừ khi có quy định khác. Trường hợp bạn chưa rõ, hãy kiểm tra với khách sạn hoặc bộ phận Dịch vụ khách hàng Flane về bất kỳ khoản phụ thu nào.

Tài khoản người dùng

  1. Flane sẽ thu thập và xử lý thông tin cá nhân của bạn như tên, địa chỉ thư điện tử (email) và số điện thoại di động của bạn khi bạn đăng ký. Bạn phải cung cấp thông tin chính xác, đầy đủ và cung cấp bằng chứng nhận dạng liên quan khi Flane yêu cầu.
  2. Đảm bảo rằng chỉ bạn mới có thể sử dụng tài khoản của mình và không cho phép bất kỳ bên nào khác sử dụng danh tính hoặc tài khoản của bạn vì bất cứ lý do gì trừ khi Flane cho phép.
  3. Bạn không thể chuyển giao hoặc chuyển nhượng tài khoản của mình cho bất kỳ bên nào khác.
  4. Bạn phải bảo mật mật khẩu tài khoản và bất kỳ thông tin nhận dạng nào mà chúng tôi cung cấp cho bạn. Trong trường hợp xảy ra việc sử dụng trái phép tài khoản hoặc danh tính của bạn do mật khẩu của bạn bị tiết lộ, đơn hàng nhận được việc sử dụng trái phép đó vẫn được coi là đơn đặt hàng hợp lệ và chúng tôi vẫn sẽ xử lý đơn hàng đó bình thường. Flane không chịu trách nhiệm bất kỳ tổn thất hoặc thiệt hại nào phát sinh từ việc sử dụng sai tài khoản của bạn.
  5. Nếu bạn bị lỗi tài khoản hoặc không kiểm soát được tài khoản của mình, bạn phải thông báo ngay cho chúng tôi để chúng tôi kịp thời chặn, vô hiệu hóa tài khoản của bạn đúng cách. Xin lưu ý rằng bạn chịu trách nhiệm cho việc sử dụng tài khoản của bạn và có thể chịu trách nhiệm khi bị người khác sử dụng tài khoản của bạn.
  6. Flane có quyền tạm thời chặn, xóa hoặc hủy kích hoạt tài khoản. Người dùng theo quyết định của chúng tôi vì bất kỳ lý do nào. Các lý do đó có thể bao gồm:
  • Vi phạm các điều khoản của Flane
  • Bị cấm theo quy định
  • Gian lận hoặc trộm cắp (có dấu hiệu nghi ngờ gian lận, trộm cắp)
  • Có dấu hiệu nghi ngờ hoạt động tội phạm
  • Có dấu hiệu đặt hàng đáng ngờ
  • Người dùng cung cấp thông tin không chính xác, sai lệch hoặc gây nhiều hiểu lầm
  • Có hành vi không phù hợp, đe dọa hoặc lăng mạ
  • Từ chối cung cấp thông tin
  • Gặp khó khăn hoặc sự cố trong kết nối
  • Người dùng có trong danh sách đen của chính phủ hoặc các tổ chức quốc tế

Chi tiết và thủ tục thanh toán

  1. Các khoản thanh toán được thực hiện theo số tiền mà không có phí bảo lãnh ngân hàng hoặc bất kỳ khoản phí nào khác do Flane thu.
  2. Đối với tất cả các hình thức đặt phòng, bạn phải thanh toán trong thời hạn quy định. Nếu việc thanh toán không được thực hiện thì Flane bảo lưu quyền hủy bỏ tất cả các việc giữ chỗ hoặc hủy bỏ quá trình đặt chỗ.
  3. Phương thức thanh toán
    Có 2 phương thức thanh toán đó là qua ví điện tử và thanh toán qua chuyển khoản. Thanh toán qua chuyển khoản bằng ngân hàng VCB bank, ngân hàng Sacombank, ngân hàng ACB. Thanh toán qua ví điện tử bằng Zalopay, Vnpay.

Các quyền và nghĩa vụ

  1. Nội dung hiện hữu trên Trang Web hoàn toàn thuộc sở hữu của Flane hoặc nhà cung cấp dịch vụ của Flane. Bạn có thể sử dụng Trang Web để đặt chỗ và đảm bảo rằng bạn sẽ không đưa ra các yêu cầu đặt chỗ sai, thông tin thanh toán bạn cung cấp là đúng sự thật và chính xác.
  2. Liên quan đến các điều khoản sử dụng của Trang Web, bạn đồng ý không sử dụng Trang Web hoặc Nội Dung cho mục đích thương mại hoặc sử dụng trực tiếp hay gián tiếp cho bất cứ mục đích gì ngoài việc sử dụng cá nhân hoặc cho các mục đích trái pháp luật (bị pháp luật cấm) hoặc thực hiện bất cứ hành động nào vi phạm các Điều Khoản. Trừ trường hợp được sự đồng ý bằng văn bản của Flane, bạn đồng ý không sửa đổi, sao chép, phân phối, truyền tải, hiển thị, thực hiện, nhân bản, xuất bản, cấp phép, tạo ra những tác phẩm phái sinh, chuyển giao, bán hoặc bán lại bất kỳ thông tin, phần mềm, sản phẩm hoặc dịch vụ nhận được có liên quan đến Trang Web. Ngoài ra, bạn phải đồng ý không:
  • Sử dụng Trang Web này hoặc nội dung cho mục đích thương mại mà không có sự cho phép của Flane.
  • Theo dõi, truy cập hoặc sao chép bất kỳ Nội Dung nào trên Trang Web bằng việc sử dụng công nghệ, phần mềm hoặc bất kỳ chương trình cho dù chương trình bằng thủ công hoặc tự động cho bất cứ mục đích nào khác mà không có sự cho phép bằng văn bản của Flane.
  • Thực hiện bất kỳ hành vi bất hợp lý trên Trang Web của Flane
    Tạo đường dẫn chuyên mục vào Trang Web cho bất kỳ mục đích nào mà không có sự đồng ý bằng văn bản của Flane
  • Bán lại, sử dụng, sao chép, thực hiện giám sát (chẳng hạn như sử dụng hoặc cài đặt các chương trình quét thông tin Người Dùng hay chương trình rút trích nội dung Trang Web (spider or scrape programs)), hiển thị, tải về hoặc thực hiện bất kỳ việc sản xuất Nội Dung, phần mềm, sản phẩm, dịch vụ được cung cấp thông qua Trang Web cho mục đích thương mại hoặc cho mục đích /hoạt động cạnh tranh.
  • Nhân bản Trang Web hoặc thiết lập một phần của Trang Web này trên bất kỳ Trang Web khác mà không có sự đồng ý trước của Flane.
  • Gửi thông báo tới hoặc lên Trang Web mà thông báo đó vi phạm bất kỳ luật, quy định hoặc quy tắc nào, vi phạm pháp luật hoặc hoạt động tội phạm.
  • Cung cấp các liên kết đến hoặc gửi thông báo chứa tài liệu có hại dung tục, khiêu dâm, không đứng đắn, bạo lực, phân biệt chủng tộc, hoặc phân biệt đối xử, lăng mạ, đe dọa, sách nhiễu, đàn áp, thù hận hoặc tài liệu không phù hợp khác.
  • Truyền đưa hoặc cung cấp các liên kết đến các thông báo có chứa các lời lẽ phỉ báng, vu khống và dối trá.
  • Truyền thông tin thông báo có thể xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ hoặc các quyền khác của một tổ chức hay cá nhân cụ thể.
  • Truyền thông tin những thông báo bị luật pháp cấm hoặc vi phạm các quyền và nghĩa vụ tồn tại dựa trên quan hệ hợp đồng.
  • Tuyên truyền thông tin sai trái về một người hoặc chủ thể, mối quan hệ hoặc giả mạo gây sự nhầm lẫn, lừa dối,…
  • Làm sai lệch thông tin với mục đích che giấu của các tuyên bố mà bạn cung cấp.
  • Cản trở, quấy rối, gây tổn hại đến việc truy cập máy tính của người dùng hoặc gây thiệt hại, gián đoạn hoặc hạn chế chức năng của phần mềm, phần cứng hoặc thiết bị viễn thông.
  • Truy cập trái phép hoặc thay đổi trái phép đối với Trang Web liên quan đến tài khoản, hệ thống máy tính, mạng lưới kết nối thông qua hành động thâm nhập phần cứng, phần mềm máy tính để thay đổi, trộm cắp mật khẩu hoặc các vấn đề tương tự khác.
  • Cố gắng ăn cắp bất cứ tài liệu hoặc thông tin không được cung cấp, cho phép từ Flane.
  • Thực hiện các hành vi gian lận hoặc hành động nhằm mục đích để kiểm soát trang kết quả công cụ tìm kiếm (“SERP”) hoặc thực hiện tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (“SEO”). Việc thực hiện của SEO được cho là không đúng quy tắc hoặc tạo thành “công cụ tìm kiếm thư rác” bao gồm nhưng không giới hạn việc che giấu nội dung, siêu dữ liệu, gắn thẻ tiêu đề, rút trích nội dung từ Trang Web, các link scheme, google bomb, các từ khóa tìm kiếm, đoạn văn bản ẩn hoặc liên kết ẩn, bình luận chứa thư rác và các vấn đề khác.
  • Bất kỳ hành động nào khác có thể gây tác động bất lợi hoặc gây thiệt hại cho Trang Web, Flane hoặc các công ty liên kết và nhân viên, hoặc danh tiếng của Flane.
  • Trừ khi có quy định rõ ràng khác, Trang Web không được phép tạo các liên kết đến các trang khác ngoài các trang chính của Trang Web hoặc khung hoặc Trang Web hoặc tạo tài liệu được chứa trong đó, hoặc tạo các liên kết đến các bộ phận của Trang Web dưới hình thức của một email cho mục đích thương mại mà không có sự chấp thuận bằng văn bản của Flane.

Quyền đối với nội dung người dùng

  1. Bằng sự hoàn tất việc đặt chỗ, bạn nhận thư điện tử mời bạn tham gia cung cấp các đánh giá hoặc đánh giá nội dung liên quan đến việc lựa chọn các Nhà Cung Cấp. Flane có quyền quyết định trong việc liệu ý kiến của bạn có được xuất hiện trong đánh giá hay không. Flane có thể hiển thị ý kiến mà có chứa bình luận, mức độ dịch vụ và tên của bạn.
  2. Khi cung cấp một đánh giá, bạn đồng ý đảm bảo rằng:
    Bạn sở hữu và kiểm soát mọi quyền liên quan đến các đánh giá mà bạn cung cấp cho Trang Web
    Nội dung của đánh giá này là chính xác và không chứa các tuyên bố sai lệch
    Sử dụng, thực hiện hoặc truyền đưa nội dung của đánh giá là không vi phạm các Điều Khoản hoặc luật và quy định hiện hành, bạn không vi phạm quyền của bất kỳ bên thứ ba nào và bạn không gây tổn hại cho bất kỳ bên nào.
  3. Bạn phải chịu mọi trách nhiệm về nội dung của những đánh giá mà bạn cung cấp hoặc đưa ra. Bạn cho phép Flane hành động khi có một bên vi phạm các quyền của bạn hoặc quyền của Flane.
  4. Nội dung đánh giá được cung cấp sẽ được coi là không bao gồm các thông tin bí mật và Flane sẽ không có nghĩa vụ phải xử lý nội dung đánh giá như thông tin bí mật. Không làm giới hạn các quy định trong các Điều Khoản, Flane được toàn quyền quyết định trong việc sử dụng các nội dung đánh giá mà được xét thấy là thích hợp, bao gồm nhưng không giới hạn ở việc loại bỏ, cắt, sửa đổi, hoặc ẩn khỏi màn hình hiển thị. Flane sẽ không có nghĩa vụ phải trả tiền cho các nội dung mà bạn cung cấp trong đánh giá của bạn, bao gồm nhưng không giới hạn ở nội dung đánh giá đã được thay đổi, loại bỏ hoặc cắt lại. Flane sẽ không có nghĩa vụ phải cung cấp hoặc bao gồm hoặc đề cập đến tác giả hoặc các bên thứ ba khác.
  5. Trong mọi trường hợp, liên quan đến nội dung của các đánh giá, bạn đồng ý rằng:
  • Bạn cho phép công bố, sử dụng, loại bỏ, sửa đổi, nhân bản hoặc khai thác nội dung đánh giá.
  • Bạn đồng ý không đòi hỏi bất kỳ quyền nào trong nội dung đánh giá.
  • Bạn đồng ý bồi thường thiệt hại và đảm bảo rằng Flane và nhân viên, các công ty liên kết của chúng tôi không bị tổn hại từ bất kỳ khiếu nại nào liên quan đến nội dung của những đánh giá này.

Quyền riêng tư

Flane coi trọng tính bảo mật của Người Dùng. Flane sẽ nỗ lực tuân thủ các yêu cầu của pháp luật hiện hành về việc bảo vệ dữ liệu khi thực hiện nghĩa vụ của mình theo Điều Khoản này. Chính Sách Về Quyền Riêng Tư riêng có các quy định về quyền và nghĩa vụ của Flane và Người Dùng liên quan đến quyền riêng tư, được cung cấp tại đây.

Thay đổi điều khoản

Những Điều Khoản này sẽ được điều chỉnh và giải thích chỉ theo Luật pháp Việt Nam.

Giải quyết tranh chấp

Trong trường hợp có tranh chấp phát sinh từ hoặc liên quan đến các Điều Khoản này, cả hai bên đầu tiên sẽ thảo luận trên tinh thần thiện chí để đạt được một giải pháp hoà giải trong vòng sáu mươi (60) ngày, kể từ ngày nhận thông báo tranh chấp. Tuy nhiên, nếu tranh chấp đó không thể giải quyết được bằng cách thương thảo giữa hai bên trong vòng sáu mươi (60) ngày, tranh chấp sẽ được đệ trình lên cơ quan có thẩm quyền giải quyết tranh chấp tại Việt Nam.