Mobile Menu

Điểm danh 15 quán cafe đẹp ở Nha Trang mới nhất

Quán cafe đẹp ở Nha Trang

Nội dung

Du lịch biển Nha Trang là một chọn lựa tuyệt vời cho du khách trong mùa hè nay. Không chỉ nổi tiếng là một địa điểm du lịch biển với nhiều bãi biển đẹp tự nhiên với các món ăn hải sản vô cùng hấp dẫn. Mà các quán cafe đẹp ở Nha Trang cũng vô cùng nổi tiếng với những view cực chất. Để Flane đưa bạn khám phá top những quán cafe cực hot ở Nha Trang bạn nhé!

Quán 1. Trốn cafe – quán cafe đẹp ở Nha Trang giữa lòng thành phố biển

Địa điểm đầu tiên trong danh sách không thể bỏ qua đó chính là Trốn cafe, “trốn” khói bụi thành phố và những ồn ào của phố thị. Đến với Trốn cafe bạn sẽ được hoà vào một không gian cực chill và những giai điệu âm nhạc nhẹ nhàng. 

Đưa nhau đi trốn tại Trốn Cafe
Đưa nhau đi trốn tại Trốn Cafe

Không gian của quán được trang trí vô cùng đẹp mắt và tinh tế. Đó là sự kết hợp hết sức hài hoà giữa nét cổ điển với một tí hiện đại. Tạo nên một không gian vô cùng ấm áp.

Quán Trốn cafe có địa chỉ tại Villa 23, hẻm 86C, đường Trần Phú, phường Lộc Thọ, tp Nha Trang. Quán mở cửa từ lúc 7h sáng đến 22h và giá rất phải chăng chỉ từ 20-35k/món. 

Quán 2. Amazon Coffee & Bar – quán cà phê “xanh” của Nha Trang

Đây là một quán cà phê có không gian vô cùng “xanh”, với không gian và cách bày trí vô cùng đẹp mắt. Quán cafe Amazon được phủ một màu xanh của cây xanh, giúp cho khách hàng có một không gian xanh để thư giãn và có được cảm giác vô cùng gần gũi với thiên nhiên.

Quán cafe đẹp ở Nha Trang
Quán cafe đẹp ở Nha Trang

Quán có địa chỉ cụ thể tại 17B, đường Đặng Tất, tp Nha Trang. Quán bắt đầu mở cửa từ lúc 8h sáng đến 21h. Và mức giá chỉ từ 20-35k/món.

Quán 3. Quán Tiệm Cà Phê – một “phố cổ Hội An” mini của Nha Trang

Quán cafe nấp mình trong con hẻm nhỏ của thành phố Nha Trang. Quán Tiệm Cà Phê có view cực đỉnh với không gian và cách bày trí vô cùng đẹp mắt. Quán Tiệm Cà Phê xứng đáng là một trong những quán cafe đẹp ở Nha Trang, quan cảnh trông như thể cover toàn cảnh của phố cổ Hội An. Tất cả đã làm nên một không gian vô cùng hoài cổ và tinh tế. 

Nét đẹp như phố cổ (Ảnh: sưu tầm)
Nét đẹp như phố cổ (Ảnh: sưu tầm)

Quán cà phê trông vô cùng cổ điển và lạ mắt giữa những quán cafe hiện đại khác. Có địa chỉ toạ lạc tại số 30/23, đường Đoàn Trần Nghiệp, tp Nha Trang, quán Tiệm Cà Phê bắt đầu mở cửa đón khách từ 8h sáng đến 22h tối. Và giá của mỗi món nước chỉ từ 15-32k.

Quán 4. Quán Rainforest – khu rừng mưa với không gian thiên nhiên

Đây là một trong những quán thu hút nhiều bạn trẻ đến tham quan và chụp hình nhiều nhất tại Nha Trang. Không gian quán được bố trí vô cùng trẻ trung và lạ mắt, trông vô cùng tươi mát và hoà hợp với thiên nhiên. Cây xanh được bố trí rất hợp lý và phong cách trang trí theo hơi hướng tựa như các quán cafe nơi xứ lạnh. Khiến cho khách hàng cảm giác như thể bị lạc vào một Đà Lạt thu nhỏ.

Không gian tươi mát của rừng mưa (Ảnh: sưu tầm)
Không gian tươi mát của rừng mưa (Ảnh: sưu tầm)
  • Địa chỉ quán tại số 146, đường Võ Trứ, tp Nha Trang.
  • Rainforest mở cửa từ lúc 7h sáng đến 22h30 và giá tham khảo các món từ 45-70

Quán 5. Quán Sailing Club – quán cafe đẹp ở Nha Trang có view biển 

Với Sailing Club bạn sẽ vừa được tận hưởng những ly cafe thơm ngon ngay cạnh bãi biển xanh mướt vô cùng đẹp. Đây là một trải nghiệm uống cafe đậm chất xứ biển, tại các thời điểm khác nhau, bạn sẽ được thưởng thức bức tranh thiên nhiên hoàn toàn khác biệt. Ngắm nhìn bình minh vàng lấp lánh tại buổi sáng, trưa nắng trong veo trên bãi biển xanh ngắt và chiều hoàng hôn hồng như rực lửa của bầu trời và nước biển.

Không gian vô cùng lãng mạn của quán
Không gian vô cùng lãng mạn của quán

Quán Sailing Club có địa chỉ tại số 72-74 đường Trần Phú, phường Lộc Thọ tp Nha Trang và mở cửa từ 10h đến 2h. Với giá tham khảo từ 85-180k/món, tuy hơi chát nhưng với view biển đẹp của Nha Trang thì giá này hoàn toàn xứng đáng.

Quán 6. Quán Wave Bar – thưởng thức cà phê sang chảnh ở hòn đảo Nha Trang

Đây là một quán cà phê sang chảnh bậc nhất tại đảo Hòn Tre Nha Trang và thuộc Vinpearl luxury Nha Trang. Du khách có thể thưởng thức các món nước ngon lành ngay tại bãi biển xinh đẹp. Và hơn cả, Wave Bar cũng là một địa điểm vô cùng lý tưởng để chiêm ngưỡng hoàng hôn lãng mạn trên biển.

Quán cafe xinh lung linh
Quán cafe xinh lung linh

Và đặc biệt, nhờ vào không gian xinh đẹp du khách sẽ được đắm chìm vào cảnh sắc của biển bờ rộng. Và những tấm ảnh sống ảo xinh lung linh cũng sẽ được bắt nguồn từ đây.

Quán 7. Quán cafe Hòn Chồng – cà phê dốc biển đẹp nhất Nha Trang

Như tên gọi đây là một quán cà phê được xây dựng ngay tại Hòn Chồng. Và với địa thế vô cùng thuận có hướng nhìn thẳng ra một địa danh vô cùng nổi tiếng ở Nha Trang là Hòn Chồng Hòn Vợ. Không chỉ được ngắm nhìn Hòn Chồng, quán cafe còn là nơi vô cùng lý tưởng để ngắm biển và có những view cực chất.

View biển cực đẹp tại quán Hòn Chồng
View biển cực đẹp tại quán Hòn Chồng

Địa chỉ quán tại Dốc Hòn Chồng, đường Phạm Văn Đồng, tp Nha Trang và mở cửa đón khách từ 7h đến 22h. Với mức giá chỉ từ 10-33k/món, thiết nghĩ đây là một địa điểm vô cùng bình dân mà bạn nên cân nhắc.

Quán 8. Quán Paramount Cafe – quán cafe đẹp ở Nha Trang

Đây là quán cafe luôn được các du khách rất hay lui đến bởi không gian vô cùng thoáng đãng và gần gũi. Đặc biệt là chất lượng dịch vụ ở đây cũng vô cùng chất lượng với nhiều món nước cực kỳ thơm ngon và hấp dẫn. Ngoài ra thì thiết kế nhiều cây xanh cũng là một điểm nhấn rất quan trọng và làm nên điểm nổi bật cho Paramount Cafe.

Không gian vô cùng thoải mái tại quán
Không gian vô cùng thoải mái tại quán Paramount Cafe

Quán tọa lạc tại Số 58, đường Trần Phú, phường Lộc Thọ, tp Nha Trang và mở cửa từ 6h sáng đến 22h. Mức giá của các món nước cũng rất đa dạng dao động từ 20-110k/món.

Quán 9. Quán Iced Coffee Simply Original – phong cách Châu Âu ngay tại Nha Trang

Đây là chiếc quán cà phê vô cùng đẳng cấp và chanh sả bật nhất ở Nha Trang mà bạn nên ghé qua để trải nghiệm. Với thiết kế và cách bày trí mang phong cách vô cùng đậm đà của nước Ý. Quán Iced Coffee Simply Original sẽ đưa bạn lạc vào thế giới của những dịch vụ đẳng cấp . Và có trải nghiệm thưởng thức các món nước ở đây cũng là một điều vô cùng tuyệt vời đúng không nào. Hãy thử nhé.

Quán Iced Coffee Simply Original – phong cách Châu Âu ngay tại Nha Trang
Quán Iced Coffee Simply Original – phong cách Châu Âu ngay tại Nha Trang

Quán tọa lạc tại Số 49, đường Nguyễn Thiện Thực, tp Nha Trang và mở cửa lúc 7h sáng đến 22h. Đặc biệt là mức giá của các món nước lại vô cùng phải chăng, chỉ từ 15-50k/món, có đa dạng nhiều món nước khác nhau cho bạn tha hồ chọn lựa.

Quán 10. Quán See 50.no – quán “tà tưa” cực kì ngon 

Nếu bạn là những tín đồ nghiện trà sữa thì See 50.no là địa điểm tuyệt vời dành cho bạn. Tại đây quán nổi tiếng phục vụ các món nước, đặc biệt là trà sữa truyền thống ở quán có vị vô cùng thơm ngon và độc lạ hiếm có quá nào có được. Ngoài ra thì không gian sang trọng và rộng rãi với thiết kế vô cùng trẻ trung cũng là một lợi thế thu hút nhiều khách hàng tìm đến quán.

Quán See 50.no -quán tà tưa cực kì ngon
Quán See 50.no -quán tà tưa cực kì ngon

Có địa chỉ tại Số 506, đường Đinh Tiên Hoàng, tp Nha Trang. Quán mở cửa từ 8h sáng đến 22h30 và giá tham khảo của các món chỉ từ 20-40k/món.

Quán 11. Quán Crow Acoustic Coffee – thưởng thức âm nhạc cực chất tại quán cafe đẹp ở Nha Trang

Đây là quán cafe vô cùng nổi tiếng trong giới trẻ hiện nay. Với phong cách thiết kế và không gian quán đậm chất âm nhạc điện tử. Tại đây bạn không chỉ được thưởng thức các món nước ngon mà còn được relax trong không gian âm nhạc cực chill của quán.

Quán Crow Acoustic Coffee
Quán Crow Acoustic Coffee

Địa chỉ quán tại A2 Chung cư Vĩnh Phước, đường 2 tháng 4, ngã 3 Cao Văn Bé, tp Nha Trang và mở cửa lúc 7h sáng đến 22h. Quán cafe này có giá dao động từ 13-25k/món, vô cùng rẻ đúng không nào?!

Quán 12. Quán City Fox Cafe với chiếc view sống ảo đỉnh cao 

Không gian ấm áp và thiên hướng hiện đại với lối trang trí trẻ trung, năng động luôn là điểm thu hút khách hàng khi đến với City Fox Cafe. Đây là chiếc quán vô cùng xinh xẻo, dễ thương với nhiều món nước đa dạng. Ngoài ra thì đây cũng được xem là một điểm đến lý tưởng cho các tín đồ sống ảo vì có rất nhiều góc chụp hình cực xinh cho các nàng và các chàng tha hồ selfie.

Quán  City Fox Cafe
Quán City Fox Cafe

Quán nằm tại Số 27, đường Lê Quý Đôn, tp Nha Trang và mở cửa lúc 9h sáng đến 21h30. Giá cho các món uống chỉ từ 20-35k/món thôi nhé.

Quán 13. Quán Cafe Moka – một gốc cổ điển giữa lòng Nha Trang

Nếu bạn yêu vẻ đẹp hoài cổ thì quán cafe Moka là một trong những quán cafe đẹp ở Nha Trang dành riêng cho bạn. Với không gian và các thiết kế theo thiên hướng xưa cổ, gam màu vàng nâu chủ đạo và nội thất trang trí toàn là gỗ đã tạo nên một không gian vô cùng ấm áp cho quán. Bên cạnh đó điểm xuyết thêm cho nét độc đáo của quán là các bức họa treo tường trông vô cùng nghệ thuật, làm cho quán trở nên vô cùng tinh tế và sang trọng.

Quán Cafe Moka – một gốc cổ điển giữa lòng Nha Trang
Quán Cafe Moka – một gốc cổ điển giữa lòng Nha Trang

Địa chỉ tọa lạc tại Số 74 đường Hùng Vương, phường Lộc Thọ, tp Nha Trang. Cafe Moka mở cửa từ lúc 7h sáng đến 23h và giá cho mỗi món nước chỉ từ 25-50k.

Quán 14. Quán A & C Homestay and Café

Đây là sự kết hợp vô cùng độc đáo giữa dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng homestay và quán cafe. Tại đây bạn sẽ được thưởng thức những món nước vô cùng tuyệt vời của quán. Thật tiện lợi khi hai địa điểm nghỉ dưỡng và cafe kết hợp lại đúng không nè, vừa du lịch vừa có địa điểm lý tưởng để nhâm nhi tách cafe thì còn gì bằng đúng không nè.

Quán A & C Homestay and Café
Quán A & C Homestay and Café

Quán có địa chỉ tại Số 37, đường Phú Xương, phường Vĩnh Hải, tp Nha Trang. Mở cửa từ 6h đến 23h, các món nước tại A & C có giá chỉ từ 20-60k/món.

Quán 15. Quán Alpaca Coffee – quán cà phê “lạ” tại Nha Trang

Cuối cùng không thể thiếu trong danh sách top 15 quán cafe đẹp ở Nha Trang không thể không nhắc đến tên của Alpaca Coffee. Tuy có diện tích không quá lớn nhưng quán lại thu hút khá đông khách bởi thiết kế vô cùng đẹp mắt và tinh tế. Các món nước thì cũng không kém phần hấp dẫn và hơn cả là vị chủ quán là người Nga chính gốc siêu đáng yêu và nhiệt tình.

Quán Alpaca Coffee – quán cà phê “lạ” tại Nha Trang
Quán Alpaca Coffee – quán cà phê “lạ” tại Nha Trang

Địa chỉ quán tại Số 10/1B, đường Nguyễn Thiện Thuật, tp Nha Trang. Quán mở cửa từ 8h sáng đến 22h và giá các món tham khảo cho bạn chỉ từ 15-50k/món thôi nhé.

Quán 16. Quán Chin’s Coffee & Bakery

Quán Chin's Coffee & Bakery - quán coffee nha trang theo phong cách Hàn Quốc
Quán Chin’s Coffee & Bakery – quán coffee nha trang theo phong cách Hàn Quốc

Nếu bạn yêu thích phong cách Hàn Quốc cùng với deco siêu đẹp và ấm cúng. Không gian xinh đẹp cùng với những kệ sách tha hồ cho các bạn check in cũng như giải tỏa stress cùng bạn bè. Chin’s Coffee & Bakery cung cấp 1 menu khá đa dạng với nhiều món chỉ từ 25.000 đ. Thích hợp với các bạn trẻ yêu thích sự yên lặng, lãng mạng. Thử nghĩ cuối tuần ngồi chill cùng người yêu bên ly coffee tại đây quả là tuyệt vời phải không?

Chin’s Coffee & Bakery có địa chỉ tại 28A Ngô Thời Nhiệm, Nha Trang (Gần đoạn giao với Mê Linh)

Quán 17. The APRIL Coffee & Acoustic

The APRIL Coffee & Acoustic - Dành cho bạn yêu Acoustic
The APRIL Coffee & Acoustic – Dành cho bạn yêu Acoustic

Thêm 1 sự lựa chọn nữa đó là quán coffee đẹp tại Nha Trang cùng với Acoustic được biểu diễn hằng đêm. The APRIL Coffee & Acoustic có 1 deco khá xinh đẹp đặt biệt là vào mùa giáng sinh thì không khí nơi đây đầy ấm áp. Vì thế thu hút nhiều gia đình và các bạn trẻ chill tại đây. Tuy nhiên các đêm nhạc chỉ biểu diễn từ thứ 3,5,7 và chủ nhật thôi bạn nhé.

The APRIL Coffee & Acoustic có địa chỉ tại 06 Lê Quý Đôn , Phước Tiến Nha Trang

Quán 18. Sunday Bistro – Quán coffee dành cho bạn yêu bóng đá Nha Trang

Sunday Bistro - Quán coffee Nha Trang rộng rãi xinh đẹp
Sunday Bistro – Quán coffee Nha Trang rộng rãi xinh đẹp

Sunday Bistro là quán coffee luôn đồng hành cùng với những giải bóng đá, thể thao. Nếu bạn yêu thích thể thao thì nơi đây là nơi dừng chân lý tưởng nhất ở Nha Trang. Quán khá rộng rãi tha hồ lựa chọn chỗ ngồi, thức uống có giá từ 30.000 đ.

Bên cạnh đó quán còn có pizza có giá từ 99.000 đ/phần, snack, mì xào bò và trứng . Trong các đêm giáng sinh quán hay khuyến mãi có loại pizza thu hút đông đảo khách đến thăm.

Địa chỉ quán tại 336 Dã tượng, Vĩnh nguyên, TP Nha Trang.

Trên đây là Top 18 quán cafe đẹp ở Nha Trang mà Flane tâm đắc nhất. Nếu có dịp đến với thành phố Nha Trang hãy ghé ngay những quán nước xinh đẹp này và trải nghiệm thử bạn nhé.

Đừng quên đặt vé tham quan Nha Trang tại đây nhé.

Trả lời

Bạn phải để đăng bình luận

Những bài viết khác

Vui lòng đăng nhập để tiếp tục

Đăng nhập nhanh Flane sử dụng tài khoản Google hoặc Facebook

Bằng cách đăng nhập/đăng ký tài khoản, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng và đã đọc và hiểu Chính sách quyền riêng tư của ứng dụng Flane