Mobile Menu

Kinh nghiệm đi xem cầu rồng phun lửa tại Đà Nẵng

Nội dung

Với thiết kế vô cùng độc đáo mang hình tượng con Rồng vững chãi bắc qua sông Hàn thơ mộng. Khác với hình ảnh bạn thường thấy ở trên đài, báo,…Chiêm ngưỡng trực tiếp cầu Rồng phun lửa là một trải nghiệm diệu kỳ. Đây sẽ là một số kinh nghiệm đi xem hoạt động này mà bạn nên biết.

Cầu rồng Đà nẵng phun lửa/phun nước trở lại khi nào?

Ông Lê Trung Chinh – Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng cho biết: Bộ Văn hóa thể thao & Du lịch có chủ trương mở lại các hoạt động văn hóa du lịch trong tháng 2/2022. Sở Du lịch đã đề xuất cho phép tổ chức lại hoạt động phun lửa, phun nước tại cầu Rồng vào các tối thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần cũng đã dược ban lãnh đạo Thành Phố đồng ý và thống nhất.

Hàng nghìn người dân đã đến chiêm ngưỡng trở lại vào tối 12/02/2022.

Đặc biệt, theo công văn mới nhất số 436-SGTVT-QLKCHT Đà Nẵng: Vào tối ngày 12/02/2022 cầu Rồng sẽ bắt đầu phun lửa/phun nước trở lại từ thứ 7 và CN hàng tuần.

Kinh nghiệm đi xem cầu Rồng bạn nên biết

Chắc hẳn, nhiều du khách sẽ vô cùng thắc mắc rằng chiêm ngưỡng Cầu Rồng thì xem ở đâu? Xem khi nào?…Flane sẽ chia sẻ cho bạn một số kinh nghiệm giúp bạn không bỏ lỡ khoảnh khắc này nhé.

Cầu Rồng phun lửa lúc mấy giờ?

Thông thường: Vào lúc 21h00 các ngày thứ 7, chủ nhật hàng tuần và các ngày lễ lớn trong năm, cầu rồng Đà Nẵng sẽ phun lửa phun nước

Cầu Rồng sẽ phun đồng thời cả lửa và nước lần lượt trong khoảng 15 phút.

*Vào dịp Covid, hoạt động này đã tạm thời bị ngưng lại. Tuy nhiên, theo công văn mới nhất từ ngày 12/02/2022 sẽ bắt đầu trở lại như bình thường.

Xem cầu Rồng ở đâu đẹp nhất?

Đây là một trải nghiệm hoàn toàn miễn phí, có rất nhiều vị trí cho bạn lựa chọn.

  • Ngay trên Cầu Rồng: Thời điểm sắp diễn ra quá trình phun lửa, các phương tiện giao thông bị cấm hoạt động ở . Vì thế, bạn có thể thỏa sức chiêm ngưỡng mà không cần lo lắng về xe cộ. Tuy nhiên, nếu bạn sợ bị ướt thì nên tránh xa đầu Rồng một xíu nhé. Vì đứng đây có thể làm ướt hết bạn đấy. Nếu không thì bạn có thể thoải mái tắm mưa rồi ^^.
  • Dưới chân cầu Rồng – trên tuyến đường Trần Hưng Đạo: Đây là tuyến đường chạy dưới phần đầu Rồng nên bạn có thể ngắm rất rõ nét. Ngoài ra, có rất nhiều quán nước vỉa hè để bạn có thể nghỉ chân.
  • Vừa du thuyền sông Hàn vừa chiêm ngưỡng : Nếu bạn mua vé du thuyền sông Hàn đúng thời gian xảy ra sự kiện. Đây chắc chắn cũng là một vị trí view đắc địa và tuyệt vời đấy.
Một góc nhìn tuyệt đẹp khi ngao du sông Hàn và chiêm ngưỡng cầu Rồng phun lửa/phun
Một cảnh tượng trên cầu chưa từng thấy từ khi bùng dịch đến nay. Người dân vô cùng háo hức, tập trung rất đông trên cầu Rồng để chiêm ngưỡng khoảnh khắc này.

Ngoài ra, có rất nhiều sự lựa chọn cho bạn để có thể bắt trọn từng khoảnh khắc. Ví dụ như: Ở các cây cầu nổi tiếng song song với cầu Rồng như cầu Trần Thị Lý,… Hay các tòa nhà, các quán cafe ở trên cao,…Dù ở đâu, góc nhìn nào cũng sẽ có những nét đẹp riêng của nó.

Trong hành trình khám phá Đà Nẵng, chưa xem cầu Rồng phun lửa là chưa trọn vẹn rồi. Hãy chuẩn bị cho mình một chiếc điện thoại hay chiếc máy ảnh luôn sẵn sàng để lưu lại khoảnh khắc ấn tượng này nhé.

Trả lời

Bạn phải để đăng bình luận

Những bài viết khác

Vui lòng đăng nhập để tiếp tục

Đăng nhập nhanh Flane sử dụng tài khoản Google hoặc Facebook

Bằng cách đăng nhập/đăng ký tài khoản, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng và đã đọc và hiểu Chính sách quyền riêng tư của ứng dụng Flane