Mobile Menu

Tour 4 đảo Nha Trang bằng Cano Snorkeling bao gồm ăn trưa đưa đón

(1 đánh giá của khách hàng)

Bảng giá vé dịch vụ

Tour 4 đảo cano
Giá chỉ từ 690,000đ
Dịch vụ lặn biển
Giá chỉ từ 700,000đ

Khám phá những trải nghiệm gần đây

Chính sách của ứng dụng

Xác nhận ngay

Tổng quan

Tour 4 đảo Nha Trang là một trong những “đặc sản” du lịch làm nên thương hiệu biển nơi đây. Được tạo hoá ban tặng khung cảnh thiên nhiên đẹp như mơ cùng với bờ biển dài, bằng phẳng với làn nước trong xanh mát lạnh. Đến đây, du khách sẽ được quẩy banh nóc nhà với nhiều hoạt động thú vị. Đặc biệt là tắm biển và lặn biển ngắm san hô. Bạn sẽ được tham quan, khám phá những địa điểm nào tại thành phố biển, cùng Flane điểm qua nhé! Những “toạ độ” du lịch trong tour 4 đảo Nha Trang Vịnh san hô Nằm tại đảo Hòn Mun, vịnh san hô là một trong những vịnh biển đẹp nhất Việt Nam. Vịnh biển sở hữu khung cảnh đẹp như mơ với biển xanh, cát trắng, nắng vàng cùng hàng trăm loài sinh vật biển. Đến đây, du khách sẽ thoải mái tận hưởng “vitamin sea” của biển với nhiều hoạt động giải trí thú vị. Tour 4 đảo Nha Trang mang đến cho bạn khám phá đại dương và ngắm nhìn những rạn san hô xinh đẹp Được mệnh danh là một trong những vịnh san…
Xem thêm

Bao gồm

Tham quan những đâu?

Thông tin dịch vụ

Giờ bắt đầu

Quận/Huyện

Địa chỉ

Hướng dẫn sử dụng

Chính sách hoàn huỷ

Đánh giá

Avatar của bạn Phan Anh
Phan Anh
Tour 4 đảo Nha Trang là một trải nghiệm tuyệt vời với khung cảnh thiên nhiên đẹp và hoạt động thú vị như lặn biển, tắm nắng, ngắm san hô và trượt mô tô nước. Điểm đến du lịch này còn có ẩm thực đa dạng và hấp dẫn. Tôi thực sự hài lòng với chất lượng dịch vụ và sự hỗ trợ tận tình của đội ngũ hướng dẫn viên chuyên nghiệp. Tôi chắc chắn sẽ quay lại Nha Trang để thưởng thức những cảnh quan tuyệt đẹp và tham gia các hoạt động thú vị hơn nữa.
Đã đánh giá: 1 năm trước

Tour 4 đảo Nha Trang bằng Cano Snorkeling bao gồm ăn trưa đưa đón

Tour 4 đảo Nha Trang là một trong những “đặc sản” du lịch làm nên thương hiệu biển nơi đây. Được tạo hoá ban tặng khung cảnh thiên nhiên đẹp như mơ cùng với bờ biển dài, bằng phẳng với làn nước trong xanh mát lạnh. Đến đây, du khách sẽ được quẩy banh nóc nhà với nhiều hoạt động thú vị. Đặc biệt là tắm biển và lặn biển ngắm san hô. Bạn sẽ được tham quan, khám phá những địa điểm nào tại thành phố biển, cùng Flane điểm qua nhé!

Những “toạ độ” du lịch trong tour 4 đảo Nha Trang

Vịnh san hô

Nằm tại đảo Hòn Mun, vịnh san hô là một trong những vịnh biển đẹp nhất Việt Nam. Vịnh biển sở hữu khung cảnh đẹp như mơ với biển xanh, cát trắng, nắng vàng cùng hàng trăm loài sinh vật biển. Đến đây, du khách sẽ thoải mái tận hưởng “vitamin sea” của biển với nhiều hoạt động giải trí thú vị.

Chụp sup miễn phí khi đi tour 4 đảo Nha Trang
Tour 4 đảo Nha Trang mang đến cho bạn khám phá đại dương và ngắm nhìn những rạn san hô xinh đẹp

Được mệnh danh là một trong những vịnh san hô đẹp nhất thế giới. Vậy nên du khách không thể bỏ qua cơ hội ngắm san hô. Điển hình là: lặn biển ngắm san hô, đi bộ dưới biển, ngắm san hô qua cầu kính. Du khách sẽ được hòa mình vào dòng nước mát lạnh và khám phá đại dương bao la. Những cụm san hô với đủ dạng hình dáng, màu sắc hiện ra đầy mới mẻ cùng đàn cá nhỏ tung tăng. Tựa như đang vẫy gọi bạn đến khám phá.

Tour 4 đảo Nha Trang ăn trưa và tham quan Làng chài

Sau khi tham quan khám phá vịnh San Hô, tour 4 đảo Nha Trang sẽ dừng và tận hưởng bữa trưa tại Làng Chài. Du khách có thể tha hồ hưởng thức các món hải sản tươi ngon được đánh bắt tại đây. Với nguyên liệu hầu hết là đặc sản địa phương được chế biến vô cùng độc đáo. Điều này hứa hẹn sẽ giúp kích thích vị giác “ làm hài lòng khách đi, vừa lòng khách ở”.

Tour 4 đảo Nha Trang mang đến cho bạn khám phá đại dương và ngắm nhìn những rạn san hô xinh đẹp
Tận hưởng không gian yên bình và trải nghiệm một ngày làm ngư dân tại Làng Chài với tour 4 đảo Nha Trang

Du khách có thể tranh thủ khoảng thời gian nghỉ ngơi để tham quan làng chài. Bởi không chỉ có đồ ăn ngon mà nơi đây còn sở hữu cảnh sắc đẹp, hớp hồn không biết bao nhiêu du khách gần xa. Khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, bình dị rất thích hợp để bạn thư giãn nạp năng lượng. Đặc biệt, bạn còn được tham quan hệ thống nuôi trồng hải sản đa dạng với nhiều loài sinh vật quý hiếm. Hay khám phá những nét văn hoá đẹp của người dân miền biển.  Hoặc trải nghiệm làm người ngư dân để tự tay thả lưới đánh bắt và đón những chuyến tàu chở đầy tôm cá.

Hoà mình vào dòng nước mát lạnh tại Bãi Trành

Sau khi ăn ngủ nghỉ, bạn sẽ bắt đầu chuyến hành trình tour 4 đảo Nha Trang buổi chiều tại Bãi Tranh. Đây là một điểm nhấn đặc biệt của vùng biển Nha Trang không thể trộn lẫn với bất cứ một bãi biển nào khác. Bãi biển có 2 bờ bị chia rẽ với một bên là sỏi, một bên là bờ cát trắng. Xung quanh Bãi Trành được bao bọc bởi rừng núi. Điều này càng tạo nên vẻ hoang sơ, tự nhiên, lãng mạn cho vùng biển này. Vì vậy, du khách có thể tha hồ sống ảo với background siêu xịn sò. Nếu được, bạn cũng có thể chiêm ngưỡng bình minh hoặc hoàng hôn tuyệt đẹp tại đây nhé!

Ăn trưa trên tour 4 đảo
Bãi Trành - điểm nhấn khác biệt của thiên đường biển Nha Trang

Ngoài ra, trên bãi biển còn có nhiều hoạt động thể thao thú vị đáng để trải nghiệm. Điển hình là: moto nước, dù bay, lặn biển, phao chuối,... Nếu đói bụng, du khách cũng có thể nếm thử các món ăn đặc sản tại đây. Như: bún sứa, bún chả cá, bánh ướt,...

Tham quan Thuỷ cung Trí Nguyên với tour 4 đảo Nha Trang

Tour 4 đảo Nha Trang sẽ đưa bạn đi khám phá đại dương xinh đẹp tại thuỷ cung Trí Nguyên. Nằm ở Hòn Miễu, gần Bãi Trành nên rất thuận tiện cho việc di chuyển. Thuỷ cung được thiết kế giống như một con tàu với các tầng riêng biệt. Du khách sẽ được ngắm nhìn những loại cá khác nhau. VÍ dụ như: cá nục, cá đuối, cá thu, cá ngừ,... Và nhiều loại tôm, mực ở hồ cá ngoài trời. Hay ngắm nhìn những loài cá quý hiếm trên thế giới ở đại dương thu nhỏ bên trong hồ cá. Hay chiêm ngưỡng cảnh đẹp làm say lòng du khách của Vịnh Nha Trang từ boong tàu và check in sống ảo bắt mắt. Hoặc có thể đến vườn Thượng uyển để về với thiên nhiên với rất nhiều các loại cây, hoa xinh đẹp.

Tham quan thuỷ cung Tri Nguyên cùng tour 4 đảo Nha Trang và chiêm ngưỡng sự đa dạng của sinh vật biển
Tham quan thuỷ cung Tri Nguyên cùng tour 4 đảo Nha Trang và chiêm ngưỡng sự đa dạng của sinh vật biển

Những lưu ý khi đi tour 4 đảo Nha Trang

Để chuyến đi tour 4 đảo Nha Trang của bạn trở nên tuyệt vời và trọn vẹn nhất, du khách nên lưu ý các điểm sau:

  • Nếu bạn bị say sóng, nên chuẩn bị và uống thuốc trước khi bắt đầu hành trình
  • Chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ chống nắng: ô, mũ, quạt,... Đặc biệt đừng quên bôi kem chống nắng để bảo vệ làn da nha
  • Chuẩn bị đồ bơi và mặc quần áo thoải mái để thuận tiện di chuyển
  • Đặt vé tour du lịch online qua ứng dụng Flane để nhận được nhiều ưu đãi
  • Tour có xe đưa đón tận nơi và có phục vụ bữa trưa nên bạn không cần lo lắng.

Hy vọng những chia sẻ của Flane về tour 4 đảo Nha Trang sẽ hữu ích với bạn trong chuyến đi tới. Chúc bạn và gia đình sẽ có kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời với nhiều kỷ niệm khó quên tại thiên đường biển nhé!

Vui lòng đăng nhập để tiếp tục

Đăng nhập nhanh Flane sử dụng tài khoản Google hoặc Facebook

Bằng cách đăng nhập/đăng ký tài khoản, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng và đã đọc và hiểu Chính sách quyền riêng tư của ứng dụng Flane