Mobile Menu

Những cách chụp ảnh khi đi du lịch cực ngầu

Nội dung

Bạn chuẩn bị đi du lịch và đang đắn đo không biết phải tạo dáng như thế nào thì hôm nay Flane sẽ mách nhỏ bạn những mẹo chụp ảnh khi đi du lịch, cùng bỏ túi nhé!

Tạo dáng nhảy khi đi du lịch

Nhảy lên và chụp liên tục

Hãy thể hiện sự yolo của mình khi đi du lịch với những bức hình nhảy thật yomost. Bức ảnh sẽ truyền năng lượng tích cực và sự tự do đến người xem, nhớ cài máy chụp liên tiếp để bắt được khoảnh khắc tự nhiên nhất nhé!

Tạo dáng với mắt kính

Chụp với mắt kính – chụp ảnh khi đi du lịch

Một tay cầm mắt kính nghiêng đầu suy tư hay cắn vào gọng kính sẽ tạo ra những bức hình cực ngầu đấy nhé!

Tạo dáng với vườn hoa cúc hoạ mi

Tương tác với khung cảnh xung quanh

Đừng quên có những dáng nhờ hỗ trợ từ những “người bạn” xung quanh để tạo nên những bức hình dễ thương, ấn tượng nha!

Vừa đi vừa chụp

Một dáng thể hiện sự tự nhiên, tự do, vô tư, vô ưu, đúng với phong thế của người đi du lịch. Những bức hình đơn giản, tự nhiên như vậy nhưng luôn lấy được lòng người xem đấy nhé!

Tạo dáng che nửa mặt

Che nửa mặt

Một trong những dáng không thể quên khi chụp ảnh khi đi du lịch là dùng tay che nửa mặt hoặc dùng vật xinh xắn ở đó như hoa, lá,… để che. Chắc chắn sẽ mang đến những bức ảnh nàng thơ hay hoàng tử vô cùng tình đấy nhé!

Tạo dáng cực đáng yêu với tóc

Tạo dáng với những mái tóc bồng bềnh trong gió hay đơn giản là vuốt tóc nhẹ nhàng cũng đủ làm say đắm lòng người.

Tạo dáng mắt nhìn xa xăm

Mắt nhìn xa xăm khi chụp ảnh

Kiểu tạo dáng này được đông đảo cộng đồng mạng sử dụng khi đi du lịch. Bạn tìm những background thật đẹp, tựa vào tường và ánh mắt nhìn xa xăm, hứa hẹn sẽ mang đến những bức ảnh thật deep và chất đấy nhé!

Tạo dáng quay lưng với máy ảnh

Chụp ảnh khi đi du lịch không thể bỏ qua dáng quay lưng lại với máy ảnh

Một dáng không thể thiếu khi đi du lịch, ở góc này bạn có thể lấy trọn view những điểm du lịch hùng vĩ mà vẫn có mình trong đó, chắc chắn sự kết hợp cả hai này sẽ khiến bức ảnh của bạn tuyệt vời hơn.

Chụp không sắc thái

Khác với những bức hình cười xinh đẹp, bạn chụp một series gương mặt không biểu cảm ở nhiều góc khác nhau, chắc chắn sẽ khiến mọi người thú vị và tạo thành trend thu hút người xem.

Chụp ảnh với áo váy chống nắng hoặc áo mưa – chụp ảnh khi đi du lịch

Nếu thời tiết không ủng hộ bạn, đừng buồn vì nếu trời nắng đã có váy chống nắng, nếu trời mưa đã có áo mưa. Sẽ tạo nên những bức hình cực chất và ấn tượng triệu like trong những hoàn cảnh trớ trêu này đấy!

Tạo dáng cực chất với lũ bạn thân

Tạo hình cực chất với lũ bạn thân

Dạo gần đây, cộng đồng mạng luôn dậy sóng với những bức hình chụp cùng lũ bạn thân cực chất, cực ngầu. Những thế khó đỡ đi vào huyền thoại luôn là điểm nhấn gây ấn tượng sâu sắc với người xem.

Tạo dáng buồn rũ rượi

Tạo dáng mệt mỏi

Khác với những hình ảnh tươi cười khi chụp ảnh khi đi du lịch, những điều khác biệt luôn được chú ý tới, ví dụ như những dáng ảnh mệt mỏi và hài hước ở địa điểm checkin. Đã rất nhiều bộ ảnh làm mưa làm gió trên cộng đồng nhờ những biểu cảm khó đỡ như vậy trước đó. Nên đừng ngại ngùng mà tạo một album cực chất lưu lại thanh xuân khi đi du lịch nhé!

Tạo dáng mỗi người một nơi

Mỗi người một nơi

Nếu đi với lũ bạn thân thì đừng quên chụp bức ảnh mỗi người một dáng cực, mạnh ai nấy chụp một cách tự nhiên nhất. Những bức ảnh như vậy thường thể hiện được cá tính riêng của từng người và nếu đủ cool, đủ chất thì sẽ không khác gì hình tạp chí đâu nhé!

Cười tự nhiên

Nhìn nhau cười tự nhiên – chụp ảnh khi đi du lịch

Những bức ảnh tự nhiên luôn được mọi người yêu thích bởi sự chân thật, tự nhiên. Vậy nên đừng quên checkin một bức ảnh cười tự nhiên thật xinh xắn nhé!

Dab chưa bao giờ lỗi mốt

Bắt nguồn từ phong cách underground văn hoá đường phố, hip hop thể hiện sự tự do và trở thành cơn sốt khi đi du lịch. Thử làm những tấm Dab ở địa điểm checkin như vậy nhé!

Chụp ảnh khi đi du lịch

Kinh nghiệm chụp ảnh khi đi du lịch cực ngầu 

  • Lựa chọn trang phục chắc chắn không bao giờ là thừa, để tạo ra những bức hình cực đẹp, cực ngầu bạn nên chọn trang phục, phụ kiện phù hợp với điểm đến.
  • Lưu lại những góc sống ảo, những thế chụp hình thần thánh để chỉ đến đó là nhảy vào chụp thôi nhé!
  • Nhớ phải sạc pin điện thoại, máy ảnh đầy để mang về 77 49 bức hình sống ảo cực chất.
  • Đừng quên mang theo những người bạn có tâm để mang về những bức hình lung linh nhé!

Trên đây là những dáng và mẹo chụp hình cực chất, Flane rất mong hữu ích đến người bạn. Chúc bạn có một chuyến đi chơi vui vẻ và thu hoạch những bức ảnh cực xịn sò. Đừng quên tải ứng dụng du lịch Flane.vn để đặt vé tham quan nhé.

Trả lời

Bạn phải để đăng bình luận

Những bài viết khác

Vui lòng đăng nhập để tiếp tục

Đăng nhập nhanh Flane sử dụng tài khoản Google hoặc Facebook

Bằng cách đăng nhập/đăng ký tài khoản, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng và đã đọc và hiểu Chính sách quyền riêng tư của ứng dụng Flane