Quy trình:

  1. Khách hàng đánh giá, nhận xét dịch vụ về khách sạn, Tour du lịch, vé tham quan,… qua email hoặc website, số điện thoại
  2. Dựa theo chính sách của đối tác, công ty, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ để giải quyết các khiếu nại của khách hàng.

Thời gian giải quyết sớm nhất sau 1h làm việc, chậm nhất sau 72h làm việc. Trong trường hợp hai bên không thương lượng, giải quyết được. Flane sẽ nhờ cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật. 

  • Địa chỉ công ty: 39 Đô Đốc Lộc, Hoà Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Hotline: 0935417257
  • Email: hotro@flane.vn

Flane luôn tuân thủ các quy định pháp luật về bảo vệ quyền lợi khách hàng. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận đều bị lên án và trừng phạt bởi pháp luật.

Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, khách hàng, nhà cung cấp cần có thiện chí trong việc giải quyết vấn đề.  Nhà cung cấp cần có trách nhiệm cung cấp các giấy tờ liên quan đến việc tranh chấp. Flane sẽ hỗ trợ thông tin liên quan đến nhà cung cấp hoặc khách hàng nếu được một trong hai yêu cầu.

Sau khi cả hai đã giải quyết xong tranh chấp cả hai có trách nhiệm báo lại Flane để nắm được tình hình. Nếu lỗi thuộc về nhà cung cấp, Flane sẽ gỡ bỏ toàn bộ thông tin về dịch vụ trên website, ngoài ra Flane sẽ cảnh báo, khoá tài khoản hoặc chuyển cho cơ quan pháp luật xử phạt theo quy định.

Trường hợp cả hai vẫn không thể thương lượng giải quyết được mâu thuẫn thì một trong hai bên có quyền nhờ cơ quan pháp luật can thiệp để đảm bảo quyền lợi của mình. 

Ngoài ra nên tham khảo kỹ các quy định về khách hàng và nhà cung cấp trên website chính thức của Flane để tránh những sai phạm không đáng có xảy ra.