Mobile Menu

Kinh nghiệm du lịch Bà Nà Hills hậu dịch Covid từ A đến Z

Nội dung

“Tất tần tật” kinh nghiệm đi du lịch Bà Nà Hills trong bài viết của Flane dưới đây sẽ giúp bạn có một chuyến đi tuyệt vời nhất. Sắm cho mình đầy đủ kinh nghiệm lên lịch trình, dự trù kinh phí, đặt vé Bà Nà Hills tốt nhất cho hành trình của mình.

Bà Nà Hiis
Bà Nà Hills, nơi bạn tận hưởng cảm giác 4 mùa trong 1 ngày cực tuyệt (Nguồn: Sunworld)

1. Trải nghiệm Bà Nà Hills vào thời gian nào trong năm?

Thời điểm lý tưởng nhất là vào khoảng tháng 4 đến tháng 10 hàng năm. Đây là khoảng thời gian khí hậy có thể nói là tuyệt vời nhất. Tiết trời thường ít mua, dễ chịu, rất thuận tiện cho việc di chuyển và tận hưởng.

Lễ hội ở đây được tổ chức khá hoành tráng, bạn có thể tham gia vào các thời điểm khác nhau trong năm như:

  • Tháng 2 – 3 hàng năm: Lễ hội hoa _Thời điểm này vào mùa xuân nên các loài hoa vô cùng đa dạng và rực rỡ.
  • Tháng 4 đến tháng 9: Lễ hội hóa trang Carnival được mong chờ nhất trong năm.
  • Tháng 5: Lễ hội rượu vang _ cho các tín đồ muốn và biết thưởng thức.
  • Từ tháng 6 – tháng 9: Lễ hội bia B’estival rộn ràng và bốc lửa.
  • Tháng 10: Đến du lịch Bà Nà Hills thời gian này bạn sẽ được trải nghiệm hóa trang lễ hội Halloween độc đáo.
  • Vào dịp Giáng Sinh: Lễ hội mùa đông kéo dài để tạm biệt năm cũ, chào đón năm mới.
Lễ hội ở Bà Nà
Lễ hội Halloween độc đáo tổ chức vào tháng 10 được trang trí với biểu tượng bí ngô đặc trưng (Nguồn: Sunworld)

2. Kinh nghiệm đặt vé Bà Nà Hills giá tốt nhất

Bạn đang suy nghĩ không biết đặt vé Bà Nà Hills ở đâu là tốt và tiện nhất? Một ứng dụng không thể bỏ qua khi bạn là một tín đồ du lịch – Flane. Mọi thông tin dịch vụ rõ ràng, không bao giờ phát sinh chi phí khác cùng nhiều ưu đãi cho thành viên mới.

Ứng dụng có đủ các gói tour du lịch Bà Nà Hills trong ngày trọn gói, vé tham quan Bà Nà…chắc chắn giá luôn tốt hơn so với bạn đặt trực tiếp hay các ứng dụng khác.

Đặt vé bà nà hills giá rẻ qua ứng dụng Flane
Bạn có thể đặt vé trên ứng dụng Flane để có giá tốt nhất cho tất cả các dịch vụ du lịch trong nước.

TẢI ỨNG DỤNG FLANE TẠI ĐÂY

Flane trên IOS

Flane trên Android

Flane là một trong những ứng dụng đặt vé Bà Nà Hills, đặt vé các điểm đến du lịch khác trong nước, đặt phòng khách sạn tối ưu và tốt nhất.

3. Kinh nghiệm du lịch Bà Nà Hills covid cần lưu ý những gì?

“Khu du lịch Sunworld Bà Nà Hills” sẽ bắt đầu mở cửa đón khách tham quan du lịch bắt đầu từ ngày 18/03/2022″ _ các ngày cuối tuần (Thứ 6, thứ 7, chủ nhật) – Nguồn: Sunworld Bà Nà Hills

Chắc chắn bạn cần khai báo y tế khi du lịch ở đây-> Khai báo y tế . Và tuân thủ 5K theo đúng hướng dẫn của Bộ Y Tế.

3.1 Những đồ dùng thiết yếu bạn cần chú ý mang theo du lịch Bà Nà Hills

  • Giấy tờ tùy thân: Chắc chắn rồi, đừng quên mang theo giấy tờ tùy thân để đặt phòng, thuê xe,… 
  • Dụng cụ y tế: Khẩu trang, rửa tay khô, thuốc đau bụng, đau đầu, chống dị ứng, chống côn trùng, urgo…để sử dụng trong lúc cần thiết nhé.
  • Trang phục: Để tiện di chuyển, bạn nên mang theo giày thể thao, dép cùng trang phục thoải mái. Kem chống nắng là vuc khí tuyệt vời, đừng quên mang theo nhé!
  • Máy ảnh, điện thoại: Chắc hẳn không thể thiếu rồi. Hãy dành tặng cho bản thân và gia đình nhiều bức ảnh kỉ niệm ý nghĩa.
  • Tiền: Du lịch Bà Nà Hills bạn yên tâm vì mọi nhà hàng, khách sạn đều cho phép thanh toán chuyển khoản hoặc bằng thẻ. Vậy nên, không cần mang theo quá nhiều tiền mặt phòng trường hợp bất cẩn nhé.
  • Khi vào khu du lịch bạn không được mang theo đồ ăn hay nước uống.
  • Nhớ luôn giữ bản đồ để khỏi lạc trong mê cung Bà Nà, vì ở đây rất rộng đấy!
  • Quý khách nên lưu ý thời gian vì cáp treo hoạt động từ 8 giờ sáng đến 17

3.2 Lưu ý về khí hậu ở Bà Nà Hills

Ở Bà Nà hầu như khí hậu mát mẻ, dễ chịu quanh năm. Được ví tựa như Đà Lạt thu nhỏ giữa lòng Đà Nẵng. Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác 4 mà trong một ngày vô cùng thú vị. Tuy nhiên, vào mùa đông thường có mưa, nếu bạn đi trong khoảng thời gian này thì nên chú ý theo dõi thời tiết để có sự chuẩn bị phù hợp.

  • Buổi sáng: Tiết trời se se lạnh như tiết trời vào Xuân. Dễ chịu, thoải mái vô cùng với khoảng nhiệt từ 14 – 17 độ C.
  • Buổi trưa: Tiết trời sẽ dần dần ấm lên với những tia nắng khá êm dịu như đầu Hè. Nhiệt độ thời gian này vào khoảng 19 – 24 độ C.
  • Buổi chiều: Qua buổi trưa, thời tiết khá im mát, rất thuận tiện cho việc du lịch ngắm cảnh như mùa Thu tới.
  • Buổi tối: Càng về đêm, bạn sẽ có cảm giác như mùa đông đang dần tới, vì nhiệt độ sẽ xuống thấp dần vào ban đêm. Nếu bạn có dự định lưu trú qua đêm ở đây thì nên lưu ý nhé.
Càng về đêm, ỏ Bà Bà nhiệt độ càng xuống thấp dần như mùa Đông tới. Nếu bạn có dự định lưu trú qua đêm ở đây thì nên lưu ý nhé.

3.3 Phương tiện di chuyển khi du lịch Bà Nà Hills

Bà Nà Hills nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 35km, ở độ cao 1487m so với mực nước biển. Để tới đây, bạn cần di chuyển tới chân núi bằng 2 tuyến đường chính là Tuyến ĐT602 và Bà Nà – Suối Mơ (Ngắn hơn một chút). Đường đi thuận tiện, dễ dàng di chuyển bằng cả xe máy, ô tô, xe bus. Đến chân núi, đi cáp treo lên Bà Nà Hills.

Cung đường tới chân núi Bà Nà rộng rãi và dễ dàng di chuyển.

Di chuyển từ trung tâm thành phố tới Bà Nà, bạn có thể tham khảo một số phương tiện sau:

  • Taxi – hoặc thuê xe tự lái. Nếu bạn không đi xe riêng mà có con nhỏ thì chắc chắn đây là lựa chọn tối ưu nhất. Giá xe dao động khoảng 350.000 – 420.000 VNĐ/1 chiều. Hoặc bạn có thể thuê xe tự lái để chủ động về thời gian hơn. Flane hoàn toàn có dịch vụ này, bạn có thể tham khảo và đặt trên ứng dụng nhé. Thuê xe đi Bà Nà Hills từ Đà Nẵng.
  • Xe Bus – tiết kiệm chi phí. Ở Đà Nẵng có xe bus chiều thành phố đến Bà Nà và ngược lại với giá khoảng 150.000 VNĐ/2 chiều.
  • Xe máy. Nếu bạn thích chủ động và thích phượt thì thuê xe máy ử đây giá cũng rất tốt khoảng 100.000 VNĐ – 150.000 VNĐ/ngày. 

4. Những trải nghiệm không thể bỏ qua ở Bà Nà Hills

Những địa điểm và trải nghiệm chắc chắn không thể bỏ qua: Làng Pháp, Cầu Vàng, cáp treo Bà Nà…và vô số các công trình ấn tượng khác. Tham gia các lễ hội hoành tráng rực rỡ được tổ chức xuyên suốt cả năm. Hay vui chơi quên lối về ở Fantasy – khu vui chơi trong nhà lớn nhất Việt Nam với hơn 100 trò chơi hấp dẫn. Đặc biệt, nơi tinh hoa hội tụ của nền ẩm thực Á-Âu bạn nên khám phá ẩm thực độc đáo nơi đây.

4.1 Những địa điểm tham quan khi du lịch Bà Nà Hills

Những trải nghiệm không thể bỏ qua ở Bà Nà Hills
Làng Pháp – “Mắt chữ A, mồm chữ O” khi bạn thấy kiến trúc ấn tượng nơi đây.
Những trải nghiệm không thể bỏ qua ở Bà Nà Hills
Cầu Vàng – một trong những công trình đặc sắc nhất Đà Nẵng chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua địa điểm check in này phải không?
Những trải nghiệm không thể bỏ qua ở Bà Nà Hills
Cáp treo là phương tiện duy nhất bạn có thể đi từ chân núi lên đến đỉnh Bà Nà. Nơi đây bạn có thể chiêm ngưỡng tổng quan cảnh sắc ưu đãi mà thiên nhiên mang lại.

Một số hoạt động đặc biệt bạn không nên bỏ

Những trải nghiệm không thể bỏ qua ở Bà Nà Hills - lễ hội
Lễ hội du lịch Bà Nà Hills luôn rực rỡ, vui tươi sẽ không làm bạn thất vọng.
Những trải nghiệm không thể bỏ qua ở Bà Nà Hills - trò chơi
Đủ thể loại trò chơi từ mạo hiểm, cảm giác mạnh hay vui chơi gia đình ở Fantasy cho bạn lựa chọn. Có đến hơn 100 trò chơi ở khu vui chơi trong nhà lớn nhất Việt Nam này.
Hệ thống xe trượt ống sử dụng hệ thống xoắn kép duy nhất tại Việt Nam dành cho du khách ưa cảm giác mạnh (Nguồn: Sunworld)

Tận hưởng ẩm thực ở Bà Nà Hills

Chiêm ngưỡng vui chơi xong, ghé thăm các nhà hàng ở Bà Nà Hills bạn như được du lịch ẩm thực quanh thế giới. Đủ các nền ẩm thực, đa dạng từ Á đến Âu, từ hảo hạng tới bình dân, …

Những trải nghiệm không thể bỏ qua ở Bà Nà Hills
Đa dạng nhà hàng với lối kiến trúc độc đáo vừa cho bạn thưởng thức vừa chiêm ngưỡng cảnh sắc.

Hòa mình vào thiên nhiên, đắm vào Bà Nà Hills

Tận hưởng khí hậu đặc biệt mà thiên nhiên ưu đãi dành riêng cho nơi đây, bạn hãy đắm chìn tận hưởng giây phút thư gian này. Nơi đây được ví như là Sapa thứ hai hay Đà Lạt nằm giữa đất miền trung đầy nắng gió, giông bão.

Nơi đây có cảnh sắc tuyệt vời nhờ thiên nhiên ưu đãi và bàn tay tài hoa của con người.
Toa lạc trên đỉnh núi với phong cảnh núi non hùng vĩ. Phóng tầm mắt ra xa, cả thế giới ngay trước mặt.
Tượng phật lớn nhất Đông Nam Á tọa lạc nơi đây _Tượng Phật Đức Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni
Tận hưởng Bà Nà về đêm lung linh lãng mạn dành cho các cặp tình nhân.

Gợi ý lịch trình tham quan Bà Nà Hills trong ngày

Tại Flane có tour du lịch Bà Nà Hills cho bạn tham khảo nhé!

Xuất phát lúc7h45, hướng dẫn viên đón khách tại điểm hẹn. Khi đến Ga Suối Mơ, bạn sẽ nhận vé cap treo và bắt đầu chuyến hành trình du lịch của mình. Các địa điểm mà chúng ta có thể đi tới:

  • Hầm rượu Debay: Những ly rượu vang được cất giấu gần 100 năm và những xiên thịt nướng thơm lừng giữa thời tiết se lạnh của Bà Nà.
  • Tàu hỏa leo núi, bạn không nên bỏ lỡ vì bạn sẽ được thử cảm giác lạ đi trong rừng. Từ hành phố Đà Nẵng, sau đó lên đến vườn hoa, đây hứa hẹn là một điểm check in xịn xò, bạn sẽ như lạc vào giữa mê cung rực rỡ sắc màu quên lối về.
  • Sau khi thoát khỏi mê cung rực rỡ sắc màu của muôn vàn loài hoa , bạn sẽ lạc vào Cầu Vàng – 1 trong 10 điểm tuyệt hảo nhất thế giới mà bạn không thể bỏ qua. Đã đến Bà Nà là không thể bỏ qua được điểm check in huyền thoại này đúng không các bạn ?
  • Tiếp theo, du khách sẽ thăm chùa Linh Ứng hộ mệnh, trấn giữ Đà Nẵng, nơi linh thiên được nhiều du khách yêu thích. Sau đó bạn sẽ tham quan con đường bích họa đặc sắc, mang tới những bức hình độc lạ.
  • Ẩm thực là không thể thiếu đúng không ạ? Vậy hãy đến với làng Pháp- biểu tượng của sự lãng mạn để thưởng thức hơn 100 món ăn đến từ các nước khác nhau như Việt, Hàn, Ấn,…
  • Tự do vui chơi, trải nghiệm Fantasy. Hay tham quan, ngắm cảnh, check-in với khung cảnh lãng mạn nơi đây. Có đi dạo mua sắm những món quà cho người thân, bạn bè.

Hướng dẫn viên đưa quý du khách về cáp treo lúc 15:30 để trở về Đà Nẵng. Sau đó, 17h30 hướng dẫn viên và nhà xe sẽ đón quý khác về tại điểm đón theo yêu cầu.

Gợi ý lịch trình tham quan Bà Nà Hills từ 16h-22h:

  • 15h: Đón xe bus tại các địa điểm đón quy định
  • 16h: Lên cáp treo ga Hội an “> Marseille
  • 17h30: Check-in Cầu Vàng
  • 18h: Lên cáp treo ga Bourdeux => Louvre (lên đỉnh Bà Nà)
  • 18h10: Fantasy Park (mở cửa đến 19h) hãy đến và khám phá
  • 19h30: Dùng buffet tối tại Beer Plaza, thưởng thức biểu diễn của các nghệ sĩ
  • 21h: Tham quan làng Pháp, trải nghiệm Đêm Bà Nà lãng mạn
  • 22h: Xuống cáp ga L’Indochine -> Thác Tóc Tiên (xuống thẳng chân núi)
  • 22h30: Lên xe bus trở về

Du lịch Bà Nà Hills sẽ là trải nghiệm tuyệt vời nếu như bạn có sự chuẩn bị chu đáo. Qua kinh nghiệm của Flane, tin chắc rằng bạn sẽ có kinh nghệm đặt vé Bà Nà Hills, một số lưu ý cần biết, những trải nghiệm không thể bỏ qua. Chúc bạn có một chuyến du lịch sau kì nghỉ dịch dài thật trọn vẹn.

Những bài viết khác

Vui lòng đăng nhập để tiếp tục

Đăng nhập nhanh Flane sử dụng tài khoản Google hoặc Facebook

Bằng cách đăng nhập/đăng ký tài khoản, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng và đã đọc và hiểu Chính sách quyền riêng tư của ứng dụng Flane