Mobile Menu

Tổng hợp 20 nhà hàng Hội An dành cho khách đoàn

Nội dung

Nhà hàng Hội An là lựa chọn lý tưởng cho những đoàn du khách khi đến du lịch phố cổ. Còn gì tuyệt vời hơn khi diện những bộ đồ xinh đẹp để đi ăn những món ăn ngon trong một không gian lộng lẫy. Mà không cần lo phải dọn dẹp rửa bát là điều chắc hẳn ai cũng “mê” đúng không nào? Nếu bạn vẫn chưa biết nhiều về ẩm thực Hội An và nhà hàng nào ở đây chế biến thức ăn chuẩn vị mà giá thì hạt dẻ. Vậy còn chần chừ gì mà không chọn thưởng thức ẩm thực ở nhà hàng với danh sách top 20 nhà hàng Hội An ngon nhất. Bạn có thể tìm ra và tận hưởng trọn vẹn thiên đường ẩm thực nhé!

Sông Thu – nhà hàng Hội An ấn tượng nhất

Được khai trường từ năm 2004, Sông Thu là nhà hàng nằm gác mình ngay bên cạnh dòng Thu Bồn hiền hoà, thơ mộng. Đây là là điểm dừng chân lý tưởng cho cả khách đoàn và khách lẻ để có thể thưởng thức ẩm thực xứ Quảng.  Nhà hàng có thiết kế mở, cực thoáng để gió biển lồng lộng thổi vào. Nên không cần ngồi điều hòa, bạn cũng thấy rất mát mẻ và thoải mái. Bạn có thể đến đây để thay đổi tâm trạng “khẩn cấp” bằng cách làm một bữa ăn ngon và ngắm hoàng hôn trên sông cực đẹp nha.

Nhà hàng nằm bên dòng sông Thu Bồn xinh đẹp
Nhà hàng nằm bên dòng sông Thu Bồn xinh đẹp

Thêm vào đó, nhà hàng cung cấp thực đơn món ăn Việt  đa dạng với giá cả bình dân, nguyên liệu tươi mới. Do đó, hứa hẹn một bàn ăn hấp dẫn, giá rẻ thỏa mãn cơn khát ẩm thực. Đặc biệt nhất của nhà hàng Sông Thu chính là món salad hải sản ở đây ngon không lẫn đi đâu được. Chính vì thế, đây luôn là địa chỉ quen thuộc chuyên tổ chức sinh nhật, liên hoan, tiệc cuối năm cho các đoàn gia đình và cơ quan.

Heaven Garden

Tiếp tục là một nhà hàng Hội An nằm bên dòng sông Thu Bồn xinh đẹp – Heaven Garden. Ở đây chuyên phục vụ các món ăn Á – Âu phổ biến cho cả khách lẻ và đoàn khách du lịch. Bạn có thể được thưởng thức tinh hoa ẩm thực từ trong nước đến quốc tế ngay tại phố cổ. Ngoài thực đơn hấp dẫn, đa dạng món ăn, Heaven Garden còn đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo và có kinh nghiệm làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất. Với sức chứa lên đến 250 khách cùng khuôn viên rộng rãi, đẹp. Nên nhà hàng còn tổ chức sự kiện, tiệc nướng hay tiệc sinh nhật phục vụ khách hàng. Thật tuyệt làm sao khi được thưởng thức ẩm thực đặc sắc trong không gian thư giãn, mát mẻ.

Tận hưởng bữa tối lãng mạn tại nhà hàng Hội An
Tận hưởng bữa tối lãng mạn tại nhà hàng Hội An

Nhà hàng Hội An độc đáo nhất phố cổ – Vĩnh Hưng

Vĩnh Hưng là nhà hàng nằm ngay trong lòng phố cổ Hội An, đối diện Hội quan Quảng Triệu. Được lấy ý tưởng trên những yếu tố về cổ xưa nên toàn bộ ý tưởng trang trí cho đến nội thất của quán đều mang đậm dấu ấn lịch sử, hoài niệm, cổ điển mà tinh tế. Bàn ghế được thiết kế mộc mạc nhưng rất chắc chắn, phù hợp với những bữa cơm gia đình. Vì thế nhà hàng Hội An này dễ tạo cảm tình cho cả thực khách trong nước và quốc tế. Thực đơn của quán khá đa dạng mang đậm nét ẩm thực truyền thống của người dân địa phương. Điển hình là: hoành thánh, cao lầu, bánh vạc, cơm gà,… Tất cả đều có mức giá hợp lý để bạn có thể nếm thử toàn bộ đặc sản nơi đây. 

Một điểm cộng cho nhà hàng Vĩnh Hưng là đội ngũ nhân viên của quán. Họ rất nhiệt tình, thân thiện và phục vụ nhanh nữa. Vì vậy, thực khách không phải sốt ruột chờ món, sẽ có nhiều thời gian thưởng thức món ăn hơn.

Bếp 1919

Nằm ngay gần phố cổ. Bếp 1919  là nhà hàng được kiểm chứng tỉ mỉ nhất trong top 20 nhà hàng Hội An. Không những được thiết kế không gian nhà hàng Hội An một cách tỉ mỉ với lối kiến trúc đặc trưng của người dân phố cổ. Mà các món ăn cũng được trau chuốt một cách kỹ lưỡng, thấm đậm gia vị và khá vừa miệng. Nhờ thế mạnh là các món ăn thuần việt với giá rất mềm lại có không gian đẹp nên được nhiều du khách du lịch Hội An đến ủng hộ. Đặc biệt, quán còn có 2 ban công ở tầng 2 và tầng 3. Nên bạn có thể chọn ban ở ban công để ngồi thưởng thức với ngắm phố Hội rất đẹp.

Ngắm nhìn phố Hội tấp nập từ ban công Bếp 1919
Ngắm nhìn phố Hội tấp nập từ ban công Bếp 1919

Nhà hàng Lụa

Tọa lạc tại số 28, Nguyễn Tất Thành, Hội An. Lụa là nhà hàng được rất nhiều du khách trong và ngoài nước ghé thăm và thưởng thức ẩm thực. Nhà hàng là sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại. Từ đó mang đến cho bạn một không gian vừa cổ kính lại mới mẻ để tận hưởng bữa ăn hấp dẫn trong không khí ấm cúng, thoải mái. Thực đơn của Lục được đánh giá khá đa dạng, phong phú. Bên cạnh những món ăn truyền thống được chế biến khéo léo, đúng chuẩn vị phố Hội. Thêm vào đó, ngoài những món ăn nhanh quý khách có thể đặt cơm theo đoàn vô cùng thuận tiện. Sau những chuyến hành trình khám phá, nhà hàng Hội An này  là điểm dừng chân  lý tưởng để nạp thêm năng lượng.

Biển Gọi

Nghe cái tên thôi cũng đã gợi lên đôi chút về nhà hàng Hội An này rồi đúng không? Biển Gọi là nhà hàng hải sản ngon với giá cả phải chăng nằm sát biển. Nhà hàng có không gian thoáng đãng, rộng rãi với gió biển tự nhiên. Từ đó tạo nên không gian thoải mái, dễ chịu cho du khách. Khi đến đây bạn sẽ được thưởng thức những món hải sản phong phú, tươi ngon. Hoặc lựa chọn một cách trực tiếp hải sản để nhà hàng chế biến. Thực đơn đa dạng từ set món cho đến lẩu hay đồ nhậu . Đặc biệt, nhà hàng có thêm một quán bar. Nên nếu bạn thích không khí vui vẻ trong bar có thể ghé quán nhé! Tận hưởng cảm giác thư giãn, chill chill trong làn gió mát và ngắm biển đêm tuyệt đẹp thôi nào!

Vừa thưởng thức ẩm thực vừa ngắm biển lung linh
Vừa thưởng thức ẩm thực vừa ngắm biển lung linh

Ngọc Tuyết

Nhà hàng Ngọc Tuyết là một trong những nhà hàng nổi tiếng ở phố cổ Hội An. Nó được thiết kế theo phong cách trang trí theo lối hiện đại Việt – Pháp. Một sự kết hợp hài hoà mà mới lạ giữa lòng phổ Hội nên thơ cổ kính. Khuôn viên rộng rãi với sức chứa 300 khách rất thích hợp cho tour du lịch, nhóm bạn đông người. Ngoài ra, ở đây huyên phục vụ những món ăn đặc sản Hội An như mì quảng, cao lầu,..  Tất cả được trang trí rất bắt mắt và vừa miệng. Nhà hàng có bầu không khí trong lành, yên tĩnh bao trùm. Mọi thời điểm trong ngày từ buổi sáng, trưa, xế đến tối, bạn đều có thể đến dùng bữa tại nhà hàng.

Sự pha trộn hài hoà của văn hoá Việt - Pháp
Sự pha trộn hài hoà của văn hoá Việt – Pháp

Fullmoon – nhà hàng Hội An lãng mạn

Fullmoon nằm bên sông Thu Bồn với kiến trúc dạng nhà cổ và chùa cầu Hội An nên rất được lòng du khách. Nó được trang trí bằng những chiếc đèn lồng được trang trí lung linh. Bàn ghế ngoài trời được đặt trên bãi cỏ xanh mát mẻ. Xa xa là làn nước sông trong vắt hữu tình, lãng mạn. Nếu du khách ghé qua nhà hàng Hội An này vào lúc màn đêm buông xuống thì thật là tuyệt. Với diện tích tới 4500m2, 160 bàn ghế được sắp xếp linh động tạo thành các khu vực riêng. Điển hình là phòng trà, sân vườn, bờ sông, phòng họp,… cho thực khách lựa chọn tùy thích, thưởng thức bữa ăn ngon miệng, độc đáo.

Background sống ảo lãng mạn tại Fullmoon Restaurant
Background sống ảo lãng mạn tại Fullmoon Restaurant

Hoa Hiên

Với không gian xanh mát, gần gũi thiên nhiên, Hoa Hiên được rất nhiều khách du lịch ghé thăm. Đồng thời, còn được phong tặng cho “danh hiệu” nhà hàng thơm ngon, chất lượng, bổ rẻ nhất nhì Hội An. Đến đây, du khách vừa thưởng thức những món ăn ngon, hòa mình trong không gian bình dị và thưởng thức những bản nhạc Pháp nhẹ nhàng. Một địa điểm hoàn hảo để  thoát li khỏi thế giới xô bồ ngoài kia, thoát khỏi những con phố ồn ào để tận hưởng cuộc sống. Món ăn nổi tiếng của quán là Cơm Âm Phủ, cao lầu xào thịt nướng,… Nếu có cơ hội bạn nhớ ghé nhà hàng độc đáo này nhé dù hơi xa trung tâm một xíu. 

Hoa Hiên - căn bếp nhỏ giữa lòng phố cổ Hội An
Hoa Hiên – căn bếp nhỏ giữa lòng phố cổ Hội An

Home Hội An

Nhà hàng Home Hội An đưa bạn trở về với một phố cổ thời xưa. Nơi đây mang nét truyền thống từ màu sơn tường đến bàn ghế, những tấm bình phong gỗ và đèn lồng. Đặc biệt trên bàn là những chiếc chén đĩa màu vàng nhạt được đặt trên những chiếc lá chuối, lá sen xanh mướt. Điều này khiến thực khách cảm nhận rõ hơn về vẻ đẹp chân quê, thân thiện của đất nước Việt Nam. Quán mang đến cho bạn menu hoàn toàn thuần Việt từ món khai vị đến món ăn chính. Các món ăn đều được nêm nếm vừa miệng và trang trí cầu kỳ đẹp mắt làm thực khách được mãn nhãn. Do đó mà giá cả cũng sẽ nhỉnh hơn một chút.

Nhà hàng Hội An – Red Bean

Nhà hàng có lối kiến trúc sang trọng, hiện đại nhưng vẫn thanh lịch. Do đó, Red Bean mang đến không gian thoáng đãng, dễ chịu. Đặc biệt, các món ăn cũng được chế biến tinh xảo, chuẩn mực. Điều này góp phần thể hiện được sự tinh túy của ẩm thực Việt nói chung, ẩm thực Hội An nói riêng. Có thể nói đây là một lựa chọn tuyệt vời để bạn trải nghiệm vẻ đẹp tuyệt vời của ẩm thực quốc gia.

Nhà hàng Hội An với nét thiết kế thanh lịch, hiện đại
Nhà hàng Hội An với nét thiết kế thanh lịch, hiện đại

Cánh Buồm Trắng

Nổi tiếng gần xa nhờ hải sản tươi sống được chế biến hấp dẫn từ cách trình bày đến hương vị món ăn. Đồng thời, nhà hàng Hội An này cũng được trang hoàng thoải mái, thân thuộc, gần gũi với bữa cơm gia đình hàng ngày. Đến phố cổ, đừng chỉ ăn đặc sản hoành thánh, cao lầu. Hãy thay đổi khẩu vị bằng những món hải sản siêu ngon tại Cánh Buồm Trắng đi. Đến với quán đảm bảo sẽ không khiến bạn thất vọng đâu!

Thái Market – Nhà hàng Hội An của xứ sở Chùa Vàng

Đến phố cổ Hội An nhưng bạn vẫn có thể thoả thích thưởng thức ẩm thực Thái Lan siêu ngon tại Thái Market. Đây là chuỗi nhà hàng chuyên bán ẩm thực chính cống của người Thái đến Hội An. Các món ăn mang cái cay chua ngọt độc đáo, quyến rũ từng khẩu vị người Việt. Chúng cũng được trình bày đẹp mắt, hương vị hấp dẫn mà giá cả lại phải chăng. Cùng với đó là không gian nhà hàng cũng được thiết kế rất độc đáo tạo nên background sống ảo cho dân xê dịch đến check – in. 

Trải nghiệm ẩm thực Thái Lan tại nhà hàng Hội An
Trải nghiệm ẩm thực Thái Lan tại nhà hàng Hội An

Trống Cơm

Bạn vẫn chưa tìm được nhà hàng Hội An nào để thưởng thức bánh xèo và lẩu cá thu? Hãy đến ngay nhà hàng Trống Cơm. Bởi đây chính là 2 món chính nổi bật nhất với hương vị rất riêng. Còn gì tuyệt vời bằng khi thử món bánh xèo thơm ngon, giòn rụm, lẩu cá thu chua chua, thanh thanh. Hay món gỏi đu đủ tươi ngon, giòn ngọt, nước sốt độc đáo, ăn là mê. Hơn thế, quán còn được đánh giá cao bởi sự nhiệt tình và thân thiện của nhân viên phục vụ.

Hội An Secret Garden

Một không gian yên tĩnh đầy bí mật được tạo ra để bạn tò mò và khám phá về các món ăn ngay tại Hội An Secret Garden. Nhà hàng được bao bọc bởi vườn cây xanh mướt, thân thiện với thiên nhiên vô cùng “xanh”. Quán mở cửa cả ngày từ sáng sớm đến đêm khuya để phục vụ bạn. Du khách có thể thưởng thức từ điểm tâm sáng cho đến những bữa tối lãng mạn. Ngoài ra, du khách cũng sẽ được thưởng thức bánh nếp, nộm hải sản, cơm gà, bánh cuốn,…

Hoà mình vào  thiên nhiên cùng Hội An Secret Garden
Hoà mình vào thiên nhiên cùng Hội An Secret Garden

Đào Tiên

Đào Tiên là quán ăn được trang hoàng lộng lẫy, sang trọng, tinh tế. Quán có thể đạt tiêu chuẩn của nhà hàng 5 sao. Đặc biệt, chủ quán cũng chính là bếp trưởng của quán. Ông từng là đầu bếp nổi tiếng của khách sạn cao cấp. Chính vì thế, những món ăn ở đây được chế biến tỉ mỉ. Đến cả những món ăn bình dân như Cao Lầu, cơm gà cũng được làm hết sức ẩn thận. Nhờ sự chỉnh chu và hấp dẫn của món ăn mà hứa hẹn sẽ làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất lần đầu ghé thăm.

Nhà hàng Hội An đạt tiêu chuẩn 5 sao
Nhà hàng Hội An đạt tiêu chuẩn 5 sao

Nhà hàng Nhơn

Nhơn là nhà hàng Hội An mà du khách không thể bỏ qua khi đến du lịch phố Hội. Quán được thiết kế hết sức hài hoà, khoa học. Các không gian bày trí hợp lý mang đến sự tiện ích cho khách hàng. Nhơn nằm ngay gần biển nên có view biển tuyệt đẹp và không gian nghỉ ngơi, thư giãn sang trọng. Thực đơn của quán chủ yếu là các món hải sản như: tôm nướng, ốc, hàu nướng, ngao xào,… Nhưng chúng đều được chế biến theo các công thức bí truyền riêng mang hương vị không thể trộn lẫn. Đến đây để thưởng thức ẩm thực và ngắm cảnh biển lúc hoàng hôn hay về đêm tuyệt vời nhất nhé!

Namaste Hội An

Toạ độ tiếp theo trong bản đồ ẩm thực Hội An đó là nhà hàng Namaste Hội An. Đây là một nhà hàng Ấn Độ với vô số các món ăn hấp dẫn, độc đáo để bạn trải nghiệm. Nó được đặt gần biển cùng với phong cách trang trí lịch sự, trang nhã đậm văn hoá Ấn Độ. Từ đó mang đến cho khách hàng không gian thoải mái để tận hưởng bữa ăn. Khi đến đây bạn có thể thử các món súp vô cùng thơm  ngon. Đặc biệt với những ai thích ăn các món từ rau củ. Đây hẳn là lựa chọn lý tưởng để dừng chân.

Vạn Lộc – nhà hàng Hội An lâu đời nhất

Thường được mọi người gọi là nhà hàng Hội An lâu đời nhất phố Hội. Bởi Vạn Lộc được bao trùm bởi sự cổ kính, bình dị. Mỗi góc của nhà hàng ở Hội An đều toát lên hơi thở thời gian khó mà nhầm lẫn. Do đó, dù chưa được chứng thực thông tin nhưng người ta vẫn tin là vậy. Menu của quán khá đa dạng từ món ăn bình dân đến cao cấp. Du khách có thể thưởng thức: rau tơi xào, cao lầu, quả su su luộc, lẩu bò, bò bít tết,… Dù có vài món giá hơi cao so với thị trường nhưng bù lại chất lượng thì khỏi bàn, đáng để bạn đến thử.

Vạn Lộc - nhà hàng Hội An lâu đời nhất phố cổ
Vạn Lộc – nhà hàng Hội An lâu đời nhất phố cổ

Hồng Phúc II

Nằm tại đường Bạch Đằng, Hội An, đây là nhà hàng có kiến trúc đậm phong cách Việt Nam. Ngay khi đến đây, bạn sẽ bắt gặp kiến trúc nhà ngói quen thuộc được điểm tô thêm những chiếc lồng đèn xinh xắn trên hiên nhà, trần nhà. Đây chính là điểm khách biệt của Hồng Phúc II với các nhà hàng khác ở phố cổ Hội An. Nhà hàng Hội An này ngoài phục vụ tinh hoa của ẩm thực Việt còn có thêm đồ ăn nhanh. Điển hình là: hamburger, pizza thơm ngon để du khách có thể giải quyết bữa ăn nhanh chóng nhưng vẫn đủ dinh dưỡng. Dù vậy cũng đừng quên để check – in với background siêu “hịn” – một Hội An độc nhất vô nhị này nhé!

Cao Lầu - đặc sản trứ danh xứ Quảng
Cao Lầu – đặc sản trứ danh xứ Quảng

Hy vọng những chia sẻ trên của ứng dụng dụng du lịch Flane sẽ giúp bạn chọn được nhà hàng Hội An vừa ý nhất nhé. Nếu muốn nhận được tư vấn và giải đáp thắc mắc, bạn có thể gọi tổng đài hỗ trợ du khách 0935417257 để nhận được đáp án nhanh và kịp thời nhé! Chúc bạn và gia đình có chuyến du lịch phố cổ vui vẻ, nhiều kỷ niệm.

Trả lời

Bạn phải để đăng bình luận

Những bài viết khác

Vui lòng đăng nhập để tiếp tục

Đăng nhập nhanh Flane sử dụng tài khoản Google hoặc Facebook

Bằng cách đăng nhập/đăng ký tài khoản, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng và đã đọc và hiểu Chính sách quyền riêng tư của ứng dụng Flane