Mobile Menu

Top 20 nhà hàng Phú Quốc ăn ngon miệng nhất có view đẹp

Nhà hàng Phú Quốc ngon

Nội dung

Nhà hàng Phú Quốc điểm hẹn cho những người đam mê ẩm thực. Từ lâu, đảo Ngọc đã được biết đến là một trong những thiên đường ẩm thực biển hàng đầu Việt Nam. Ở đây, bạn sẽ được thưởng thức những món hải sản đặc sản tươi ngon khiến bạn mê đắm. Ở đây có nhiều nhà hàng từ “sang – xịn – mịn” cho đến “ngon – bổ – rẻ”. Do đó, bạn có thể thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp túi tiền. Sau thời gian vi vu, tận hưởng và chiêm ngưỡng cảnh đẹp, lấp đầy chiếc bụng đói và nạp năng lượng. Thưởng thức những món ăn thơm ngon, chất lượng thì còn gì bằng đúng không nào. Note lại ngay Top 20 nhà hàng, quán ăn Phú Quốc dưới đây để trải nghiệm ẩm thực ưng ý.

Nhà hàng Nemo

Nằm trong hệ thống Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc, nhà hàng Nemo tọa lạc tại tầng trệt của tòa Coral. Với tầm nhìn hướng ra bể bơi vô hạn ngoài trời cùng  thiết kế không gian mở, thoáng đãng và sang trọng. Đây hứa hẹn sẽ là địa chỉ tuyệt vời để bạn có thể tận hưởng bữa ăn cùng gia đình. Nhà hàng buffet phục vụ cho thực khách đa dạng món ăn Việt nổi tiếng, đặc trưng. Ngoài ra còn kết hợp với nhiều tinh hoa văn hoa ẩm thực thế giới được chế biến công phu, đẹp mắt. 

Nemo - nhà hàng Phú Quốc đẳng cấp thuộc hệ thống Vinpearl & Spa Phú Quốc
Nemo – nhà hàng Phú Quốc đẳng cấp thuộc hệ thống Vinpearl & Spa Phú Quốc

Bên cạnh đó, nhà hàng cũng mang đến cho du khách những chương trình văn nghệ đậm đà bản sắc dân tộc Việt. Mở cửa từ 6h30 đến 22h00 hàng ngày. Nên bạn có thể đến đây để thưởng thức bữa sáng, bữa trưa hoặc bữa tối nhé!

Nhà hàng Pepper – nhà hàng Phú Quốc đẳng cấp 5 sao

Nhà hàng Pepper nép mình bên toà Ocean tráng lệ. Nó là một điểm nhấn khác biệt với lối thiết kế mộc mạc, giản dị. Khi bước vào nhà hàng, bạn sẽ cảm nhận được sự gần gũi như chính không gian sống của gia đình mình. Đồng thời, nhà hàng có thiết kế mở với view biển tuyệt đẹp. Đặc biệt, thực khách sẽ được thưởng thức menu Semi – fine dining 4 món được thay đổi mỗi ngày. Hải sản tươi rói được chế biến đặc biệt. Hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm khó quên.

Hệ thống ẩm thực đa dạng từ Á đến Âu được thay đổi mỗi ngày để du khách tha hồ trải nghiệm
Hệ thống ẩm thực đa dạng từ Á đến Âu được thay đổi mỗi ngày để du khách tha hồ trải nghiệm

Pepper cũng là một trong những nhà hàng Phú Quốc có toạ độ ngắm hoàng hôn đẹp nhất tại đảo Ngọc. Còn gì tuyệt vời hơn khi được tận hưởng bữa tối dưới ánh đèn lung linh trong ánh hoàng hôn lãng mạn. Hơn nữa, không gian quán thiết kế mở. Nên bạn có thể ngắm biển và tận hưởng bầu không khí mát lạnh của đại dương bao la.

Sun Việt Phú Quốc

Được biết đến là một trong những nhà hàng nổi tiếng tại Phú Quốc. Sun Việt được chia thành 2 khu riêng biệt: BBQ Buffet & Hotpot và Seafood & Beach Bar. Nhờ view trong nhà và ngoài trời, du khách có thêm nhiều lựa chọn để thưởng thức những món ăn ngon trong không gian lý tưởng. Nhà hàng nổi tiếng với những món hải sản tươi ngon theo phong cách Hàn Quốc. Với hơn 40 món lẩu và nướng từ thịt hay hải sản hấp dẫn. Nhà hàng cho bạn tha hồ lựa chọn món ăn theo sở thích. Đặc biệt, một số món ăn best seller của quán như: cơm cuộn, gỏi cuốn, mỳ Ý.

Sun Việt Phú Quốc cũng được đánh giá cao về chất lượng phục vụ của nhân viên. Các món ăn đa số đều tươi và được chế biến hợp khẩu vị của du khách. Thêm vào đó, view biển tuyệt đẹp để bạn có thể ngắm biển và tận hưởng gió mát lạnh. Vì vậy, nhà hàng là địa điểm lý tưởng để thưởng thức hải sản, tận hưởng những ly rượu và ngắm hoàng hôn trên biển.

Nhà hàng Beach House

Nhà hàng Beach House tọa lạc trong khu nghỉ dưỡng Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc. Được thiết kế, trang trí không quá cầu kỳ. Nhưng nhà hàng vẫn toát lên sự sang trọng, tinh tế và đẳng cấp. Nằm ngay gần bãi Dài nên Beach House có view biển cùng khung cảnh thiên nhiên hoang sơ đẹp tựa tranh vẽ. Bên cạnh đó, menu cũng rất đa dạng có sự kết hợp giữa tinh hoa ẩm thực Á và Âu. Vậy nên đừng quên để ghé nơi đây thưởng thức những món hải sản tươi ngon và ngắm biển lung linh dưới ánh chiều tà nhé!

Không gian rộng rãi, sang trọng và tinh tế với view biển bãi Dài lung linh
Không gian rộng rãi, sang trọng và tinh tế với view biển bãi Dài lung linh

Chuồn Chuồn Bistro & Bar

Mở cửa từ 7h30 – 23h00. Chuồn Chuồn Bistro & Bar hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn “all day dining” dinh dưỡng. Với thực đơn nổi bật với hệ ẩm thực fusion Á – Âu phong phú để thực khách có thể trải nghiệm thêm nhiều món ăn độc đáo, mới lạ. Ngoài ra, nhà hàng Phú Quốc này còn nổi tiếng với những loại bia thủ công. Hay rượu vang chất lượng đa dạng chủng loại hoặc những ly cocktail đầy màu sắc. Đặc biệt, Chuồn Chuồn Bistro còn nằm tại một trong những toạ độ đẹp nhất Phú Quốc – Đồi Sao Mai. Du khách có thể đến đây để chiêm ngưỡng toàn cảnh trung tâm Dương Đông. Và thưởng thức ẩm thực hấp dẫn trong bầu không khí lãng mạn.

Tận hưởng khoảng thời gian chill chill cuối ngày ngắm nhìn toàn cảnh thi trấn Đông Dương tại Chuồn Chuồn Bistro & Bar
Tận hưởng khoảng thời gian chill chill cuối ngày ngắm nhìn toàn cảnh thi trấn Đông Dương tại Chuồn Chuồn Bistro & Bar

Nhà hàng The Delight

Mang đến cho du khách một bữa tiệc buffet với tràn ngập các món ăn từ khắp nơi trên thế giới. The Delight là điểm hẹn hấp dẫn để tận hưởng bữa ăn ấm áp cùng người thân yêu. Nhà hàng phục vụ một menu đa dạng với số lượng món lớn từ Á đến Âu. Điển hình là: phở bò Việt Nam, tapas Tây Ban Nha, hamburger Mỹ, gỏi cuốn tôm thịt, sushi Nhật Bản,… Đặc biệt, nhà hàng còn có một menu món chay riêng dành cho những người ăn chay, ăn kiêng. Với không gian 2 tầng rộng lớn và nằm trong chuỗi nhà hàng Wonderworld Phú Quốc. Vậy nên bạn có thể yên tâm về hương vị và chất lượng dịch vụ.

Sabbia Lounge – nhà hàng Phú Quốc độc đáo

Tiếp tục là một nhà hàng Phú Quốc tại Vinpearl Discovery Coastal Land Phú Quốc. Sabbia Lounge là toạ độ đáng để bạn trải nghiệm. Đây là nơi bạn thư giãn và chill chill tận hưởng gió biển mát lạnh. Sau khi thưởng thức hải sản thơm ngon, du khách có thể nhâm nhi những ly cocktail đặc sắc. Đến Sabbia Lounge order cho bản thân một 1 ly đồ uống và có những phút giây thư thái trong tiếng nhạc thôi nào!

Cùng bạn bè thưởng thức ly cocktail mát lạnh tại Sabbia Lounge
Cùng bạn bè thưởng thức ly cocktail mát lạnh tại Sabbia Lounge

Nhà hàng Fastfood

Hoặc nếu du khách đang vội và chỉ muốn lót dạ bằng một vài món đồ ăn nhanh. Bạn có thể ghé vào nhà hàng Fastfood để thưởng thức nhé. Thiên đường đồ ăn với các món như pizza, hamburger, gà rán hay hot dog. Chúng hứa hẹn sẽ giúp bạn sạc đầy năng lượng cho những hành trình tiếp theo. Đây cũng là nhà hàng Phú Quốc được thực khách nhí đặt trọn tình yêu.

Nhà hàng bãi biển Paradiso

Thiết kế nhà hàng đẹp cùng view biển lung linh. Nhà hàng bãi biển Paradiso là điểm đến lý tưởng khi đặt chân du lịch Phú Quốc. Menu của quán cũng khá đa dạng, mới lạ. Những món hải sản được chế biến theo những cách riêng, độc đáo mang đậm hương vị của biển cả. Nhờ có cảnh đẹp, đồ ăn ngon mà gần đây rất nhiều thực khách đến quán để thưởng thức và tận hưởng kỳ nghỉ ở bãi Sao.

Thưởng thức bữa tiệc hải sản hấp dẫn trong không khí mát lạnh của biển bãi Sao
Thưởng thức bữa tiệc hải sản hấp dẫn trong không khí mát lạnh của biển bãi Sao

Crab House – Nhà Ghẹ Phú Quốc

Luôn nằm trong Top những nhà hàng Phú Quốc được nhiều thực khách ghé thăm nhất. Crab House có thiết kế gồm nhiều tầng và nhiều phòng mang những nét riêng biệt. Quán sở hữu thiết kế độc đáo ấn tượng từ trong tới ngoài. Bên trong nhà hàng được trang trí bắt mắt với những hình thù độc đáo của các loài sinh vật biển. Điều này khiến nơi đây trở nên thân thuộc và chứa đầy hơi của đại dương. Đặc biệt, bên ngoài còn được decor một quầy bánh nhỏ xinh xắn theo phong cách châu Âu. 

Menu chính của nhà hàng là những món ăn làm từ ghẹ. Nguyên liệu tươi sống được chế biến theo công thức độc đáo kết hợp Á – Âu. Tất cả mang đến những món ăn hấp dẫn, “không đụng hàng” với bất cứ nhà hàng nào khác. Một số món ăn tiêu biểu thường xuyên cháy hàng là: ghẹ sốt bơ xả, sốt bơ tỏi và sốt Cajun.

Nhà hàng Cơm Bắc 123

Tọa lạc tại thị trấn Dương Đông, Phú Quốc, Cơm Bắc 123 là quán ăn yêu thích của nhiều du khách. Nhà hàng có diện tích rộng lớn, có thể chứa đến 200 thực khách. Được thiết kế theo lối kiến trúc đồng quê, ấm cúng, gần gũi với thực đơn là những món ăn dân dã hàng ngày. Vậy nên giá cả các món ăn vô cùng hợp túi tiền. Hầu hết đồ ăn ở đây đều mang hương vị miền Tây nên có thể khiến bạn không quen. Nhưng đã ăn được rồi thì nhớ mãi không quên được đâu nha! Những món ăn nổi tiếng: thịt quay giòn bì, gỏi cá trích, cá kho, lẩu hải sâm, món gà rẫy hấp Phú Quốc, canh cua cà pháo,…

Nhà hàng Cơm Bắc 123 chuyên phục vụ những món ăn mang hương vị miền Tây
Nhà hàng Cơm Bắc 123 chuyên phục vụ những món ăn mang hương vị miền Tây

Búp – Nhà hàng Phú Quốc chất lượng

Búp là nhà hàng chuyên về các loại hải sản tươi sống. Đến đây bạn có thể được “mắt thấy, tay sờ” vào những con hải sản tươi sống trước khi được chế biến. Bạn có thể chọn những loại hải sản mà mình muốn ăn rồi nhờ các đầu bếp chế biến thành món mà mình muốn. Hoặc có thể gọi trong menu, các món ăn đều là đặc sản Phú Quốc, được chế biến vô cùng hấp dẫn. Dù vậy nhưng các món ăn không quá đắt mà vô cùng ngang tầm với các nhà hàng khác. Đặc biệt, Búp có lỗi kiến trúc độc đáo với điểm nhấn sự kết hợp của màu xanh núi rừng và màu xanh của non nước. Chúng tạo nên background sống ảo xịn sò cho bạn tha hồ thả dáng.

Nhà hàng On The Rock 

Một điểm nhấn khác biệt trong chuỗi nhà hàng Phú Quốc ăn ngon, view đẹp, On The Rock là địa điểm đáng để bạn thử. Nằm dọc trên những tảng đá ở bãi biển Ông Lang. Xung quanh được bao bọc bởi đại dương và thiên nhiên hoang sơ, đẹp mắt. Do đó, nhà hàng sở hữu một không gian lãng mạn để du khách có thể thưởng thức ẩm thực hấp dẫn trong chuyến đi của mình. Ở đây không chỉ có những món hải sản Phú Quốc tươi ngon. Mà còn có những món ăn miền Tây đậm đà. Ngoài ra, On The Rock cũng phục vụ thực khách các loại đồ uống như: rượu vang, cocktail hay mocktail. Tận hưởng bữa tối trong khung cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp và lắng nghe tiếng sóng vỗ thì còn gì bằng đúng không nào!

Đón hoàng hôn trên biển tuyệt đẹp tại nhà hàng Phú Quốc nằm dọc bãi đá Ông Lang
Đón hoàng hôn trên biển tuyệt đẹp tại nhà hàng Phú Quốc nằm dọc bãi đá Ông Lang

Nhà Hàng French & Co 

Đơn giản chỉ là thưởng thức dĩa bánh ngọt cùng ly trà chiều tại nhà hàng French & Co. Không phải là những món hải sản hay đặc sản Phú Quốc. Du khách có thể thư giãn, tâm sự cùng bạn bè cũng khá tuyệt phải không? Với đa dạng các loại bánh với nhiều hương vị thơm ngon cho bạn nhiều lựa chọn trải nghiệm. Sống chậm lại sau ngày dài mệt mỏi hay check in trong không gian đẹp như mơ, đến với French & Co ngay nhé!

Sông Lê – Nhà hàng Phú Quốc hải sản làng Bè

Nhà hàng Phú Quốc – Sông Lê nằm tại làng chài Hàm Ninh với đa dạng các loại hải sản tươi sống. Được xây dựng rộng rãi, hiện đại, mới mẻ theo kiểu làng chài. Nhà hàng mang đến một không gian lý tưởng cho các gia đình, các đoàn du lịch để trải nghiệm ẩm thực. Hải sản phần lớn được bắt trực tiếp từ sông lên. Nên chúng vô cùng tươi và có hương vị nguyên bản. Do đó mà các món ăn được chế biến ra đều vô cùng hấp dẫn và đặc biệt. Bạn nhất định phải thử những món sau khi đến Sông Lê: canh ghẹ, tôm tích, bào ngư, cơm chiên ghẹ, ốc gai sashimi,… Thưởng thức hải sản thơm ngon trên sóng nước yên ả là trải nghiệm thú vị mà bạn không thể tìm ở nơi nào khác.

Menu quán đa dạng với các món hải sản thơm ngon, độc đáo
Menu quán đa dạng với các món hải sản thơm ngon, độc đáo

Thưởng thức hải sản tại Monaco

Monaco là nhà hàng Phú Quốc nổi tiếng với không gian đẹp, dịch vụ tốt và món ăn ngon. Chính vì thế mà đây là địa điểm ăn uống quen thuộc không chỉ với người dân đảo Ngọc mà còn cả khách du lịch gần xa. Nhà hàng được thiết kế thân thiện mang hơi hướng đồng quê. Nên khi đến đây, bạn sẽ cảm nhận được không khí bữa cơm gia đình quen thuộc. Thêm vào đó, Monaco còn đem đến những món ăn hải sản được chế biến khác biệt. Nhưng chúng vẫn giữ nguyên được hương vị đặc trưng của Phú Quốc. Hơn nữa, nó nằm ngay trung tâm đảo Ngọc. Do đó, du khách có thể dễ dàng để di chuyển đến các địa điểm tham quan tiếp theo.

The Home Pizza

Thưởng thức Pizza theo phong cách Việt Nam tại The Home Pizza khi đến du lịch Phú Quốc thôi nào. Không còn là những vị pizza thường thấy, nhà hàng cho ra đời một loạt sản phẩm độc nhất vô nhị chỉ tìm thấy ở đảo Ngọc. Đó là sự kết hợp giữa ẩm thực truyền thống ý hiện đại với những đặc sản các vùng miền Việt Nam.  Có thể kể sương sương như: Pizza “chấm sữa” Nhà làm, mỳ Ý Ghẹ Hàm Ninh, Pizza Gỏi Cá Trích, Gỏi Tôm Rạch, Pate Nhum,… Thực đơn sáng tạo, mới mẻ, không gian quán tinh tế, gần gũi. Tất cả hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân phù hợp cho buổi hẹn hò hay tiệc gia đình.

Thưởng thức pizza đậm chất Việt Nam tại The Home Pizza Phú Quốc
Thưởng thức pizza đậm chất Việt Nam tại The Home Pizza Phú Quốc

Nhà hàng Phú Quốc – Ớt Ngọt

Nghe tên quán thôi cũng đã khiến bạn biết đến đây để thưởng thức món gì rồi đúng không nào. Khi bước chân vào quán, bạn như lạc vào một thiên đường buffet với các món hải sản mang hương vị và đậm chất đường phố Phú Quốc. Dù nằm ở trung tâm đảo Ngọc nhưng nhà hàng này có giá vô cùng phải chăng. Vậy nên được rất đông thực khách ghé qua ủng hộ.

Trải nghiệm ẩm thực đường phố độc đáo tại nhà hàng Phú Quốc - Ớt Ngọt
Trải nghiệm ẩm thực đường phố độc đáo tại nhà hàng Phú Quốc – Ớt Ngọt

Quán Ra Khơi Phú Quốc

Ra Khơi là một trong những nhà hàng Phú Quốc chuyên hải sản tươi sống nổi tiếng. Hải sản được nuôi trong bể kính và chỉ lấy ra khi chế biến nên vô cùng tươi. Không chỉ phục vụ thực khách những món hải sản đặc trưng ở đảo Ngọc. Mà nhà hàng còn có cả những loại hiếm gặp. Ví dụ như: nhum biển, tôm hùm cỡ lớn, cá mặt quỷ, tôm tích,… Hay các món Hàn, Nhật, Ý,… cũng vô cùng hấp dẫn. Đến đây, bạn nhất định phải thử hàu nướng mỡ hành, gỏi cá trích và lẩu cá nhé! Ngoài ra, không gian quán cũng thoải mái, với gam màu trầm ấm nên rất phù hợp cho những bữa cơm gia đình hay tụ họp bạn bè.

Nhà hàng Phú Quốc lâu đời – Thiên Thanh

Là một địa chỉ ăn uống lâu năm nổi tiếng khắp Phú Quốc với thực đơn đa dạng, tuyệt vời. Dù không có thiết kế hiện đại, sang chảnh nhưng Thiên Thanh vẫn rất được lòng khách du lịch gần xa. Bởi chất lượng dịch vụ tốt và những món ăn ngon tuyệt cú mèo. Thêm vào đó, nhà hàng cũng không ngừng đổi mới và nâng cao, hoàn thiện cơ sở vật chất. Hứa hẹn đem đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Nhà hàng Phú Quốc lâu đời nổi tiếng rất được thực khách yêu thích
Nhà hàng Phú Quốc lâu đời nổi tiếng rất được thực khách yêu thích

Trên đây là Top 20 nhà hàng Phú Quốc ăn ngon miệng nhất có view đẹp đáng để bạn trải nghiệm khi du lịch đảo Ngọc. Xem thêm các dịch vụ du lịch Phú Quốc hay đặt vé du lịch Phú Quốc trên ứng dụng Flane để có kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời khó quên. Nếu có bất cứ thắc mắc nào, bạn có thể gọi qua tổng đài hỗ trợ du khách 0935417257 để được giải đáp nhé!

Trả lời

Bạn phải để đăng bình luận

Những bài viết khác

Vui lòng đăng nhập để tiếp tục

Đăng nhập nhanh Flane sử dụng tài khoản Google hoặc Facebook

Bằng cách đăng nhập/đăng ký tài khoản, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng và đã đọc và hiểu Chính sách quyền riêng tư của ứng dụng Flane