Mobile Menu

Top 15 nhà hàng Nha Trang nổi tiếng ngon và sạch sẽ

Nội dung

Nhà hàng Nha Trang điểm dừng chân lý tưởng để bạn nạp lại năng lượng sau một ngày vui chơi khám phá. Thành phố biển xinh đẹp từ lâu đã nổi tiếng bởi một nền ẩm thực biển phong phú đa dạng. Tất cả các món ăn đều mang theo hương vị đặc trưng của biển miền Trung. Thêm vào đó, là cách chế biến mới lạ, độc đáo của người dân khiến món ăn càng thơm ngon khó cưỡng. Ở đây có một hệ thống nhà hàng từ bình dân, vỉa hè đến sang trọng, cao cấp. Do đó, hứa hẹn sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm đáng nhớ ở Nha Trang. Nếu bạn vẫn đang phân vân chưa biết nên ăn ở nhà hàng nào.

Dưới đây Flane giới thiệu đến bạn Top 15 nhà hàng nổi tiếng vừa ngon, rẻ lại sạch sẽ gần khách sạn Nha Trang gần biển. 

Nhà hàng Nha Trang nổi tiếng, giá bình dân

Bạn đi du lịch tự túc nên muốn tiết kiệm chi phí cho chuyến đi. Nhưng bạn vẫn muốn thử được những món ăn “chính cống” của thành phố biển Nha Trang. Đừng lo, note ngay lại list những nhà hàng giá “học sinh, sinh viên” để thưởng thức trong chuyến đi.

Nhà hàng Đồng Xanh Nha Trang

Nhà hàng đầu tiên góp mặt trong danh sách này là nhà hàng Đồng Xanh. Nơi đây được thiết kế vô cùng thoáng đãng, rộng rãi với rất nhiều cây xanh. Nội thất được làm bằng gỗ đẹp mắt, ấm cúng với nhiều vị trí bàn khác nhau. Nhà hàng còn trang trí thêm đèn vàng lung linh vào chiều tối. Đặc biệt, nó còn được chia thành nhiều khu nhà riêng để bạn có thể cảm nhận được sự riêng tư. Vừa thưởng thức ẩm thực vừa lắng nghe tiếng nhạc du dương, tạo nên cảm giác thân mật, dễ chịu cho du khách.

Nhà hàng Nha Trang miệt vườn gần gũi
Nhà hàng Nha Trang miệt vườn gần gũi

Đây là nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn đặc sản “miệt vườn” thơm ngon từ hải sản. Nguyên liệu ở đây vô cùng tươi sống nên tạo hương vị đậm đà rất đỗi. Ba ba chính là món ăn tạo nên sự nổi tiếng và là đặc sản của quán. Không chỉ vậy, nó còn ghi điểm trong lòng du khách bởi giá thành “khá hạt dẻ” nên được rất nhiều du khách lựa chọn để trải nghiệm. 

Nhà hàng Pita GR Nha Trang

Tọa lạc tại 7G3 Hùng Vương, Lộc Thọ, TP. Nha Trang. Pita GR là một nhà hàng Nha Trang chuyên về các món ăn Hy Lạp. Nhà hàng được xây dựng như một cung điện hoành tráng. Các món ăn tuy không quá đa dạng nhưng rất lạ miệng và giá thành hợp lý. Những món ăn nhất định phải thử, đó là: sốt tzatziki bọc trong một pita nướng, souvlaki kiểu Athens, khoai tây chiên. Phong cách trang trí món ăn khá đa dạng mang đến cảm giác gần gũi như các món ăn Việt. Du khách chắc chắn sẽ hài lòng với thiết kế và menu của quán. Chính vì vậy, nó đã trở thành một trong những điểm đến quen thuộc của người dân địa phương và khách du lịch.

Sốt tzatziki bọc trong một pita nướng siêu hấp dẫn
Sốt tzatziki bọc trong một pita nướng siêu hấp dẫn

Champa Island – nhà hàng Nha Trang nổi tiếng

Tránh xa phố thị xô bồ, đông đúc, đến ngay nhà hàng Champa Island. Nó nằm trên một hòn đảo nhỏ bên sông Cái. Không gian của  nhà hàng khá rộng rãi với view nhìn ra sông đầy thơ mộng. Ở đây cũng thiết kế khu vui chơi dành riêng cho trẻ em. Do đó, rất phù hợp cho những buổi tụ tập cả gia đình hay hội bạn thân mà có trẻ nhỏ. Ngoài ra, Champa Island còn luôn nằm trong Top những nhà hàng Nha Trang nổi tiếng với các món ăn hấp dẫn.

Champa Island ngay bên sông Cái
Champa Island ngay bên sông Cái

Các món ăn đều là được chế biến từ hải sản tươi sống đa dạng đánh bắt trực tiếp tại biển Nha Trang. Các món ăn được đầu bếp chuẩn bị và nấu kỹ lưỡng, tỉ mỉ vô cùng thơm ngon. Du khách sẽ cảm nhận được hương vị dân dã, đồng quê, quen thuộc khi nếm thử. Nó nằm ở 304 đường Hai Tháng Tư, Vĩnh Thọ, TP biển Nha Trang nên bạn có thể dễ dàng di chuyển đến nhà hàng để trải nghiệm rõ hơn.

Nhà hàng Nha Trang Lúa Restaurant

Nhà hàng Trang Lúa nghe cái tên thôi đã thấy được sự mộc mạc, gần gũi, quen thuộc. Nơi đây mở cửa từ 7h00-23h00 hàng ngày để phục vụ khách hàng. Quán được trang trí đậm chất Á Đông với không gian thuần Việt. Nội thất được làm hoàn toàn bằng gỗ, tường gạch và trang trí thêm những chiếc nón quai thao hay bức tranh gốm dân gian độc đáo. Ở đây mang đến cho du khách 1 thiên đường ẩm thực 3 miền. Các món ăn đều có hương vị thơm ngon và bày trí hấp dẫn, đẹp mắt.  Nhà hàng có sức chứa lên đến 200 người nên những đoàn đông hay đại gia đình đều có thể đến Trang Lúa để thưởng thức.

Nhà hàng Đèn Lồng Đỏ

Đây là nhà hàng Nha Trang 3 sao rất được du khách yêu thích. Với thiết kế cổ điển, ấm cúng tựa như phố Hội thu nhỏ mang đến cho du khách không gian giản dị và thoải mái. Ngoài sảnh chung của quán, nó còn có phòng Vip, phòng riêng để đáp ứng các nhu cầu hội họp, liên hoan của khách hàng. Đèn Lồng Đỏ mang đến cho bạn những món ăn truyền thống đậm hương vị Việt với giá cả rất phải chăng. Hương vị món ăn thơm ngon, đậm đà, phù hợp với khẩu vị của hầu hết các du khách từ mọi miền tổ quốc. 

Nhà hàng Nha Trang với thiết kế như Hội An thu nhỏ
Nhà hàng Nha Trang với thiết kế như Hội An thu nhỏ

Nhà hàng Đèn Lồng Đỏ là một nhà hàng chuyên hải sản tại Hoàng Văn Thụ, Vạn Thắng, Nha Trang . Một số món ăn nổi tiếng như: cá kho tộ, cua hấp, lẩu hải sản, tôm hùm rang bơ tỏi,… Ngoài ra, nhà hàng còn có các món đặc sản Nha Trang nổi tiếng như: bún ốc, bún mọc, phở gà, bò, bún ốc, bánh xèo, hủ tiếu bò kho, nem nướng, bánh lọc,… Tất cả đều được chế biến theo công thức riêng mang hương vị dân dã, thân quen. 

Top những nhà hàng view đẹp tại Nha Trang

Nha Trang từ lâu đã nổi tiếng không chỉ bởi ẩm thực đa dạng mà còn là một thành phố biển xinh đẹp. Vì vậy, vừa thưởng thức ẩm thực vừa được chiêm ngưỡng cảnh đẹp thì còn gì bằng. Tham khảo một số quán ăn ngon ở Nha Trang có view đẹp dưới đây.

Hằng 66 Seafood – Nhà hàng Nha Trang có view siêu đẹp

Nơi đây được mệnh danh là một trong những nhà hàng Nha Trang có view đẹp nhất. Nhà hàng có view biển và một góc thành phố biển cực sướng mắt. Cả quán sẽ tràn ngập trong ánh đèn vàng ấm áp chiếu xuống mặt biển đêm lung linh. Một không gian lãng mạn, thơ mộng bao trùm cả xung quanh. Đặc biệt, Hằng 66 Seafood có không gian mở ở tầng 2 và tầng 3. Thật tuyệt vời làm sao khi vừa ngắm cảnh biển, ngắm hoàng hôn vừa nhâm nhi đặc sản. 

Thưởng thức bữa tiệc hải sản tại Hằng 66 Seafood
Thưởng thức bữa tiệc hải sản tại Hằng 66 Seafood

Nhà hàng chuyên về các loại hải sản tươi sống. Các món ăn được chế biến đa dạng từ hấp, xào, nướng cho đến lẩu. Tôm sốt Singapore là món ăn được rất được thực khách yêu thích. Ngoài ra, nhà hàng có cơm cho đoàn khách, cơm gia đình hay tiệc gala dinner. Nếu đi 2-3 người, bạn có thể gọi thử combo giá chỉ 360k để thưởng thức món nướng ngũ vị vô cùng độc đáo.Hoặc Majestic Nha Trang (105 Nguyễn Thị Minh Khai, TP Nha Trang) với không gian xanh cũng là lựa chọn hoàn hảo để bạn thử hương vị lạ miệng.

Louisiane Brewhouse Nha Trang

Đây là một trong những nhà hàng được rất nhiều du khách lựa chọn để nạp năng lượng khi du lịch Nha Trang. Bởi nó không chỉ sở hữu khung cảnh đẹp khi tạo lạc tại đường Trần Phú Nha Trang. Mà đồ ăn còn có giá vô cùng hợp lý chỉ từ 120.000- 500.000 VNĐ. Nhà hàng có view hướng ra biển vô cùng đẹp mắt thoáng đãng. Bạn có thể đến đây để thưởng thức ẩm thực, thư giãn và trò chuyện.

Không gian quán ấm cúng, thoải mái
Không gian quán ấm cúng, thoải mái

Louisiane Brewhouse Nha Trang có menu khá đa dạng các món ăn để bạn có thể thoải mái lựa chọn. Từ món Việt đến món Tây, từ hải sản tươi ngon đến các món tráng miệng thơm ngon trang trí đẹp mắt. Các món ăn đều được chế biến công phu bằng sự tâm huyết và đôi bàn tay khéo léo của đầu bếp nên mang đến cho bạn những hương vị khó quên. 

Altitude Rooftop Bar 

Altitude Rooftop Bar tọa lạc tại Sheraton Nha Trang Hotel & Spa, Trần Phú, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang. Bar mở cửa từ 17h00-00h00 mỗi ngày với mức giá từ 400.000-500.000 VNĐ. Đi vào hoạt động từ năm 2012, là nhà hàng có kết hợp nhiều mô hình khác nhau. Điều này giúp cho quầy bar vẻ bắt mắt, sang trọng và vô cùng nổi bật. Bar có ghế sofa thấp để cho du khách có thể nằm và thưởng thức âm nhạc. Hoặc ngồi ở ghế cao bên cạnh quầy để có thể thưởng thức ly cocktail đầy màu sắc hấp dẫn và hoà vào không khí sôi động của bữa tiệc. Hay đặt những chỗ bên ngoài để cùng người thương tận hưởng không khí lãng mạn. 

Chiêm ngưỡng thành phố Nha Trang tuyệt đẹp từ tầng 28
Chiêm ngưỡng thành phố Nha Trang tuyệt đẹp từ tầng 28

Nhà hàng Nha Trang này sở hữu view thành phố tuyệt đẹp từ tầng 28 của khách sạn Sheraton. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng một thành phố khác lạ từ góc nhìn 270 độ. Cả Nha Trang lung linh lấp lánh trong ánh đèn kết hợp với đường bờ biển lãng mạn tạo nên một background “xịn sò” cho ra đời những bức ảnh sống ảo tuyệt đẹp. Đến đây để vừa được thưởng thức đồ ăn ngon, được chiêm ngưỡng cảnh đẹp lại có ảnh nghìn like mang về.

Cánh Buồm Seafood

Cánh Buồm Seafood là nhà hàng hải sản có địa chỉ 48 Cù Huân, Vĩnh Thọ, Nha Trang . Từ bàn ăn của mình, bạn có thể dễ dàng nhìn được thành phố và toàn cảnh sông Cái yên bình. Quán cũng được thiết kế không gian rộng rãi với sức chứa lên đến 400 người. Nhà hàng như một góc quê với những bộ bàn ghế tre với nhiều phong cách trang trí đa dạng. Có từ góc check in sang chảnh cho đến góc trẻ trung đa màu sắc hay góc giản dị, mộc mạc. 

Nhà hàng Nha Trang với những bộ bàn ghế tre đậm chất Việt Nam
Nhà hàng Nha Trang với những bộ bàn ghế tre đậm chất Việt Nam

Nhà hàng mang đến cho du khách một thiên đường hải sản tươi ngon, hấp dẫn. Hầu hết các món ăn được chế biến từ hải sản tươi sống với hương vị phù hợp với mọi thực khách. Nổi tiếng nhất là món đậu hũ trứng sốt hải sản giấy bạc vô cùng hấp dẫn. Phải nói là càng ăn càng mê, càng nghiện. Ngoài ra, còn có các món bún bình dân đến cơm gia đình. Giá cả dao động từ 30.000 – 300.000 VNĐ.

Nhà hàng Feast

Đây là một nhà hàng buffet hải sản nằm trong khách sạn Sheraton Nha Trang Hotel & Spa. Nhà hàng phục vụ bữa sáng, bữa trưa và bữa tối tự chọn theo chủ đề đặc sản khác nhau.  Feast mang đến cho du khách tinh hoa ẩm thực từ mọi quốc gia trên thế giới. Điển hình là Việt Nam, Nhật, Ấn Độ, Ý và châu Âu. Tất cả tạo nên một sự kiện ẩm thực sôi động không chỉ đã con mắt mà còn thoả mãn mọi giác quan. 

Ngắm sự thay đổi độc đáo của vịnh biển từ Feast
Ngắm sự thay đổi độc đáo của vịnh biển từ Feast

Nhà hàng Feast cũng được thiết kế theo phong cách quý phái, sang trọng và thanh lịch. Không gian nhà hàng toát lên vẻ sang chảnh, bày trí tinh tế xứng tầm với những bữa tiệc đẳng cấp quốc tế. Bạn cũng sẽ được đắm chìm trong không gian tuyệt đẹp với view biển thơ mộng đẹp đến nao lòng. Vịnh biển sẽ thay đổi linh hoạt theo từng thời điểm trong ngày tạo ra một phông nền hoàn hảo để “sống ảo”. Feast hứa hẹn sẽ làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.

Review nhà hàng Nha Trang đẳng cấp, sang chảnh

Flane gợi ý cho bạn một số nhà hàng Nha Trang xịn sò để có thể trải nghiệm cảm giác “giàu có” trong một ngày ở thành phố biển nhé! 

Nhà hàng Sandals

Nằm trong khuôn viên Sailing Club, nhà hàng được trang trí theo phong cách cổ điển đầy sang trọng. Thêm vào đó là sự kết hợp của những chùm đèn hình lá liễu. Điều này tạo nên một không gian tao nhã, nhẹ nhàng nhưng thanh lịch và sang trọng. Đặc biệt, Sandals còn có view nhìn ra biển tuyệt đẹp, thoáng đãng. 

Thưởng thức ẩm thực Địa Trung Hải mới lạ
Thưởng thức ẩm thực Địa Trung Hải mới lạ

Bạn đang tìm kiếm một nhà hàng Nha Trang phục vụ hải sản đẳng cấp thì Sandals là một lựa chọn lý tưởng. Ở đây không chỉ chuyên các món Việt mang đậm hương vị quê hương, dân tộc. Mà thực đơn còn có các món ăn Địa Trung Hải mới lạ để bạn trải nghiệm. Các món ăn đều được chế biến từ nguyên liệu nhập từ vành đai Thái Bình Dương. Do đó hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị. Chính vì thế mà bạn không nên bỏ qua để để dùng bữa, tụ họp gia đình và trải nghiệm ẩm thực Địa Trung Hải.

Cookbook Cafe Nha Trang

Cookbook Cafe là một chuỗi nhà hàng cà phê nổi tiếng ở tầng trệt của của khách sạn InterContinental Nha Trang. Nhà hàng được thiết kế rộng rãi, sang trọng và tiện nghi. Nổi bật là không gian bếp mở với đầy ắp các món ăn. Ở đây có từ món ăn mang hương vị Việt đến nhiều màu sắc ẩm thực quốc tế. Các món ăn đều được trang trí đẹp mắt, các miếng thịt nướng than thơm mềm, đậm đà. Tiêu biểu là bánh xèo hải sản, tôm, thịt xốt homnemade. Đặc biệt  là món gà nướng Piri – piri đầy hấp dẫn. Đến với nhà hàng, bạn sẽ hài lòng về cả phần nhìn và phần vị. Thưởng thức ẩm thực trong một không gian sang trọng cùng lối phục vụ chuyên nghiệp chuẩn 5 sao sẽ mang đến cho bạn những kỉ niệm khó quên.

Ẩm thực Việt độc đáo tại nhà hàng Nha Trang Cookbook Cafe
Ẩm thực Việt độc đáo tại nhà hàng Nha Trang Cookbook Cafe

Thưởng thức “nghệ thuật” tại nhà hàng Nha Trang Costa Seafood

Nhà hàng tiếp theo trong danh sách các nhà hàng Nha Trang nổi tiếng đó là Costa Seafood. Đây là nhà hàng hải sản được người dân địa phương và du khách du lịch đặc biệt yêu thích. Với menu đa dạng, phong phú từ hải sản địa phương cho đến hải sản cao cấp nhập khẩu. Một số hải sản Nha Trang như: Tôm hùm, Tôm tít, Cá mú, Cua, Mực,… Bạn cũng sẽ có cơ hội được thưởng thức hải sản “nhập khẩu”: Cua Alaska, Ốc vòi voi Canada, Bào ngư Úc,… Các món ăn được chế biến bởi đầu bếp nổi tiếng người Hong Kong. Điều này hứa hẹn sẽ đem đến cho thực khách những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt. 

Nếm thử các món hải sản nhập khẩu lạ miệng
Nếm thử các món hải sản nhập khẩu lạ miệng

Ngoài ra, Costa Seafood cũng khá đầu tư về thiết kế và trang trí. Nhà hàng sở hữu một không gian với tông màu chủ đạo là trắng – be. Điều này tạo nên một không gian sang trọng, cao cấp và tinh tế.

Nhà Hàng La Cala – Gusto Italiano

Chữa lành tâm hồn với những món ăn yêu thích tại nhà hàng Ý nổi tiếng – La Cala. Quán được thiết kế tối giản những vẫn không kém phần trang nhã và tinh tế. Không gian nhà háng yên tĩnh, riêng tư và các món ăn được làm từ nguyên liệu cao cấp, sạch. Dù thực đơn khá đơn giản nhưng lại ghi dấu ấn trong lòng thực khách bởi hương vị độc đáo. Đó là món pizza, mì ý, bánh mì chuẩn Ý và các món ngon kiểu “nhà làm” mới lạ. Các món tráng miệng và đồ uống ở đây cũng vô cùng sáng tạo đáng để bạn thưởng thức. Nếu có dịp du lịch Nha Trang thì bạn có thể ghé La Cala để thưởng thức món Ý và nhâm nhi một ly Affogato nhé!

Nhà hàng Nha Trang với các món chuẩn Ý
Nhà hàng Nha Trang với các món chuẩn Ý

Gia – The Organic Wine Cella

Là một trong những nhà hàng nổi tiếng tại Nha Trang với bộ sưu tập rượu vang cực ấn tượng. Gia – The Organic Wine Cella là một điểm hẹn hò lãng mạn lý tưởng cho bạn cùng người thương. Đặc biệt là những người yêu thích ẩm thực Tây Âu đặc sắc. Nhà hàng có menu không quá đa dạng nhưng đầy ắp những món hảo hạng nghe tên thôi đã thèm. Ví dụ như: Bò fuji nướng, gan ngỗng Pháp áp chảo, cá tuyệt New Zealand, thịt ghẹ chiên xù,… Giá từ khoảng 30.000 – 3.000.000 VNĐ là bạn đã có thể trải nghiệm được một bữa ăn chuẩn châu Âu rồi.

Trên đây là Top 15 nhà hàng Nha Trang nổi tiếng ngon và sạch sẽ. Hy vọng bài viết đã giúp bạn chọn được điểm dừng chân lý tưởng để thưởng thức ẩm thực sau chuyến đi của mình. Nếu có bất cứ thắc mắc nào, bạn có thể nhắn tin vào website của ứng dụng du lịch Flane để được tư vấn và giải đáp. 

Trả lời

Bạn phải để đăng bình luận

Những bài viết khác

Vui lòng đăng nhập để tiếp tục

Đăng nhập nhanh Flane sử dụng tài khoản Google hoặc Facebook

Bằng cách đăng nhập/đăng ký tài khoản, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng và đã đọc và hiểu Chính sách quyền riêng tư của ứng dụng Flane