Mobile Menu

Mang gì khi đi du lịch cần thiết giúp bạn đỡ băn khoăn?

Nội dung

Để có một chuyến đi vui vẻ, an toàn, chắc chắn bạn phải có một sự chuẩn bị và kế hoạch rõ ràng nhưng đôi khi, bạn sẽ bị bối rối bởi mang gì khi đi du lịch bây giờ?. Hiểu được điều đó, Flane cung cấp những thông tin bổ ích những vật dụng cần thiết khi đi du lịch. Cùng xem những thứ cần mang khi đi du lịch dưới đây nhé!

Mang gì khi đi du lịch thiết yếu nhất

Giấy tờ tùy thân

Chắc chắn khi di chuyển đến một nơi xa, thứ quan trọng nhất phải là giấy tờ, đừng quên mang theo chứng minh nhân dân, bằng lái xe,…để đảm bảo xác minh danh tính của bạn cũng như sử dụng các dịch vụ du lịch, đây là thứ quan trọng nhất khi bạn thắc mắc mang gì khi đi du lịch.

Mang gì khi đi du lịch cần phải có tiền mặt và thẻ ngân hàng
Mang gì khi đi du lịch cần phải có tiền mặt và thẻ ngân hàng

Tiền mặt và thẻ ngân hàng 

Tiền mặt là thứ không thể thiếu khi đi du lịch, không phải lúc nào nơi bạn đi cũng có nhiều cây ATM. Vì vậy bạn nên cân đo đong đếm để mang một số tiền mặt vừa đủ và mang theo thẻ ATM để rút tiền khi cần nhé!

Thuốc và vật dụng y tế

Chắc chắn đề phòng rủi ro là điều không thể bỏ qua, bạn nên chuẩn bị thuốc đau bụng, đau đầu, dị ứng, băng gạc,… để phòng trừ những trường hợp bất trắc xảy ra với bản thân và gia đình nhé! 

Đồ dùng cá nhân khi đi du lịch
Đồ dùng cá nhân khi đi du lịch

Đồ dùng vệ sinh cá nhân

Đừng quên mang theo vật dụng cá nhân như bàn chải, kem đánh răng, dầu gội, khăn tắm,… để giữ cơ thể sạch sẽ và thơm tho khi đi du lịch.

Trang phục, quần áo

Khi đi du lịch không thể thiếu trang phục phải không nào, hãy mang theo những trang phục thỏa mái, những trang phục chống nắng, mắt kính và những bộ đồ màu sắc chụp hình nhé!

Đây là thứ cũng ko kém phần quan trọng trong bài mang gì khi đi du lịch này đấy nhé.

Kem chống nắng

Nếu bạn không muốn làn da mình bị cháy nắng thì nhớ mang theo kem chống nắng và dưỡng cẩn thận nhé! Thời tiết, khí hậu khác nơi chúng ta sinh sống có thể khiến da bạn bị tổn thương nên hãy bảo vệ da của mình nhé!

Giày dép

Chắc chắn khi đi du lịch bạn không thể không mang theo giày bata, dép thuận lợi cho việc di chuyển phải không nào! Ngoài ra bạn có thể mang giày bệt, cao gót để tiện cho việc sống ảo nhé!

Các thiết bị điện tử khi đi du lịch
Các thiết bị điện tử khi đi du lịch

Thiết bị điện tử

Đi du lịch thì không thể thiếu những bức hình sống ảo lung linh phải không nào, nhớ chuẩn bị điện thoại, máy ảnh, tripod và nạp đầy pin để sử dụng hết công suất và lưu lại những bức hình sống ảo cực chất nhé!

Khẩu trang và nước rửa tay
Khẩu trang và nước rửa tay

Mang gì khi đi du lịch không thể thiếu khẩu trang, nước rửa tay

Với Flane, du lịch phải đi đôi với an toàn, vì vậy đừng quên luôn mang theo khẩu trang và nước rửa tay bên mình để bảo vệ cho bản thân và người xung quanh nhé!

Tải ứng dụng du lịch tự túc Flane

Ứng dụng Flane là ứng dụng du lịch tự túc giành cho bạn đi du lịch, rất đơn giản bạn chỉ cần tải ứng dụng Flane về, chọn nơi đến và đặt trước các dịch vụ. Vì vậy bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian hơn cho chuyến đi.

Hạn chế việc bắt đầu khởi hành rồi mới đặt dịch vụ sẽ khá hấp tấp về thời gian và giá lại không hề rẻ nếu đặt cận ngày.

Trên đây là những thứ bạn cần mang gì khi đi du lịch mà Flane đã lên danh sách cho bạn, rất mong hữu ích đến bạn, chúc bạn và gia đình, bạn bè có một chuyến đi chơi vui vẻ, an toàn và ý nghĩa. Để đặt dịch vụ vui lòng tải ứng dụng Flane bạn nhé.

Trả lời

Bạn phải để đăng bình luận

Những bài viết khác

Vui lòng đăng nhập để tiếp tục

Đăng nhập nhanh Flane sử dụng tài khoản Google hoặc Facebook

Bằng cách đăng nhập/đăng ký tài khoản, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng và đã đọc và hiểu Chính sách quyền riêng tư của ứng dụng Flane