Mobile Menu

Vé Du thuyền sông Hàn – Khám phá Đà Nẵng lung linh về đêm

(3 đánh giá của khách hàng)

Bảng giá vé dịch vụ

Vé du thuyền chuyến 01: 19h00 – 20h00
Giá chỉ từ 120,000đ
Vé du thuyền chuyến 02: 20h00 – 21h15
Giá chỉ từ 120,000đ
Vé du thuyền chuyến 03: 21h15 – 22h15
Giá chỉ từ 120,000đ
Vé du thuyền chuyến 02: 20h00 - 21h30 (Phun lửa)
Giá chỉ từ 140,000đ

Khám phá những trải nghiệm gần đây

Chính sách của ứng dụng

Vé điện tử
Xác nhận ngay

Tổng quan

Khám phá Đà Nẵng một cách trọn vẹn nhất chắc hẳn bạn không thể bỏ qua vé du thuyền sông Hàn. Một trải nghiệm thật sang chảnh, ngắm dòng sông Hàn lung linh lãng mạn về đêm, tận hưởng các đặc sản mà giá cả lại vô cùng phải chăng. Vậy một số thông tin về giá vé, lịch trình, lưu ý,...cho trải nghiệm này bạn đã biết chưa? Cùng tham khảo những chia sẻ hữu ích của Flane nhé! Du thuyền Sông Hàn Ngắm cầu rồng phun lửa Du thuyền Đà Nẵng là một dịch vụ chắc hẳn bạn sẽ nghĩ ngay khi đến thành phố biển xanh sạch đẹp, đi thuyền trên sông hàn ngắm nhìn những cây cầu nổi tiếng. Đà Nẵng còn được nhắc đến là thành phố của những cây Cầu với những cây Cầu nổi tiếng như: cầu Rồng, cầu sông Hàn, cầu Vàng, cầu Trần Thị Lý...mỗi cây cầu đều mang vẻ đẹp và ý nghĩa riêng. Du thuyền sông hàn về đêm ngắm Đà nẵng Du thuyền sông Hàn là một hình thức giải trí phổ biến cho du khách, đặc biệt là vào buổi tối khi ánh đèn tràn ngập khắp…
Xem thêm

Bao gồm

  • 1 voucher lên thuyền
  • Miễn phí trái cây, nước uống
  • Xe đưa đón
  • Chi phí khác

Tham quan những đâu?

Ngắm nhìn cảnh đẹp thành phố

Du thuyền trên sông Hàn sẽ cho du khách cơ hội ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đà Nẵng về đêm, với những ánh đèn lung linh huyền ảo. Du khách sẽ được chiêm ngưỡng các cây cầu nổi tiếng như cầu Rồng, cầu Sông Hàn, cầu Thuận Phước... lung linh sắc màu.

1 giờ

Thông tin dịch vụ

Giờ bắt đầu

Quận/Huyện

Địa chỉ

Hướng dẫn sử dụng

Chính sách hoàn huỷ

Đánh giá

Avatar của bạn Anh Thư
Anh Thư
Trải nghiệm đi thuyền về đêm thú vị, lên thuyền có dĩa trái cây và nước suối. Múa chăm hay diễn viên đẹp.
Đã đánh giá: 1 năm trước
Avatar của bạn Hương
Hương
Đà nẵng ban đêm xinh lung linh, nhà mình đi trúng ngày không có phun lửa, được cái múa chăm rất đẹp, đặt và xuất vé nhanh, mình sẽ ủng hộ flane tiếp
Đã đánh giá: 05/07/2022 21:32:00
Avatar của bạn Thu
Thu
đặt vé giờ 8:15 thì tàu xuất phát lúc hơn 8:30 để đúng giờ coi rồng phun lửa. Lúc mới khởi động thì mùi xăng dầu nghi ngút. So với giá tiền thì mình hài lòng.
Đã đánh giá: 20/04/2022 23:00:54
Avatar của bạn Anh Hùng
Anh Hùng
Tàu xuất phát lúc 20h30, mọi người đến từ 20h15 để khai báo thông tin. Tàu có bật nhạc, tuy nhiên, nên thay bằng thuyết minh về sông Hàn, các cây cầu, rồng phun lửa sẽ mang đến trải nghiệm tốt hơn
Đã đánh giá: 10/04/2022 22:04:15

Câu hỏi thường gặp

Q:Khi nào có phun lửa phun nước?
A:
Xuất phun lửa phun nước bắt đầu từ 20h00 - 21h30 từ thứ 6 đến chủ nhật hằng tuần.
Q:Bến du thuyền ở địa chỉ nào?
A:
Để lên thuyền quý khách vui lòng di chuyển đến đối diện Novotel Đà Nẵng. Số 26 Bạch Đằng.
Q:Thời gian đi du thuyền sông Hàn trong bao nhiêu lâu?
A:
Thời gian du thuyền sông Hàn thường từ 45 - 1 tiếng 1 chuyến

Vé Du thuyền sông Hàn – Khám phá Đà Nẵng lung linh về đêm

Khám phá Đà Nẵng một cách trọn vẹn nhất chắc hẳn bạn không thể bỏ qua vé du thuyền sông Hàn. Một trải nghiệm thật sang chảnh, ngắm dòng sông Hàn lung linh lãng mạn về đêm, tận hưởng các đặc sản mà giá cả lại vô cùng phải chăng. Vậy một số thông tin về giá vé, lịch trình, lưu ý,...cho trải nghiệm này bạn đã biết chưa? Cùng tham khảo những chia sẻ hữu ích của Flane nhé!

Du thuyền Sông Hàn Ngắm cầu rồng phun lửa

Du thuyền Đà Nẵng là một dịch vụ chắc hẳn bạn sẽ nghĩ ngay khi đến thành phố biển xanh sạch đẹp, đi thuyền trên sông hàn ngắm nhìn những cây cầu nổi tiếng. Đà Nẵng còn được nhắc đến là thành phố của những cây Cầu với những cây Cầu nổi tiếng như: cầu Rồng, cầu sông Hàn, cầu Vàng, cầu Trần Thị Lý...mỗi cây cầu đều mang vẻ đẹp và ý nghĩa riêng.

Du thuyền sông hàn về đêm ngắm Đà nẵng
Du thuyền sông hàn về đêm ngắm Đà nẵng

Du thuyền sông Hàn là một hình thức giải trí phổ biến cho du khách, đặc biệt là vào buổi tối khi ánh đèn tràn ngập khắp bờ sông. Du khách có thể tận hưởng cảm giác yên tĩnh và lãng mạn khi du thuyền trôi trên mặt nước sông Hàn, đắm mình trong không gian thơ mộng của thành phố Đà Nẵng.

Ban ngày Đà Nẵng cũng nhộn nhịp, bận bịu với công việc và cuộc sống như bao thành phố khác nhưng khi về đêm Đà Nẵng như khoác lên mình vẻ đẹp lung linh với những ánh đèn, những chiếc du thuyền trên sông hàn và những chiếc cầu rực rỡ tạo nên một Đà Nẵng rất riêng mà du khách nào cũng thầm yêu mến. Nghe tới đây đã đủ kích thích để bạn sẵn sàng khám phá Đà Nẵng về đêm với "Du thuyền trên sông Hàn" chưa nào?

Giá vé Du Thuyền Sông Hàn

Dưới đây là bảng giá vé Du Thuyền Sông Hàn 2024 dành cho quý khách.

Loại véThời gianVé Người LớnVé trẻ em (1m-1m4)
Vé du thuyền chuyến 0119h00 – 20h00120,000đ100,000đ
Vé du thuyền chuyến 0220h00 – 21h15120,000đ100,000đ
Vé du thuyền chuyến 0321h15 – 22h15120,000đ100,000đ
Vé du thuyền chuyến 02 (Phun lửa)20h00 - 21h30140,000đ120,000đ

Du thuyền Đà Nẵng trải nghiệm những gì?

Các nghệ sĩ múa chăm trên du thuyền
Các nghệ sĩ múa chăm trên du thuyền

Trên du thuyền, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn đặc trưng của miền Trung, cùng với rượu và bia được phục vụ bởi các nhân viên nhiệt tình. Ngoài ra, có các tiết mục văn nghệ truyền thống, âm nhạc và các trò chơi giải trí khác để giúp bạn có một đêm thư giãn và đáng nhớ.

Du thuyền sông Hàn cũng là cách tuyệt vời để khám phá vẻ đẹp của thành phố Đà Nẵng vào ban đêm. Từ trên sông, bạn sẽ được nhìn thấy cảnh quan lung linh của thành phố với các công trình kiến trúc độc đáo như cầu Rồng và cầu Trần Thị Lý. Ngoài ra, bạn cũng có thể ngắm nhìn ánh đèn phản chiếu trên mặt nước sông Hàn, tạo nên một khung cảnh vô cùng lãng mạn và đẹp mắt.

Những dịch vụ khi mua vé du thuyền sông hàn

Khi mua vé du thuyền sông Hàn, du khách sẽ được trải nghiệm nhiều dịch vụ khác nhau, bao gồm

Dịch vụ đưa đón

Dịch vụ này không đi kèm với vé du thuyền sông Hàn, tuy nhiên nếu du khách muốn thì vui lòng liên hệ trực tiếp với Flane nhé. Đây là dịch vụ đưa đón từ khách sạn đến bến tàu và ngược lại. Việc này giúp cho du khách dễ dàng di chuyển và tiết kiệm thời gian.

Thức ăn và uống

Trên du thuyền sông Hàn, du khách sẽ được phục vụ miễn phí trái cây và nước suối. Tuy nhiên trên du thuyền còn có quầy mini bar cho quý khách tha hồ order các món mình thích như là coffee, nước ngọt, bia.... Các món được chế biến tinh tế và hấp dẫn, giúp du khách có thể thưởng thức ẩm thực địa phương và cảm nhận được hương vị độc đáo của Đà Nẵng.

Menu phục vụ của du thuyền sông hàn
Menu phục vụ trên tàu của du thuyền (Ảnh Flane.vn)

Tiết mục múa chămpa

Trên du thuyền sông Hàn, du khách còn được thưởng thức các tiết mục văn nghệ truyền thống như múa chăm pa. Những tiết mục này không chỉ giúp cho du khách cảm nhận được văn hoá địa phương mà còn tạo ra không khí vui tươi và thân thiện trên du thuyền.

Dịch vụ VIP du thuyền

Nếu du khách muốn có một không gian riêng tư và sang trọng, du thuyền sông Hàn còn cung cấp các phòng VIP phù hợp cho các nhóm đông người hoặc các cặp đôi muốn có một đêm lãng mạn và đặc biệt hơn. Xin hãy liên hệ trực tiếp với Flane để yêu cầu thêm thông tin nhé.

Tóm lại, khi mua vé du thuyền về đêm trên sông Hàn, du khách sẽ được trải nghiệm nhiều dịch vụ đa dạng và phong phú giúp cho chuyến đi trên sông trở nên thú vị và đáng nhớ.

Du Thuyền Đà nẵng tham quan những điểm nào?

Xuất phát từ bến tàu, bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng thành phố về đêm trên con sông Hàn thơ mộng và tận hưởng vẻ đẹp bởi các cây cầu độc đáo nơi thành phố xinh đẹp này.

Ngắm cầu rồng trên du thuyền Đà nẵng

Biểu tượng sự thịnh vượng mới của thành phố Đà Nẵng. Đúng với tên gọi cây cầu có hình dáng con rồng này có thể phun lửa và phun nước vào cuối tuần. Điều này thể hiện khát khao vươn xa hơn nữa của thành phố biển xinh đẹp. Điều đó cũng chính là đặc trưng đặc biệt của cây cầu nơi đây mà vé du thuyền trên sông Hàn của bạn sẽ được trải nghiệm.

Ngắm cá chép hóa rồng bên cầu tình yêu
Ngắm cá chép hóa rồng bên cầu tình yêu

Ngắm cầu sông hàn quay trên du thuyền Đà Nẵng

Đây là cây cầu quay đầu tiên ở Việt Nam cùng như chứng nhân lịch sự vì đã chứng kiến mọi sự phát triển của Đà Nẵng từ năm 2000 đến nay. Bạn sẽ không khỏi thích thú đối với những ánh đèn lung linh liên tục đổi màu nơi đây. Vẻ đẹp này không thể diễn tả hết được nên bạn hãy đến và tận hưởng khung cảnh này nhé!

Cầu Trần Thị Lý

Được thiết kế với ý tưởng cánh buồm vươn ra biển lớn. Đây là cây cầu được lòng rất nhiều du khách do thiết kế độc đáo kết hợp với hệ thống đèn led lung linh huyền ảo. Nơi đây được ví như một cánh buồm xinh đẹp mà ai cũng muốn chiêm ngưỡng. Quả là niềm tự hào của Đà Nẵng phải không nào?

Ngắm cầu rồng phun lửa

Cầu Rồng Đà Nẵng thường được kích hoạt phun lửa vào các ngày cuối tuần và ngày lễ, vào các khung giờ nhất định. Du khách nên kiểm tra lịch trình của chuyến du thuyền để biết được thời gian và ngày phun lửa của cầu Rồng để có thể trải nghiệm được cảnh tượng ấn tượng này.

Nếu chuyến du thuyền của bạn không trùng với lịch phun lửa của Cầu Rồng Đà Nẵng, bạn vẫn có thể tận hưởng cảnh quan tuyệt đẹp của dòng sông Hàn và thưởng thức ẩm thực, âm nhạc và các tiết mục giải trí khác trên du thuyền.

Du thuyền sông Hàn khởi hành lúc mấy giờ

Rất nhiều bạn trẻ đã gọi cho Flane hỏi về giờ lên du thuyền trên sông Hàn là lúc mấy giờ, biết được điều này Flane sẽ cập nhật giờ lên thuyền sông Hàn sau đây:

  • Chuyến số 1: 19h00 – 20h00
  • Chuyến số 2: 20h00 – 21h00
  • Chuyến số 3: 21h15 – 22h15 (Cuối tuần T7, CN 21h30 - 22h30)
  • Cầu rồng phun lửa phun nước lúc: 20:00 đến 21:30 những T6, T7, CN

Địa điểm để đi thuyền trên sông hàn

Sau khi có trong tay những tấm vé mua qua Flane, quý du khách chủ động di chuyển đến số 22 Bạch đằng, Đà nẵng để được nhân viên đón lên thuyền và bắt đầu khám phá Đà nẵng về đêm nhé.

Lưu ý khi đi du thuyền sông hàn Đà nẵng

Đi du thuyền sông Hàn là một trải nghiệm thú vị và đáng nhớ. Tuy nhiên, để có chuyến đi suôn sẻ và an toàn, du khách cần lưu ý những điều sau đây:

  1. Chuẩn bị trang phục phù hợp: Du khách nên chọn trang phục thoải mái và phù hợp với thời tiết để có thể tận hưởng chuyến đi một cách thoải mái. Nếu đi vào mùa đông, nên mặc ấm và mang theo áo khoác, mũ và khăn choàng để tránh lạnh.
  2. Kiểm tra thời gian và địa điểm: Du khách cần kiểm tra lịch trình và địa điểm đón đưa trước khi đi để tránh nhầm lẫn hoặc đến trễ.
  3. Đi giày thoải mái: Du khách nên chọn giày thoải mái và dễ di chuyển trên du thuyền.
  4. Mang theo khẩu trang: Trong tình hình dịch bệnh hiện nay, du khách nên mang theo khẩu trang và sát khuẩn tay để đảm bảo an toàn cho mình và những người xung quanh.
  5. Giữ gìn vệ sinh: Du khách cần giữ gìn vệ sinh cá nhân và không vứt rác bừa bãi trên du thuyền.
  6. Tuân thủ các quy định an toàn: Du khách cần tuân thủ các quy định và hướng dẫn an toàn từ nhân viên trên du thuyền.
  7. Không sử dụng ma túy và chất kích thích: Du khách cần tránh sử dụng ma túy và chất kích thích để đảm bảo an toàn cho bản thân và mọi người xung quanh.
  8. Tôn trọng người khác: Du khách nên tôn trọng các du khách khác trên du thuyền và không gây phiền hà hoặc ảnh hưởng đến họ.

Tóm lại, đi du thuyền sông Hàn là một trải nghiệm thú vị và đáng nhớ. Du khách cần lưu ý những điều trên để có chuyến đi an toàn, thoải mái và tôn trọng người khác.

Kinh nghiệm khi chọn vị trí ngồi nên biết

Bạn có thể toàn quyền tự lựa chọn vị trí ngồi của mình dựa trên sự hướng dẫn của hướng dẫn viên. Thông thường mỗi thuyền sẽ có 2 tầng và mỗi tầng có 2 dãy ghế. Phần đông du khách thích ngồi ở tầng 2 để có thể nhìn quang cảnh một cách bao quát hơn. Ở tầng 2 góc nhìn thường cũng sẽ rộng mở hơn và đông hơn. Tuy nhiên, ở tầng 1 thường có nhiều tiện ích hơn thuận tiện cho việc đi lại. Còn nữa, tầng 1 sẽ sát với mặt sông, sẽ rất yên tĩnh và lung linh. Vô cùng thích hợp cho những bạn muốn cảm nhận sự êm đềm.

Dựa theo nhu cầu của bản thân, hãy lựa chọn cho mình một vị trí phù hợp nhất nhé vì vị trí nào cũng sẽ có ưu thế riêng. Bạn hoàn toàn có thể di chuyển những góc khác để có những bức hình để đời nhé!

Mua vé đi thuyền trên sông Hàn ở đâu?

Trên internet có khá nhiều nơi bán vé du thuyền trên sông hàn về đêm giá rẻ, có thể mua tại quầy hoặc qua lữ hành, nhưng trên ứng dụng Flane các bạn có thể đặt trực tiếp và nhận vé điện tử ngay trên ứng dụng, được tư vấn tận tình và được chọn giờ lên thuyền nữa.

Đặt vé du thuyền sông hàn trên ứng dụng Flane
Đặt vé du thuyền trên ứng dụng Flane

Flane chắc chắn bạn sẽ không hối tiếc nếu chiêm ngưỡng vẻ đẹp về đêm của Đà Nẵng vì chỉ có buổi tối thì các cây cầu nơi đây mới có dịp thật sự khoe sắc thắm.

Nếu Đà Nẵng ban ngày đẹp 1 thì ban đêm đẹp 10. Vì khi màn đêm buông xuống bạn sẽ được tận hưởng làn gió mát của biển cũng như hình ảnh các câu cầu lung linh ánh đèn mang một vẻ đẹp hòa bình, hiện đại nhưng không kém phần mơ mộng và huyền ảo.

Thật hấp dẫn phải không nào, nhanh tau đặt vé du thuyền sông Hàn ngay trên ứng dụng Flane để nhận được giá tốt nhất nhé! Chúc các bạn có chuyến đi trên du thuyền Đà nẵng ấn tượng.

Vui lòng đăng nhập để tiếp tục

Đăng nhập nhanh Flane sử dụng tài khoản Google hoặc Facebook

Bằng cách đăng nhập/đăng ký tài khoản, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng và đã đọc và hiểu Chính sách quyền riêng tư của ứng dụng Flane