Mobile Menu

Kinh nghiệm và giá vé tham quan khu du lịch Suối Tiên Hồ Chí Minh

Nội dung

Khu du lịch Suối Tiên Hồ Chí Minh là thiên đường vui chơi giải trí gắn liền với tuổi thơ của nhiều người. Là địa điểm du lịch trong thành phố có nhiều hoạt động vui chơi phù hợp với mọi lứa tuổi. Do đó, có rất đông người dân địa phương và du khách trong và ngoài nước ghé thăm mỗi khi du lịch Sài Gòn. Để có thêm kinh nghiệm và biết thêm những “gói niềm vui” nào đang chờ đón bạn tại đây. Hãy đọc bài viết dưới đây của Flane nhé!

Giới thiệu về khu du lịch Suối Tiên

Khu du lịch Suối Tiên được xây dựng tại một khu đất lớn ẩn mình bên dòng suối. Địa chỉ ở 120 xa lộ Hà Nội, Quận 9. Với diện tích rộng lớn khoảng 105ha, tại đây có hơn 150 mô hình vui chơi, công trình kiến trúc hấp dẫn, đẹp mắt. Du khách có thể trải nghiệm nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn từ tham quan nhẹ nhàng cho đến những trò mạo hiểm, cảm giác mạnh. Chính vì thế được mệnh danh là kinh đô giải trí, biểu tượng vui chơi lớn của Hồ Chí Minh. Hàng năm, nơi đây đón hàng triệu khách du lịch tới đây tham quan, nghỉ dưỡng hàng năm.

Khu du lịch Suối Tiên – kinh đô giải trí của thành phố Hồ Chí Minh

Đặc biệt, công viên còn có sự kết hợp hài hoà giữa yếu tố lịch sử, văn hoá với hoạt động vui chơi giải trí. Đến đây, du khách có thể dễ dàng bắt gặp những hình ảnh nhân vật, sự kiện lịch sử. Điển hình như: Sơn Tinh Thuỷ Tinh, Vua Hùng, Lạc Long Quân và Âu Cơ, sự tích bánh chưng bánh dày, sự tích dưa hấu,… Hàng loạt các sự kiện theo lịch sử hình thành và phát triển của đất nước sẽ được tái hiện sinh động. Điều này sẽ giúp khơi gợi, giáo dục các thế hệ trẻ về truyền thống của nước nhà. Một chuyến du lịch nghỉ dưỡng vừa có thể cháy hết mình lại có thêm nhiều kiến thức ý nghĩa. Thật bổ ích đúng không nào!

Di chuyển đến khu du lịch như thế nào?

Cách trung tâm thành phố khoảng 20km, bạn có thể di chuyển đến Suối Tiên bằng nhiều phương tiện khác nhau. Để tiết kiệm chi phí đi lại, du khách có thể lựa chọn xe buýt. Bạn có thể bắt 1 trong các tuyến sau: 08, 19, 30, 33, 53, 60-1, 60-260-3, 76, 93, 99 và 150. Với lịch trình xe dày, bạn có thể đứng ở bất cứ đâu vào thời điểm nào để bắt xe đến khu du lịch. Hay bạn cũng có thể thuê ô tô hoặc taxi từ Sài Gòn. Bạn có thể search map đi đến hầm Thủ Thiêm sau đó chạy thẳng xa lộ Hà Nội là đến. Ngoài ra, du khách cũng có thể phượt bằng xe máy để khám phá thành phố.

Giá vé và giờ mở cửa của khu du lịch Suối Tiên

Vé khu du lịch Suối Tiên giúp bạn trải nghiệm rất nhiều hoạt động vui chơi thú vị. Mức giá vé cụ thể như sau:

Nội dungGiá (VNĐ)
Giá vé khách lẻ:                                            
Trẻ em: 
Người lớn:

60.000
120.000
Vé combo 15 trò chơi
Trẻ em:
Người lớn:

333.000
508.000
Vé giữ xe
Xe đạp:
Xe máy:
Ô tô:

2.000
5.000
15.000 – 20.000
Taxi du lịch
Xe 7 chỗ:
Xe 10 chỗ:

200.000
250.000
Vé nhà Rông20.000/người/h
Vé võng15.000/h
Bảng giá dịch vụ tại khu du lịch Suối Tiên Sài Gòn

Nếu không thích mua combo các trò chơi, du khách có thể mua vé từng trò ở điểm bán vé. Đặc biệt, nếu du khách đi theo đoàn từ 20 người trở lên, có thể truy cập vào website của ứng dụng du lịch Flane. Hoặc liên hệ đặt vé 0935417257 để biết thêm thông tin ưu đãi nhé!

Vé khu du lịch Suối Tiên đưa bạn đến thiên đường vui chơi giải trí lớn hàng đầu nước ta
Vé khu du lịch Suối Tiên đưa bạn đến thiên đường vui chơi giải trí lớn hàng đầu nước ta

Để phục vụ tốt nhất nhu cầu vui chơi của du khách gần xa, khu du lịch mở cửa phục vụ tất cả các ngày từ thứ 2 đến Chủ nhật. Từ 7h30 – 17h30 hàng ngày. Đặc biệt vào những dịp lễ Tết, sẽ mở cửa sớm hơn 30’ và đóng cửa khi hết khách. Vậy nên, bạn có thể tự do sắp xếp lịch trình sao cho phù hợp. Nếu được, du khách nên đến đây trong khoảng thời gian từ Tết dương lịch đến tháng 3 năm sau. Lúc này thời tiết sẽ dễ chịu và phù hợp để tham gia các hoạt động ngoài trời. 

Những trải nghiệm thú vị gì đang chờ đón bạn tại Suối Tiên Hồ Chí Minh?

Những trò vui gì đang chờ đón bạn tại khu du lịch Suối Tiên? Hãy dành 1 ngày để cùng Flane đi khám phá và trải nghiệm nhé!

Quẩy hết mình với những trò chơi hấp dẫn

Đắm mình trong làn nước mát lạnh ở hồ Tiên Đồng – Ngọc Nữ

Dưới thời tiết nắng nóng của Sài Gòn, được đắm mình trong làn nước mát lạnh tại hồ bơi thì còn gì tuyệt vời bằng. Tiên Đồng – Ngọc Nữ là hồ bơi nhân tạo đầu tiên xuất hiện tại nước ta. Nó cũng là biểu tượng gắn liền với khu du lịch Suối Tiên. Hồ lấy ý tưởng thiết kế từ vịnh Nha Trang và được xây dựng hiện đại, độc đáo. Nó được trang trí bởi những hình ảnh thú vị, ấn tượng. Đó là: tượng Bồng Lai, Lạc Long Quân, núi Âu Cơ, Ngũ Châu, Hoàng Khương và nhiều hang động. 

Hồ bơi Tiên Đồng Ngọc Nữ với đa dạng các hoạt động vui chơi hấp dẫn
Hồ bơi Tiên Đồng Ngọc Nữ với đa dạng các hoạt động vui chơi hấp dẫn

Hơn nữa, khu du lịch cũng trang bị thêm hệ thống tạo sóng và nhiều trò chơi thú vị để du khách có thêm nhiều trải nghiệm. Du khách sẽ được chơi đùa, nhảy múa với những đợt sóng cao hơn 1m. Hay trải nghiệm cảm giác mạnh với máng trượt cửa thần Ngư, thần Rồng. Hoặc tham gia lướt sóng, giữ thăng bằng để tận hưởng sự mát lạnh của làn nước biển. Đến đây để được đắm mình trong dòng nước mát và thoả thích check – in với background mộng mơ, cổ tích.

Thám hiểm thuỷ cung

Khám phá đại dương xinh đẹp cùng đa dạng các loài sinh vật với những câu chuyện hấp dẫn là trải nghiệm bạn phải thử khi đến khu du lịch Suối Tiên. Thuỷ cung được xây dựng bên trong thân rồng với hình dạng uốn khúc độc đáo. Đây là nơi sinh sống của khoảng 100  loài động thực vật biển. Trong đó có hơn 40 loại san hô, hải quỳ và đa dạng các loài cá khác nhau. Đến đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng một đại dương thu nhỏ yên bình, huyền ảo. Đặc biệt, nếu đến vào khung giờ nhất định, du khách còn được trải nghiệm cho cá ăn hết sức thú vị. Hay tận mắt chứng kiến nàng tiên cá xinh đẹp trong bộ trang phục lộng lẫy đang bơi lội trong hồ cá. 

Khám phá đại dương xinh đẹp tại khu du lịch Suối Tiên
Khám phá đại dương xinh đẹp tại khu du lịch Suối Tiên

Trải nghiệm chuyến phiêu lưu mạo hiểm tại khu du lịch Suối Tiên

Khu du lịch là địa điểm lý tưởng dành cho những ai yêu thích cảm giác mạnh. Tại đây có hơn 90 trò chơi khác nhau phù hợp với cả trẻ em và người lớn để đi tìm cảm giác sảng khoái. Đó là trò tàu lượn siêu tốc đưa bạn lên cao rồi đâm xuyên qua dãy núi Thiên Sơn Hàn Băng Động. Hay du lịch vào vũ trụ bao la và biến thành phi hành gia với vòng xoay vũ trụ. Hoặc với những ai muốn tận hưởng sự lãng mạn và riêng tư có thể thử vòng đu quay để ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của Quận 9. Bạn và gia đình cũng có thể cùng nhau trải nghiệm đi xe vượt chướng ngại vật rất thú vị, đầy tiếng cười mà lại an toàn. 

Trải nghiệm những trò chơi mạo hiểm, cảm giác mạnh siêu kích thích, sảng khoái
Trải nghiệm những trò chơi mạo hiểm, cảm giác mạnh siêu kích thích, sảng khoái

Ngoài ra, còn rất nhiều trò chơi mạo hiểm khác mà bạn có thể thử. Đó là: đĩa bay hành tinh lạ, đĩa xoáy thiên hà, thuyền bay, đu dây và cầu treo mạo hiểm,… Tất cả hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm khó quên và kích thích nhất.

Thử thách lòng can đảm với những trò chơi khám phá thú vị

Không chỉ có trò chơi cảm giác mạnh, Suối Tiên còn là thiên đường của hoạt động khám phá. Bạn có thể đến lâu đài phép thuật để tham quan Trường Hogwarts. Và trải nghiệm bị truy đuổi bởi thế lực đen tối, các sinh vật bí ẩn và yêu tinh. Nếu du khách tò mò bị đày xuống 18 tầng địa ngục thì phải chịu những hình phạt đáng sợ như thế nào. Hãy đến Kỳ Lân Cung để xem lại những khung cảnh tra tấn, xử tội của Diêm Vương nhé! Chinh phục cuộc thám hiểm xuyên màn đêm tại Bí Mật Rừng Phù Thuỷ. Đoàn tàu sẽ đưa bạn đến với những cánh rừng bí ẩn để chiến đấu với những con quái vật khổng lồ đầy nguy hiểm. Rất kích thích luôn.

Cùng bạn bè tham gia chinh phục các hoạt động khám phá tại khu du lịch Suối  Tiên
Cùng bạn bè tham gia chinh phục các hoạt động khám phá tại khu du lịch Suối Tiên

Khu du lịch cũng thiết kế nhiều mô hình thú vị dành riêng cho các bạn nhỏ. Điển hình là Quá Khứ Vị Lai. Nơi đây tập hợp các thần tượng của nhân loại từ trên thế giới được thực hiện bằng kỹ thuật điêu khắc công nghệ cao. Nên hình ảnh chân thực. Hay hóa thân thành các phi hành gia tham gia vào cuộc chiến giữa các vì sao đầy lý thú. 

Tham gia các lễ hội độc đáo tại khu du lịch Suối Tiên

Bên cạnh những hoạt động thể thao, vui chơi giải trí hấp dẫn, nơi đây còn nơi tái hiện lại các lễ hội, văn hoá độc đáo. Đó là những bức tượng các vị anh hùng có công với đất nước trong lịch sử. Bạn có thể đến đây tham quan và tìm hiểu thêm về lịch sử, văn hoá dân gian nước nhà. Đặc biệt, công viên còn tổ chức các buổi hòa nhạc, buổi biểu diễn văn hoá vào cuối tuần và dịp đặc biệt. Các buổi biểu diễn đều được chuẩn bị tỉ mỉ theo từng chủ đề. Từ đó mang đến cho du khách những giây phút tận hưởng âm nhạc tuyệt vời. 

Chiêm ngưỡng những kiệt tác từ hoa quả tại lễ hội mùa hè
Chiêm ngưỡng những kiệt tác từ hoa quả tại lễ hội mùa hè

Hoặc đôi khi cũng tổ chức các cuộc thi để du khách tham gia thể hiện kỹ năng, kiến thức. Ngoài ra, còn có lễ hội mùa hè và lễ hội mùa xuân hết sức ấn tượng. Nếu lễ hội mùa xuân mang đến cho du khách không gian check in với muôn hoa đua nhau khoe sắc. Lễ hội mùa hè lại là dịp để quảng bá trái cây đặc sản và ngắm nhìn những tác phẩm nghệ thuật từ trái cây. 

Thưởng thức những món đặc sản thơm ngon

Sau những giờ phút vui chơi hết mình, đừng quên nạp năng lượng bằng những món ăn thơm ngon ở khu du lịch nhé. Ở đây có đa dạng các món ăn mang đến cho du khách nhiều sự lựa chọn. Bạn có thể thưởng thức những món ăn thuần Việt trong không gian Đông Tây kết hợp ở Hoa Viên Sơn. Hay nếm thử những món gỏi cuốn lạ miệng ăn một lần là nhớ mãi không quên tại nhà hàng Wrap and Roll. Các món ăn đều được chế biến đặc sắc mà giá cả lại phù hợp túi tiền thực khách.

Thưởng thức những món gỏi cuốn lạ miệng thơm ngon tại khu du lịch Suối Tiên
Thưởng thức những món gỏi cuốn lạ miệng thơm ngon tại khu du lịch Suối Tiên

Hy vọng những chia sẻ của ứng dụng du lịch Flane sẽ hữu ích trong chuyến du lịch Sài Gòn sắp tới của bạn. Chúc bạn sẽ có kỳ nghỉ vui vẻ, nhiều kỷ niệm bên người thân, bạn bè.

Trả lời

Bạn phải để đăng bình luận

Những bài viết khác

Vui lòng đăng nhập để tiếp tục

Đăng nhập nhanh Flane sử dụng tài khoản Google hoặc Facebook

Bằng cách đăng nhập/đăng ký tài khoản, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng và đã đọc và hiểu Chính sách quyền riêng tư của ứng dụng Flane