Mobile Menu

Thông tin về concert Born Pink và cách đặt vé BLACKPINK chi tiết nhất

Nội dung

Vé Blackpink là một trong những từ khoá hot nhất, được tìm kiếm nhiều nhất trên các trang MXH Việt Nam thời gian gần đây. Là một nhóm nhạc nữ nổi tiếng toàn cầu với sức công phá khủng khiếp. Thật bất ngờ khi Blackpink quyết định tổ chức concert tại Việt Nam đúng không nào? Nếu bạn là fan Kpop thì bạn đang rất háo hức và không thể bỏ qua sự kiện tầm cỡ này rồi . Bạn đang săn lùng để mua được vé nhưng không biết đặt vé như thế nào? Đọc bài viết dưới đây của Flane để có thể tự đặt vé nhanh và dễ dàng nhất nhé!

Đôi nét về Blackpink và concert Born Pink

Bạn đã biết  gì về nhóm nhạc nữ Blackpink và concert Born Pink chưa? Nếu chưa biết hay chưa biết rõ, hãy cùng Flane đi tìm hiểu nhé!

Nhóm nhạc nữ Kpop nổi tiếng  – Blackpink

Blackpink là nhóm nhạc nữ ra mắt vào 8/8/ 2016 bởi công ty giải trí YG Entertainment. Nhóm là girlgroup nối tiếp của nhóm nhạc nữ đình đám 2NE1. Nhóm được kỳ vọng sẽ tạo nên sự khác biệt và trở thành nhóm nhạc dẫn đầu Kpop. Square One là album đĩa đơn đầu tay của nhóm. Đội hình gồm 4 thành viên: Jennie, Jisoo, Rosé và Lisa. Blackpink không có nhóm trưởng. Các thành viên sẽ đều có nhiệm vụ riêng đồng thời hỗ trợ lẫn nhau trong công việc. Fandom của nhóm là BLINK. Lightstick được thiết kế như hình chiếc búa đồ chơi với 2 màu Đen và Hồng. Nó còn được gọi với cái tên Hammer Bong. 

Khác với hầu hết các nhóm nhạc nữ đã hay sẽ ra mắt vào cùng thời điểm. Blackpink theo đuổi concept girl crush mạnh mẽ, cá tính và có chút nổi loạn. Khi mới ra mắt, nhóm đã để lại ấn tượng cho cộng đồng mạng bởi vẻ đẹp cá tính và âm nhạc chất lượng. Đặc biệt, nhóm như một bông hoa rực rỡ màu sắc không hề lẫn với nhóm nào. Sau một thời gian hoạt động các cô gái đã thu về một lượng fan lớn. Và số này còn tăng theo cấp số nhân qua từng năm.

Blackpink - nhóm nhạc nữ nổi tiếng hàng đầu Kpop
Blackpink – nhóm nhạc nữ nổi tiếng hàng đầu Kpop

Trong 6 năm vừa qua, nhóm đã và đang khẳng định vị thế của nhóm nhạc hàng đầu. Khi chiếm lĩnh hầu hết các bảng xếp hạng âm nhạc trong và ngoài nước. Tính đến thời điểm hiện tại, Blackpink là một trong những nhóm nhạc thành công nhất. Với nhiều thành tích vô tiền khoáng hậu trong lịch sử Kpop.

Concert Born Pink có gì?

Concert Born Pink là chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới thứ 2 của Blackpink kể từ khi ra mắt. Tour lưu diễn này từng được YG quảng bá là chuyến world tour lớn nhất trong lịch sử của một nhóm nhạc nữ Kpop. Born Pink sẽ đi qua 4 châu lục trên thế giới. Đó là: châu Á, châu Âu, châu Mỹ và châu Úc. Mở đầu chuyến lưu diễn này là 2 đêm tại Seoul (Hàn Quốc) vào tháng 10.2022. Gần 1 năm qua, 4 cô gái đã đi qua các quốc gia như: Canada, Mỹ, Mexico, Anh, Hà Lan, Đức, Đan Mạch, Tây Ban Nha, Trung Quốc, Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Nhật Bản, Singapore, UAE, Đài Loan,… Tất cả các concert này đều sức chứa từ 14.000 người cho đến hơn 100.000 người. 

Born Pink - Tour lưu diễn vòng quanh thế giới lần thứ 2 của Blackpink
Born Pink – Tour lưu diễn vòng quanh thế giới lần thứ 2 của Blackpink

Vì vậy, ngay khi có thông tin Blackpink về Việt Nam lưu diễn vào 2 ngày cuối tháng 7 đã ngay lập tức gây bão trên các trang mạng xã hội. Không chỉ là những fan Kpop mà ngay cả những fan qua đường cũng phát cuồng trước cơn sốt này. Đây thực sự là một tin vui, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ. 

Địa điểm tổ chức và giá vé Blackpink như thế nào?

Trưa ngày 26.6, khi fanpage gần 20 triệu lượt theo dõi của Blackpink đăng poster sẽ tổ chức concert (thuộc world tour BORN PINK) tại Việt Nam. Điều này đã làm dậy sóng các trang mạng, khiến người hâm mộ vô cùng háo hức. Sẽ có 2 đêm diễn được tổ chức vào 29/7 và 30/7 tại SVĐ Mỹ Đình, Hà Nội. Đây là sân vận động quốc gia có sức chứa lớn nhất tại Việt Nam. Đây cũng là địa điểm tổ chức nhiều show âm nhạc lớn của các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam. Điển hình như: Mỹ Tâm, Đen Vâu, Hà Anh Tuấn,… 

Tính tới thời điểm hiện tại, chưa có bất cứ một thông tin nào về giá vé Blackpink trong concert sắp tới. Nhưng khi so sánh với giá vé tại các buổi concert ở các nước Đông Nam Á khác thì thấy giá vé khá dễ thở. Show diễn đầu tiên tại Thái Lan hồi tháng 1, có mức giá thấp nhất khoảng 800.000đ. Và giá VIP khoảng hơn 6.4tr đồng. Tuy nhiên, đến show diễn encore tại Bangkok thì mức giá lại khá cao. Khi giá cho chiếc ghế VIP khoảng 10tr đồng và giá rẻ nhất khoảng gần 2tr đồng. Đến concert ở Singapore, mức giá cao nhất cho show diễn là 7tr đồng. Và mức giá vé Blackpink thấp nhất là khoảng 3tr đồng. Born Pink tại Singapore thì giá VIP khoảng 7tr và giá thấp nhất là 3tr. 

Đây là lần đầu tiên Blackpink đến Việt Nam lưu diễn nên giá vé được người hâm mộ rất quan tâm. Cùng chờ đón những thông tin mới nhất từ BTC nhé!

Thời gian mở bán vé là bao giờ và mua vé ở đâu?

Cuộc chiến tranh giành vé sẽ diễn ra vào lúc nào? Câu trả lời là vào 12 giờ trưa ngày 7/7/2023 trên ứng dụng Ticketbox. Địa chỉ đặt mua vé BlackPink uy tín hàng đầu hiện nay chính là thông qua trang web chính thức Blackpinkofficial hoặc nền tảng Ticket Box. Với sức chứa lên đến 40.000 chỗ ngồi. Nó còn diễn ra vào 2 ngày liên tiếp là 29/7 và 30/7. Nên số lượng vé khoảng 80.000 vé.  

Vé Blackpink sẽ được mở bán vào 12 giờ trưa ngày 7/7/2023
Vé Blackpink sẽ được mở bán vào 12 giờ trưa ngày 7/7/2023

Tuy nhiên để có thể sở hữu được 1 chiếc vé bạn phải thật nhanh tay. Bạn nhớ đặt nhắc nhở, note lại thông tin để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu tấm vé concert nóng hổi bỏng tay nha. Hiện nay thì cổng bán vé chính thức vẫn chưa mở bán chính thức. Nên bạn cẩn thận trước những lời chào bán mua vé để không mất tiền oan nha.

Cách đặt vé Blackpink chi tiết trên Ticketbox

Ticketbox là nền tảng bán vé trực tuyến uy tín tại Việt Nam. Ở đây có đa dạng các loại vé ở nhiều sự kiện khác nhau như: văn hoá, âm nhạc, thể thao, xã hội, kinh doanh. Ticketbox cũng là đối tác chính thức của nhiều công ty giải trí hàng đầu Kpop. Trong đó có YG Entertainment. Vì vậy mà người hâm mộ có thể yên tâm mua vé dự concert Born Pink trên nền tảng này. Để có thể thành công mua được vé Blackpink, bạn sẽ phải thực hiện các bước sau:

Mua vé Blackpink trực tiếp trên Ticketbox với giao diện thân thiện, dễ dùng
Mua vé Blackpink trực tiếp trên Ticketbox với giao diện thân thiện, dễ dùng

Bước 1: Tải ứng dụng hoặc truy cập vào Website Ticketbox

Bạn có thể tải ứng dụng Ticketbox trên CH Play/ App store hoặc trực tiếp truy cập vào website. Sở hữu một giao diện thân thiện với đầy đủ các chức năng cơ bản. Do đó bạn có thể dễ dàng tìm kiếm, mua vé cho các sự kiện nhanh chóng. Theo kinh nghiệm của chúng tôi, bạn nên sử dụng website. Vì nó có đầy đủ giao diện với màn hình lớn dễ nhìn hơn.

Bước 2: Tạo tài khoản và đăng nhập

Với những người lần đầu tiên sử dụng ticketbox, bạn sẽ tạo tài khoản mới. Nếu bạn đã có tài khoản rồi thì bạn có thể bỏ qua bước này nha. Chỉ cần điền đầy đủ thông tin cần thiết gồm email và số điện thoại. Cũng như các thông tin cá nhân. Bởi những thông tin về vé, mã QR và nhiều thông báo liên quan khác sẽ được gửi về tài khoản của bạn. 

Bước 3: Tìm kiếm concert Born Pink

Đây là một con sốt và là sự kiện hấp dẫn bậc nhất trong tháng 7 này. Do đó, mà có thể trên màn hình chính của Ticketbox sẽ có banner trực tiếp để bạn có thể nhấn vào. Và đến trang đặt vé mà không cần tìm kiếm. Trường hợp không thấy, bạn có thể gõ “Born Pink” hoặc “Blackpink” trên thanh tìm kiếm để truy cập và đặt vé.

Giao diện chính trên website của Ticketbox
Giao diện chính trên website của Ticketbox

Bước 4: Đến trang sơ đồ vị trí và giá vé Blackpink

Khi bạn đã vào được trang đặt vé, sẽ thấy nút “mua vé ngay” . Nhấn vào để tiếp tục chuyển đến một trang mới. Ở đây sẽ có tất cả các thông tin như: vị trí của sân khấu, sơ đồ của concert, giá ghế,… Bạn nên check trước cũng như so sánh về các vị trí từ trước. Để lúc này vào có thể tick được nhanh hơn mà không mất nhiều thời gian.

Bước 5: Chọn vị trí và số lượng vé Blackpink bạn muốn mua

Khi đã xác định và chọn được số lượng vé mà bạn muốn mua. Bạn sẽ nhấn chọn “Tiếp tục”. Sau đó, điền các thông tin cá nhân đầy đủ và chọn hình thức thanh toán. Hiện nay, Ticketbox chỉ hỗ trợ thanh toán trực tuyến qua các ứng dụng như: Momo, Internet Banking hoặc thẻ tín dụng. Chúng tôi khuyên bạn nên thanh toán bằng Momo hoặc Internet Banking. Bởi cách thanh toán này không yêu cầu nhiều bước xác minh.

Bước 6: Thanh toán

Cuối cùng, bạn nhận chọn “Thanh toán” để hoàn thành việc mua vé Blackpink. Sau đó, bạn sẽ nhận được email xác nhận số vé đã được thanh toán. Hãy kiểm tra email và lưu lại thông tin vé để xuất trình khi vào cổng nhé! Ở bước thanh toán bạn sẽ có khoảng 15 phút vì vậy bạn không cần vội vàng mà nên cẩn thận để chắc chắn mua được.

Thanh toán nhanh chóng bằng các phương thức thanh toán trực tuyến
Thanh toán nhanh chóng bằng các phương thức thanh toán trực tuyến

Bí kíp săn vé Blackpink hiệu quả

Vé concert Blackpink luôn cháy vé chỉ trong vài tích tắc. Do đó để có thể săn thành công được tấm vé vàng, bạn có thể tham khảo một số bí quyết sau:

Chuẩn bị đường truyền tốc độ cao

Có 1 điều chắc chắn rằng, đến ngày mở bán vé 7/7 mạng có thể bị nghẽn do lượng truy cập quá lớn. Do đó, bạn nên chuẩn bị đường truyền Wi-Fi có tốc độ cao. Do đó, nếu có thể bạn nên ra ngồi quán net để có được đường truyền tốt nhất và thanh toán nhanh chóng hơn. Thanh toán là bước quan trọng nhất vì có nhiều người không mua được vé chỉ vì do đường truyền không đủ mạnh. Một lưu ý nữa đó là nên ưu tiên đăng ký qua máy tính và không nên dùng 4G. Internet là yếu tố quyết định thành bại của bạn trong việc có mua được vé Blackpink không.

Tham khảo trước sơ đồ vị trí chỗ ngồi thật kỹ

Vé concert Born Pink của Blackpink tại SVĐ Mỹ Đình sẽ được mở bán vào 12h ngày 7/7. Và hiện tại vẫn chưa có thông báo chính thức về sơ đồ chỗ ngồi hay giá vé. Do đó, bạn nên thường xuyên theo dõi thông tin trên Ticketbox và các trang MXH để cập nhật thông tin kịp thời và chính xác. Khi có thông tin bạn nên so sánh, tham khảo ý kiến để có thể lựa chọn được vị trí ngồi đẹp nhất và thưởng thức concert. Bước này bạn nên tiến hành thật kỹ để không bị bất ngờ và mất quá nhiều thời gian khi chính thức đặt vé.

Nên lựa chọn vị trí ngồi từ trước để mua vé được nhanh hơn
Nên lựa chọn vị trí ngồi từ trước để mua vé được nhanh hơn

Chuẩn bị thêm các phương án dự phòng

Để có thể chắc chắn mua thành công vé Blackpink trong concert sắp tới. Bạn cần chuẩn bị thêm các phương án A, B, C dự phòng trường hợp không săn được vé ở vị trí mong muốn. Nếu bạn không mua được vé ở vị trí ban đầu đã dự định, bạn có thể lựa chọn các vị trí bên cạnh hoặc chỗ xa hơn 1 xíu nhưng vẫn đủ tốt để thưởng thức bữa tiệc âm nhạc. Hoặc có thể tham gia vào các group của BLINK hay các group săn vé concert Born Pink tại Việt Nam. Có nhiều trường hợp sẽ có người pass lại vé nhưng phải hết sức tỉnh táo vì có rất nhiều lừa đảo nha.

Kinh nghiệm đặt vé Blackpink 

Dưới đây là một số lưu ý để bạn có thể mua được vé concert với tỷ lệ thành công cao nhất:

  • Nên tạo tài khoản Ticketbox từ trước. Đồng thời nên lựa chọn và cài mặc định sẵn phương thức thanh toán từ trước ngày mở bán
  • Nên ưu tiên sử dụng hình thức thanh toán qua Momo để việc thanh toán diễn ra nhanh nhất. Lưu ý nên để sẵn tiền trong ví Momo chứ không phải ở các tài khoản liên kết bên ngoài.
  • Bạn nên chuẩn bị thêm 2 -3 thẻ tín dụng để phòng khi phương thức thanh toán không hợp lệ hoặc bị lỗi thanh toán.
  • Lưu ý một tài khoản chỉ được mua tối đa 2 vé cho mỗi loại vé và 4 vé cho tất cả.
  • Bạn sẽ không thể đổi, trả hay chuyển nhượng vé Blackpink. Do đó, bạn phải giữ mã xác nhận để tiến hành đổi vé vào ngày diễn ra concert. Trong trường hợp cá nhân tự đổi thì bạn cũng chỉ cần quét mã QR là được.
  • Bạn phải rất cảnh giác với vé chợ đen. Khi mua cần phải kiểm tra thông tin thật kỹ và thoả thuận để chắc chắn nhận được vé thật đúng vị trí đã đặt. Tốt nhất là nên mua bán trực tiếp để không bị lừa. 

Hy vọng những chia sẻ của Flane về kinh nghiệm mua vé Blackpink sẽ hữu ích với bạn. Chúc bạn sẽ may mắn sở hữu tấm vé vàng và tận hưởng bữa tiệc âm nhạc đặc sắc, hấp dẫn nhất mùa hè này tại Hà Nội. Nếu có thắc mắc hay cần được tư vấn, liên hệ với chúng tôi để nhận được giải đáp nhanh nhất nhé!

Trả lời

Bạn phải để đăng bình luận

Những bài viết khác

Vui lòng đăng nhập để tiếp tục

Đăng nhập nhanh Flane sử dụng tài khoản Google hoặc Facebook

Bằng cách đăng nhập/đăng ký tài khoản, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng và đã đọc và hiểu Chính sách quyền riêng tư của ứng dụng Flane