Mobile Menu

Du lịch giá rẻ dành cho người mới vô cùng tiết kiệm

Nội dung

Bạn là người mới lần đầu đi du lịch và bạn đang tìm những bí kíp thì bạn đã đến đúng nơi rồi đấy. Ở bài viết này, Flane sẽ bật mí những bí kíp giúp bạn có một chuyến đi tiết kiệm nhất, cùng bỏ túi nhé! 

Du lịch cùng gia đình

Du lịch giá rẻ là gì?

Có rất nhiều định nghĩa nhưng bạn nên hiểu bản chất của du lịch giá rẻ là bạn vẫn tham gia chuyến đi đầy đủ các điểm tham quan, ăn uống như bình thường nhưng với tài tìm kiếm và săn lùng, bạn có thể du lịch chất lượng nhưng với mức giá vô cùng rẻ.

Tuỳ nhu cầu du lịch khác nhau mà mọi người sẽ có tiêu chí riêng cho du lịch nhưng có một điều không thể tránh khỏi đó là đa phần các du khách đều muốn tiết kiệm chi phí nhất có thể. Nhưng muốn vừa chất lượng, vừa rẻ thì phải xài chiêu đấy, cùng xem chiêu của Flane là gì nhé!

Bí kíp để du lịch giá rẻ

Chọn thời gian du lịch vào mùa thấp điểm

Thời gian du lịch 

Thời điểm du lịch rất quan trọng bởi trong du lịch có mùa cao điểm và mùa thấp điểm. Mùa cao điểm sẽ rơi vào những tháng thời tiết đẹp ở nơi đó, vào các ngày lễ 30/04 – 01/05, tết Dương,… và các ngày cuối tuần giá sẽ cao hơn. Nếu bạn đi vào thời gian thấp điểm thì các chi phí máy bay, khách sạn sẽ rất thấp, giúp các bạn tiết kiệm một số tiền lớn các dịch vụ. Đặc biệt, đi những mùa thấp điểm chi phí rẻ hơn lại ít khách du lịch, thoả mái tận hưởng dịch vụ tốt nhưng không phải chen chúc phải không nào!

Săn vé máy bay giá rẻ

Đặt vé máy bay và khách sạn

Một mẹo bạn phải áp dụng khi muốn tiết kiệm chi phí đó là săn vé máy bay giá rẻ.Vì giá vé thay đổi liên tục từ hãng nên bạn thường xuyên truy cập vào các web hãng hàng không, theo dõi từng ngày, từng giờ để canh săn được giá vé tốt nhất nhé!

Cũng như vé máy bay để có một chuyến du lịch giá rẻ bạn nên đặt sớm trước mấy tháng, sẽ có deal tốt đấy! Và tuỳ vào tình hình, nhu cầu của mỗi người mà bạn sẽ chọn loại nhà nghỉ phù hợp với giá tiền.

Kế hoạch kiểm soát chi tiêu

Lên kế hoạch chi tiết, kiểm soát chi tiêu

Đây là một trong những phần quan trọng nếu bạn muốn tiết kiệm chi tiêu. Một kế hoạch chi tiết sẽ giúp bạn biết mình sẽ đi đâu, ăn gì và chi những khoản gì, nên cắt những khoản nào để không phải chi tiêu hoang phí vào những chi phí không cần thiết. Nhớ phải lên lịch trình thật chi tiết đấy nhé!

Săn combo giá rẻ

Săn combo, khuyến mãi du lịch giá rẻ

Combo, khuyến mãi sẽ gồm các vé máy bay, khách sạn, xe đưa đón, bữa ăn, Tour,… thường được các công ty du lịch thiết kế với giá cực tốt. Chắc chắn sẽ rẻ hơn rất nhiều so với bạn mua riêng lẻ từng cái và chỉ cần với vài thao tác đặt combo mà bạn được tận hưởng trọn dịch vụ mà không phải lo gì thêm, thật hấp dẫn phải không nào! Bật mí là trong thời gian trượt dài do dịch bệnh thì để kích cầu du lịch, các công ty hay tung ra những combo siêu siêu hấp dẫn nhưng thường giới hạn số lượng nên nhất định bạn phải nhanh tay nhé!

Tham khảo giá trước khi mua

Khi đến một địa điểm, để không bị chặt chém và đánh giá nhầm giá trị của sản phẩm, bạn nên hỏi giá trước để chi tiêu một cách hợp lí nhé!

Tham gia hội nhóm du lịch

Tham gia các hội nhóm hoặc tham khảo những người đã có kinh nghiệm về địa điểm đó

Trong thời kì công nghệ thông tin phát triển, các hội nhóm cộng đồng được thành lập rất nhiều, đây cũng là nơi giúp bạn tham khảo những kinh nghiệm những điểm vui chơi, ăn uống hay các mẹo để tiết kiệm chi phí đấy! Ngoài ra, bạn cũng nên tham khảo người thân, bạn bè những người đã đến địa điểm đó hay có kinh nghiệm du lịch giá rẻ để áp dụng cho chuyến đi của mình nè!
Trên đây là những kinh nghiệm để giúp bạn có một chuyến du lịch giá rẻ, hy vọng sẽ hữu ích đến bạn đọc. Flane chúc bạn và gia đình, bạn bè có một chuyến đi chơi vui vẻ, an toàn và tiết kiệm nhất nhé!

Trả lời

Bạn phải để đăng bình luận

Những bài viết khác

Vui lòng đăng nhập để tiếp tục

Đăng nhập nhanh Flane sử dụng tài khoản Google hoặc Facebook

Bằng cách đăng nhập/đăng ký tài khoản, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng và đã đọc và hiểu Chính sách quyền riêng tư của ứng dụng Flane