Mobile Menu

Top 14 khách sạn Nha Trang gần biển view đẹp giá rẻ

Nội dung

Du lịch Nha Trang là một trong những chọn lựa hàng đầu dành cho du khách trong mùa du lịch năm nay. Nha Trang nổi tiếng là một vùng biển đẹp với nhiều tài nguyên du lịch đang được khai thác. Do đó hiện nay có rất nhiều các khách sạn, nhà nghỉ đang mọc lên một cách chóng mặt. Vậy bạn đã biết đến các địa chỉ khách sạn Nha Trang gần biển nào chưa? Nếu vẫn còn đang băn khoăn và không biết chọn lựa địa chỉ nghỉ dưỡng uy tín nào? Hãy theo chân Flane để tìm hiểu và khám phá top 20 khách sạn Nha Trang gần biển có view đẹp giá rẻ nhất tại thành phố biển này nào!

Melia Vinpearl Cam Ranh Beach Resort

Khách sạn Melia Vinpearl Cam Ranh Beach có địa chỉ tại Bắc Bán đảo Cam Ranh. Nơi đây được xem như là một Ốc đảo thiên đường nằm cạnh Vịnh Cam Ranh. Với vị trí vô cùng thuận lợi, có nhiều phong cảnh thiên nhiên hữu tình, trù phú. Nơi đây đã làm say đắm biết bao du khách khi có dịp tham quan và du lịch tại vịnh đảo xinh đẹp này.

Toàn cảnh khách sạn Melia Vinpearl Cam Ranh
Toàn cảnh khách sạn Melia Vinpearl Cam Ranh(Ảnh: Sưu tầm)

Khách sạn Nha Trang gần biển Melia Vinpearl Cam Ranh có diện tích là 261.948 m2. Và có tổng số biệt thự lên đến hơn 200 căn. Khách sạn được xây dựng theo lối kiến trúc hiện đại, mang phong thái vô cùng sang trọng. Mỗi căn biệt thự đều được trang bị đầy đủ hồ bơi riêng, vườn cây xanh mát quanh năm. Và đặc biệt là lối kiến trúc Châu Âu tinh tế luôn là điểm nhấn cho sự thu hút của khách sạn.

Phòng ngủ tiện nghi của khách sạn
Phòng ngủ tiện nghi của khách sạn (Ảnh: Sưu tầm)

Ngoài ra thì dịch vụ chăm sóc da, spa của khách sạn cũng được đầu tư không kém. Cùng với nhân viên có tay nghề cao, nhiệt tình và thân thiện. Hiện tại 8 chòi Spa trên mặt hồ luôn là điểm đến lí tưởng cho du khách. Tại đây, bạn sẽ được thư phục vụ một cách nhiệt tình nhất. Thư giãn cùng các liệu trình Massage đặc biệt cùng những loại thuốc quý.

Khách sạn Nha Trang gần biển Melia Vinpearl Empire

Khách sạn Melia Vinpearl Empire Nha Trang hiện là một trong những khách sạn được yêu thích nhất tại Nha Trang. Khách sạn với nhiều trang thiết bị và hệ thống nghỉ dưỡng hiện đại. Đặc biệt có các gian phòng nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn năm sao quốc tế. Du khách sẽ được tự do chọn lựa nhiều loại phòng khách sạn khác nhau theo nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó hệ thống nhà hàng đạt chuẩn 5 sao với nhiều chọn lựa món ăn. Nổi tiếng với các món ăn Âu, Á và các món ăn bản địa hấp dẫn. Nơi đây sẽ đánh thức mọi giác quan ẩm thực cho du khách thông qua các món ăn đẹp mắt và cầu kì nhất.

Nhà ăn cao cấp của khách sạn
Nhà ăn cao cấp của khách sạn (Ảnh: Sưu tầm)

Khách sạn Nha Trang gần biển tự hào mang đến cho khách hàng nhiều chọn lựa nghỉ dưỡng. Và đặc biệt là không gian nhà hàng, khách sạn đẳng cấp. Với view biển cực kì xinh đẹp của bãi biển Nha Trang. Khách sạn có vị trí đắc địa nằm ngay trung tâm của thành phố Đà Nẵng. Giúp cho du khách thuận tiện trong việc di chuyển du lịch, tham quan mua sắm tại các trung tâm thương mại lớn của thành phố.

Trang thiết bị hiện đại của Melia Empire Nha Trang
Trang thiết bị hiện đại của Melia Empire Nha Trang (Ảnh: Sưu tầm)

Khách sạn Nha Trang gần biển Mojzo Inn Boutique Hotel

Khách sạn Nha Trang gần biển Mojzo Inn Boutique Hotel Nha là một trong những khách sạn cực kì hot. Và đây cũng là địa điểm nghỉ dưỡng nhận được nhiều đánh giá tích cực nhất từ du khách. Dịch vụ nghỉ dưỡng và chăm sóc khách hàng tại đây luôn đảm bảo làm hài lòng mọi khách hàng.

Mojzo Inn Boutique Hotel Nha Trang
Mojzo Inn Boutique Hotel Nha Trang (Ảnh: Sưu tầm)

Khách sạn có vị trí gần bãi biển Trần Phú, nơi được xem là vị trí vô cùng thuận lợi cho du khách. Địa chỉ cụ thể tại 65/7 Nguyễn Thiện Thuật, Tp Nha Trang. Từ vị trí của khách sạn, du khách chỉ cần mất vài phút đi bộ là có thể đi đến bãi biển. Ngắm nhìn biển rộng mênh mông và tận hưởng từng đợt gió biển giúp cho du khách được thư giãn và thoải mái tâm hồn.Là một khách sạn có giá cả phải chăng của thành phố Nha Trang. Đây là khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao quốc tế. Tuy nhiên dịch vụ và các hạng phòng tại đây vẫn được cung cấp một cách tốt nhất và đầy đủ nhất.

Khách sạn DTX Hotel Nha Trang

Đây là một địa chỉ khách sạn Nha Trang gần biển có mức giá tầm trung nhưng rất được yêu thích tại Nha Trang. Khách sạn có địa chỉ tại 3A Quân Trấn, đường Hùng Vương Nha Trang. Khách sạn là nơi lí tưởng cho du khách du lịch, tham quan, nghỉ dưỡng hay đi công tác.

 DTX Hotel Nha Trang
DTX Hotel Nha Trang (Ảnh: Sưu tầm)

Khách sạn DTX Hotel là khách sạn được đánh giá 4 sao theo tiêu chuẩn của quốc tế. Tùy vào từng loại phòng và thời điểm khác nhau mà giá phòng sẽ có sự thay đổi, tuy nhiên sự thay đổi này là không đáng kể. Mức giá cho các loại phòng sẽ dao động chỉ từ 500.000~1.000.000 VNĐ/đêm.

Khách sạn nằm gần biển phù hợp cho những ai yêu thích ngắm biển và thuận tiện cho việc đi lại. Tại đây du khách không chỉ được tận hưởng gió biển Nha Trang. Tham gia vào các hoạt động vui chơi giải trí trên biển. Hay ngắm cảnh biển hoàng hôn rực rỡ và tận hưởng bình minh đẹp đến nao lòng tại bãi biển.

Nhà hàng sang trọng của khách sạn DTX
Nhà hàng sang trọng của khách sạn DTX (Ảnh: Sưu tầm)

Khách sạn Nha Trang gần biển Aaron Hotel

Khách sạn có địa chỉ tại 6/6 Trần Quang Khải, thành phố Nha Trang. Khách sạn Nha Trang gần biển này được nhiều du khách tin tưởng và chọn lựa nhất tại Nha Trang. Tuy chỉ là một khách sạn 3 sao, nhưng nơi đây hiện có số lượt đánh giá cao vượt trội hơn so với các khách sạn có đánh giá sao quốc tế khác. Đặc biệt giá cả khách sạn chỉ rơi vào tầm trung với nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Aaron Hotel Nha Trang
Aaron Hotel Nha Trang (Ảnh: Sưu tầm)

Đây là một địa điểm khách sạn gần biển đáng được lưu vào danh sách các khách sạn đáng để trải nghiệm tại Nha Trang. Khách sạn Nha Trang gần biển có thiết kế hiện đại, trẻ trung, tươi tắn cùng với gam màu sang trọng chủ đạo. Mang phong cách Châu Âu, phòng ốc rộng rãi, thông thoáng và vô cùng sạch sẽ. Đặc biệt nội thất của khách sạn hoàn toàn mới và cao cấp. Mỗi phòng đều có máy lạnh, máy nước nóng và nhà vệ sinh hiện đại.

Phòng ngủ cao cấp của Aaron Hotel Nha Trang
Phòng ngủ cao cấp của Aaron Hotel Nha Trang (Ảnh: Sưu tầm)

La Vague Hotel

Đây là địa chỉ của một khách sạn Nha Trang gần biển có giá rẻ tại thành phố biển Nha Trang xinh đẹp. Khách sạn có vị trí cách bãi biển Nha Trang 200m và cách Viện Hải dương học chỉ 2km. Ngoài ra địa chỉ của khách sạn cũng gần sân bay quốc tế Cam Ranh, chỉ mất tầm 33km để di chuyển từ sân bay về khách sạn. Địa chỉ khách sạn gần với các trung tâm mua sắm và du lịch sầm uất của thành phố.

La Vague Hotel
La Vague Hotel (Ảnh: Sưu tầm)

Với thiết kế trang nhã, thanh lịch và không kém phần hiện đại. Các phòng của khách sạn luôn có hệ thống điều hoà và chiếu sáng tối tân nhất. Có các khu vực ghế ngồi, TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, két khóa an toàn. Ngoài ra thì nhà vệ sinh hiện đại có đầy đủ vòi sen, áo choàng tắm và cả dép lê. Bên cạnh đó thì tại một số phòng sẽ có ban công có view hướng ra biển cực đẹp. Đặc biệt, dịch vụ được yêu thích nhất tại đây đó là bữa sáng buffet hoặc bữa sáng chuẩn hương vị Pháp À La Carte.

Khách sạn La Sera Hotel-Địa điểm khách sạn Nha Trang gần biển uy tín

Khách sạn Nha Trang gần biển La Sera Hotel nằm cách bãi biển Nha Trang tầm 30 km. Đặc biệt tại khách sạn này, có có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh của của thành phố Nha Trang từ quán Sky Pool Bar. Du khách còn có thể vừa ngắm cảnh vừa dùng bữa ngay tại khuôn viên xinh đẹp này của khách sạn. Địa chỉ của khách sạn tại 98B/7 thuộc cung đường vàng Trần Phú, Nha Trang.

La Sera Hotel
La Sera Hotel (Ảnh: Sưu tầm)

Khách sạn có vị trí đắc địa ngay trung tâm và gần nhiều địa điểm vui chơi nổi tiếng của thành phố Nha Trang. Khách sạn La Sera Hotel nằm trong bán kính 300m từ CLB Thuyền Buồm và 700m từ chợ Đầm. Cách sân bay Quốc tế Cam Ranh tầm 35km.

Tham quan tour du lịch thuyền buồm tại Nha Trang
Tham quan tour du lịch thuyền buồm tại Nha Trang (Ảnh: Sưu tầm)

Khách sạn Alpha Bird Nha Trang-RHM ASIAN

Khách sạn có địa chỉ tại 51/19/37 Tuệ Tĩnh, Lộc Thọ, Nha Trang. Khách sạn này nằm tọa lạc tại thành phố biển Nha Trang thơ mộng và cách bãi biển chỉ tầm 500m. Khách sạn cung cấp chỗ nghỉ dưỡng cạnh bãi biển với nhiều tiện nghi cao cấp. Như các nhà hàng cao cấp, hồ bơi ngoài trời cùng với quầy bar đẳng cấp hiện đại.

Địa chỉ của khách sạn nằm cách Tháp Trầm Hương 1,3 km và trung tâm mua sắm Nha Trang Centre 2,5 km. Khách sạn nằm cách sân bay Quốc tế Cam Ranh tầm 35km. Ngoài ra khách sạn còn cung cấp các dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí nhỏ.

Khách sạn Alpha Bird Nha Trang ngoài việc có vị trí nằm gần bãi biển Nha Trang. Nơi đây còn cung cấp nhiều tiện ích về phòng nghỉ cao cấp. Phải kể đến đó là việc trang bị đầy đủ bàn làm việc, ấm đun nước, tủ lạnh, minibar, két an toàn, tv màn hình lớn, phòng tắm riêng.

Nghỉ dưỡng cao cấp tại khách sạn Nha Trang gần biển Apus Hotel

Khách sạn có địa chỉ tại 95/9, đường Hùng Vương, phường Lộc Thọ, thành phố Nha Trang. Khách sạn tọa lạc ngay trung tâm thành phố, nằm cách trung tâm thuyền buồm Việt Nam 200m. Và chỉ cách bãi biển Nha Trang 300m nên rất thuận tiện cho việc đi lại tắm và ngắm biển. Bạn có thể dễ dàng tận hưởng các dịch vụ du lịch tại bãi biển Nha Trang với nhiều dịch vụ cao cấp nhất.

Apus Hotel
Apus Hotel Nha Trang (Ảnh: Sưu tầm)

Khách sạn cung cấp đầy đủ chỗ ngủ tiện nghi cùng với dịch vụ ăn uống tại nhà hàng sang trọng. Khách sạn phục vụ trực tiếp 24 giờ, đồng thời cung cấp wifi miễn phí mọi lúc mọi nơi trong toàn bộ khuôn viên khách sạn. Ngoài ra khách sạn còn nhận thu đổi ngoại tệ, dịch vụ giặt là và xếp tour du lịch. Khách sạn cũng đảm nhận việc đưa đón tại sân bay chỉ với một khoản phụ phí nhỏ.

View biển cực kì ảo tại khách sạn
View biển cực kì ảo tại khách sạn (Ảnh: Sưu tầm)

Khách sạn Nha Trang gần biển view đẹp Volga Nha Trang

Địa chỉ khách sạn Nha Trang gần biển có vị trí tại 6B Bãi Dương, thuộc thành phố Nha Trang. Khách sạn có vị trí vô cùng thuận lợi và nằm gần nhiều điểm tham quan du lịch nổi tiếng. Gần Bãi biển Hòn Chồng nổi tiếng, Bãi biển Ba Làng và Hòn Chồng. Khách sạn cách sân bay Quốc tế Cam Ranh tầm 40km. Ngoài ra khách sạn còn cung cấp dịch vụ đưa đón tại sân bay với khoản phụ phí nhỏ.

Volga Nha Trang
Volga Nha Trang (Ảnh: Sưu tầm)

Nơi đây cung cấp dịch vu lưu trú và nghỉ dưỡng 24/24, có bếp chung và cả thu đổi ngoại tệ. Khách sạn còn có hồ bơi ngoài trời, quầy bar, sảnh chung và cả sân hiên tắm nắng. Ngoài ra khách sạn cũng cho thuê xe đạp để phục vụ cho các hoạt động du lịch bằng xe đạp của du khách. Bên cạnh đó thì khi lưu trú tại đây, du khách sẽ được thưởng thức các món buffet và bữa ăn sáng kiểu Á hấp dẫn.

Khách sạn Nha Trang gần biển Volga Nha Trang
Volga Nha Trang (Ảnh: Sưu tầm)

Khách sạn V Hotel Nha Trang

Tọa lạc tại số 08, đường Hùng Vương, phường Lộc Thọ, thành phố Nha Trang. Khách sạn chỉ nằm cách bãi biển Nha Trang tầm 1km. Khi chọn lựa nghỉ dưỡng tại khách sạn sẽ giúp bạn thuận tiện hơn trong việc di chuyển du lịch. Khách sạn nằm gần trung tâm mua sắm Nha Trang Centre, nhà thờ Nha Trang và Tháp Trầm Hương. Khoảng cách từ sân bay Quốc tế Cam Ranh cho đến khách sạn chỉ từ 37km.

Khách sạn Nha Trang gần biển V Hotel Nha Trang
Khách sạn V Hotel Nha Trang (Ảnh: Sưu tầm)

Khách sạn không chỉ cung cấp chỗ nghỉ dưỡng đẳng cấp mà còn nhiều dịch vụ đi kèm chất lượng. Phải kể đến đó chính là trung tâm thể dục thể thao xịn sò, chỗ để xe riêng miễn phí. Còn có quán Bar và sảnh khách chung rộng lớn. Khách sạn còn có các phòng gia đình và hồ bơi ngoài trời. Nơi đây cung cấp dịch vụ lễ tân 24h, các dịch vụ phòng và thu đổi ngoại tệ cho khách.

Phòng ngủ của  khách sạn Nha Trang gần  biển V Hotel Nha Trang
Phòng ngủ của Phòng ngủ của khách sạn V Hotel Nha Trang (Ảnh: Sưu tầm)

Green Ant Hotel Nha Trang- Khách sạn Nha Trang gần biển uy tín chất lượng

Là khách sạn Nha Trang gần biển có vị trí xuất sắc tại Nha Trang. Khách sạn Green Ant Hotel tọa lạc tại số 20, đường Hùng Vương, phường Lộc Thọ, thành phố Nha Trang. Từ vị trí khách sạn đi đến bãi biển Nha Trang chỉ mất tầm 1,2 km. Khách sạn gần các trung tâm mua sắm lớn của thành phố, tháp Trầm Hương. Từ sân bay Quốc tế Cam Ranh đi đến khách sạn chỉ mất tầm 36 km.

Khách sạn nổi tiếng có nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn ngon như ăn sáng kiểu châu Á. Hay các món ăn theo yêu cầu đạt chuẩn của nhà hàng À la Carte. Ngoài ra khách sạn còn có sảnh chung lớn và một khu vườn xanh mát quanh năm. Khách sạn cung cấp nhiều loại phòng khác nhau phù hợp với nhu cầu của từng nhóm đối tượng khách hàng khác nhau. Địa điểm này du lịch phù hợp cho gia đình và nhóm bạn.

Khách sạn Nha Trang gần biển cao cấp Seana Hotel

Khách sạn Nha Trang gần biển Seana Hotel có địa chỉ tại 4h+5h Quân Trấn, phường Lộc Thọ, thành phố Nha Trang. Khách sạn nằm cách bãi biển Nha Trang tầm 200m. Ngoài ra khách sạn còn nằm gần trung tâm thuyền buồm Việt Nam, quán Sailing Club và quảng trường 2/4. Sân bay gần nhất là sân bay Quốc tế Cam Ranh chỉ cách 25km. Nên khách sạn có thêm dịch vụ đưa đón tại sân bay với mức phụ phí phải chăng.

Khách sạn Nha Trang gần biển Seana Hotel Nha Trang
Seana Hotel Nha Trang(Ảnh: Sưu tầm)

Khách sạn cung cấp dịch vụ lưu trú cao cấp với nhiều dịch vụ kèm theo. Trong đó phải kể đến đó là dịch vụ xịn xò của trung tâm rèn luyện thể dục thể thao với các máy hỗ trợ hiện đại. Có chỗ đỗ xe riêng miễn phí , hồ bơi ngoài trời và các quầy bar đẳng cấp. Ngoài ra thì dịch vụ ăn uống, nhà hàng cũng rất được ưa chuộng với các món ăn kiểu Á.

Phòng ngủ tại khách sạn Nha Trang gần biển Seana Hotel Nha Trang
Phòng ngủ tại khách sạn Seana Hotel Nha Trang (Ảnh: Sưu tầm)

Khách sạn Oliver Hotel- Khách sạn Nha Trang gần biển giá rẻ

Khách sạn Nha Trang gần biển Oliver Hotel Nha Trang có địa chỉ tại số 96, Trần Phú, Nha Trang. Khách sạn này nằm dọc trên con đường Trần Phú. Đây tuyến đường có cảnh biển đẹp bật nhất của Nha Trang. Du khách chỉ mất tầm 1 phút đi bộ để đến bãi biển. Và mất 2 phút là có thể đến được chợ đêm. Và từ khách sạn đến Dinh Bảo Đại chỉ mất 10 phút lái xe. Ngoài ra bạn cũng chỉ mất tầm 45 Phút lái xe để đến sân bay Quốc tế Cam Ranh.

Oliver Hotel-Khách sạn Nha Trang gần biển
Oliver Hotel-Khách sạn Nha Trang gần biển (Ảnh: Sưu tầm)

Thành phố biển Nha Trang luôn là chọn lựa cho du khách khi có ý định đi biển du lịch. Ngoài có view biển cực xinh, bờ cát trắng mịn, cùng nhiều món ăn đặc sản nổi tiếng. Dịch vụ du lịch, giải trí và nghỉ dưỡng tại Nha Trang cũng là một điểm thu hút du khách nhất. Các khách sạn Nha Trang gần biển cung cấp nhiều dịch vụ tuyệt vời và hấp dẫn. Đặc biệt là top 20 khách sạn Nha Trang gần view đẹp giá rẻ này. Để đặt phòng giá rẻ và hưởng nhiều ưu đãi hãy cập nhật ngay ứng dụng du lịch Flane. Hoặc liên hệ đặt phòng 0935417257 để được tư vấn và hỗ trợ bạn nhé.

Trả lời

Bạn phải để đăng bình luận

Những bài viết khác

Vui lòng đăng nhập để tiếp tục

Đăng nhập nhanh Flane sử dụng tài khoản Google hoặc Facebook

Bằng cách đăng nhập/đăng ký tài khoản, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng và đã đọc và hiểu Chính sách quyền riêng tư của ứng dụng Flane