Mobile Menu

Khu du lịch Đại Nam có gì vui, giá vé và kinh nghiệm vui chơi

Nội dung

Khi nhắc đến Bình Dương, không ai không biết đến khu du lịch Đại Nam. Đây là một trong những địa điểm du lịch thu hút khách du lịch nhất hiện nay. Đặc biệt là không chỉ có các du khách trong nước lẫn các khách nước ngoài. Bỡi lẽ nơi đây là một nơi vui chơi giải trí tổng hợp với tất tần tật các loại dịch vụ khác nhau. Đặc biệt là lối kiến trúc đa dạng cùng nhiều trò chơi giải trí thú vị. Khu du lịch Đại Nam đã mang đến nhiều trải nghiệm vô cùng tuyệt vời cho chuyến du lịch của nhiều du khách.

Hứa hẹn đây sẽ là một điểm đến lí tưởng cho bạn và gia đình đến tham quan và du lịch. Vậy khu du lịch Đại Nam có gì? Hãy cùng theo chân Flane để khám phá từng ngóc ngách trong khu du lịch hấp dẫn này bạn nhé!

Khu du lịch Đại Nam ở đâu?

Có địa chỉ tọa lạc tại thành phố Thủ Dầu Một, trực thuộc địa bàn tỉnh Bình Dương. Khu du lịch Đại Nam nằm cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh hơn 40 km. Ngoài ra thì khu du lịch này còn có tên gọi khác là lạc cảnh Đại Nam Văn Hiến-khu du lịch có nhiều tiểu cảnh đẹp nhất Việt Nam. Khu du lịch từ khi đưa vào hoạt động năm 2008 đã thu hút rất nhiều du khách đến tham quan và du lịch.

Khu du lịch Đại Nam quy mô và hoành tráng
Khu du lịch Đại Nam quy mô và hoành tráng

Khu du lịch Đại Nam là một địa điểm du lịch tổng hợp với đa dạng nhiều loại hình dịch vụ khác nhau. Nơi đây không chỉ là một địa điểm vui chơi, giải trí và mua sắm. Mà nơi đây còn là điểm đến của du lịch tâm linh. Nơi có nhiều ngôi đền chùa được đầu tư xây dựng vô cùng lộng lẫy và công phu. Do đó, khu du lịch Đại Nam là một điểm đến thích hợp cho những buổi du lịch và tụ tập của gia đình và nhóm bạn.

Giới thiệu sơ lược về khu du lịch Đại Nam

Vào ngày 10/03/1999, khu du lịch Đại Nam được chính thức khởi công xây dựng. Núi Bảo Sơn với đỉnh cao nhất là 65,8m và chiều dài đến 252m là công trình đầu tiên được xây dựng tại đây. Và đây cũng được biết đến là ngọn núi nhân tạo dài nhất và có quy mô lớn nhất Việt Nam từ trước đến nay.

Và vào năm 2000, một ngọn bảo tháp nguy nga được chính thức xây dựng tại đây nhằm phát triển du lịc tâm linh. Bên cạnh ngọn bảo tháp này, một số các công trình khác cũng lần lượt được xây dựng. Tiêu biểu như: hồ Ngọc Bích,đền Đại Nam, Dòng Bảo Giang, quảng trường Đại Nam. Vào năm 2005, công trình Kim Điện cũng được xây dựng nhằm hợp nhất nhằm tạo thành một quần thể du lịch. Ngoài ra, các công trình khác cũng lần lượt được xây đựng và đưa và hoạt động. Trong đó có các khu vui chơi giải trí, khu nghỉ dưỡng, sở thú, siêu thị,… Qua gần 10 năm không ngừng xây dựng và hoàn thiện. Vào năm 2008, khu du lịch Đại Nam chính thức được khánh thành và đưa vào hoạt động.

Công trình khu du lịch Đại Nam có gì nổi bật?

Khu du lịch Đại Nam là khu du lịch rộng bật nhất phía Nam với tổng diện tích lên đến 450 hecta. Và tổng kinh phí để hoàn thiện công trình này lên đến hàng nghìn tỷ đồng. Ngoài và thì tại đây có nhiều công trình kiến trúc đặc sắc đạt nhiều kỉ lục Việt Nam và thế giới. Đặc trưng của khu du lịch là mỗi một địa điểm sẽ luôn gắn liền với một câu truyện đặc sắc riêng. Vì thế khi đến đây, du khách luôn bị hút hồn bởi những câu truyện hấp dẫn tại đây. Ngoài ra thì nơi đây còn có một số công trình độc nhất điển hình tiêu biểu như:

Hồ bơi nhân tạo siêu cấp tại khu du lịch Đại Nam
Hồ bơi nhân tạo siêu cấp tại khu du lịch Đại Nam
  • Khu nghỉ dưỡng rộng nhất Việt Nam với hơn 5.000 phòng nghỉ. và đặc biệt là hệ thống tường thành bao bọc theo dãy khách sạn này có chiều dài lên đến 13,5 km.
  • Công trình cột cờ dài nhất Việt Nam được xây dựng trên một đài lá sen. Với tổng chiều dài lên đến 9m cùng lối kiến trúc của thành Cổ Loa. Và phần trụ được thiết kế có hình Long đầu trượng độc đáo.
  • Khu đền thờ Đại Nam với diện tích lên đến 5,000 m2. Và được thiết kế như một cung điện cuarthowif xa xưa của va chúa đầy xa hoa và cổ kính. Do đó, đây cũng được xem là đền thờ lớn nhất Việt Nam.
  • Khu biển nhân tạo lớn đạt kỉ lục là khu biển nhân tạo lớn nhất Việt Nam. Khu biển hiện đại với nhiều trò chơi nước có diện tích lên đến 22 ha.

Các địa điểm tham quan hấp dẫn tại khu lịch Đại Nam

Tham quan núi Bảo Sơn- ngọn núi nhân tạo lớn nhất Việt Nam

Đây là công trình tiêu biểu tại khu du lịch Đại Nam và được xây dựng đầu tiên tại đây. Công trình có độ cao lên đến 65,8 m bao gồm 5 ngọn núi gần kề với các độ cao khác nhau. Trong đó, các dãy núi này được xây dựng như một điểm đến tâm linh. Với nhiều bức tượng lo lớn hùng vĩ như: Tượng Bồ Tát, tượng Phật Di Lặc,.. Đây được xem là một công trình nhân tạo đẹp như thật. Với độ chân thật, công phu và tỉ mỹ đã làm nên ngọn núi hùng vĩ nhất sừng sững trong khu du lịch Đại Nam.

Núi Bảo Sơn
Núi Bảo Sơn

Kim Điện- nơi thờ cúng tâm linh trong lòng một khu vui chơi

Kim Điện hay còn gọi là Đền Đại Nam là công trình chính của khu du lịch này. Đây là công trình được xây dựng trong vòng 3 năm với nhiều sự đầu tư. Vì thế mà công trình này vô cùng hoành tráng và lộng lẫy. Đặc biệt, bên trong chính điện có các pho tượng lớn như: Đức Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni; Tổ Phụ Hùng Vương và Điều Ngự Giác Hoàng Trần Nhân Tông. Phía bên trái của điện là đền thờ của mẹ Âu Cơ, đức thánh Trần Hưng Đạo, Bách Gia Trăm Hộ. Đặc bệt được biết là nơi đây còn có hoa ưu đàm và xá lợi Phật có giá trị tôn giáo đặc biệt.

Tham quan vườn thú Đại Nam

Khu vườn thú tại Khu du lịch Đại Nam là công trình vừa được xây dựng gần đây. Nơi đây sở hữu nhiều loài động vật quý hiếm như sư tử trắng, hưu trắng, khổng tước trắng,.. Với không gian vô cùng rộng lớn, nơi đây được thiết kế như một khu vườn thiên nhiên hoang dã. Không gian nuôi dưỡng các loài thú được mở rộng và các loài thú được thả tự do. Do đó các con vật rất thân thiện và dễ thương. Du khách có thể dễ dàng quan sát cuộc sống thường nhật của các con thú thông qua lớp kín. Nơi đây là địa điểm yêu thich của những người yêu thích động vật. Đặc biệt là các bé nhỏ có niềm yêu thích với thới giới hoang dã.

Sở thú tại khu chơi giải trí Đại Nam
Sở thú tại khu chơi giải trí Đại Nam

Trường đua Đại Nam-Trường đua quy mô bật nhất Việt Nam

Đây là trường đua cực hot hiện nay bởi quy mô to lớn với nhiều hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn. Đặc biệt là các cuộc đua lớn hấp dẫn như đua chó, đua ngựa, đua xe moto, đua xe Go Kart, đua jet-ski và cả biểu diễn flyboard.

Biểu diễn đua ngựa tại khu du lịch Đại Nam
Biểu diễn đua ngựa tại khu du lịch Đại Nam

Nông trại Càng Cua

Đây một địa điểm vui chơi đầy thú vị không thể bỏ qua dành cho các gia đình có con nhỏ. Nông trại Càng Cua sẽ mang đến cho các bé những trải nghiệm vô cùng mới lạ và thú vị. Có rất nhiều trò chơi dân gian hấp dẫn đang chờ các bé khám phá như: bắt cá bằng tay, chèo xuồng, bơi thúng, làm gốm…. Các bé sẽ đóng vai như những bác nông dân thực thụ để tham vào các hoạt động trồng rau, nuôi cá, chăn cừu, …Các hoạt động vui chơi đậm chất miền Tây sông nước sẽ là một trải nghiệm thật tuyệt vời cho các bé. Đặc biệt đây cũng là một cơ hội học tập các kĩ năng thực tế đầy thú vị mà các bé nhỏ sẽ rất thích thú khi tham gia cùng bố mẹ.

Các hoạt động trải nghiệm tại khu du lịch Đại Nam
Các hoạt động trải nghiệm tại khu du lịch Đại Nam

Bãi biển Đại Nam-Bãi biển nhân tạo lớn nhất Việt Nam

Không chỉ sở hữu dãy núi nhân tạo lớn nhất và đồ sộ nhất Việt Nam. Khu du lịch Đại Nam còn sở hữu một bãi biển nhân tạo có quy mô lớn nhất tại Việt Nam. Với quy mô hơn 22ha, bãi biển Đại Nam co 2 khu vực: biển nước ngọt và biển nước mặn. Du khách co thể tha hồ vui chơi trong làn nước mát lành với nhiều trò chơi nước thú vị. Như hòa mình vào sóng nhân tạo và quẩy cùng các điệu nhạc sôi động. Hay tham gia chơi chơi các trò chơi mạo hiểm tại các cầu trượt khổng lồ. Tất cả sẽ giúp bạn có được những khoảnh khắc vui chơi tại công viên nước đầy thú vị.

Các trò chơi hấp dẫn tại khu du lịch Đại Nam

Vốn là địa bàn vui chơi giải trí bật nhất Việt Nam. Khu du lịch Đại Nam có đa dạng rất nhiều trò chơi giải trí vô cùng quy mô và thú vị. Sau đây là một số các trò chơi được yêu thích nhất tại khu du lịch Đại Nam như:

Các trò chơi mạo hiểm tại Đại Nam
Các trò chơi mạo hiểm tại Đại Nam

Tàu lượn siêu tốc

Đây là một trò chơi cảm giác mạnh được yêu thích nhất tại Đại Nam. Với vòng lượn lớn nhất Việt Nam, nơi đây hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm sản khoái chưa từng có. Cảm giác tàu lượn từng vòng, trượt bất ngờ là những lúc bạn phải thét gào thỏa sức. Đặc biệt trò chơi này cũng mang tính giải trí cực kì cao.

Trò chơi vượt thác

Trò chơi vượt thác cũng khá thú vị và thu hút nhiều du khách tham gia. Tại đây bạn sẽ được trang bị các vật dụng đi kèm cho chuyến vượt thác đầy thú vị. Đây là trò chơi hấp dẫn pha lần nhiều cảm xúc khi tham gia, từ lo lắng, sợ hãi cho đến phấn khích.

Trò xe điện đụng

Đây là trò chơi không chỉ được người lớn mà còn được nhiều ban nhỏ yêu thích. Trò chơi đúng như tên gọi, bạn sẽ được tự do lái trên những chiếc xe điện. Và đương nhiên là được tự do đụng. Nếu bạn là người mới khi tham gia trò chơi này, xe điện của bạn sẽ dễ bị đụng va vào các xe khác. Và việc đụng nhau như này là điều hoàn toàn bình thường. Các xe điện đụng nhau cũng là một điểm hấp dẫn của trò chơi này. Bạn sẽ có những trận cười thoải mái khi các xe va vào nhau. Thật thú vị đúng không nào?

Bí mật Kim Tự Tháp

Đây là một trò chơi khám phá đầy thú vị và các em nhỏ rất mê trò chơi này. Bởi lẽ ngay từ giao diện bên ngoài mô hình Kim Tự Tháp trông vô cùng nguy nga . Tại đây bạn sẽ được khám phá các bí mật của Kim Tự Tháp và tham gia vào những trò chơi bất ngờ đầy thú vị.

Ngũ Lân Đại Cung

Khám phá Ngũ Lân Đại Cung là một hành trình không dành cho những người yếu tim. Có nghĩa là tại trò chơi này bạn sẽ phải vượt qua 18 tầng địa ngục. Mỗi tầng là một không khí u ám đầy ghê rợn khác nhau. Đây hứa hẹn là một cuộc khám phá kinh hoàng nhất trong hành trình khám Đại Nam mà bạn nên trải nghiệm.

Khu trượt tuyết

Giữa cái nóng của miền Nam thì ngay trong lòng Đại Nam là một khu trượt tuyết âm độ. Đây hứa hẹn là một trải nghiệm tuyệt vời và thú vị nhất dành cho bạn. Tại đây bạn sẽ lạc vào vùng Bắc Cực với xung quanh toàn là tuyết trắng xóa. Bạn cũng sẽ được tham gia các hoạt động vui chơi đầy mới lạ chỉ có ở xứ lạnh như trượt tuyết, nặn người tuyết,…

Khu trượt tuyết đẳng cấp
Khu trượt tuyết đẳng cấp

Xem phim tại rạp chiếu phim 4D hiện đại

Đây là rạp chiếu phim thực tế ảo vô cùng hiện đại và thu hút nhiều khách du lịch nhất hiện nay. Với thiết kế hiện đại cùng hệ thống âm thanh, ánh sáng chân thật, màng hình lớn rỏ cực nét. Các bộ phim được chiếu với hiệu ứng, rung lắc sẽ đưa bạn lạc vào thới giới trong phim.

Giá vé tại khu du lịch Đại Nam

Khu du lịch Đại Nam mở cửa tất cả các ngày trong tuần kể cả các ngày lễ lớn. Vào các ngày trong tuần khu du lịch mở cửa lúc 8h sáng đến 17h chiều. Và vào cuối tuần là từ 8h đến 18h. Giá của các trò chơi sẽ các mức giá riêng biệt. Và tùy theo độ tuổi của khách hàng mà giá vé cũng sẽ khác nhau. Đặc biệt vé vào cổng sẽ được hoàn toàn miễn phí từ đầu năm 2023 cho đến cuối năm. Giá lẻ tại cổng biển hoặc cổng vườn thú có giá là 200.000 đồng/người lớn và 100.000 đồng/trẻ em. Một lưu ý nhỏ là giá vé trên áp dụng cho từng khu riêng biệt bạn nhé.

Khu du lịch Đại Nam hoành tráng
Khu du lịch Đại Nam hoành tráng (Ảnh: Sưu tầm)

Ngoài ra bạn cũng có thể chọn mua các gói combo đầy hấp dẫn sau:

  • Vé combo trọn gói cho các trò chơi vào ngày thường: Người lớn là 400.000 đồng/người; trẻ em là 300.000 đồng/người.
  • Vé combo trọn gói các trò chơi cho ngày lễ, Tết, thứ 7, chủ nhật: Người lớn 500.000 đồng/người; trẻ em 400.000 đồng/người.

Lưu ý: tại các combo bạn sẽ được tham gia các trò chơi tại có trong vé mà không bị giới hạn lượt chơi. Trẻ em dưới 1m được miễn phí, từ 1m-1m4 là vé trẻ em và từ 1m4 tính vé người lớn. Tuy nhiên vé này chỉ được sử dụng trong ngày và cũng không được hoàn trả. Ngoài ra bạn cũng có thể mua các vé trò chơi lẻ khac trong khu du lịch Đại Nam. Như các loại trò chơi phổ thông, trò chơi thám hiểm, khám phá, trò chơi cảm giác mạnh.

Các dịch vụ khác tại khu du lịch Đại Nam

Dịch vụ ăn uống

Tại đây cung cấp nhiều dịch vụ ăn uống đa dạng. Từ những gian hàng nhỏ cho đến các nhà hàng lớn với đa dạng nhiều món ăn ngon hấp dẫn. Từ những nền văn hóa khác nhau, nơi đây tổng hợp các nhà hàng ẩm thức. Và có nhiều món ăn ngon nổi tiếng ở khắp thế giới. Ngoài ra nơi đây không cấm đem thức ăn từ ngoài vào. Vì thế bạn cũng có thể mang thức ăn bên ngoài vào thaoir mái bạn nhé.

Dịch vụ nghỉ dưỡng

Không giống với những khu vui chơi giải trí khác. Khu du lịch Đại Nam có cả một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp. Nơi đây có đa dạng nhiều loại phòng với nhiều giá khác nhau cho bạn tha hồ chọn lựa. Lưu ý là thời gian nhận phòng là từ 14h đến 12h hôm sau, và bao gồm ăn sáng và nước uống.

Khách sạn Đại Nam
Khách sạn Đại Nam (Ảnh: Sưu tầm)

Dịch vụ hội nghị, tiệc cưới

Khu du lịch Đại Nam còn là một nơi lí tưởng để tổ chức các sự kiện và tiệc cưới. Khán phòng có sức chứa lên đến 300 khách. Theo kèm đầy đủ các dịch vụ cho các sự kiện đi kèm. Ngoài ra bạn có thể thuê mặt bằng tại các nhà hàng hay các khu vui chơi mà bạn yêu thích.

Kinh nghiệm du lịch tại khu du lịch Đại Nam

Bạn nên chọn lựa thời gian hợp lí cho chuyến du lịch của bạn được thuận lợi nhất. Đặc biệt nhớ xem dự báo thời tiết trước khi bắt đầu chuyến đi. Tốt nhất là chọn lựa thời tiết có nắng nhẹ, vì bạn sẽ di chuyển ngoài trời nhiều rất dễ bị say nắng. Và đặc biệt là không được mưa, vì trời mưa sẽ hủy hết chuyến đi của bạn. Vì thế tháng 8,9,10 là thời điểm thích hợp cho một chuyến đi chơi trong trời trong, gió nhẹ. Đặc biệt để tránh tình trạng lượng khách quá tải và xảy ra chen lấn. Bạn nên đi vào các ngày thứ và tránh các ngày cuối tuần hay lễ.

Tại sao nên đi du lịch tại Khu du lịch Đại Nam

Là một khu du lịch phức hợp, hay được biết như một thành phố thu nhỏ. Khu du lịch Đại Nam có đầy đủ các tiện nghi từ vui chơi giải trí, ăn uống cho đến tín ngưỡng tâm linh. Nơi đây là một địa địa lí tưởng cho du khách đến tham quan và du lịch giải trí cùng gia đình và người thân. Đặc biệt đây cũng là nơi phù hợp cho các sự kiện lớn với sự trang trọng và hoành tráng nhất.

Tất cả chỉ có tại khu du lịch Đại Nam, nơi hội tụ của sự tiện nghi và vui chơi giải trí. Để cập nhật nhiều thông tin và nhận được nhiều ưu đãi cho chuyến du lịch Đại Nam. Hãy truy cập ứng dụng du lịch Flane. Hoặc liên hệ cho tổng đài hỗ trợ du khách 0935417257 để được hỗ trợ nhanh nhất bạn nhé.

Trả lời

Bạn phải để đăng bình luận

Những bài viết khác

Vui lòng đăng nhập để tiếp tục

Đăng nhập nhanh Flane sử dụng tài khoản Google hoặc Facebook

Bằng cách đăng nhập/đăng ký tài khoản, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng và đã đọc và hiểu Chính sách quyền riêng tư của ứng dụng Flane