Mobile Menu

Kinh nghiệm đi VinWonders Nha Trang và đặt vé giá rẻ

Nội dung

Vé VinWonders Nha Trang với đầy đủ dịch vụ tiện ích sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè này của bạn. VinWonders là khu du lịch được các tín đồ xê dịch vô cùng yêu thích khi du lịch Nha Trang. Đây là biểu tượng và là nơi nhất định phải ghé thăm khi đến Nha Trang. Thiên đường trò chơi với hàng nghìn trò chơi hấp dẫn, thú vị chắc chắn sẽ làm hài lòng khách du lịch. VinWonders còn được mệnh danh là “Disneyland của Việt Nam”. Cùng Flane đi khám phá và giải thích về sức hút đặc biệt của nơi đây nhé.

VinWonders Nha Trang - Disneyland của Việt Nam
VinWonders Nha Trang – Disneyland của Việt Nam

Du lịch Nha Trang cần phải tham quan Vinwonders Nha Trang

Du lịch Nha Trang chưa bao giờ hết hấp dẫn với khách du lịch từ trong nước lẫn nước ngoài. Đây là vịnh biển nằm trong TOP 29 vịnh biển đẹp nhất thế giới. Nơi đây không chỉ hấp dẫn du khách bởi những bãi biển xanh, bờ cát trắng mà còn bởi những hoạt động vui chơi độc đáo. Một trong những khu vui chơi lý tưởng nhất phải kể đến VinWonders – Disneyland của Việt Nam. Vé VinWonders Nha Trang dao động từ 500.000 đồng/người tùy vào từng dịch vụ. VinWonders Nha Trang có rất nhiều hoạt động vui chơi thú vị, đặc sắc từ trên rừng xuống biển. Đây chắc chắn là địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng để tránh nắng trong mùa hè này. 

Công viên nước tại VinWonders Nha Trang (Ảnh sưu tầm)
Công viên nước tại VinWonders Nha Trang (Ảnh sưu tầm)

Vinwonders Nha Trang ở đâu? Di Chuyển như thế nào?

VinWonders Nha Trang là khu du lịch nằm ở đảo Hòn Tre – Nha Trang. Nơi đây có những bãi biển dài kết hợp cùng nước biển trong xanh, bờ cát trắng và những rặng dừa tạo nên khung cảnh vô cùng tuyệt mỹ. Với diện tích khoảng 200.000 m2, được chia thành 6 phân khu khác nhau. Hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho quý khách khi du lịch Nha Trang. Đặc biệt nơi đây có hệ thống cáp treo vượt biển dài nhất thế giới, công viên nước ngọt trên biển đầu tiên ở Việt Nam. Không phô trương khi nói , Nha Trang là điểm đến của những kỷ lục, thu hút hàng nghìn khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới.

Khu vui chơi cách thành phố Nha Trang và cảng Cầu Đá không quá xa. Do đó, quý khách có nhiều lựa chọn để di chuyển đến VinWonders Nha Trang

Cano

Đây là lựa chọn tiết kiệm chi phí cho du khách. Quý khách chỉ mất khoảng 7-10 phút để di chuyển đến VinWonders. Bạn có thể tận hưởng gió biển và nhìn ngắm sông nước núi rừng. Thời gian hoạt động của Cano từ 8h00 sáng đến 10h00 tối. Vậy nên bạn hãy căn chỉnh thời gian sao cho phù hợp với lịch trình chuyến du lịch Nha Trang của mình nhé.

Du lịch Nha Trang bằng Cano (Ảnh sưu tầm)
Du lịch Nha Trang bằng Cano (Ảnh sưu tầm)

Cáp treo

Chỉ cần 10 phút bạn đã có thể đặt chân đến VinWonders bằng hệ thống cáp treo trên biển dài nhất thế giới. Vé VinWonders Nha Trang đã bao gồm vé cáp treo nhé. Bạn có thể chọn 2 chiều hoặc 1 chiều tùy nhu cầu. Khi di chuyển bằng cáp treo, bạn sẽ có cơ hội nhìn toàn cảnh biển cả núi non đẹp vô cùng. Đây là lựa chọn thú vị, mới lạ cho các bạn nhỏ để nhìn cảnh vật từ trên cao.

Vé VinWonders Nha Trang gồm Cáp treo ra đảo (Ảnh sưu tầm)
Vé VinWonders Nha Trang gồm Cáp treo ra đảo (Ảnh sưu tầm)

Tàu thủy cao tốc

Loại hình di chuyển này sẽ chậm hơn 2 cái trên một chút. Bạn mất khoảng 15 phút để đến VinWonders Nha Trang. Tuy nhiên, tàu thủy cao tốc hoạt động 24 giờ và có khoảng 30 phút nghỉ giữa các chuyến. Điều này giúp bạn dễ dàng di chuyển mà không sợ lỡ chuyến khi du lịch Nha Trang.

Di chuyển bằng tàu thủy cao tốc (Ảnh sưu tầm)
Di chuyển bằng tàu thủy cao tốc (Ảnh sưu tầm)

Bạn nên chọn cách di chuyển sao cho phù hợp với lịch trình và túi tiền của bản thân nhé. Vé VinWonders Nha Trang di chuyển bằng cáp treo là lựa chọn hợp lý cho bạn.

Đi Vinwonders Nha Trang ăn gì?

Để bảo vệ môi trường và hệ sinh thái tại VinWonders Nha Trang, khu du lịch không cho phép quý khách mang đồ ăn từ bên ngoài vào. Nhưng bạn đừng lo lắng nhé, một số dịch vụ vé VinWonders Nha Trang đã kèm cả bữa ăn của quý khách. Hoặc bạn có thể lựa chọn làng ẩm thực hoặc đồ ăn nhanh để thỏa mãn niềm đam mê ẩm thực nhé. Flane giới thiệu đến bạn 1 số quán ăn ở đây nhé.

Làng ẩm thực ở VinWonders Nha Trang

Tại đây có đa dạng món ăn từ hải sản đến truyền thống, giúp du khách lựa chọn được món ăn phù hợp nhất. Mỗi set thức ăn sẽ dao động từ 120.000 VNĐ – 400.000 VNĐ. Đây cũng là nơi diễn ra nhiều sự kiện văn hóa, đậm đà bản sắc Việt Nam, để quý khách thưởng thức và trải nghiệm sự phong phú của ẩm thực Việt.

Bữa ăn thịnh soạn tại làng ẩm thực (Ảnh sưu tầm)
Bữa ăn thịnh soạn tại làng ẩm thực (Ảnh sưu tầm)

Nhà hàng tích hợp trong các khu vui chơi

Trong khu vui chơi nên nhà hàng sẽ có từ cao cấp đến bình dân. Nhưng chất lượng thì không thể chê vào đâu được nhé. Một số nhà hàng nổi bật ở đây như: nhà hàng Yummy Land, nhà hàng Cá Heo, quán ăn Hương Việt, nhà hàng The Hill, nhà hàng Đức, nhà hàng Wind & Sea, tiệm kem Romy,… Menu đa dạng với nhiều mức giá khác nhau để du khách thoải mái lựa chọn.

Khung cảnh nhìn từ nhà hàng tại VinWonders Nha Trang (Ảnh sưu tầm)
Khung cảnh nhìn từ nhà hàng tại VinWonders Nha Trang (Ảnh sưu tầm)

Hoặc bạn ghé vào một quán đồ ăn nhanh như KFC hay Lotte để dùng bữa nhanh và vẫn đảm bảo dinh dưỡng. Bạn nên chọn vé VinWonders Nha Trang gồm cả bữa ăn để không phải lo lắng ăn gì nhé.

Đi vinwonders Nha Trang chơi các trò chơi gì?

Vùng đất thần tiên

Đu dây mạo hiểm Zipline

Trò chơi này hiện nắm giữ 3 kỷ lục tại Việt Nam. Đây là đường trượt dốc nhất, dài nhất và có củ nhảy tiếp đất cao nhất. Đây chắc chắn sẽ là lựa chọn không thể bỏ lỡ đối với những ai thích cảm giác mạnh. Trò chơi đu dây sẽ đem đến cho bạn cảm giác hoàn toàn mới lạ, bay giữa không trung bao la. Bạn có thể tận hưởng cả vùng biển cả bao la, tươi đẹp. Hãy thử khi đến đây nhé!

Trò chơi đu dây đầy thú vị (Ảnh sưu tầm)
Trò chơi đu dây đầy thú vị (Ảnh sưu tầm)

Xe trượt uốn lượn

Với đường trượt hơn 5000m quanh núi lớn nhất Đông Nam Á, xe trượt uốn lượn sẽ đem đến cho du khách trải nghiệm tuyệt vời. Bạn có thể đi một vòng Hòn Tre để khám phá và thưởng thức hết vẻ đẹp nơi đây.

Nhà bạt nhún Trampoline

Địa điểm không thể bỏ qua khi đến Vùng đất Thần Tiên. Du lịch Nha Trang ở VinWonders mà không thử qua trò bạt nhún là thiếu sót rồi. Cùng giải tỏa năng lượng, bật nhảy và tung người giữa không trung. Bạn còn có thể thử qua nhiều trò thú vị tại đây.

Vùng đất phiêu liêu

Tháp rơi tự do

Cùng rủ những người bạn thiện lành của mình đến đây thách thức nỗi sợ nào. Trò chơi mạo hiểm này sẽ khiến bạn trải qua những cảm giác mới lạ, sự sảng khoái tột độ. Tháp rơi tự do chắc chắn sẽ khiến bạn đi một lần mà nhớ cả đời khi du lịch Nha Trang.

Tháp rơi tự do kích thích du khách (Ảnh sưu tầm)
Tháp rơi tự do kích thích du khách (Ảnh sưu tầm)

Bật nhảy Bungee

Đến trải nghiệm trò chơi cảm giác mạnh tại VinWonders Nha Trang thì không thể bỏ qua nhảy Bungee. Bạn sẽ được thỏa sức bay lượn trên bầu trời và thỏa mãn niềm chinh phục độ cao. Bạn có thể yên tâm chơi vì đã được hỗ trợ an toàn bằng những thiết bị hiện đại nhất.

Thử thách nhảy Bungee khi du lịch Nha Trang (Ảnh sưu tầm)
Thử thách nhảy Bungee khi du lịch Nha Trang (Ảnh sưu tầm)

Công viên nước

Hố đen vũ trụ

Bạn sẽ được trải qua cảm giác hồi hộp trong đường trượt tối đen, kỳ bí không thấy lối thoát. Hố đen vũ trụ là thử thách mạo hiểm kiểm tra độ dũng cảm của bạn. Trong đường trượt 19m không thấy lối ra, bạn sẽ được vút bay với tốc độ ánh sáng không thể dừng lại. Trải nghiệm thú vị với những người dũng cảm.

Hố đen vũ trụ đầy bí ẩn (Ảnh sưu tầm)
Hố đen vũ trụ đầy bí ẩn (Ảnh sưu tầm)

Máng trượt gia đình

Trò chơi này phù hợp với những tốp đi đông hoặc những người đi du lịch cả gia đình. Máng trượt gia đình có sức chứa khoảng 6 người, cùng nhau vượt thác với độ cao khoảng 12,5m. Đây chắc chắn là trải nghiệm đáng nhớ cho mọi người khi thử sức. Vé VinWonders Nha Trang sẽ để bạn có được trải nghiệm hoàn hảo cùng gia đình.

Trò chơi máng trượt gia đình (Ảnh sưu tầm)
Trò chơi máng trượt gia đình (Ảnh sưu tầm)

Đường trượt phao

Đường trượt phao chắc chắn là trò chơi mạo hiểm bạn phải thử khi đến Công viên nước. 4 máng trượt uốn lượn với độ cao 12m, có nhiều góc cua gắt và độ dốc siêu ấn tượng sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm siêu mới lạ và đầy tính thử thách. Khi vượt qua được bạn sẽ thấy sảng khoái vô cùng.

Đường trượt phao siêu dài (Ảnh sưu tầm)
Đường trượt phao siêu dài (Ảnh sưu tầm)

Thế giới “kỳ hoa dị thảo”

Bạn sẽ được như bước vào xứ sở thần tiên với đầy hoa thơm cỏ lạ đua nhau khoe sắc khi đến The World Garden. Nơi đây được biết đến là khu vườn địa đàng đẹp nhất khu du lịch VinWonders Nha Trang. Bạn sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng những loài hoa quý hiếm ở 4 khu nhà kính: vương quốc hoa hồng, hoang mạc Châu Phi, thiên đường hoa lan và vườn ôn đới. Ngoài ra, bạn còn có thể ngồi trên Bánh xe kỳ diệu. Vé VinWonders Nha Trang sẽ để bạn ngồi trên vòng đu quay lớn nhất thế giới và ngắm trọn Nha Trang xinh đẹp.

The World Garden tại VinWoders Nha Trang (Ảnh sưu tầm)
The World Garden tại VinWoders Nha Trang (Ảnh sưu tầm)

Vùng đất hoang dã

Nơi đây có hơn 30 loài chim đến từ nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có hồng hạc. Du khách có cơ hội ngắm nhìn và khám phá đời sống hoang dã thu nhỏ tại đây với các loại chim đủ sắc màu. Bạn cũng có thể thăm hươu cao cổ, hổ bengal quý hiếm hay hà mã tại King’s Garden.

Hồng hạc đầy kiêu sa (Ảnh sưu tầm)
Hồng hạc đầy kiêu sa (Ảnh sưu tầm)

Thế giới đại dương

Sau khi đã lên rừng ngắm hoa, thăm thú thì chúng ta cùng xuống biển để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của biển cả bao la. Du khách đến với cung điện Hải Vương – nơi có hệ thống đường hầm mái vòm. Bạn sẽ đi qua nơi sinh sống của hơn 30.000 sinh vật biển. Hay đến với ngôi nhà khổng lồ của các sinh vật ở Thủy Cung. Nơi đây có cả sinh vật ở nước ngọt, nước mặn đến các loài bò sát. Bạn sẽ không muốn ra khỏi đây bởi vẻ đẹp và sức hấp dẫn không phải dạng vừa đâu của những loài sinh vật.

Thế giới sinh vật tại thủy cung (Ảnh sưu tầm)
Thế giới sinh vật tại thủy cung (Ảnh sưu tầm)

Bạn cũng có thể đến Lâu đài Phim 4D với sức chứa lên đến 200 người. Nơi đây được thiết kế theo phong cách châu Âu với rất nhiều chim bồ câu, cho bạn thoải mái check – in, sống ảo nhé. Quý khách có thể mãn nhãn với các buổi trình diễn nghệ thuật, như: Tata Show – siêu thị đa phương tiện bom tấn hay Phim 4D đại dương siêu thú vị,…

Những lưu ý khi mua vé Vinwonders Nha Trang

Khi du lịch Nha Trang và khám phá VinWonders, quý khách nên lưu ý một số điều sau để chuyến đi trọn vẹn hơn nhé.

  • Nếu đi vào mùa hè, bạn đừng quên mang theo mũ/nón và kính râm nhé. Đây sẽ vũ khí lợi hại giúp bạn có trải nghiệm được nhiều hơn.
  • Nơi đây có công viên nước vậy nên đừng quên mang đồ bơi và khăn tắm nhé. VinWonders cấm quý khách mặc quần có nút. Nếu không mang theo bạn sẽ phải mua với giá đắt, khăn tắm cũng vậy nhé.
  • VinWonders Nha Trang không cho du khách mang đồ ăn vào để bảo vệ hệ sinh thái. Nhưng đừng lo nơi đây có rất nhiều quán ăn với đa dạng món ăn cho bạn thưởng thức.
  • Nên đem theo các loại giấy tờ tùy thân như: CCCD, bằng lái xe,… để phòng những trường hợp bất ngờ nhé.
  • Nên mua vé VinWonders Nha Trang càng sớm càng tốt để được giá tốt nhé.

Mua vé VinWonders Nha trang ở đâu uy tín giá rẻ?

Vé VinWonders Nha Trang đa dạng, bạn có thể chọn vé cáp treo không hoặc cáp treo và bữa trưa Buffet để tận dụng tối đa chi phí. Quý khách có thể đến tận nơi để mua vé hoặc lựa chọn hình thức mua online để giảm thiểu thời gian và chi phí đi lại. Sau đây, Flane sẽ giới thiệu cho du khách cách để mua được vé với giá ưu đãi nhất mà vẫn đạt được chất lượng tốt:

  1. Đặt qua hotline 0935 417 257
  2. Đặt qua ứng dụng Flane

Du lịch Nha Trang, tham quan khám phá vùng đất mộng mơ này với vé VinWonders Nha Trang khá mềm. Đến đây, bạn sẽ được khám phá sông núi trữ tình, nên thơ, được trải nghiệm những trò chơi thú vị, hấp dẫn. VinWonders Nha Trang là lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè này của bạn. Hy vọng những chia sẻ trên của Flane sẽ giúp ích cho bạn trong chuyến tham quan khám phá những vùng đất mới.

Trả lời

Bạn phải để đăng bình luận

Những bài viết khác

Vui lòng đăng nhập để tiếp tục

Đăng nhập nhanh Flane sử dụng tài khoản Google hoặc Facebook

Bằng cách đăng nhập/đăng ký tài khoản, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng và đã đọc và hiểu Chính sách quyền riêng tư của ứng dụng Flane