Mobile Menu

Cùng Flane review và checkin khu du lịch Quỷ Núi Suối Ma Đà Lạt

Checkin Quỷ Núi Đà Lạt

Nội dung

Quỷ Núi là khu du lịch đáng sợ, ma mị và chứa nhiều điều bí ẩn xung quanh những “tọa độ” tham quan. Ở đây chứa những điều đẹp – độc – lạ khiến du khách nhớ mãi không quên khi trở về. Một luồng sinh khí mới, một vẻ đẹp khác biệt hoàn toàn giữa thành phố ngàn hoa thơ mộng. Bài viết dưới đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn tất tần tật thông tin từ A – Z về khu du lịch này. Lưu lại ngay những kinh nghiệm hữu ích này cho chuyến xê dịch tiếp theo của bạn nhé!

Đôi nét về khu du lịch Quỷ Núi suối Ma Đà Lạt

Tọa lạc tại Đạ Nghịt, Xã Lát, Lạc Dương, Lâm Đồng, khu du lịch Quỷ Núi là “toạ độ” du lịch hấp dẫn không thể bỏ qua khi du lịch Đà Lạt. Là một trong những công trình quái trúc lớn lớn hàng đầu tại Việt Nam. Nhờ đôi bàn tay khéo léo và sự “nhào nặn” tài tình của những kiến trúc sư giờ đây khu du lịch khoác lên mình bộ mặt hoàn toàn mới so với vùng đất hoang sơ trước đây. Giữa núi rừng bao la bạt ngàn hiện lên những thiết kế ma mị, độc đáo mà kỳ quái. Điều này đã khiến cho không ít lữ khách tò mò phải tới khám phá ngay. 

Khu du lịch Quỷ Núi Suối Ma - toạ độ du lịch độc đáo của TP Đà Lạt
Khu du lịch Quỷ Núi Suối Ma – toạ độ du lịch độc đáo của TP Đà Lạt

Đồng thời, nơi đây còn sở hữu một khu vườn sinh thái với hơn 19.000 đơn vị cây xanh. Khu du lịch cũng có một hệ thống động thực vật vô cùng đa dạng và phong phú. Trong đó có hơn 116 loài thuỷ sinh nước ngọt. Ngoài ra, tại đây còn có ngôi nhà song sinh được dùng để trưng bày những cổ vật văn hoá, đời sống của người đồng bào dân tộc. Nơi đây lưu trữ hơn 500 kỷ vật độc đáo và 5.000 đơn vị cổ vật. Tất cả sẽ đem du khách đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, một kỳ nghỉ khó quên. 

Hướng dẫn cách di chuyển đến khu du lịch

Cách thành phố Đà Lạt khoảng 20 km, du khách chỉ mất khoảng 30’ đi xe . Bạn có thể chọn đa dạng các loại phương tiện như: xe khách, ô tô hay xe máy. Tuỳ thuộc vào nhu cầu và tình hình tài chính của từng người mà lựa chọn cho mình loại xe phù hợp. Với những ai thích phượt và sử dụng xe máy là phương tiện đi lại chính. Bạn có thể đi theo cung đường sau:

Xuất phát từ chợ Đà Lạt theo đường Nguyễn Văn Trỗi. Đến ngã ba Linh Sơn thì rẽ trái vào đường Phan Đình Phùng. Chạy thẳng hết đường, du khách rẽ trái vào đường Xô Viết Nghệ Tĩnh. Tiếp đó đến ngã ba Tùng Lâm rồi rẽ sang đường Ankroet. Bạn chỉ cần tiếp tục đi thẳng thêm 4km nữa là đến khu du lịch Quỷ Núi.

Cung đường đến đây khá đơn giản và tương đối dễ đi. Vậy nên dù không là người bản địa, bạn vẫn có thể dễ dàng đến đây với google map. Hoặc bạn cũng có thể đăng ký tour du lịch. Hoặc thuê xe từ khách sạn đang ở để họ đưa bạn đến tận nơi.

Giá vé và giờ mở cửa khu du lịch Quỷ Núi

So với nhiều địa điểm du lịch khác trên khắp cả nước, Quỷ Núi có mức giá vé tham quan khá phải chăng và phù hợp túi tiền. Cụ thể:

  • Trẻ em: 75.000đ/người
  • Người lớn: 150.000đ/người

Ngoài ra, nếu bạn đi theo đoàn đông người hay theo tour du lịch thì mua vé sẽ nhận được nhiều ưu đãi hơn. 

Tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời tại thành phố ngàn hoa
Tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời tại thành phố ngàn hoa

Khu du lịch sẽ mở cửa từ 8h00 – 17h00 mỗi ngày. Kể cả Thứ 7, Chủ Nhật và những ngày lễ, Tết. Bạn có thể sắp xếp đến đây sớm để có thể tham gia được nhiều hoạt động thú vị. Đặc biệt, nếu được du khách nên đến vào tầm tháng 11 đến tháng 6 sang năm. Bởi lúc này đang là mùa khô của Đà Lạt và có rất nhiều hoa đua nhau khoe sắc. Vậy nên bạn có thể thoải mái tham quan và check – in sống ảo cháy máy.

Khu du lịch Quỷ Núi Suối Ma có gì?

Quỷ Núi là một nét chấm phá đặc biệt táo báo, một làn gió mới của thành phố Đà Lạt. Vậy nơi đây có gì mà thu hút nhiều du khách ghé thăm tới vậy. Cùng Flane đi khám phá và trải nghiệm nhé!

Lồng chim khổng lồ bằng sắt 

Đây là lồng chim khổng lồ được làm bằng sắt lớn nhất và đạt kỷ lục tại Việt Nam. Nó có đường kính khoảng 3.6m, chiều cao 15m và chiều rộng 18m. Được đặt ở một vị trí vô cùng lý tưởng. Với 1 bên là bờ hồ và 1 bên là mặt hồ. Lồng chim có sức chứa lớn lên đến 30 người. Mang trong mình một ý nghĩa lớn về khát vọng tự do và thoát khỏi mọi sự giam cầm. Lồng chim được đặt trong một khoảng không trung rộng lớn, sừng sững giữa đất trời, núi rừng bao la. Điều này mang đến cho du khách nhiều ý vị. Mỗi lần ngước nhìn đều cảm nhận được sức sống mãnh liệt và sự vươn lên phá dỡ mọi xiềng xích. 

Lồng chim sắt khổng lồ đạt kỷ lục tại Việt Nam
Lồng chim sắt khổng lồ đạt kỷ lục tại Việt Nam

Check in sống ảo cùng sứ giả địa ngục – Quỷ Hiền Lương

Công trình quái trúc khổng lồ mang hình dáng quái dị là một trong những điểm nổi bật nhất của khu du lịch. Nó được xây dựng theo đồ án Mê lộ và Ma Trận. Cùng nhiều điểm nhấn đặc biệt độc đáo để du khách tới tham quan và khám phá. Ngay khi bước vào khu du lịch Quỷ Núi, bạn sẽ thấy ngay hình ảnh con quỷ siêu to khổng lồ với chiều cao khoảng 12,1m. Hay những con quỷ đang thè chiếc lưỡi dài ngoằng tựa như đang thâu tóm mọi như vào trong bụng nó. Những hình ảnh độc đáo, quái dị lần đầu tiên xuất hiện tại Đà Lạt đã kích thích những tâm hồn đam mê khám phá nổi dậy. Đặc biệt, có một sân khấu dành riêng cho bầy Quỷ trình diễn các điệu nhảy, điệu múa của chúng.

Check in sống ảo cháy máy cùng với những công trình quái trúc khổng lồ
Check in sống ảo cháy máy cùng với những công trình quái trúc khổng lồ

Khung cảnh thiên nhiên khu du lịch Quỷ Núi tươi đẹp

Bên cạnh những hình ảnh con quỷ khổng lồ độc đáo, khu du lịch còn sở hữu một hệ sinh thái thiên nhiên đa dạng phong phú. Bạn có thể vừa check in sống ảo đẹp mắt. Vừa được thư giãn và hít thở trong bầu không khí trong lành. Nơi đây là ngôi nhà chung của của hàng ngàn cây dương xỉ cổ từ khắp nơi quy tụ về với 116 loài sinh vật nước ngọt. Đặc biệt, ở đây có khoảng 50.000 cây bồm bộp được ví như những cổ máy lọc nước sinh học. 

Không gian thiên nhiên xanh mát đẹp tựa bức tranh sơn thuỷ của khu du lịch Quỷ Núi
Không gian thiên nhiên xanh mát đẹp tựa bức tranh sơn thuỷ của khu du lịch Quỷ Núi

Khu du lịch còn có một khu vườn với 19.00 cây xanh được di thực từ khắp nơi trên Việt Nam về. Bạn còn được chứng kiến một trình đính đá tự nhiên với hơn 18 triệu viên vô cùng độc đáo, kỳ vĩ. Tất cả tạo góp phần tạo nên một không gian xanh mát đẹp tựa bức tranh sơn thuỷ hữu tình. 

Không gian văn nghệ Tây Nguyên ấn tượng

Không chỉ được tham gia trải nghiệm, check in sống ảo với nhiều tiểu cảnh ấn tượng. Đến với khu du lịch Quỷ Núi, bạn còn được hoà mình vào không gian văn hoá đặc sắc. Đầu tiên có thể kể đến ngôi nhà song sinh độc đáo – địa điểm sống ảo đẹp mắt không thể bỏ qua khi tới đây. Đây cũng là nơi lưu trữ và trưng bày khoảng 5000 cổ vật. Và 500 kỷ vật gắn liền với đời sống và văn hoá tâm linh ở đây. 

Tham quan khám phá trải nghiệm không gian văn hoá, văn nghệ Tây Nguyên độc đáo
Tham quan khám phá trải nghiệm không gian văn hoá, văn nghệ Tây Nguyên độc đáo

Ngoài ra, du khách còn được tham gia văn nghệ, những điệu múa gắn liền với người đồng bào Tây Nguyên. Cứ tối đến, nơi đây lại nhóm lửa trại và nhảy múa xung quanh. Trong tiếng cồng chiêng Tây Nguyên và giai điệu của các bài hát, bạn sẽ cùng người dân ca hát vui vẻ. Đây hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời, thú vị khi tới tham quan Đà Lạt của bạn.

Tham gia các hoạt động giải trí tại Quỷ Núi Suối Ma Đà Lạt

Để du khách có thêm nhiều trải nghiệm, khu du lịch còn tổ chức các hoạt động vui chơi ngoài trời hấp dẫn. Bạn có thể tham gia vào các trò như: chèo thuyền kayak, đi cầu treo với 5 cấp độ tăng dần,… Những hoạt động này hứa hẹn sẽ đem đến cho du khách cảm giác phấn khích, sảng khoái. Đồng thời cũng thử thách “trái tim mỏng manh” của bạn xem thực sự gan dạ và can đảm tới đâu. Hoặc du khách cũng có thể thuê trang phục thổ dân Tây Nguyên để đi loanh quanh chụp ảnh. Với background xịn sò như vậy chắc chắn sẽ cho ra những bức ảnh để đời nghìn like.

Khu du lịch Quỷ Núi với nhiều hoạt động vui chơi thú vị, hấp dẫn
Khu du lịch Quỷ Núi với nhiều hoạt động vui chơi thú vị, hấp dẫn

Thưởng thức đặc sản địa phương đặc sắc, hấp dẫn

Đừng quên để lấp đầy chiếc bụng đói bằng những món ăn đặc sản thơm ngon nhé! Trong khu du lịch cũng có không ít nhà hàng để bạn có thể thưởng thức đặc sản Tây Nguyên. Một số món ăn best seller tại đây như: cơm lam, thịt lợn rừng, thịt gà nướng, rượu cần,… Tất cả đều được chế biến bằng nông sản địa phương theo phong cách truyền thống. Nên mang đến hương vị đặc trưng của miền núi miền Trung. Khi đã ăn rồi thì sẽ khiến thực khách nhớ mãi không quên. 

Thưởng thức đặc sản Tây Nguyên thơm ngon tại khu du lịch Quỷ Núi
Thưởng thức đặc sản Tây Nguyên thơm ngon tại khu du lịch Quỷ Núi

Ngoài ra, tại đây cũng có quầy bán đặc sản và đồ lưu niệm để bạn có thể mua về làm quà cho người thân, bạn bè. Nó có cả quà lưu niệm, các loại đặc sản và các loại hạt của vùng đất Tây Nguyên. Vô cùng đa dạng cho bạn tha hồ lựa chọn.

Kinh nghiệm khi tham quan khu du lịch Quỷ Núi Đà Lạt

Dưới đây là một số kinh nghiệm du lịch Quỷ Núi Suối Ma. Bạn có thể tham khảo để chuyến đi của mình trở nên tuyệt vời hơn:

  • Du khách nên mặc trang phục thoải mái, gọn gàng để thuận tiện hơn cho việc di chuyển và tham quan
  • Trước khi có kế hoạch du lịch, bạn nên xem dự báo thời tiết. Bởi hầu hết là các hoạt động vui chơi ngoài trời nên ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến chuyến đi
  • Cần chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ che nắng như mũ, nón. Và chuẩn bị thêm thuốc chống côn trùng để phòng trường hợp bị chích
  • Sạc đầy pin điện thoại và máy ảnh để lưu trữ lại những bức ảnh đẹp và kỷ niệm tuyệt vời tại đây nhé!

Hy vọng những chia sẻ của ứng dụng du lịch Flane  về khu du lịch Quỷ Núi sẽ hữu ích với bạn trong chuyến đi sắp tới. Nếu có nhu cầu đặt tour du lịch hay có thắc mắc cần được giải đáp, liên hệ qua hotline để được tư vấn kịp thời nhé! Chúc bạn có chuyến đi vui vẻ, nhiều kỳ niệm.

Trả lời

Bạn phải để đăng bình luận

Những bài viết khác

Vui lòng đăng nhập để tiếp tục

Đăng nhập nhanh Flane sử dụng tài khoản Google hoặc Facebook

Bằng cách đăng nhập/đăng ký tài khoản, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng và đã đọc và hiểu Chính sách quyền riêng tư của ứng dụng Flane