Mobile Menu

Flane và các đơn vị kinh doanh có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại và hỗ trợ người dùng liên quan đến thông tin dịch vụ tại Flane. Khi phát sinh tranh chấp, Flane đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của thành viên vào chất lượng dịch vụ của ứng dụng Flane và thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Người dùng khiếu nại về cam kết khuyến mãi của đơn vị kinh doanh qua email: hotro@flane.vn, người dùng có thể phản ánh trực tiếp đến ban quản trị qua hotline: 0935.417.257

Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của Flane sẽ trực tiếp nhận các khiếu nại của người dùng, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì bên Flane sẽ có biện pháp cụ thể hỗ trợ người dùng để giải quyết tranh chấp đó. Bộ phận này chủ động giải quyết nhanh chóng và trả lời ngay kết quả giải quyết các khiếu nại trên cơ sở Chính sách mà công ty đã công bố trong thời hạn 7 ngày làm việc.

Bước 3: Trong trường hợp nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của ứng dụng Flane thì ban quản trị sẽ yêu cầu người dùng đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật, ứng dụng Flane tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người dùng (người tiêu dùng). Vì vậy, đề nghị các thành viên đăng tin giới thiệu sản phẩm, dịch vụ và các chương trình ưu đãi trên ứng dụng Flane cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và chịu hoàn toàn mọi trách nhiệm trước pháp luật.

Các bên bao gồm đơn vị kinh doanh, người dùng sẽ phải có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề. Đối với đơn vị kinh doanh cần có trách nhiệm cung cấp văn bản, giấy tờ chứng thực thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn cho khách hàng. Đối với Flane.vn sẽ có trách nhiệm cung cấp những thông tin liên quan đến người dùng và đơn vị kinh doanh nếu được người dùng hoặc đơn vị kinh doanh (liên quan đến tranh chấp đó) yêu cầu. Sau khi các bên đã giải quyết xong tranh chấp phải có trách nhiệm báo lại cho ban quản trị ứng dụng Flane.

Trong trường hợp giao dịch phát sinh mâu thuẫn mà lỗi thuộc về đơn vị kinh doanh: Flane sẽ có biện pháp cảnh cáo, khóa tài khoản hoặc chuyển cho cơ quan pháp luật có thẩm quyền tùy theo mức độ của sai phạm. Ứng dụng Flane sẽ chấm dứt và gỡ bỏ toàn bộ tin bài về sản phẩm dịch vụ của đơn vị kinh doanh đó trên ứng dụng Flane đồng thời yêu cầu đơn vị kinh doanh bồi hoàn cho khách hàng thỏa đáng trên cơ sở thỏa thuận với khách hàng. Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa 2 bên, thì một trong 2 bên sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên, ít nhất là cho khách hàng.

Cập nhật: 10/10/2021

Trả lời

Bạn phải để đăng bình luận

Vui lòng đăng nhập để tiếp tục

Đăng nhập nhanh Flane sử dụng tài khoản Google hoặc Facebook

Bằng cách đăng nhập/đăng ký tài khoản, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng và đã đọc và hiểu Chính sách quyền riêng tư của ứng dụng Flane