Mobile Menu

Khu du lịch Suối Mơ Đồng Nai – điểm đến không thể thiếu vào mùa hè

Nội dung

Khu du lịch Suối Mơ là một trong những địa điểm cắm trại, vui chơi giải trí thu hút đông đảo bạn trẻ ghé thăm vào dịp cuối tuần. Nơi đây có khung cảnh thiên nhiên đẹp như tranh vẽ với địa hình thế núi đá bao quanh. Đồng thời còn có một hồ nước tự nhiên, cây cối xanh mát bao quanh mang đến không gian trong lành, đẹp mê hồn. Đặc biệt, khu du lịch còn rất gần Sài Gòn nên rất thuận tiện cho việc di chuyển. Đến đây để chiêm ngưỡng món quà thiên nhiên và tận hưởng khoảng thời gian thư giãn trong tuần.

Giới thiệu về khu du lịch Suối Mơ

Nằm ở xã Trà Cổ, Tân Phú, Đồng Nai, công viên Suối Mơ là một sản phẩm nhân tạo. Tuy nhiên, nó mang vẻ đẹp tựa chốn bồng lai tiên cảnh. Nơi đây sở hữu hàng chục con suối nhỏ chảy xuyên qua vách núi rồi cùng nhau tề tựu tại vùng trũng đá và cát. Không gian bao la, xanh mướt từ cỏ cây, hoa lá bao quanh. Cộng hưởng cùng dòng thác đổ rì rào và hồ nước tự nhiên tuyệt đẹp tạo nên bức tranh vừa sinh động vừa tươi mát. Tại đây, du khách cũng sẽ được tham gia nhiều hoạt động vui chơi thú vị. Ví dụ như: tắm suối, thể thao nước, hoạt động dã ngoại,… để đánh bay những mệt mỏi, áp lực hàng ngày. Hay thưởng thức những món ăn đặc sản 3 miền nổi tiếng để nạp năng lượng. 

Khu du lịch Suối Mơ - thiên đường nghỉ dưỡng mùa hè
Khu du lịch Suối Mơ – thiên đường nghỉ dưỡng mùa hè

Suối Mơ hứa hẹn là tọa độ dã ngoại hoàn hảo để bạn thư giãn và chữa lành hiệu quả. Cùng bạn bè, người thân đến đây để tiếp thêm năng lượng sau tuần dài lao động nhé!

Để phục vụ được tốt nhất nhu cầu của khách du lịch, khu du lịch Suối Mơ hoạt động vào tất cả các ngày trong tuần. Kể cả thứ 7, Chủ Nhật và lễ Tết. Công viên mở cửa từ 7h30 – 17h00 hàng ngày. 

Hướng dẫn cách di chuyển đến khu du lịch

Khu du lịch Suối Mơ nằm cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 100km. Du khách có thể đến đây bằng xe khách, xe buýt hay phương tiện cá nhân. 

  • Xe khách: Bạn có thể lựa chọn một trong các nhà xe: Quốc Cường, Thiên Phát Đạt, Đồng Hiệp. Nhà xe sẽ đưa đón bạn tận nơi từ Sài Gòn đến khu du lịch. Đây là phương tiện được nhiều du khách lựa chọn vì tiện lợi mà giá lại phải chăng.
  • Xe buýt: Để tiết kiệm chi phí đi lại, bạn có thể lựa chọn di chuyển bằng xe buýt. Du khách bắt xe buýt tuyến 16 (Biên Hoà – Phương Lâm) và xuống ở gần Suối Mơ. Xe buýt hoạt động từ 3h40 sáng đến 20h50. Nên bạn có thể đi vào bất cứ thời gian nào trong ngày.
  • Phương tiện cá nhân: Đây là phương tiện được nhiều người lựa chọn nhất. Bởi bạn có thể tự do di chuyển, thoải mái về giờ giấc lại có thể khám phá được nhiều địa điểm thú vị khác. Du khách có thể di chuyển theo cung đường từ QL1. Đi khoảng 64km đến ngã 3 Dầu Dây thì rẽ trái vào QL20. Đi qua cột số 48 UBND huyện Định Quán 700m thì bạn chạy thẳng vào là đến khu du lịch. Thời gian di chuyển khoảng 3 tiếng. Nếu không nhớ, bạn có thể bật google map lên nhé!

Tuỳ vào tình hình thực tế cũng như nhu cầu của mỗi du khách mà bạn có thể lựa chọn cho mình hình thức di chuyển phù hợp.

Những hoạt động vui chơi thú vị tại khu du lịch Suối Mơ

Với diện tích khoảng 150.000 m2, Suối Mơ có được chia thành nhiều khu và tổ chức đa dạng các hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn. Vậy đến đây sẽ được trải nghiệm những gì? Cùng ứng dụng du lịch Flane du lịch qua màn ảnh trước nhé! 

Hoà mình vào dòng suối mát lạnh

Được mệnh danh là “biển trên rừng”, khu du lịch Suối Mơ sở hữu một hồ bơi thiên nhiên khổng lồ tuyệt đẹp giữa núi rừng bao la. Hồ có diện tích khoảng 3.500m2 với nguồn nước là từ những mạch nước ngầm. Do đó nước rất sạch, trong vắt để bạn có thể nhìn thấy cả những đám rong nô đùa nhau dưới đáy hồ. Bên cạnh đó, hồ chỉ sâu khoảng 1,5 – 2m và được chia thành cả khu trẻ em. Bên dưới đáy lại được lót lớp cát tự nhiên mềm mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu. 

Hoà mình trong làn nước trong xanh của suối nước ngầm tự nhiên
Hoà mình trong làn nước trong xanh của suối nước ngầm tự nhiên

Tham gia các hoạt động thể thao hấp dẫn

Ngoài được tắm suối, du khách còn được trải nghiệm rất nhiều hoạt động giải trí dưới nước hấp dẫn. Dưới đây là một số trò chơi mà bạn sẽ được tham gia khi đến với Suối Mơ:

Chèo SUP – trò chơi thú vị bậc nhất tại khu du lịch Suối Mơ

Không cần phải đến bãi biển Mỹ Khê hay Phú Quốc, giờ đây bạn có thể trải nghiệm môn thể thao thời thượng – Chèo SUP ngay tại Suối Mơ. Sóng không quá to, mặt hồ lặng. Nên bạn có thể tha hồ thả dáng bên cạnh nhà phao đầy màu sắc.

Đạp vịt

Bạn có thể dạo chơi, tham quan ngắm cảnh với thuyền vịt được tô vẽ, trang trí vô cùng bắt mắt. Một thuyền có thể chở được khoảng 4 người. Vì nó di chuyển phụ thuộc vào lực đẩy của chân. Nên bạn sẽ dễ dàng điều hướng đến các điểm mà mình muốn như: nhà phao nổi, máng trượt,… Hoặc có thể đến một khu vực yên tĩnh nào đấy trong hồ để chiêm ngưỡng thiên nhiên và tâm sự trò chuyện.

Mô tô nước

Mô tô nước hoạt động dành riêng cho những ai thích trò chơi cảm giác mạnh và tận hưởng sự sảng khoái. Được đầu tư không kém gì những bãi biển lớn nhưng giá lại mềm hơn và ít đông đúc hơn. Vậy nên tội gì mà không thử đúng không nào. Bạn có thể tự mình lái và trải nghiệm “bay” trên mặt nước. Hoặc có thể nhờ đến sự trợ giúp của nhân viên nếu chưa tự tin vào “tay lái” của mình.

Vui chơi hết mình tại nhà phao liên hoàn ở khu du lịch Suối Mơ

Nhà phao liên hoàn – địa điểm cho bạn cháy hết mình với đam mê được vui đùa trong nước. Nhà phao nổi độc đáo, nhiều màu sắc được thiết kế với đa dạng trò chơi để phù hợp với tất cả các độ tuổi. Đây hứa hẹn sẽ là hoạt động mang đến cho du khác những tiếng cười sảng khoái cùng những pha “ngụp lặn” khó đỡ, khó quên nhất.

Vui chơi hết mình tại nhà phao nổi ở khu du lịch Suối Mơ
Khu Du Lịch Suối Mơ – Điểm Đến Lý Tưởng Vào Dịp Cuối Tuần

Đến khu du lịch Suối Mơ check – in tại vườn hoa hướng dương

Vừa được ngắm nhìn cảnh đẹp, vui chơi hết mình lại có ảnh đẹp mang về thì còn gì tuyệt vời bằng đúng không nào? Ngoài những khung cảnh thiên nhiên, núi rừng, sông suối. Khu du lịch Suối Mơ còn sở hữu cánh đồng hoa hướng dương tuyệt đẹp và một “ốc đảo kem” đầy sắc màu. Vườn hoa hướng dương rộng lớn với khoảng 1.000 cây đem đến cho bạn một điểm check – in bá cháy. Đồng thời, một không gian dạt dào, yên tĩnh được tạo nên bởi màu vàng của hy vọng và màu xanh của sự sống để bạn có thể thư giãn. Có thể nói đây là một toạ độ không thể bỏ qua với những du khách khi đến đây tham quan, nghỉ ngơi dịp cuối tuần. 

Background ốc đảo kem đầy màu sắc,  tươi vui xua tan cái nắng mùa hè
Background ốc đảo kem đầy màu sắc, tươi vui xua tan cái nắng mùa hè

Hay ốc đảo kem với siêu nhiều background xịn sò, rực rỡ đầy màu sắc mùa hè. Khu du lịch đầu tư trang trí rất nhiều bức tường đầy hình thù thú vị, mang đến một không gian như trên một ốc đảo nhỏ giữa biển cả bao la để xua tan đi cái nóng bức. Đến đây không chỉ được thưởng thức những que kem mát lạnh mà còn thỏa sức vui chơi, giao lưu kết bạn và chụp ảnh sống ảo.

Trải nghiệm massage cá tại khu du lịch Suối Mơ

Massage cá là một trong những hoạt động thú vị đáng để bạn trải nghiệm khi đến Suối Mơ. Đây là hình thức ngâm chân massage trong bể cá. Bạn sẽ ngồi trên chiếc cầu nhỏ uốn cong và thả chân vào trong hồ. Lúc này những chân những chú cá nhỏ sẽ bị thu hút và bu lại chân bạn, cảm giác vừa nhột vừa thích. Chúng sẽ giúp bạn làm sạch da chết và vết bẩn từ chân vô cùng thú vị. Ngâm từ 20 – 30 phút là đạt được hiệu quả tốt nhất nhé!

Masage cá - hoạt động thư giãn độc đáo có 1 0 2 tại khu du lịch Suối Mơ
Masage cá – hoạt động thư giãn độc đáo có 1 0 2 tại khu du lịch Suối Mơ

Tổ chức cắm trại, teambuilding

Với không gian rộng lớn, không khí trong lành, khu du lịch Suối Mơ là điểm cắm trại tuyệt vời mỗi dịp cuối tuần. Bạn có thể dựng lều trại và cùng bạn bè, người thân tổ chức các hoạt động vui chơi. Hoặc có thể tham gia teambuilding vô cùng hấp dẫn với đa dạng trò chơi. Du khách có thể tham gia các hoạt động từ trên cạn đến dưới nước siêu vui. Điển hình như: kéo cơ, đốt lửa trại, chèo thuyền, trượt máng,.. Tất cả hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn khoảng thời gian thư giãn vui vẻ, khó quên.

Tổ chức cắm trại vui vẻ và thưởng thức những tinh hoa của ẩm thực Việt
Tổ chức cắm trại vui vẻ và thưởng thức những tinh hoa của ẩm thực Việt

Ngoài ra, hệ thống ẩm thực tại khu du lịch cũng vô cùng đa dạng. Bạn có thể thưởng thức ẩm thực Đồng Nai hay ẩm thực Việt. Du khách có thể đến nhà hàng Hoa Anh Đào để nếm thử những món ăn dân dã đặc sản. Nguyên liệu phần lớn là nông sản địa phương. Hay đến nhà hàng nổi Bar xanh để vừa thưởng thức những món Việt đậm đà, thơm ngon vừa chill chill ngắm cảnh núi non hùng vĩ. Hoặc tận hưởng bữa tiệc nướng BBQ ngoài trời tại Fast Food và BBQ.

Những lưu ý khi đi khu du lịch Suối Mơ Đồng Nai

Dưới đây là một số kinh nghiệm của chúng tôi khi tới khu du lịch Suối Mơ. Bạn có thể tham khảo:

  • Bạn có thể tới đây vào bất cứ thời gian nào trong ngày. Nhưng nên đến đây từ sáng để có thể trải nghiệm được hết các hoạt động. Đặc biệt, không được đến đây vào ngày mưa. Vì hầu hết là hoạt động ngoài trời nên ảnh hưởng rất nhiều tới chuyến tham quan của bạn.
  • Giá vé vào cổng Suối Mơ khá mềm phù hợp với túi tiền của tất cả mọi người. Tuy nhiên, nếu tham gia vào các hoạt động vui chơi thì phải trả thêm phí.
  • Nên chuẩn bị những bộ đồ bơi để có thể tham gia các trò chơi dưới nước.
  • Du khách nên mặc đồ thoải mái, bôi kem chống nắng. Hay chuẩn bị đồ che chắn để bảo vệ làn da và thuận tiện di chuyển.
  • Bạn có thể chuẩn bị đồ ăn mang theo để tổ chức picnic. Tuy nhiên phải có ý thức bảo vệ môi trường chung và không được mang đến gần hồ.

Trên đây là những chia sẻ của ứng dụng du lịch Flane về khu du lịch Suối Mơ – điểm nghỉ ngơi, thư giãn, xả stress mỗi dịp cuối tuần. Nếu có bất cứ thắc mắc nào hoặc cần được hỗ trợ, bạn hãy liên hệ tổng đài hỗ trợ du khách 0935417257 để nhận được giúp đỡ nhé!

Trả lời

Bạn phải để đăng bình luận

Những bài viết khác

Vui lòng đăng nhập để tiếp tục

Đăng nhập nhanh Flane sử dụng tài khoản Google hoặc Facebook

Bằng cách đăng nhập/đăng ký tài khoản, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng và đã đọc và hiểu Chính sách quyền riêng tư của ứng dụng Flane