Mobile Menu

Cầu hôn Phú Quốc – Điểm du lịch mới thu hút giới trẻ check in

Nội dung

Cầu hôn Phú Quốc sẽ là địa điểm mới không chỉ cho nhiều cặp đôi muốn về chung một nhà. Mà còn là địa điểm dành cho giới trẻ muốn đi du lịch với gia đình hay bạn bè. Đây sẽ là một địa điểm dành cho nhiều cặp đôi sắp cưới cũng như một điểm du lịch hứa hẹn sẽ là điểm check in thu hút giới trẻ. Để giúp du khách có thể tìm hiểu các thông tin cần thiết trước khi đến địa điểm du lịch mới này, mời các bạn cùng tìm hiểu với Flane thông qua bài viết dưới đây nhé!

Quang cảnh cầu hôn Phú Quốc
Quang cảnh cầu hôn Phú Quốc

Cầu hôn Kiss Bridge Phú Quốc lấy cảm hứng từ hai câu chuyện tình lãng mạn

Cầu hôn Kiss Bridge Phú Quốc được lấy cảm hứng từ hai câu chuyện tình để lại nhiều dấu ấn trên hai nền văn hóa khác nhau. Từ đó mà có những nét văn hóa vừa lạ vừa quen, tạo nên nhiều ấn tượng với nhiều khách du lịch khi dự án này bắt đầu.

Đầu tiên chính là câu chuyện nằm trong tứ đại dân gian của người dân phương Đông có tựa là Ngưu Lang Chức Nữ. Câu chuyện nói về lòng thủy chung son sắc của cặp đôi trai trẻ, tuy xa nhau ngàn trùng nhưng luôn nghĩ về nhau mỗi giây mỗi phút. Đây cũng chính là câu chuyện ren dạy người đời với nếp sống thủy chung son sắc mang đậm tính văn hóa của người phương Đông. Cho đến hiện tại câu chuyện này cũng trở nên quen thuộc đối với người dân nơi đây.

Hình ảnh đôi tình nhân thực hiện nghi lễ cầu hôn
Hình ảnh đôi tình nhân thực hiện nghi lễ cầu hôn

Câu chuyện thứ hai được lấy từ ngôi nhà của di sản văn hóa thế giới – Italia. Với câu chuyện tình lãng mạn của chàng Romeo và Juliet. Họ đã vượt qua nhiều gian khó mới có thể đến bên nhau, tác phẩm này đã được biến tấu trên nhiều hình thức nghệ thuật khác nhau. Và đây cũng chính là câu chuyện tình được biết đến nhiều nhất trên nền nghệ thuật của thế giới.

Dựa trên hai câu chuyện tình lãng mạn nhưng đầy trắc trở và gian nan để chứng minh cho tình yêu đôi lứa. Cầu hôn Kiss Bridge Phú Quốc đã được xây dựng với mong muốn đây sẽ là cây cầu minh chứng cho tình yêu ngọt ngào của nhiều cặp đôi. Không dừng lại ở đó đây cũng sẽ là một địa điểm du lịch cực hút khách du lịch tham quan. Ngoài ra đây cũng chính là công trình biểu tượng cho tình yêu lứa đôi.

Ý nghĩa của cầu hôn Kiss Bridge Phú Quốc

Cầu hôn Kiss Bridge được tọa lạc ở hệ sinh thái Nam Phú Quốc được xem là một trấn địa trung hải. Với địa hình cũng như thổ nhưỡng của vùng đất được thiên nhiên ưu ái. Các nhà thiết kế đã tạo nên một cây cầu với nhiều góc nhìn khác nhau. Đây còn là thiết kế hết sức đặc biệt bởi nó là biểu tượng cho sự chín mùi của tình yêu lứa đôi.

Mãn nhãn khung cảnh về đêm Phú Quốc
Mãn nhãn khung cảnh về đêm Phú Quốc

Nếu như bạn nhìn từ xa có thể thấy cây cầu như một dải lụa ôm trọn bờ cát trắng. Đây chính là hình tượng của một chàng trai bảo vệ cô gái bé nhỏ của mình ân cần và nhẹ nhàng. Đặc biệt là hình tượng hướng vào nhau của chúng một bên cầu là chàng bên và một bên là nàng. Được ví như cặp tình nhân đang yêu luôn nghĩ về nhau hướng đến nhau dù cho có chuyện gì xảy ra. Và họ luôn mong muốn có một hạnh phúc trọn vẹn sau những năm tháng bên nhau. Đây cũng chính là ý nghĩa hạnh phúc mà các kỹ sư và nhà thiết kế mang lại.

Nếu bạn mong muốn có một buổi lễ cầu hôn đầy lãng mạn dưới ánh nắng hoàng hôn. Cùng sự chứng kiến của nhiều người thân thiết, thì đây là địa điểm không thể bỏ qua cho ngày trọng đại của bạn. Ngoài ra cầu còn được thiết kế chỗ dành cho khách mời tham dự ở hai bên cầu. Điều này sẽ tạo cho những người thân của bạn chứng kiến những khoảnh khắc tuyệt vời đầy lãng mạn của đôi bạn trẻ tại hai đầu cầu.

Kiss Bridge Phú Quốc biểu tượng kiến trúc

Cầu hôn Phú Quốc không chỉ là một sự giao thoa văn hóa của hai nền phương Đông và Tây. Mà đây còn là sự kết hợp hai nền kiến trúc khác nhau, mang những dấu ấn riêng biệt. Tạo nên một tổng thể hài hòa đẹp mắt gây ấn tượng sâu sắc với nhiều du khách tham quan.

Cầu hôn Phú Quốc nhìn từ trên xuống
Cầu hôn Phú Quốc nhìn từ trên xuống

Cầu hôn có rất nhiều điểm nhấn với biểu tượng kiến trúc. Nhưng đây chắc hẳn là một cây cầu duy nhất trên thế giới có khoảng cách rộng 30cm luôn hướng về nhau. Đây cũng chính là một công trình biểu tượng nghệ thuật hết sức mới mẻ. Tại khoảng trống sẽ được che lấp bởi ánh hoàng hôn, mang lại một góc nhìn đầy nghệ thuật. Thời điểm này cũng chính là thời điểm vàng dành cho các cặp đôi có thể hòa hợp với nhau bằng một nụ hôn lãng mạn đầy tình yêu. Chính hình ảnh này đã khiến nhiều dân tình xao xuyến muốn chứng kiến hình ảnh tuyệt đẹp này.

Với khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời đã gắn kết luôn những du khách có mặt tại nơi đây chính là ý nghĩa của biểu tượng. Đây cũng chính là điểm nhấn hết sức nổi bật. Mà tập đoàn Sun Group muốn gửi gắm tới mỗi du khách khi đến với thị trấn Địa Trung Hải..

Địa điểm du lịch mới thu hút đông đảo khách du lịch

Địa điểm cầu hôn Kiss Brigde Phú Quốc chính là một kiệt tác nghệ thuật. Nó không chỉ có giá trị về mặt kiến trúc, cảnh quan. Mà nó còn là một tâm điểm hứa hẹn thu hút du khách mà nếu bạn có dịp thì không thể bỏ qua địa điểm hấp dẫn này. Đến với Phú Quốc, bạn không những có thể ngắm hoàng hôn lúc chiều tà với khung cảnh lãng mạng. Mà du khách còn có thể hòa nhập với biển trời bao la. Đây sẽ là dịp mà bạn có thể post dáng của mình trong những bộ cánh bikini nóng bỏng.

Du khách đến với Phú Quốc
Du khách đến với Phú Quốc

Ngoài ra Phú Quốc còn là một địa điểm du lịch cực kỳ thu hút khách. Và cầu hôn sẽ là một công trình biểu tượng cho tình yêu khiến nhiều du khách không thể quên. Theo các tin tức truyền thông nhận đinh rằng trong tương lai địa điểm cầu hôn tại Nam Phú Quốc sẽ trở thành điểm check-in hàng đầu của cả du khách ở trong và ngoài nước. Tất cả những lợi thế mà nó mang lại không chỉ là một nơi phát triển du lịch bật nhất cả nước. Mà còn là một cơ hội đầu tư mà nhiều doanh nghiệp không thể bỏ lỡ.

Gợi ý các địa điểm vui chơi khi đến cầu hôn Phú Quốc

Đến với Phú Quốc không chỉ đến với kiến trúc cầu hôn. Để có thể giúp nhiều du khách thỏa sức vui chơi và tìm hiểu con người nơi đây. Flane xin gợi ý một số các địa điểm vui chơi khi đến với mảnh đất trù phú này.

VinWonders địa điểm vui chơi bật nhàn

Toàn cảnh VinWonders Phú Quốc
Toàn cảnh VinWonders Phú Quốc

VinWonders Phú Quốc được chia thành 6 khu vực chính gồm 12 chủ đề . Do đó bạn có thể lựa chọn nội dung vui chơi khác nhau phù hợp với sở thích của mình. Đây được xem là một kho tàng pop culture mang đến cho du khách nhiều góc nhìn về văn hóa trên thế giới.

Đến với VinWonders bạn có thể khám phá một Tây u Trung Cổ, với nhiều kiến trúc khác nhau. Hay các lễ hội đường phố đầy màu sắc và nhộn nhịp. Hoặc có thể trải nghiệm cảm giác mạnh với người ấy thông qua trò Tàu Tốc Hành. Ngoài ra còn có thể khám phá cuộc sống của người dân da đỏ hoặc tận hưởng không gian lãng mạn khi đêm về trong quảng trường Phượng Hoàng Lửa

Công viên san hô Namaste

Công viên san hô Namaste là một địa điểm mà khi đến Phú Quốc bạn không thể bỏ qua. Đến đây bạn có thể nhìn thấy những rạn san hô ngập màu sắc cùng với nhiều sinh vật biển. Luôn mang lại cho bạn cảm giác ở trong lòng biển chân thật nhất có thể.

Grand World – Địa điểm tổ chức hoạt động xuyên đêm

Một quần thể có thể giúp bạn nghỉ dưỡng ăn chơi đẳng cấp nhất Phú Quốc. Đó chính là Grand World – được mệnh danh là thành phố không ngủ. Đây sẽ là địa điểm tổng hợp các hoạt động nghỉ dưỡng, giải trí, mua sắm.. đầy hứng thú cho bạn.

Một góc kiến trúc Tây Âu
Một góc kiến trúc Tây Âu

Khi đến với Grand World, bạn sẽ được hòa mình vào “Thành phố không ngủ” với nhiều hoạt động vui chơi xuyên đêm. Nếu bạn đi với một nhóm bạn thì đây sẽ là địa điểm vui chơi không thể bỏ qua. Đặc biệt còn có show diễn “Tinh hoa Việt Nam” nhằm lan tỏa văn hóa người Việt đến bạn bè thế giới.

Du thuyền trên Đảo không kém cạnh cầu hôn Phú Quốc

Không chỉ có cầu hôn Phú Quốc mới là một địa điểm tình tứ lãng mạn. Mà hoạt động đi du thuyền ngắm nhìn hoàng hôn của Phú Quốc cũng khiến khung cảnh trở nên ám muội hơn. Với khung cảnh thiên nhiên trong lành mát mẻ, cùng ánh chiều tà dần lặn xuống. Hình ảnh những đôi tình nhân tựa vai nhau tình tứ. Còn gì tuyệt hơn như vậy phải không nào.

Nên thưởng thức những đặc sản nào khi du lịch cầu hôn Phú Quốc

Hải sản tươi ngon Phú Quốc
Hải sản tươi ngon Phú Quốc

Thưởng thức ẩm thực là một phần không thể thiếu khi đến những địa điểm du lịch. Đây còn là một cách đánh dấu trải nghiệm của bản thân khi khám phá vùng đất mới. Ngay sau đây chính là các đặc sản mà bạn nên thử khi tham quan cầu hôn Phú Quốc.

Bún kén

Bún kèn là món ăn dân giả của nhiều người dân Phú Quốc. Với sự kết hợp của nhiều nguyên liệu của biển cùng với nhiều gia vị khác nhau. Cụ thể nước nhân của bún sẽ được làm từ: ngao,cá… được dầm nhuyễn. Sau đó mang đi chiên giòn, kết hợp cùng với loại nước sốt đặc biệt. Tạo nên hương vị đậm đà khó quên vương mãi trên đầu cho nhiều thực khách.

Bún quậy

Bún quậy món ăn dân giả
Bún quậy món ăn dân giả

Có lẽ vì được thiên nhiên ưu ái với rất nhiều nguyên liệu xanh tươi. Nên người dân nơi đây rất biết cách tận dụng những nguyên liệu từ thiên nhiên. Ngoài món bún kén thì bún quậy cũng là một món ăn khiến nhiều thực khách khó quên. Với cách chế biến đặc biệt và phần nước chấm đi kèm được chế biến riêng. Do đó, luôn gây ấn tượng với du khách với món ăn dân giả này. 

Tiết canh cua món ngon khi đến Phú Quốc

Tiết canh cua có lẽ nhiều bạn chưa bao giờ nghe qua cái tên này. Đây được xem như một món đặc sản mà mỗi du khách nên thử một lần khi ghé thăm Phú Quốc. Nguyên liệu chế biến món ngon này được làm từ cua biển được chọn lựa kỹ càng. Với những con cua nhiều gạch mới được chọn làm nguyên liệu cho món ngon này. Tiết sẽ được lấy từ phía chân của cua. Sau đó bạn sẽ được thưởng thức cùng với thịt và rau. Tất cả hòa quyện tạo nên một hương vị khó quên, để lại ấn tượng nhiều du khách.

Hải sâm

Hải Sâm món ngon tinh túy của biển cả
Hải Sâm món ngon tinh túy của biển cả

Hải sâm hay còn gọi là đỉa biển, chúng chứa nhiều chất dinh dưỡng. Được xem là tinh túy của biển cả, chúng rất quý hiếm. Do đó, luôn được nhiều thực khách săn lùng khi đến với Phú Quốc. Chúng có rất nhiều cách chế biến khác nhau, nhưng vẫn được đánh giá cao khi ăn sống nó.

Rượu sim

Mê mẫn với hương vị đặc biệt của rượu sim
Mê mẫn với hương vị đặc biệt của rượu sim

Rượu sim là loại rượu gây ấn tượng đối với nhiều thực khách. Bởi vừa có vị chát khi thưởng thức ở đầu lưỡi và vị ngọt hậu sau khi nuốt xuống. Rượu này còn giúp lưu thông khí huyết, bổ máu. Đây cũng sẽ là một món quà hết sức ý nghĩa cho người thân của bạn sau chuyến du lịch đó nhé!

Cầu hôn Phú Quốc sẽ là một địa điểm hấp dẫn thu hút du khách mà bạn nhất định phải đến một lần trong đời. Không chỉ có những địa điểm check in và vui chơi lý tưởng. Mà con có nhiều món ngon mang đậm chất biển. Chần chờ gì nữa mà không đến ngay với địa điểm trở thành biểu tượng cho tình yêu cực kỳ hot này. Và đừng quên liên hệ Flane để bạn có thể trãi nghiệm các dịch vụ du lịch với giá ưu đãi nhất. Tải ngay ứng dụng Flane để nhận được nhiều ưu đãi khi đi du lịch bạn nhé!

Trả lời

Bạn phải để đăng bình luận

Những bài viết khác

Vui lòng đăng nhập để tiếp tục

Đăng nhập nhanh Flane sử dụng tài khoản Google hoặc Facebook

Bằng cách đăng nhập/đăng ký tài khoản, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng và đã đọc và hiểu Chính sách quyền riêng tư của ứng dụng Flane