Mobile Menu

Công viên nước Mikazuki Đà Nẵng – điểm tránh nắng mới mẻ

Nội dung

Có một công viên nước tựa như Nhật Bản thu nhỏ giữa lòng Đà Nẵng đang làm dân tình đứng ngồi không yên, không đâu khác là công viên nước Mikazuki. Để lý giải vì sao công viên nước này lại hot đến vậy thì cùng theo chân Flane khám phá nhé!

Giới thiệu công viên nước Mikazuki

Vẻ đẹp từ trên cao của công viên nước Mikazuki
Vẻ đẹp từ trên cao của công viên nước Mikazuki

Tọa lạc tại khu du lịch Xuân Thiều, đường Nguyễn Tất Thành, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng. Đây là khu vui chơi với quy mô tầm cỡ với diện tích hơn 10.000m chứa nhiều hồ bơi cùng hệ thống nước nóng chuẩn Onsen hiện đại, cao cấp. 

Hoàn thành và khai trương năm 2020, nơi đây đã thu hút nhiều du khách ghé thăm bởi quy mô và các trò chơi hấp dẫn, mới lạ. Công viên được xây dựng hoàn toàn trong nhà nên dù nắng, mưa, sáng hay tối bạn đều có thể vui chơi thỏa thích chẳng ngại âu lo về thời tiết nhé! 

Phương tiện di chuyển đến công viên

Nằm ngay đường lộ chính Nguyễn Tất Thành, bạn chỉ cần tìm kiếm trên google map đã có thể dễ dàng đến, bạn có thể di chuyển bằng oto, taxi hoặc xe máy đều được nhé!

Ngoài ra, khi tham quan khu vui chơi bạn có thể ghé những điểm du lịch gần đó như Phố Cổ Hội An, Huế hay tháp Mỹ Sơn. 

Công viên nước Mikazuki bao gồm những khu nào?

Công viên nước Mikazuki
Công viên nước Mikazuki

Nằm trong khu phức hợp resort 5 sao Da Nang Mikazuki Japanese Resorts & Spa, nơi đây gồm các nhiều hồ bơi rộng lớn cùng hệ thống tắm Onsen đậm phong cách Nhật Bản. 

Bước vào cổng, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi hệ thống hồ bơi hiện đại với khuôn viên lên đến 10.000m2. Công viên nước có hệ thống sông lười dài nhất Việt Nam mang đến không gian vui chơi rộng rãi, thoải mái. Ngoài ra, công viên còn có các khu vui chơi riêng cho trẻ em với các bể bơi mới lạ, thú vị, các khu nhạc nước hay khu trang trí mô hình núi Phú Sĩ hứa hẹn mang đến trải nghiệm tuyệt vời dành cho chuyến đi của bạn.

Công viên nước được thiết kế 4 tầng khác nhau gồm:

Tầng 1 – khu ẩm thực

Là khu ẩm thực đa dạng kết hợp các món ăn giữa văn hoá Việt, Nhật phong phú mang đến nhiều lựa chọn đến cho du khách. Nơi đây hứa hẹn sẽ khiến bạn hài lòng về hương vị, chất lượng cũng như no say quên lối về.

Tầng 2 – khu trò chơi

Khu Tokyo Dream Game với nhiều trò chơi điện tử hấp dẫn dành cho mọi lứa tuổi, hứa hẹn sẽ là những giây phút thư giãn của bạn cùng gia đình, bạn bè.

Tầng 3 – khu vui chơi trẻ em

Đây là khu vui chơi dành riêng cho trẻ em mang đến sự sáng tạo cao dành cho các bé của bạn, ngoài ra còn có khu Spa làm đẹp giúp bạn giải tỏa mọi căng thẳng, mệt mỏi, phục hồi sức khỏe, sắc đẹp.

Tầng 4 – khu tắm Onsen

Khu vực tắm Onsen chuẩn Nhật
Khu vực tắm Onsen chuẩn Nhật

Là khu tắm suối nước nóng Onsen được nhiều du khách yêu thích, được xây dựng với hệ thống hiện đại đúng chuẩn phương pháp ở Nhật Bản giúp bạn phục hồi nhanh sức khỏe bên trong và bên ngoài sau những giờ làm việc, học tập mệt mỏi. 

Những trải nghiệm hấp dẫn không nên bỏ qua khi đến đây

Không phải tự nhiên mà công viên nước Mikazuki lại luôn trong tình trạng cháy vé khi khai trương như vậy, cùng Flane xem những trải nghiệm thu hút khách du lịch ở đây nhé!

Vui chơi thỏa thích ở công viên nước trong nhà

Vui chơi thỏa thích ở công viên nước trong nhà
Vui chơi thỏa thích ở công viên nước trong nhà

Sau những ngày làm việc mệt mỏi cùng những ngày nắng gắt khó chịu thì công viên nước này là địa điểm lý tưởng để gia đình, nhóm bạn đến vui chơi, nghỉ ngơi, thư giãn. Với hệ thống sông lười rộng lớn nằm trong nhà, bạn sẽ thỏa sức vui chơi, vùng vẫy cùng hội bạn. Ngoài ra, còn có khu trượt pháo, trượt máng là trò chơi cảm giác mạnh sẽ khiến bạn vô cùng thích thú và còn nhiều loại hồ bơi khác đang chờ các bạn khám phá đấy nhé!

Checkin mệt nghỉ với những khu sống ảo ở đây

Một view Nhật Bản trong công viên nước
Một view Nhật Bản trong công viên nước

Chẳng cần đi đến Nhật Bản xa xôi, bạn đã có thể có những tấm hình đậm chất xứ sở mặt trời mọc với ngọn núi Phú Sĩ, hoa anh đào nở rộ và những góc view sống ảo đặc trưng của Nhật Bản. Hứa hẹn sẽ mang đến những bức ảnh xịn sò cùng người thân và bạn bè ở công viên Nhật Bản này.

Ngâm mình trong dòng nước nóng đúng chuẩn Onsen Nhật Bản

Ngâm mình trong dòng nước nóng đúng chuẩn Onsen Nhật Bản
Ngâm mình trong dòng nước nóng đúng chuẩn Onsen Nhật Bản

Sẽ là giây phút tuyệt vời thư giãn với những dòng nước ấm 38 độ C, bạn có thể trải nghiệm tắm ngoài trời, phòng tắm riêng dành cho nam và nữ hoặc phòng tắm lạnh, tắm trắng và xông hơi vô cùng đa dạng dành cho bạn lựa chọn.

Trải nghiệm khu trò chơi hiện đại, hấp dẫn

Trải nghiệm khu trò chơi hiện đại, hấp dẫn
Trải nghiệm khu trò chơi hiện đại, hấp dẫn

Sau những trò chơi hấp dẫn dưới nước, cùng khám phá những trò chơi trên bờ với vô vàng những trò chơi điện tử hiện đại, khu vui chơi trẻ em hấp dẫn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị và khó quên dành cho bạn đấy nhé!

Trải nghiệm làm đẹp với Spa hiện đại

Gạt bỏ những mệt mỏi đời thường, chúng ta cùng đến đây để phục hồi lại sức khoẻ và làm đẹp cho bản thân. Với nhân viên kinh nghiệm lâu năm và những thiết bị máy móc hiện đại chuẩn Nhật Bản, Spa hứa hẹn sẽ giúp bạn phục hồi cơ thể bên trong lẫn bên ngoài. Mọi mệt mỏi, căng thẳng đều sẽ tan biến và giúp bạn lấy lại năng lượng cho ngày mới bắt đầu.

Thưởng thức ẩm thực Việt – Nhật đặc sắc

Thưởng thức ẩm thực Việt - Nhật đặc sắc
Thưởng thức ẩm thực Việt – Nhật đặc sắc

Nếu bạn là tín đồ đam mê những món ăn Nhật Bản thì không nên bỏ qua trải nghiệm này nhé! Với đa dạng các món Việt – Nhật nhiều khẩu vị, từ đầu bếp kinh nghiệm lâu năm, nơi đây hứa hẹn sẽ khiến bạn no say quên lối về luôn nhé!

Trải nghiệm một đêm nghỉ dưỡng ở đây

Trải nghiệm một đêm nghỉ dưỡng ở đây
Trải nghiệm một đêm nghỉ dưỡng ở đây

Là resort chuẩn 5 sao, đây là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho chuyến đi của bạn. Với thiết kế theo phong cách Nhật Bản, không gian mang đến một sự tinh giản nhưng không kém sự sang trọng của một nơi đẳng cấp 5 sao. Tận hưởng những buổi sáng trong lành với những tiếng sóng biển rì rào còn gì tuyệt vời hơn nữa phải không. Đừng bỏ qua trải nghiệm này nhé!

Lưu ý rằng công viên nước mở cửa từ thứ 2 đến thứ 6 vào lúc 9:00 – 22:00 và 8:00 – 22:00 vào cuối tuần, bạn sắp xếp vui chơi trong khung giờ này nhé! Ngoài ra để mua giá vé bán công viên nước Mikazuki với giá tốt, bạn có thể tham khảo thêm ứng dụng Flane, tại ngay tại đây.

Trên đây là tất tật tật những thông tin, trải nghiệm khi bạn đến tham quan công viên nước Mikazuki Đà Nẵng. Nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm nghỉ dưỡng, tránh nắng lí tưởng dành cho chuyến du lịch của bạn, vì vậy đừng bỏ qua khu vui chơi hấp dẫn này nhé! Đặt vé mikazuki Đà Nẵng trên ứng dụng Flane nhé.

Trả lời

Bạn phải để đăng bình luận

Những bài viết khác

Vui lòng đăng nhập để tiếp tục

Đăng nhập nhanh Flane sử dụng tài khoản Google hoặc Facebook

Bằng cách đăng nhập/đăng ký tài khoản, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng và đã đọc và hiểu Chính sách quyền riêng tư của ứng dụng Flane