Mobile Menu

Bảng giá vé vui chơi khu du lịch sinh thái Bò Cạp Vàng

Nội dung

Bò Cạp Vàng là toạ độ vui chơi hot hit trên bản đồ du lịch gần Sài Gòn. Đây là địa điểm dã ngoại nằm ngay gần trung tâm thành phố. Do đó rất thích hợp để bạn trẻ hay các gia đình đến đây nghỉ ngơi dịp cuối tuần. Đồng thời, khu du lịch sở hữu không gian xanh với sông nước hữu tình tuyệt đẹp để bạn có thể vừa thư giãn, chiêm ngưỡng cảnh đẹp vừa có thể vui chơi quên lối về với nhiều hoạt động thú vị. Đọc đến đây bạn đã háo hức, nóng lòng muốn khám phá rồi phải không? Vậy còn chần chờ gì mà không cùng Flane đi tìm hiểu về khu du du lịch Bò Cạp Vàng thôi nào!

Giới thiệu đôi nét về khu du lịch sinh thái Bò Cạp Vàng

Khu du lịch Bò Cạp Vàng là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn xả stress, tạm thời tránh xa thành phố xô bồ nhưng không đủ thời gian. Có diện tích lên đến 4ha được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất đầy đủ để đáp ứng tốt nhất nhu cầu vui chơi của 1 lượng lớn khách hàng. Nơi đây có sự pha trộn giữa thiên nhiên hoang sơ với sự độc đáo của văn hoá địa phương mang đến một nét quyến rũ riêng, hớp hồn du khách. Đến đây, bạn sẽ được sống cùng với thiên nhiên và tham gia nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn. Tất cả hứa hẹn sẽ đem đến cho du khách những kỷ niệm khó phai.

Khu du lịch sinh thái Bò Cạp Vàng điểm hẹn lý tưởng dịp cuối tuần
Khu du lịch sinh thái Bò Cạp Vàng điểm hẹn lý tưởng dịp cuối tuần

Địa chỉ của khu du lịch

Có vị trí tại số 203, ấp 3, Phước Khánh, Nhơn Trạch, Đồng Nai. Khu du lịch là địa chỉ du lịch được nhiều du khách lựa chọn dịp cuối tuần. Trước khi được cải tạo và phát triển thành khu du lịch sinh thái nổi tiếng của tỉnh Đồng Nai. Đây là một cù lao nhỏ để nuôi cá, trồng cây. Cái tên Bò Cạp Vàng được lấy từ tên của một loài hoa cùng tên trồng rất nhiều ở khu du lịch. Nó mọc thành chuỗi chạy dài, rủ xuống thành chùm, màu vàng tươi, rất đẹp. 

Hướng dẫn cách di chuyển đến khu du lịch

Cách Sài Gòn khoảng 25km nên bạn có thể lựa chọn nhiều loại phương tiện khác nhau cho chuyến đi của mình. Điển hình là: xe bus, xe máy, ô tô. 

  • Xe bus: Bạn sẽ bắt buýt số 43 tại bến xe Miền Đông và xuống tại Phà Cát Lái. Sau đó, tiếp tục bắt buýt số 21 để di chuyển thẳng đến Bò Cạp Vàng.
  • Ô tô: Đây là lựa chọn lý tưởng với những đoàn đông người hay gia đình. Thời gian di chuyển đến khu du lịch khoảng 1h30’. Bạn sẽ chạy xe theo cung đường Sài Gòn đi cao tốc Hồ Chí Minh.  Sau đó tiếp tục đi thẳng theo đường Long Thành – Dầu Giây là đến.
  • Xe máy: Với những ai yêu thích sự tự do và chinh phục những cung đường đẹp thì xe máy là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Du khách cũng sẽ đi cao tốc Sài Gòn qua phà Cát Lái rồi đi thẳng đường tỉnh 19. Sau đó rẽ phải vào đường Hùng Vương rồi lại rẽ phải ở Cửa hàng ĐTDĐ Chính Nghĩa và chạy thẳng. Bạn sẽ mất khoảng hơn 1 tiếng để đến khu du lịch. 

Giờ hoạt động của khu sinh thái Bò Cạp Vàng

Để phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách du lịch ghé thăm, khu du lịch mở cửa vào tất cả các ngày trong tuần. Từ 7h00 – 17h00 kể cả cuối tuần và các dịp lễ Tết. Do đó, du khách có thể tự do sắp xếp lịch trình sao cho phù hợp nhất. Tuy nhiên, nếu có thể bạn nên đến đây vào tầm tháng 12 – tháng 4 năm sau. Bởi lúc này thời tiết vô cùng mát mẻ, không khí trong lành, dễ chịu. Vì vậy, rất thích hợp với các hoạt động vui chơi, khám phá ngoài trời.

Thiên đường giải trí với đa dạng các loại trò chơi giải trí đang chờ bạn khám phá
Thiên đường giải trí với đa dạng các loại trò chơi giải trí đang chờ bạn khám phá

Bảng giá vé vui chơi khu du lịch Bò Cạp Vàng

Giá vé vào cửa khu du lịch “hạt dẻ”, phải chăng. Cụ thể như sau:

  • Trẻ em: 40.000đ/người
  • Người lớn: 80.000đ/người

Tuy nhiên, vào những dịp lễ tế giá vé sẽ tăng thêm một chút:

  • Trẻ em: 50.000đ/người
  • Người lớn: 90.000đ/người

Vé tham quan đã bao gồm nhiều loại dịch vụ tiện ích cho bạn có chuyến đi trọn vẹn. Điển hình là: bơi lội trên sông, võng nằm, bạt trải, máng trượt, chỗ ngồi, bàn ghế, vật dụng trò chơi, tắm nước ngọt,…

Xua tan mọi mệt mỏi, căng thẳng của chốn thành thị để trở về với thiên nhiên
Xua tan mọi mệt mỏi, căng thẳng của chốn thành thị để trở về với thiên nhiên

Tuy nhiên để có thể tham gia các trò chơi giải trí khác, du khách sẽ phải bỏ tiền túi. Giá các dịch vụ như sau:

  • Thuê vật dụng:
    • Áo phao: 20.000đ/ cái
    • Loa kéo: 500.000đ/ngày
    • Lò than: 60.000đ/ lò nhỏ, 120.000đ/ lò lớn
    • Lều: 50.000đ/lều
    • Dịch vụ giữ đồ: 25.000đ
    • Dàn âm thanh: 1.500.000đ/ngày

Một số dịch vụ cho thuê bạn sẽ phải cọc tiền như: bạt, áo phao,…

  • Trò chơi
    • Chèo SUP: 100.000đ/giờ
    • Chèo thuyền: 50.000đ/giờ
    • Nhảy phao: 25.000đ
    • Cano: 350.000đ
    • Leo núi nước: 25.000đ
    • Bắn cung: 25.000đ
    • Bịt mắt đập heo đất: 15.000đ/con
    • Xe địa hình: 60.000đ/xe nhỏ, 95.000đ/xe lớn
    • Trò chơi liên hoàn: 30.000đ

Vé khu sinh thái Bò Cạp Vàng mang đến cho bạn những trải nghiệm gì?

Chơi gì khi đến với khu du lịch sinh thái độc đáo này? là câu hỏi được đặt ra bởi nhiều du khách? Cùng Flane đi tìm câu trả lời nhé!

Hoà mình vào không gian thiên nhiên trong lành tại khu du lịch Bò Cạp Vàng

Được bao bọc xung quanh bởi sắc vàng của hoa Bò Cạp Vàng cùng núi rừng, sông nước thơ mộng hữu tình. Ngoài ra, còn được trang hoàng thêm nhà chòi, lán trại, nhà sàn hay những chiếc võng dọc, ghế dài để du khách có thể thỏa thích vui chơi. Đến đây, du khách có thể ngồi thư giãn ngắm nhìn dòng sông uốn lượn xinh đẹp. Hay lắng nghe tiếng chim ríu rít, tận hưởng cơn gió mát lạnh và hít hà bầu không khí sạch sẽ, thoáng đãng. Đặc biệt, với diện tích rộng lớn, bạn còn có thể tổ chức nhiều hoạt động vui chơi giải trí, thân thiện với thiên nhiên trong chuyến dã ngoại. 

Hoà mình vào không gian thiên nhiên xanh mát, trong lành tại khu du lịch Bò Cạp Vàng
Hoà mình vào không gian thiên nhiên xanh mát, trong lành tại khu du lịch Bò Cạp Vàng

Có thể nói, khu du lịch hứa hẹn là một điểm đến tuyệt vời mỗi dịp cuối tuần cho nhóm bạn hay các gia đình. Đến đây để khám phá thiên nhiên, tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi, giải tỏa căng thẳng cuộc sống.

Trải nghiệm đa dạng các trò chơi đa dạng hấp dẫn

Đến khu du lịch Bò Cạp Vàng thử thách các trò chơi dưới nước

Một thiên đường giải trí dưới nước sôi động đang chờ đón bạn khu du lịch Bò Cạp Vàng. Tại đây, du khách có thể được trải nghiệm đa dạng các trò chơi từ nhẹ nhàng cho đến mạo hiểm. Với những người yêu thích cảm giác mạnh, sự phấn khích tột độ có thể thử chạy phao trên mặt nước, nhà phao hay phao xúc xích, cano, máng trượt. Hay bạn có thể tận hưởng cảm giác thư thái với chèo Sup, thuyền điện, cầu đong đưa. Hoặc có thể cùng bạn bè chia đội để thi đấu đối kháng trò ụ nổi hay cầu khỉ giật quà. Dù trò nào thì bạn cũng sẽ được tự do vùng vẫy và hòa mình vào dòng nước mát lạnh.

Trải nghiệm các hoạt động thể thao dưới nước sảng khoái, siêu thú vị
Trải nghiệm các hoạt động thể thao dưới nước sảng khoái, siêu thú vị

Trò chơi trên cạn sôi động

Không chỉ có những trò giải trí dưới nước mà nơi đây còn có rất nhiều trò chơi trên cạn thú vị. Bạn có thể thử sức với trò ném phi tiêu, bắn cung hay nhảy múa trên bạt Trampoline. Hay trổ tài lái xe địa hình chinh phục những cung đường xuyên rừng gập gềnh đầy mạo hiểm. Hoặc có thể trải nghiệm đá bóng cùng bạn bè, cưỡi bò tót, vượt hầm chui hay đập tạ. Bạn cũng có thể cùng bạn bè tranh tài ở những hạng mục trí tuệ như: cờ tướng, vượt chướng ngại vật, cờ caro,… Ở đây còn có một khu vui chơi riêng dành cho các bạn nhỏ với các trò đu quay, thú nhún, cầu trượt. 

Thử thách lòng can đảm và tài nghệ của bản thân với những trò chơi trên cạn sôi động
Thử thách lòng can đảm và tài nghệ của bản thân với những trò chơi trên cạn sôi động

Trò chơi dân gian

Bên cạnh những trò chơi dưới nước, trên cạn, khu du lịch còn có rất nhiều trò chơi dân gian độc đáo. Điển hình là: bịt mắt đập heo đất, ô ăn quan, ném còn, đi cà kheo, kéo co, leo cột mỡ, đập niêu,…Những trò chơi mang đậm màu sắc văn hoá Nam Bộ mang đến cho bạn cả một bầu trời kỷ niệm tuổi thơ. Đặc biệt, tại đây còn tái hiện lại một số trò chơi lịch sử ý nghĩa. Bạn có thể trải nghiệm cuộc hành quân thần tốc của Nguyễn Huệ qua công thành đả viện, hành binh thần tốc, rước tướng vào thành và kỵ binh xung trận. Hay hoá thân thành binh lính trong cuộc dẹp loạn 12 sứ quân đầy thú vị.

Khu du lịch Bò Cạp Vàng đưa bạn trở về với ký ức tuổi thơ
Khu du lịch Bò Cạp Vàng đưa bạn trở về với ký ức tuổi thơ

Tổ chức chức cắm trại thú vị 

Khu du lịch Bò Cạp Vàng là địa điểm cắm trại dã ngoại được nhiều người yêu thích. Không chỉ bởi cảnh quan đẹp, xanh mát mà còn có một khoảng sân rộng lớn để mọi người có thể thoả sức nô đùa. Với đa dạng trò chơi rất thích hợp để có thể tổ chức nhiều cuộc tranh tài  giữa các đội. Điều này tạo ra một khoảng thời gian vui vẻ và nhiều ý nghĩa hơn. Bên cạnh đó, ở đây cũng cung cấp cho du khách các vật dụng để có thể tổ chức cắm trại và tận hưởng khoảng thời gian tuyệt vời.

Thư giãn trong không gian xanh và hít thở không khí trong lành
Thư giãn trong không gian xanh và hít thở không khí trong lành

Thưởng thức đặc sản thơm ngon hấp dẫn

Để nạp năng lượng sau khi vui chơi khám phá hết mình, du khách có thể thưởng thức ẩm thực địa phương đặc sắc ngay tại khu du lịch. Những món ăn thơm ngon được làm từ nguyên liệu địa phương mang đến 1 bữa tiệc ẩm thực đồng quê. Đầu tiên nhất định không thể bỏ qua đó là đồ nướng. Hải sản, thịt xiên được nướng thơm lừng chấm cùng nước sốt càng thêm cuốn. 

Thưởng thức những món đặc sản địa phương thơm ngon tại khu sinh thái Bò Cạp Vàng
Thưởng thức những món đặc sản địa phương thơm ngon tại khu sinh thái Bò Cạp Vàng

Bên cạnh đó còn rất nhiều đặc sản địa phương mà bạn nhất định phải thử qua. Đó là: Gà nướng thố đất, lẩu cá thác lác riêu, cá lóc nướng thui, cá tai tượng chiên xù,… Tất cả các món ăn đều được chế biến tinh tế hứa hẹn làm hài lòng thực khách. Còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức những món ngon ngất ngây trong khung cảnh thiên nhiên đẹp tựa tranh vẽ với tiết trời mát mẻ. 

Lưu ý khi khám phá khu du lịch Bò Cạp Vàng

Bỏ túi ngay một số kinh nghiệm khi tới khu sinh thái Bò Cạp Vàng để chuyến đi của bạn trở nên trọn vẹn:

  • Trên cung đường di chuyển đến khu du lịch có khá nhiều chốt công an. Do đó, bạn phải mang đầy đủ giấy tờ xe và tuân thủ đúng luật giao thông
  • Khi di chuyển chú ý biển chỉ dẫn đường để tránh bị lạc
  • Đến đây, hầu hết du khách sẽ tham gia các hoạt động ngoài trời. Vậy nên bạn nên chuẩn bị mũ nón, bôi kem chống nắng để dưỡng da. Đồng thời, mặc trang phục thoải mái để thuận tiện đi lại. Nếu định tham gia các hoạt động thể thao dưới nước thì phải chuẩn bị đồ bơi từ nhà.
  • Trang bị đầy đủ đồ bảo hộ dưới nước để có thể đảm bảo an toàn và thoải mái bơi lội
  • Nên đặt vé online từ sớm để tránh tình trạng hết vé vào mùa du lịch cao điểm
  • Nếu du khách có ý định nghỉ qua đêm để tiếp tục tham quan các địa điểm du lịch khác thì nên đặt phòng khách sạn trước

Khu du lịch sinh thái Bò Cạp Vàng là địa điểm tuyệt vời để du khách được sống cùng thiên nhiên và tham gia các hoạt động vui chơi giải trí. Đến đây để tránh xa cuộc sống xô bồ và tận hưởng thời gian nghỉ ngơi hiếm hoi dịp cuối tuần. Đặt vé online qua ứng dụng du lịch Flane để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!

Trả lời

Bạn phải để đăng bình luận

Những bài viết khác

Vui lòng đăng nhập để tiếp tục

Đăng nhập nhanh Flane sử dụng tài khoản Google hoặc Facebook

Bằng cách đăng nhập/đăng ký tài khoản, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng và đã đọc và hiểu Chính sách quyền riêng tư của ứng dụng Flane