Mobile Menu

Kinh nghiệm du lịch Hội An tự túc mới nhất

Nội dung

Đã từ lâu Hội An nổi tiếng với vẻ đẹp cổ kính, thơ mộng được nhiều du khách trong và ngoài nước yêu thích, vì vậy kinh nghiệm du lịch Hội An cũng là vấn đề được nhiều người quan tâm.

Du lịch Hội An

Giới thiệu Hội An

Bạn sẽ lạc vào khu phố cổ với những ngôi nhà màu vàng san sát nhau cùng những giàn hoa giấy rực hồng cả một góc phố. Ngắm dòng sông thơ mộng giữa lòng phố cổ và uống một ly nước Mót, thật tuyệt vời phải không nào! Bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp yên bình, cổ kính và những sinh hoạt, văn hoá của người dân phố cổ nơi đây.

Những địa điểm du lịch Hội An mới nhất hiện nay

Phố cổ Hội An

Phố cổ Hội An

Đây không phải là địa điểm mới thậm chí là địa điểm quen thuộc nhưng lại là địa điểm không thể bỏ qua khi đến Hội An. Bạn sẽ chiêm ngưỡng vẻ đẹp những ngôi nhà san sát màu vàng thơ mộng, cổ kính mang đến một không gian bình yên và xinh đẹp khiến bạn say mê.

Faifo – quán cafe Hội An có view sống ảo

Đây là địa điểm không thể bỏ qua trong kinh nghiệm du lịch Hội An. Đặc biệt hơn là không nên bỏ qua view cà phê sân thượng cực chất, còn gì tuyệt vời hơn khi vừa uống cà phê vừa ngắm toàn cảnh phố cổ và đừng quên check in những bức ảnh xịn sò nơi đây nhé!   

Roving Chillhouse

Roving Chillhouse

Rời bỏ thành phố xô bồ, tấp nập bạn sẽ đến với không gian yên bình với những cánh đồng lúa xanh mát của thành phố Hội An. Cùng chill hết nấc với những ly nước tươi mát và chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên trong lành nơi đây nhé!

Cà phê Xóm Chiêu

Cà phê Xóm Chiêu

Một quán cà phê cánh đồng lúa khác ở Hội An mà bạn không nên bỏ qua đó là Xóm Chiêu. Quán có những bàn ghế nhỏ xinh với xung quanh là cánh đồng lúa bát ngát. Hứa hẹn sẽ là những giây phút thư giãn dành cho gia đình và bạn bè đấy nhé!

Kinh nghiệm du lịch Hội An tự túc

Nên đi Hội An vào thời gian nào?

Bạn nên đi vào mùa khô ráo, ít mưa từ tháng 2-8, vì mùa mưa hội an rất dễ ngập lụt. Nên bạn muốn trải nghiệm một Hội An nên thơ, cổ kính thì nên tránh mùa mưa nhé và đừng quên chuẩn bị những trang phục chống nắng vì nắng ở đây hơi gắt nhé!

Di chuyển bằng Oto đến Hội An

Di chuyển bằng phương tiện nào?

  • Ô tô

Đây là phương tiện thuận tiện dành cho gia đình nhiều người có con nhỏ hoặc người lớn, xe sẽ đón bạn từ sân bay Đà Nẵng và đi đến những điểm bạn muốn tham quan. Bạn có thể tham khảo thuê xe oto đi Hội An giá rẻ từ ứng dụng Flane.  

  • Xe máy

Phương tiện giá rẻ và thuận lợi dành cho những bạn trẻ. Bạn sẽ chủ động thời gian cũng như chiêm ngưỡng những cung đường dọc biển xinh đẹp nơi đây. Bạn có thể tham khảo thuê xe máy Đà Nẵng giá rẻ trên ứng dụng Flane.

  • Taxi

Nếu bạn di chuyển ở một khoảng cách ngắn thì có thể sử dụng dịch vụ taxi để thuận tiện nhé! Chẳng cần phải tìm đường hay gì cả chỉ cần đặt và đến nơi thôi, thật thuận tiện phải không! Tuy nhiên, nếu đi đường dài thì giá hơi cao hơn các phương tiện khác nhé!

Khách sạn ở Hội An

Lưu trú ở đâu?

  • Homestay

Hội An có rất nhiều homestay xinh xắn và có nhiều mức giá khác nhau dễ dàng cho sự lựa chọn của các bạn. Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí thì đây là một trong những lựa chọn đúng đắn nhé!

  • Khách sạn

Khách sạn có nhiều loại từ 1-5 sao, tuỳ theo nhu cầu của bạn mà sẽ lựa chọn. Có rất nhiều khách sạn view đẹp, sang trọng hay giản dị tuỳ theo nhu cầu bạn muốn, bạn có thể tham khảo các khách sạn Hội An trên Flane nhé!

Đến Hội An chơi gì?

Vinpearl Nam Hội An

Vinpearl Nam Hội An

Một trong những nơi vui chơi hấp dẫn không thể bỏ qua ở kinh nghiệm du lịch Hội An là Vinpearl Nam Hội An, bạn sẽ bị cuốn theo những trò chơi dành cho nhiều lứa tuổi từ nhẹ nhàng đến mạo hiểm, tốc độ. Hứa hẹn sẽ là những giây phút thư giãn, vui chơi dành cho gia đình, bạn bè.

Chùa Cầu Hội An

Chùa Cầu Hội An

Đến Hội An mà không ghé chùa Cầu thì thật là thiếu sót, đây là địa điểm ghi dấu ấn lịch sử ở Hội An, là nơi giao thương sầm uất một thời huy hoàng của Hội An. Ngắm chùa cầu cổ kính cùng dòng sông thơ mộng thì thật tuyệt vời phải không nào! Đừng quên checkin địa điểm lịch sử trong tờ tiền 20.000 vnđ này nhé!

Biển An Bàng

Biển An Bàng

Sau khi tham quan Hội An thơ mộng, cổ kính thì còn gì tuyệt hơn nhỉ. Tận hưởng bãi cát vàng, làn mây trắng, bãi biển xanh như một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp. Hứa hẹn sẽ là những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn tuyệt vời của gia đình và bạn bè đấy nhé!

Thả đèn hoa đăng

Thả đèn hoa đăng

Một hoạt động mà được rất nhiều du khách yêu thích. Trải nghiệm lênh đênh trên sông và tự tay thả những chiếc đèn lồng xuống nước với xung quanh là ánh đèn rực rỡ, thơ mộng sẽ khiến bạn không thể quên nơi này được.

Rừng dừa Bảy Mẫu

Rừng dừa Bảy Mẫu

Đây là khu du lịch sinh thái hấp dẫn không thể bỏ qua khi đến Hội An. Bạn sẽ được trải nghiệm ngồi trên thúng nhiều màu sắc và xoay vòng, cảm giác vừa sợ hãi thích thú. Ngoài ra bạn sẽ như lạc vào miền Tây ở lòng Hội An với những rặng dừa xanh mát và những con sông ngoằn ngoèo ở rừng dừa Bảy Mẫu này.

Show Ký Ức Hội An

Show Ký Ức Hội An

Đây là show thực cảnh lớn nhất thế giới, bạn sẽ phải kinh ngạc bởi sự công phu, chỉnh chu với 500 diễn viên cùng những âm thanh, ánh sáng hoành tráng. Là niềm tự hào của người dân Hội An nói riêng và cả nước nói chung, đừng bỏ qua show kí ức Hội An trong kinh nghiệm du lịch Hội An nhé!

Đến Hội An ăn gì?

Bánh mì Hội An

Bánh mì

Được mệnh danh là món bánh mì ngon nhất thế giới, đây là món ăn mà được nhiều các du khách trong và ngoài nước yêu thích thưởng thức khi đến đây. Bánh mì giòn rụm kèm những nhiều loại đầm đà hương vị sẽ khiến bạn nhớ mãi không quên đâu.

Mì Quảng

Mì Quảng

Đặc sản xứ Quảng vang danh nơi đây đã làm nhiều người mê mệt bởi hương vị mà không nơi nào có được. Sợi mì dai dai ăn kèm với nước nhưng đậm đà sẽ làm bạn mê ly món này đấy!

Cao lầu

Cao lầu

Một món đặc sản riêng biệt không thể bỏ qua ở kinh nghiệm du lịch Hội An, với công mì màu vàng dai ăn kèm nhưng thịt, tôm, rau mang hương vị đậm đà ngon khó tả. Đến đây đừng quên ghé thử món này nhé!

Tào phớ

Tào phớ

Còn gì tuyệt vời hơn khi giữa trời trưa nóng mà được thưởng thức một chén tào phớ, nó khá giống đậu hủ nhưng lại có hương vị đặc sắc riêng, nuốt vào bạn sẽ cảm nhận được sự mịn màng, nước dùng rất thanh, nuốt tới đâu là ngọt là thơm tới đấy.

Nước Mót – thức uống đam mê giới trẻ

Nước Mót

Từ lâu nước Mót như biểu tượng như Hội An, còn gì tuyệt vời hơn giữa phố cổ thơ mộng mà được uống một ly nước thảo mộc chanh sả thanh lọc cơ thể. Sự đơn giản, xinh xắn của quán là điều đặc trưng khiến du khách yêu thích nơi đây. Đừng bỏ qua Mót khi đến Hội An nhé!

Và còn nhiều đặc sản khác chờ bạn đến Hội An và thưởng thức đấy nhé!

Du lịch Hội An

Những lưu ý khi du lịch Hội An

  • Chuẩn bị đầy đủ trang phục: những trang phục thoải mái, những trang phục sống ảo, trang phục chống nắng vì thời tiết Đà Nẵng khá nắng gắt nên nếu bạn đi vào mùa khô nhớ chuẩn bị những trang phục áo chống nắng, mũ, kính, kem chống nắng nhé!
  • Đừng quên mang theo và sạc pin đầy đủ các thiết bị điện tử để sống ảo thật xịn sò nhé! 
  • Chuẩn bị đầy đủ thuốc phòng rủi ro như: thuốc say xe, thuốc đau bụng, đau đầu,… để phòng trường hợp khẩn cấp nhé!
  • Đừng quên mang theo khẩu trang và nước rửa tay để luôn được an toàn khi vui chơi nhé!

Nếu bạn muốn tìm một Tour trọn gói những hoạt động vui chơi, ăn uống ở Hội An thì tải ngay Flane để tham khảo nhé!

Trên đây là những kinh nghiệm du lịch Hội An của Flane, rất mong hữu ích đến bạn đọc, chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ, an toàn và ý nghĩa cùng người thân và bạn bè nhé!

Một bình luận

Trả lời

Bạn phải để đăng bình luận

Những bài viết khác

Vui lòng đăng nhập để tiếp tục

Đăng nhập nhanh Flane sử dụng tài khoản Google hoặc Facebook

Bằng cách đăng nhập/đăng ký tài khoản, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng và đã đọc và hiểu Chính sách quyền riêng tư của ứng dụng Flane