Mobile Menu

Vé cầu kính Sapa: điểm bán vé tham quan cầu kính Rồng mây

(2 đánh giá của khách hàng)

Bảng giá vé dịch vụ

Vé và Thang máy cầu kính
Giá chỉ từ 470,000đ
Vé các trò chơi
Giá chỉ từ 150,000đ

Khám phá những trải nghiệm gần đây

Chính sách của ứng dụng

Vé điện tử
Voucher giảm giá
Xác nhận ngay

Tổng quan

Giá vé cầu kính Sapa hiện nay đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng. Cầu kính trên cao được đưa vào hoạt động giúp Sapa lại càng trở nên nổi tiếng. Sapa địa điểm du lịch được nhiều tín đồ xê dịch lựa chọn là nơi nhất định phải đặt chân đến. Bạn có cơ hội khám phá thị trấn sương mù với nhiều văn hóa nổi bật, nhiều điểm dừng chân lý tưởng để tham quan, khám phá. Đặc biệt có cầu kính Rồng Mât và nhiều món ăn ngon đặc sản của miền núi phía Bắc. Bài viết này hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những thông tin bổ ích về cầu kình Rồng Mây. Bạn có thể tham khảo cho chuyến đi của mình nhé. Vị trí của cầu kính Sapa Cầu kính Sapa (cầu kính Rồng Mây) tọa lạc tại Tam Đường, Lai Châu. Sở dĩ có cái tên như vậy là vì cầu kính có vị trí gần Cổng trời Sapa trên đèo Ô Quy Hồ. Cầu kính Sapa có độ cao hơn 2000m so với mực nước biển. Đây là cầu kính cao nhất Việt Nam, được đưa…
Xem thêm

Bao gồm

  • Bao gồm vé vào cổng và thang máy cầu kính sapa.
  • Xe di chuyển đưa đón
  • Chi phí ăn uống ẩm thực

Tham quan những đâu?

Trải nghiệm cảm giác đi bộ trên mây

Cảm giác đi bộ trên cầu kính trong suốt, lơ lửng giữa không trung sẽ khiến du khách cảm thấy vô cùng thích thú và phiêu lưu.

1 giờ

Tham gia các hoạt động vui chơi giải trí

Khu du lịch Cầu Kính Rồng Mây còn có nhiều hoạt động vui chơi giải trí khác như: đu dây zipline, nhảy bungee, tham quan Cầu Độc Mộc...

1 giờ

Thông tin dịch vụ

Giờ bắt đầu

Quận/Huyện

Địa chỉ

Hướng dẫn sử dụng

Chính sách hoàn huỷ

Đánh giá

Avatar của bạn Hải Vy
Hải Vy
Cầu kính khá cao, thang máy đi hơi nhanh nên đi chậm lại em bị đau tim :( Nên đi vào mùa nắng ráo, trải nghiệm đáng thử khi đi sapa
Đã đánh giá: 06/09/2022 07:31:41
Avatar của bạn Lan
Lan
Giá vé không đắt, trải nghiệm khá ổn, đặt vé nhanh gọn trên app
Đã đánh giá: 15/07/2022 17:01:34

Câu hỏi thường gặp

Q:Cầu Kính Sapa ở đâu?
A:
Cầu Kính Sapa nằm trên đèo Ô Quy Hồ, thuộc địa phận xã Tả Van, huyện Sapa, tỉnh Lào Cai. Cầu cách trung tâm thị trấn Sapa khoảng 17km.
Q:Giá vé vào cổng Cầu Kính Sapa là bao nhiêu?
A:
Giá vé vào cổng khu du lịch Cầu Kính Rồng Mây là 470.000 đồng/người đối với người lớn và 300.000 đồng/người đối với trẻ em khi mua trên ứng dụng du lịch Flane. Lên cầu kính có thể mua với giá công bố đắt hơn

Vé cầu kính Sapa: điểm bán vé tham quan cầu kính Rồng mây

Giá vé cầu kính Sapa hiện nay đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng. Cầu kính trên cao được đưa vào hoạt động giúp Sapa lại càng trở nên nổi tiếng. Sapa địa điểm du lịch được nhiều tín đồ xê dịch lựa chọn là nơi nhất định phải đặt chân đến. Bạn có cơ hội khám phá thị trấn sương mù với nhiều văn hóa nổi bật, nhiều điểm dừng chân lý tưởng để tham quan, khám phá. Đặc biệt có cầu kính Rồng Mât và nhiều món ăn ngon đặc sản của miền núi phía Bắc. Bài viết này hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những thông tin bổ ích về cầu kình Rồng Mây. Bạn có thể tham khảo cho chuyến đi của mình nhé.

Vị trí của cầu kính Sapa

Cầu kính Sapa (cầu kính Rồng Mây) tọa lạc tại Tam Đường, Lai Châu. Sở dĩ có cái tên như vậy là vì cầu kính có vị trí gần Cổng trời Sapa trên đèo Ô Quy Hồ. Cầu kính Sapa có độ cao hơn 2000m so với mực nước biển. Đây là cầu kính cao nhất Việt Nam, được đưa vào hoạt động từ năm 2019.

Ô Quy Hồ - một trong những đèo lớn và đẹp nhất Sapa (Ảnh sưu tầm)
Ô Quy Hồ - một trong những đèo lớn và đẹp nhất Sapa (Ảnh sưu tầm)

Khi đến đây, ngoài việc được trải nghiệm đi trên cầu kính, du khách còn có thể tham quan, khám phá các địa điểm du lịch khác nổi tiếng gần thị trấn xinh đẹp. Cầu kính cách khoảng 18km đến thị trấn Sapa hay 7km đến Fansipan. Do đó, du khách có thể dễ dàng di chuyển đến để tham quan, khám phá thị trấn bằng nhiều phương tiện khác nhau.

Đi cầu kính Rồng Mây như thế nào?

Cầu kính có vị trí khá gần thị trấn Sapa nên rất thuận tiện để di chuyển. Từ thị trấn, du khách đi theo hướng đi Thác Bạc theo quốc lộ 4D. Tiếp tục di chuyển đến Cổng trời Sapa - điểm kết thúc của Sapa. Sau đó, bạn di chuyển về hướng Lai Châu. Khi bạn thấy những quán xe ven đường - địa điểm check in yêu thích của nhiều bạn trẻ. Bạn chỉ cần di chuyển 1.5km nữa là đã đến khu du lịch Rồng Mây. Giờ đây bạn chỉ cần mua vé cầu kính Rồng Mây và trải nghiệm thôi.

Tham khảo giá vé cầu kính Sapa và bản đồ khu du lịch
Bản đồ du lịch đường đi tới cầu kính Rồng Mây (Ảnh sưu tầm)

Nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian di chuyển thì ô tô hay Limousine sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho chuyến đi đến cầu kính Sapa. Nếu bạn muốn được hòa mình vào thiên nhiên, phượt bằng xe máy là lựa chọn tối ưu. Bạn có thể hòa mình vào gió mát và ngắm cảnh thiên nhiên, núi rừng đầy hùng vĩ. Đồng thời, bạn có thể dừng chân để check in những khoảnh khắc ấn tượng tại cổng trời và nhiều tiệm cà phê xinh đẹp trên đường đi.

Với những điều kiện thuận lợi như vậy, nơi đây hứa hẹn là điểm đến lý tưởng cho những người thích khám phá.

Giá vé cầu kính Sapa mới nhất

Giá vé cầu kính Sapa không quá đắt, phù hợp với túi tiền của du khách. Giá vé đã bao gồm một số dịch vụ khác. Bạn có thể mua vé cầu kính ngay trên ứng dụng Flane sau khi tải về và đăng ký tài khoản.

Giá vé cầu kính Sapa cụ thể như sau:

Dịch vụ vé và thang máy

  • Người lớn: 470,000/vé 2 chiều
  • Trẻ em (1m - 1m4): 300,000/vé 2 chiều

Ngoài cầu kính Rồng Mây, khu du lịch cũng có nhiều dịch vụ vui chơi giải trí thú vị khác. Bạn có thể tham khảo:

  • Leo núi: 500.000 VNĐ/ vé/người
  • Ngắm Thác Trắng: 100.000 VNĐ/vé/người
  • Nhảy Bungee: 100.000 VNĐ/vé/ người
  • Trượt Zipline: 150.000 VNĐ/vé/người
  • Nhảy Dù lượn: 900.000/vé/người

Đặt dịch vụ xin vui lòng chọn loại vé và số lượng trên ứng dụng du lịch Flane.

Cầu kính Sapa có gì đặc biệt?

Thiết kế độc đáo

Cầu kính Sapa có thiết kế  độc đáo nhất trong những cây cầu tại Việt Nam. Cây cầu có tổng chiều cao lên đến 300m và cao 2000m so với mực nước biển.  Cây cầu được thiết kế dựng đứng dọc theo vách núi từ ngọn đèo Ô Quy Hồ.  Cầu kính Rồng Mây có hình tròn với 4 hành lang tỏa ra 4 hướng khác nhau. Trong đó có 1 hành lang được dùng để dẫn khách đến khu vực trải nghiệm những trò chơi mạo hiểm. 3 hành lang còn lại được làm bằng kính trong suốt, độ dày cao. Để giúp du khách trải nghiệm đi trên không trung đầy kích thích.

Thiết kế độc đáo của cầu kính Sapa (Ảnh sưu tầm)
Thiết kế độc đáo của cầu kính Sapa (Ảnh sưu tầm)

Cầu kính có thang máy đầu tiên tại Việt Nam

Cầu kính Sapa là cầu kính có thang máy ôm vách núi đầu tiên tại Việt Nam. Bạn có thể mua vé cầu kính Rồng Mây để chinh phục đèo Ô Quy Hồ đầy hút hồn. Thang máy sẽ đưa bạn đến cầu kính với tốc độ không quá nhanh để đảm bảo an toàn. Bên cạnh đó, thang máy được thiết kế trong suốt giúp bạn thưởng thức cảnh núi non hùng vĩ và tiết kiệm sức lực. Bạn cũng có thể lựa chọn đi bộ đến cầu kính Rồng Mây. Nếu bạn là người không yêu thích mạo hiểm và muốn ngắm khung cảnh 2 bên đường.

Hòa vào thiên nhiên hùng vĩ tại cầu kính Rồng Mây (Ảnh sưu tầm)
Hòa vào thiên nhiên hùng vĩ tại cầu kính Rồng Mây (Ảnh sưu tầm)

Ngay khi bạn đặt chân lên cầu kính, bạn ngay lập tức cảm nhận được luồng gió mát lạnh. Bạn sẽ được hít bầu không khí trong lành và ngắm trọn vẻ đẹp tuyệt diệu của thiên nhiên từ trên cao. Giá vé cầu kính Sapa phù hợp túi tiền bạn nên thử để cảm nhận sự kỳ diệu tại đây. Sự phát triển thần kỳ của khoa học kỹ thuật cùng những kỳ hiệu của trí tuệ và sức lao động của con người đã tạo nên địa điểm vui chơi đầy thú vị, độc đáo này. Khi mua vé cầu kính Rồng Mây, bạn sẽ không phải chờ quá lâu để khám phá nơi đây. Bởi thang máy di chuyển lên xuống liên tục, cầu kính có thể chứa tối đa khoảng 500 người.

Trò chơi mạo hiểm, cảm giác mạnh thu hút nhiều du khách

Bạn chẳng cần đi đâu xa sang Trung Quốc hay Hàn Quốc để thử những trò chơi mạo hiểm, kích thích mà giờ đây đã có ngay tại Việt Nam. Từ cầu kính Sapa bạn chỉ cần di chuyển thêm 50m là đến khu trò chơi. Tại đây, bạn đã có thể trải nghiệm các trò chơi siêu thú vị, đầy kích thích tại cầu kính, như: nhảy Bungee, dù lượt, trượt zipline,........Cầu kính Sapa tọa lạc tại một trong những tứ đại đỉnh đèo của Việt Nam. Do đó khá phù hợp để thiết kế các trò chơi mạo hiểm thú vị như vậy. Những trò chơi cảm giác mạnh đều được cấp giấy chứng nhận chuẩn, đảm bảo an toàn tối đa cho du khách khi trải nghiệm.

Chơi dù lượn

Nếu bạn muốn thử cảm giác bay lượn trên cao như những chú chim thì chơi dù lượn là lựa chọn hấp dẫn cho bạn. Bay lượn trên không trung giúp bạn thu trọn vào tầm mắt toàn bộ vẻ đẹp của Sapa. Thiên nhiên hùng vĩ, những ruộng bậc thang nối tiếp nhau đầy ấn tượng cùng hình ảnh ẩn hiện của bản làng giữa núi rừng sẽ là hình ảnh khó phai trong ký ức của bạn. Giá vé khoảng 900.000 VNĐ/người/lượt.

Bay lượn cùng trò chơi dù lượn tại Sapa (Ảnh sưu tầm)
Bay lượn cùng trò chơi dù lượn tại Sapa (Ảnh sưu tầm)

Nhảy Bungee

Đây là trò chơi mạo hiểm được yêu thích được nhiều du khách lựa chọn. Người hướng dẫn sẽ giúp bạn gắn đai bảo hộ chắc chắn trước khi bạn tung người để bay vào không trung ở độ cao nghẹt thở. Trước khi nhảy bạn có thể hơi lo lắng, sợ sệt nhưng khi nhảy, nó sẽ đem đến cho bạn cảm giác sảng khoái, “đã” và thích thú vô cùng. Đây là một trong những điểm nhảy Bungee cao nhất khu vực Đông Nam Á với độ cao khoảng 300m.  Bạn sẽ bỏ ra khoảng 100.000/người để trải nghiệm trò chơi.

Nhảy Bungee - trò chơi cảm giác mạnh được yêu thích tại cầu kính Sapa (Ảnh sưu tầm)
Nhảy Bungee - trò chơi cảm giác mạnh được yêu thích tại cầu kính Sapa (Ảnh sưu tầm)

Trượt Zipline

Khi đi bộ trên cầu kính bạn sẽ có cảm giác đạp lên những áng mây bồng bềnh thì trượt Zipline sẽ mang đến cho bạn cảm giác như xuyên qua cánh rừng. Bạn sẽ mặc đồ bảo hộ an toàn và treo người lên dây sau đó trượt xuống núi. Đây chắc chắn là trải nghiệm khó quên tại cầu kính của bạn. Với mức giá khoảng 500.000 VNĐ/ người, rất đáng cho bạn thử.

Trò chơi kích thích tinh thần của bạn - trượt Zipline (Ảnh sưu tầm)
Trò chơi kích thích tinh thần của bạn - trượt Zipline (Ảnh sưu tầm)

Lưu ý nhé, giá vé cầu kính Sapa không bao gồm vé những trò chơi mạo hiểm trên. Vì vậy, khi đến cầu kính Rồng Mây bạn cần mua vé các trò chơi này để trải nghiệm nhé.

Những lưu ý khi đi cầu kính Sapa trong Giá vé cầu kính Sapa

  • Giá vé cầu kính Rồng Mây Sapa đôi khi thay đổi tùy vào thời điểm trong năm. Giá có thể cao hơn hoặc thấp hơn mức giá tham khảo. Do đó, khi du lịch Sapa, bạn nên theo dõi hoặc có thể đặt online qua ứng dụng Flane để được giá ưu đãi.
  • Đường đi tới cầu kính có khá nhiều đoạn cua gấp và dốc. Nếu bạn có ý định đi xe máy đến Sapa thì bạn lái xe chậm, cẩn thận để đảm bảo an toàn.
  • Khi trải nghiệm những trò chơi mạo hiểm tại đây đôi khi sẽ phát sinh thêm một số chi phí phụ khác. Bạn nên lưu ý đọc kỹ hướng dẫn trước khi mua vé nhé. Bạn nên tuân thủ các quy định đảm bảo an toàn, cũng như giữ gìn tài sản chung tại cầu kính Rồng Mây.

Cầu kính Sapa tại khu du lịch Rồng Mây là địa điểm du lịch nên đến, làm nức lòng du khách gần xa trong thời gian gần đây. Hy vọng những chia sẻ trên là cẩm nang du lịch bổ ích để bạn khám phá, chinh phục vùng đất xinh đẹp này. Giá vé cầu kính Sapa có nhiều thay đổi bạn cần lưu ý nhé. Sapa - điểm du lịch hút hồn, độc đáo với nhiều cảnh đẹp lung linh lay động lòng người. Vậy tại sao bạn chưa xách balo lên và bắt đầu chuyến hành trình vi vu tại đây thôi nào?

Vui lòng đăng nhập để tiếp tục

Đăng nhập nhanh Flane sử dụng tài khoản Google hoặc Facebook

Bằng cách đăng nhập/đăng ký tài khoản, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng và đã đọc và hiểu Chính sách quyền riêng tư của ứng dụng Flane