Mobile Menu

Tổng hợp 20 công ty du lịch Đà Nẵng uy tín chuyên nghiệp nhất

Nội dung

Công ty du lịch Đà Nẵng đồng hàng cùng du khách trong những chuyến xê dịch. Họ sẽ cung cấp đến bạn trọn gói các dịch vụ du lịch để đảm bảo chuyến đi của bạn không phải lo lắng điều gì. Đặc biệt, thành phố biển đáng sống nhất Việt Nam – dịch vụ này lại càng phát triển mạnh mẽ. Bài viết dưới đây của ứng dụng du lịch Flane sẽ mang đến cho bạn cái nhìn tổng quát nhất về Top 20 công ty du lịch uy tín, chất lượng hàng đầu tại Đà Thành. Đừng bỏ lỡ nhé!

1. Công ty du lịch Nano Travel

Là một trong những công ty du lịch Đà Nẵng uy tín nhất hiện nay. Nano Travel là lựa chọn lý tưởng cho chuyến đi của bạn. Đơn vị đã được thành lập nhiều năm và có nhiều kinh nghiệm trong tổ chức tour du lịch, hoạt động team building. Đến với Nano Travel, du khách sẽ được phục vụ từ A – Z. Bạn sẽ không cần phải lo lắng bất cứ điều gì. Bởi công ty sẽ giúp đỡ bạn từ đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, mua vé du lịch, thuê xe. Cho đến tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí. Bạn chỉ cần thật xinh đẹp và tận hưởng chuyến đi thôi.

Nano Travel - công ty du lịch Đà Nẵng điểm 10 chất lượng
Nano Travel – công ty du lịch Đà Nẵng điểm 10 chất lượng

Công ty có một ứng dụng du lịch Flane để bạn có thể đặt tour và dịch vụ dễ dàng. Giao diện đẹp, đơn giản để bạn có thể đặt vé thành công với vài thao tác cơ bản. Ứng dụng cho phép thanh toán và xuất vé online vô cùng tiện lợi, nhanh chóng. Đồng thời, Nano Travel cũng thường xuyên có những chương trình khuyến mãi với nhiều voucher giảm giá hấp dẫn để tri ân khách hàng.

Đơn vị tổ chức tour đà nẵng uy tín

Nano Travel cũng là 1 doanh nghiệp nổi tiếng với nhiều chương trình tổ chức tour cho đoàn thể, công ty, hoặc nhóm gia đình. Hằng năm đã tổ chức rất nhiều tour du lịch cho các công ty toàn quốc. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, công ty đã làm hài lòng hơn 1000 công ty trong 1 năm qua, một con số khá ấn tượng.

Nano Travel - Công ty du lịch đà nẵng uy tín
Nano Travel – Công ty du lịch đà nẵng uy tín

Dịch vụ công ty Nano Travel

  • Tổ chức các chuyến du lịch tại Đà Nẵng và trên toàn quốc.
  • Tổ chức sự kiện Team building Đà Nẵng và Gala Dinner tại Đà Nẵng.
  • Cung cấp vé tham quan cho các địa điểm nổi tiếng như vé Núi Thần Tài, vé Pháo hoa, vé Bà Nà Hill tại Đà Nẵng.
  • Tổ chức các tour đặc biệt như dù lượn Đà Nẵng, tour dù lượn Nha Trang, tour Phú Quốc, theo yêu cầu của các công ty và khách hàng.
  • Tư vấn và thiết kế chương trình du lịch, tour cho các công ty, trường học, cung cấp dịch vụ tổ chức trọn gói.
  • Tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thương mại điện tử du lịch tại Đà Nẵng.

Thông tin liên hệ công ty Nano Travel

  • Công Ty TNHH Nano Travel
  • Địa chỉ: 39 Đô Đốc Lộc, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0935.417.257

2. Danatravel

Danatravel là một trong những ông lớn của ngành du lịch. Công ty có quan hệ hợp tác và mạng lưới đặt vé máy bay, phòng khách sạn rộng lớn trên khắp cả nước. Với 13 năm kinh nghiệm trong nghề, đơn vị đã khiến khách hàng hài lòng. Từ chất lượng dịch vụ cho đến chế độ chăm sóc khách hàng. Bạn có thể đặt đa dạng các loại hình dịch vụ với chất lượng tốt với mức giá hợp lý. Danatravel cung cấp những dịch vụ như: tour du lịch, du lịch kết hợp hội chợ,.. Hay phòng khách sạn, vé máy bay giá rẻ, teambuilding, open tour,… Tất cả hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những phút giây nghỉ ngơi, thư giãn tuyệt vời.

3. Vietnam Booking

Nhắc đến công ty du lịch uy tín chất lượng tại Đà thành thì không thể bỏ qua Vietnam Booking. Đã tồn tại và phát triển hơn 10 năm với tiền thân là một đại lý bán vé máy bay. Giờ đây, công ty đã trở thành một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ du lịch hàng đầu. Đơn vị cũng được đánh giá 5 sao về chất lượng. Không chỉ mang đến cho khách hàng đa dạng các dịch vụ phù hợp với mọi điều kiện tài chính, sở thích. Công ty còn giúp du khách đặt tour du lịch nước ngoài. Điển hình như: Trung Quốc, Thái Lan, Nhật Bản, Mỹ, Australia, châu Âu,… Đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường, Vietnam Booking xứng đáng với danh hiệu “thương hiệu du lịch của mọi nhà”.

4. Công ty du lịch Đà Nẵng – Fiditour

Tiếp tục là một trong những công ty du lịch lâu đời tại Đà Nẵng – Fiditour. Công ty được biết đến là đơn vị lữ hành đầu tiên tại Đà Nẵng với tuổi đời 30 năm. Fiditour có mặt trong hầu hết các lĩnh vực du lịch khác nhau. Điển hình như: đặt vé máy bay, phòng khách sạn, làm visa, tổ chức sự kiện,… Hay tổ chức các tour du lịch trong và ngoài nước. Với chất lượng dịch vụ tốt, đa dạng, giá cả phải chăng mà thủ tục lại nhanh chóng. Nên công ty nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khách hàng. Đồng thời, với hơn 400 nhân viên có nhiều kinh nghiệm, nhiệt tình, chuyên nghiệp. Họ luôn cố gắng cải thiện chất lượng dịch vụ để phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Khám phá các địa điểm du lịch nổi tiếng với công ty du lịch Đà Nẵng
Khám phá các địa điểm du lịch nổi tiếng với công ty du lịch Đà Nẵng

5. Đà Nẵng Xanh

Công ty du lịch Đà Nẵng tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đó là Đà Nẵng Xanh. Đơn vị không chỉ mang đến cho bạn tour du lịch tại Đà Nẵng mà còn trên khắp cả nước và quốc tế. Du khách cũng có thể đặt phòng khách sạn, vé máy bay. Hay thuê xe du lịch, nhà hàng vô cùng tiện lợi khi đăng ký sử dụng trọn gói dịch vụ. Bên cạnh đó, nhờ có sự nhiệt tình, tận tâm, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên đã gây được không ít thiện cảm với khách hàng. Chính vì thế mà Đà Nẵng Xanh đã có được những vị trí nhất định trong lòng du khách và có 1 lượng lớn khách hàng trung thành. 

Công ty du lịch Đà Nẵng quen thuộc của giới trẻ
Công ty du lịch Đà Nẵng quen thuộc của giới trẻ

6. Công ty tổ chức du lịch Đà Nẵng – Thiên Hương

Luôn nằm trong Top những đơn vị lữ hành uy tín, Thiên Hương nhận được nhiều sự ưu ái của du khách. Đơn vị có phương châm “Vì sự hài lòng cao nhất của khách hàng” và luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết. Do đó mà đội ngũ nhân viên luôn cố gắng, tận tình phục vụ, giải quyết mọi thắc mắc. Cũng như tạo ra những sản phẩm tuyệt vời cho du khách. Thiên Hương có đa dạng các dịch vụ từ ăn ngủ nghỉ cho đến giải trí, khám phá. Tất cả đều được làm chỉnh chu, chất lượng với quy mô rộng lớn trên khắp cả nước. Điều này đáp ứng tối đa nhu cầu của khách du lịch. Vậy nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ khi đăng ký tour tại đây nhé!

7. Viet Da Travel

Nhờ đội nhân viên chu đáo, nhiệt tình luôn phục vụ và giải quyết mọi vấn đề của khách hàng 24/24. Viet Da Travel luôn có một lượng khách ổn định. Họ cũng luôn cố gắng cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ. Để mang đến cho bạn những trải nghiệm trọn vẹn hoàn hảo. Bên cạnh đó, công ty cũng cung cấp cho du khách những tour du lịch không chỉ nội địa mà cả nước ngoài. Điển hình là: Thái Lan, Singapore và Hàn Quốc. Viet Da Travel còn tổ chức sự kiện âm nhạc, thời trang, hội chợ triển lãm hấp dẫn. Chính vì vậy không hề quá khi nói đây là một trong những công ty du lịch Đà Nẵng hàng đầu hiện nay.

Đăng ký tour du lịch trọn gói cho bạn tha hồ tham quan, khám phá
Đăng ký tour du lịch trọn gói cho bạn tha hồ tham quan, khám phá

8. Công ty TNHH TMDV Lữ hành Quốc tế Libra

Libra là công ty lữ hành chuyên nghiệp tại Đà Nẵng được thành lập từ năm 2013. Với tiêu chí “Mỗi hành trình – Một ấn tượng”, đơn vị luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những sản phẩm du lịch với chất lượng vượt trội. Công ty không chỉ giúp bạn có thời gian nghỉ ngơi, thư giãn. Mà còn mang đến thêm nhiều kiến thức thú vị với đa dạng các hoạt động. Ví dụ như: hội nghị và tổ chức sự kiện, teambuilding, triển lãm,… Tất cả hứa hẹn sẽ giúp bạn có thêm cái nhìn mới về thế giới xung quanh. Còn chần chờ gì mà không nhanh tay đặt tour và lên đường khám phá đất nước xinh đẹp!Danang Tourist

Đã thành lập và hoạt động hơn 20 năm, Danang Tourist là một trong những công ty du lịch Đà Nẵng lâu đời và uy tín nhất hiện nay. Các sản phẩm du lịch của đơn vị đều được lên ý tưởng và thiết kế phù hợp với nhu cầu của mọi nhà. Một số dịch vụ nổi bật như: tour khám phá Đà Nẵng, các tỉnh miền Nam, tour du lịch nước ngoài giá rẻ. Hay các dịch vụ cho thuê xe, bán vé máy bay, đặt phòng khách sạn,… Ngoài ra, công ty còn giới thiệu, quảng bá cho du khách những đặc sản, địa điểm vui chơi giải trí, ăn uống hấp dẫn qua các bài viết. Bạn có thể thoải mái vui chơi, khám phá thoải mái không lo lắng gì vì đã có Danang Tourist lo.

9. Viet Dragon – công ty du lịch Đà Nẵng được yêu thích

Một trong những điểm mạnh lợi thế của Viet Dragon đó là tổ chức đa dạng chuyến du lịch theo yêu cầu. Không chỉ là những địa điểm du lịch quen thuộc, nổi tiếng. Mà công ty còn nghiên cứu ra các tour trải nghiệm nhiều điểm hẹn mới lạ, độc đáo. Điển hình là các tour du lịch mạo hiểm,các hoạt động thể thao cảm giác mạnh rất được giới trẻ săn đón. Đơn vị cũng cung cấp thêm các dịch vụ về ăn uống ngủ nghỉ để du khách có một chuyến đi trọn vẹn, tuyệt vời. Vậy nên không có lý do gì mà không đồng hành cùng Viet Dragon trong chuyến đi sắp tới đúng không nào!

Viet Dragon đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường
Viet Dragon đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường

10. Công ty TM và DVDL Đà Nẵng – Nhận tư vấn tour du lịch

Bạn đang tìm kiếm công ty du lịch Đà Nẵng chất lượng thì không thể bỏ qua công ty TM và DVDL Đà Nẵng. Công ty được thành lập từ trước Bà Nà Hill, chùa Linh Ứng được xây dựng. Nên ít nhiều đã khẳng định được vị thế trên thị trường du lịch nước nhà. Đơn vị cung cấp cho du khách không chỉ những tour nội thành Đà Nẵng. Mà còn ở các tỉnh thành lân cận trên cả nước. Tất cả sản phẩm đều được thiết kế công phu với chất lượng hơn hẳn so với nhiều đơn vị khác. Đồng thời còn tư vấn, hỗ trợ khách hàng trong tổ chức sự kiện và hội nghị. Do đó mà công ty nhận được nhiều sự yêu thích của du khách.

11. Saigon Tourist

Saigon Tourist là một công ty lớn có chi nhánh ở 3 miền đất nước để đáp ứng được hết nhu cầu của khách hàng. Công ty rất chú trọng vào khâu training và đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên. Điều này giúp họ có một nguồn nhân lực dồi dào, năng động với năng lực chuyên môn cao. Saigon Tourist cũng cung cấp đa dạng các mô hình dịch vụ: nhà hàng, lưu trú, lữ hành, giải trí,.. Chính vì thế mà mỗi năm công ty đón tiếp hàng nghìn khách du lịch đến trải nghiệm dịch vụ.

Đội ngũ nhân viên được đào tạo với chuyên môn cao, chuyên nghiệp, nhiệt tình
Đội ngũ nhân viên được đào tạo với chuyên môn cao, chuyên nghiệp, nhiệt tình

12. Công ty TNHH TM và DVDL Quảng Đà Thành

Nhắc đến công ty du lịch Đà Nẵng không thể bỏ qua cái tên Quảng Đà Thành. Với mục tiêu quảng bá và đưa du lịch Đà Nẵng tới với bạn bè trên khắp cả nước và quốc tế. Công ty chuyên tổ chức các Open tour. Tức tour du lịch đã được sắp xếp lịch trình cụ thể. Nhưng do du khách tự làm chỉ trong chuyến đi. Khi đặt tour tại đây, bạn sẽ được đi khám phá, chiêm ngưỡng “non xanh nước biếc” hữu tình trên khắp Đà Nẵng. Hay tham gia các hoạt động giải trí mới lạ hấp dẫn nhưng không kém phần thú vị. Tất cả hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một chuyến đi vui vẻ với nhiều kỷ niệm khó quên.

13. DACOTOURS

Top 20 công ty du lịch Đà Nẵng uy tín không thể thiếu Dacotours. Với slogan “mỗi khách hàng là một người thân”, công ty luôn cố gắng mang đến cho du khách chuyến đi đa dạng, chất lượng và hấp dẫn. Bên cạnh cung cấp tour du lịch, đơn vị còn mang đến nhiều tiện ích du lịch khác. Như: đặt vé máy bay, vé tham quan, phòng khách sạn hay cho thuê xe,… Đồng thời, Dacotours cũng rất chú trọng đến đào tạo đội ngũ nhân viên và lịch trình của chuyến đi. Họ luôn cố gắng để cải thiện sản phẩm và kịp thời thay đổi sao cho bắt kịp với sự phát triển của đất nước.

Thưởng thức vô số các món đặc sản địa phương khi du lịch Đà Nẵng
Thưởng thức vô số các món đặc sản địa phương khi du lịch Đà Nẵng

14. Tuấn Dũng Travel

Tuấn Dũng không còn là cái tên xa lạ với những người mê xê dịch. Hoạt động theo tiêu chí: chất lượng, uy tín và giá cả hợp lý. Nên công ty luôn mang đến các tour vượt ngoài mong đợi. Công ty chuyên bán tour du lịch nội địa và quốc tế. Nhằm mang đến cho du khách chuyến đi không cần lo lắng điều gì, công ty cung cấp đa dạng các dịch vụ. Điển hình như: ăn ngủ nghỉ, thuê xe, làm visa, tư vấn du học,… Đặc biệt, được điều hành bởi những người đứng đầu thông minh, tài năng. Nên Tuấn Dũng dành được không ít thành tựu lớn nhỏ.

15. Biển Ngọc – lựa chọn lý tưởng khi du lịch Đà Nẵng

Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường du lịch, Biển Ngọc là một địa chỉ uy tín có thể đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường. Bên cạnh việc cung cấp cho khách hàng những chuyến đi tuyệt vời với nhiều kỷ niệm đẹp. Công ty còn được biết đến là đại lý vé máy bay chính thức (cấp 1) của các hãng hàng không Việt Nam. Có thể kể đến như: Vietnam airlines, United airlines hay Jetstar Pacific,… Bạn có thể mua đa dạng các dịch vụ du lịch với giá cả phải chăng phù hợp túi tiền. Với cái tên gợi nên vẻ đẹp của những thiên đường biển, Biển Ngọc đang dần bứt phá và chứng minh bản lĩnh của mình trong lĩnh vực lữ hành.

Biển Ngọc - công ty du lịch Đà Nẵng uy tín hàng đầu
Biển Ngọc – công ty du lịch Đà Nẵng uy tín hàng đầu

16. Huyền Thoại Việt

Tiền thân của Huyền Thoại Việt là một công ty tổ chức sự kiện. Do đó, mà đơn vị có nhiều lợi thế hơn các đối thủ khác cả 1 ekip media. Tương tự như các đơn vị khác, công ty cũng cung cấp cho du khách các tour du lịch và dịch vụ du lịch. Song các chuyến đi được thiết kế vô cùng độc đáo, mới lạ và vô cùng thú vị. Đặc biệt, bạn còn có riêng 1 đoàn đội để ghi lại những kỷ niệm đẹp, ý nghĩa trong suốt hành trình. Đây xứng đáng là một cái tên sáng giá khi tới du lịch Đà Nẵng cho bạn.

17. Vietravel

Cái tên cuối cùng trong Top 20 công ty du lịch Đà Nẵng uy tín đó là Vietravel. Đây hẳn là cái tên không còn xa lạ với những ai yêu thích du lịch. Công ty được thành lập và hoạt động hơn 20 năm với 3 chi nhánh ở 3 miền. Có nhiều kinh nghiệm trong tổ chức tour. Nên những sản phẩm của đơn vị luôn được khách hàng đánh giá cao. Đặc biệt, Vietravel cũng có đa dạng sản phẩm du lịch với mức giá phải chăng cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Do đó mà khách hàng vô cùng yêu thích. Một điểm cộng của công ty nữa đó là đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, tận tình luôn sẵn lòng giúp đỡ du khách.

18. Green Tour – Công ty du lịch Đà Nẵng uy tín

Là một trong những đơn vị lữ hành được du khách vô cùng yêu thích. Green Tour mang đến cho du khách những chương tour du lịch giá rẻ. Mà vẫn đầy đủ những dịch vụ cần thiết trong chuyến đi như: ăn ngủ nghỉ vui chơi. Ngoài ra, công ty còn cung cấp thêm một số dịch vụ kết hợp như: tổ chức sự kiện, teambuilding, làm visa xuất nhập cảnh,… Bên cạnh đó, tất cả các tour du lịch của Green Tour đều có bảo hiểm du lịch 100%. Bạn có thể thoải mái và yên tâm khi đi nghỉ dưỡng. Đồng thời, đội ngũ nhân viên cũng vô cùng chuyên nghiệp, yêu nghề, luôn lắng nghe những ý kiến phản hồi để nâng cao chất lượng. Hay tư vấn nhiệt tình để du khách có thể lựa chọn được tour ưng ý, phù hợp nhất.

Công ty du lịch Đà Nẵng cùng bạn đi khám phá năm châu bốn bể
Công ty du lịch Đà Nẵng cùng bạn đi khám phá năm châu bốn bể

19. Công ty du lịch Đà Nẵng – Sơn Trà Travel

Sơn Trà Travel là một trong những công ty du lịch có mức độ truyền thông và phủ sóng rộng lớn. Với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, năng động và có trình độ chuyên môn cao. Họ luôn kịp thời giải đáp những vấn đề của khách hàng. Họ luôn cố gắng để đổi mới sản phẩm bắt kịp xu hướng. Và mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Tại Sơn Trà Travel, bạn có thể tìm thấy tất cả những dịch vụ cần thiết cho 1 chuyến đi từ ăn uống đến vui chơi, ngủ nghỉ. Vì vậy, bạn có thể an tâm trên mọi nẻo đường khi có sự đồng hành của công ty nhé!

Check in sống ảo cháy máy tại nhiều điểm du lịch nổi tiếng ở Đà thành
Check in sống ảo cháy máy tại nhiều điểm du lịch nổi tiếng ở Đà thành

20. Danago

Công ty Danago là một danh nghiệp lữ hành Đà Nẵng trẻ trung, trong 2 năm gần đây họ cũng đã ghi những dấu dấn trong hiệp hội lữ hành đà nẵng. Chuyên tổ chức tour, khách sạn, nhà hàng và xe du lịch. Với nhân viên có kinh nghiệm trong ngành lữ hành, họ luôn mang đến cho quý khách hàng những tour mới mẻ và độc đảo.

Hy vọng những chia sẻ của chúng tôi về Top 20 công ty du lịch Đà Nẵng uy tín, chất lượng sẽ hữu ích. Mong rằng sau khi đọc xong bài viết, bạn đã lựa chọn được “người bạn đồng hành” trong chuyến du hí Đà thành sắp tới. Nếu có thắc mắc hay cần tư vấn liên hệ hotline 0935417257 để được giải đáp nhé!

Trả lời

Bạn phải để đăng bình luận

Những bài viết khác

Vui lòng đăng nhập để tiếp tục

Đăng nhập nhanh Flane sử dụng tài khoản Google hoặc Facebook

Bằng cách đăng nhập/đăng ký tài khoản, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng và đã đọc và hiểu Chính sách quyền riêng tư của ứng dụng Flane