Mobile Menu

Những điểm cắm trại Đà Nẵng hot đang được săn đón

Nội dung

Cắm trại Đà Nẵng dạo gần đây đang là xu hướng hot trong giới trẻ. Nếu thành phố đã quá bí bích, chật chội thì hãy xách balo đi về vùng thanh bình, yên ả để thư giãn thôi nào. Hãy cùng Flane ghé qua những địa điểm cắm trại Đà Nẵng đang được săn đón gần đây nhé.

Đà Nẵng có gì vui?

Không vui, không phải Đà Nẵng. Tất nhiên rồi, thành phố du lịch bậc nhất Việt Nam này luôn trong không khí nhộn nhịp, tấp nập 24/7. Đà Nẵng đón chào lượng khách khủng quanh năm. Đây là nơi dù bạn đã từng đi, vẫn muốn quay lại rất nhiều lần nữa.

Đà Nẵng- thành phố du lịch tuyệt đẹp tại Việt Nam (ảnh: sưu tầm)
Đà Nẵng- thành phố du lịch tuyệt đẹp tại Việt Nam (ảnh: sưu tầm)

Không chỉ có những bãi biển chạy dài xanh mát, thành phố xinh đẹp này còn có núi rừng hùng vĩ, cảnh sắc thiên nhiên đa dạng. Đà Nẵng có sự giao thoa văn hóa giữa 3 vùng miền cùng lối sống bình dị, chân chất. Quả đúng như tên gọi thành phố đáng sống nhất Việt Nam.

Dù gần trung tâm thành phố hay ngoại thành lân cận đều có chỗ vui chơi quên lối về. Đến Đà Nẵng là phải đi cho hết biển Mỹ Khê, Cầu Rồng, sông Hàn, núi Ngũ Hành Sơn… Sau đó hãy rẽ ngay sang Bà Nà Hill, Phố cổ Hội An, Vinpearl Nam Hội An rực rỡ sắc màu nhé. Hãy trải nghiệm hết những điều tuyệt vời tại thành phố này nhé.

Những điểm cắm trại Đà Nẵng đang được săn đón

Rực rỡ không hẳn là màu chủ đạo của Đà Nẵng. Nơi đây vẫn có những chốn dừng chân bình yên, nhẹ nhàng hơn. Đó chính là những khu cắm trại, camping, picnic, … Không khí trong lành, gần gũi với thiên nhiên là những điều bạn sẽ cảm nhận được khi tới đây cắm trại. Hãy cùng Flane ghé qua vài địa điểm sau nhé:

Cắm trại tại Róc Rách Glamping – điểm cắm trại mới nhất tại Đà Nẵng

Róc rách glamping là địa điểm cắm trại mới nổi gần đây, thu hút khá nhiều các bạn trẻ, được xây dựng bởi đội ngủ khởi nghiệp khá trẻ, nên khu du lịch có khá nhiều địa điểm check-in.

Điểm checkin mới mẻ tại Róc Rách Glamping
Điểm checkin mới mẻ tại Róc Rách Glamping

Nhiều lều được dựng bên dòng suối tươi mát, nước chảy róc rách, sẽ khiến cho các bạn quên đi 1 tuần làm việc mệt mỏi, tuy nhiên để đặt được lều trong mùa hè này, thì các bạn phải nhớ đặt trước ít nhất 2-3 ngày nhé. Giá 1 người chỉ từ 700.000 đồng ăn uống no say, miễn phí ăn sáng.

Set menu nướng BBQ buổi đêm khá ngon
Set menu nướng BBQ buổi đêm khá ngon

Điểm trừ cho khu du lịch nơi đây là hiện tại vẫn chưa có mạng wifi được phủ xong, điểm cộng là có quầy chiếu phim cho các bạn trẻ ngồi chill. Quầy mini bar phục vụ đầy đủ các thức uống và đêm khuya còn có lửa trại.

Cắm trại tại An Nhiên Farm

An Nhiên Farm có địa chỉ tại thôn 1, xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng. Đúng như tên gọi, đây là vùng nông trại có tất cả sự an nhiên mà bạn tìm. Nếu tham quan trong một ngày, bạn sẽ được trải nghiệm làm đồ gỗ, tiệc nướng BBQ và tham quan nông trại. Giá vé cho một ngày trải nghiệm là 400.000d đồng/ người.

An Nhiên Farm- địa điểm cắm trại gây sốt (ảnh: sưu tầm)
An Nhiên Farm- địa điểm cắm trại gây sốt (ảnh: sưu tầm)

Hoặc bạn có thể qua đêm tại đây, với chi phí 665.000 đồng/ người. Các hoạt động cũng sẽ đa dạng, thú vị hơn như đốt lửa trại, ngủ lều Mông Cổ, dùng buffet điểm tâm sáng. Như một cõi yên bình, thơ mộng- An Nhiên farm.

Làng Toom Sara- điểm cắm trại thanh bình tại Đà Nẵng

Địa điểm cắm trại khác tại huyện Hòa Vang bạn có thể ghé là làng Toom Sara tại thôn Phú Túc, xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang. Nơi đây được phủ một màu xanh mướt của cỏ cây núi đồi, rất tự nhiên, thoải mái. Tại đây giá vé tham quan là 100.000 đồng/ người. Bạn có thể tham quan, chụp ảnh, tắm suối. tham quan vườn rau,… Ngoài ra còn có dịch vụ cho thuê lều camping với giá 500.000/ người. Bao gồm vé vào cổng; Combo ăn sáng + tối; Lều có set-up chăn gối nệm; Tắm suối; Lửa trại; Bảo hiểm du lịch.

Làng Toom Sara- điểm cắm trại thanh bình tại Đà Nẵng (ảnh: sưu tầm)
Làng Toom Sara- điểm cắm trại thanh bình tại Đà Nẵng (ảnh: sưu tầm)

Khu du lịch Hòa Bắc Ecolodge

Đi cắm trại Đà Nẵng, không thể không ghé Hòa Bắc Ecolodge. Khu du lịch Hòa Bắc cách trung tâm thành phố 40km về phía Tây Bắc. Hòa Bắc được so sánh đẹp như cổ tích với thiên nhiên tĩnh lặng, không khí trong mát, dễ chịu cùng phong cảnh nên thơ. Tại đây được bày trí đơn giản nhưng rất đẹp, theo phong cách dân tộc. Giá vé tham quan sẽ là 200.000 đồng/ người vào thứ 2,4,5 và giá 300.000 đồng/ người cho cuối tuần và dịp lễ. Du khách có thể mang thức ăn vào để nấu nướng. 

Khu du lịch Hòa Bắc đẹp thơ mộng (ảnh: sưu tầm)
Khu du lịch Hòa Bắc đẹp thơ mộng (ảnh: sưu tầm)

Khu cắm trại Yên Retreat

Điểm đến tiếp theo là Yên Retreat, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 35km. Khu cắm trại Đà Nẵng nổi tiếng Yên Retreat sẽ khiến bạn say đắm ngay khi đặt chân đến vì khung cảnh bình yên đến thoải mái tại đây. Đây chắc chắn là điểm dừng phù hợp với những người yêu thiên nhiên. Tránh xa ồn ào của thành phố, nơi đây như một liệu pháp thư giãn cho tâm hồn, tìm về với yên bình. Không gian tại đây không quá cầu kỳ nhưng vẫn toát lên vẻ tinh tế, hiện đại. Giá qua đêm tại Yên Retreat là 600.000 đồng/ khách (đã gồm tiền lều và 2 bữa ăn sáng, tối).

Vùng đất yên bình để cắm trại, tham quan - Yên Retreat (ảnh: sưu tầm)
Vùng đất yên bình để cắm trại, tham quan – Yên Retreat (ảnh: sưu tầm)

Làng Mê- điểm cắm trại yên bình

Làng Mê tọa lạc tại Thôn Nam Yên, xã Hòa Bắc, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng. Nếu bạn yêu trải nghiệm, muốn tìm nơi cắm trại trong ngày thì hãy đến ngay làng Mê Campsite. Khu cắm trại này không quá chú trọng vào bày trí, lấy thiên nhiên làm chủ đạo, muốn mang đến những trải nghiệm chân thật cho du khách khi tới đây. Nếu bạn tham quan trong ngày sẽ có giá 100.000 đồng/ người (kèm theo một phần nước uống). Ngoài ra còn có dịch vụ cắm trại đêm với chi phí 500.000 đồng/ người. bao gồm phí vào cổng tham quan, 1 đơn vị nước uống, bữa ăn tối ,sáng và lều ở lại đêm.

Làng Mê luôn khiến du khách say mê vì vẻ đẹp nơi đây (ảnh: sưu tầm)
Làng Mê luôn khiến du khách say mê vì vẻ đẹp nơi đây (ảnh: sưu tầm)

Cắm trại tại Hải Vân Village

Điểm dừng chân cuối cùng trong list địa điểm cắm trại Đà Nẵng đó là Hải Vân Village. Địa điểm này nằm ở chân đèo Hải Vân, như một sự phân tách hoàn toàn với cuộc sống náo nhiệt của Đà Nẵng. Là một khoảng hoang sơ, thanh bình khi bạn muốn nghỉ ngơi. Nếu không phải dân địa phương chắc hẳn ít ai biết đến nơi đây. Nhưng cũng vì thế Hải Vân Village vẫn giữ được nét yên bình vốn có. Tại đây có núi, có biển, có những gì hoang sơ nhất mà tự nhiên ban tặng vẫn còn tồn tại nơi đây. Giá vé tham quan trong ngày là 60.000 đồng/ người. Nếu bạn camping qua đêm sẽ là 500.000 đồng/ người (bao gồm một bữa sáng+ tối).

Cắm trại Đà Nẵng không thể bỏ qua Hải Vân Village (ảnh: sưu tầm)
Cắm trại Đà Nẵng không thể bỏ qua Hải Vân Village

Cắm trại tự túc tại Green Fields Coffee

Một địa điểm cắm trại khá gần với TP Đà Nẵng, cách TP tầm 20km nằm trên đường QL 14B tại Hòa Khương, Hòa Vang, Đà Nẵng.

green fields coffee
Cắm trại tại Green Fields Coffee

Đây là điểm cắm trại mà xe ôtô có thể vào tận nơi, thích hợp gia đình có xe ôtô và trẻ nhỏ. Nơi đâu còn là quán coffee khá chills với rất nhiều loại thức uống có thể order. Bên cạnh đó về đêm nếu bạn đi chung cùng 1 nhóm, thì có thể sử dụng đốt lửa trại, hát karaoke, xem phim hoặc bất cứ thứ gì bạn muốn trải nhiệm vì nơi đây chủ khá chiều khách.

Nếu bạn muốn tự túc có thể mang theo lều của mình vào cắm, phía bên trái còn có 1 hồ câu cá nhân tạo, thích hợp với những bạn yêu thích câu cá để trải nghiệm. Nhìn chung đây là địa điểm xả stress sau 1 tuần làm việc mệt mỏi đáng để thử.

Giá vé thuê lều là 400.000 đ/ lều. Ăn uống tự túc (tự nấu) hoặc đặt trước với khu camping. Giá thuê chén bát, mền gối, khá rẻ mình tin sẽ không làm bạn thất vọng.

Hoà Bắc Ecologde

Đây là địa điểm khá mới và nổi lên gần đây tại Đà Nẵng. Với khung cảnh xung quanh là những cánh đồng lúa, rất gần gũi với thiên nhiên. Nằm ở nơi có rất nhiều khu camping Hòa Bắc, có địa chỉ tại Bầu Bàng, Hoà Bắc, Hòa Vang, Đà Nẵng.

Hoà Bắc Ecologde - Camping Space Art
Hoà Bắc Ecologde – Camping Space Art

Nơi đây có tầm khoản 10 lều, vào những ngày hè thì thường hay full lều nêu nếu bạn có nhu cầu camping thì nhớ đặt trước vài ngày nhé. Hằng đêm thường có những chương trình hát cho nhau nghe – acoustic, đốt lửa trại.

Đặt biệt nơi đây cũng có khu dành cho trẻ em vui chơi như xích đu, tô tượng… Nước uống coffee cũng khá đa dạng từ cafe đến những ly sinh tố xoay.

Nhượt điểm duy nhất là hơi xa so với trung tâm thành phố Đà Nẵng, tầm 30km về phía tây bắc, và thường hay hết lều. Để đặt dịch vụ bạn chỉ cần tìm Hoà Bắc Ecologde trên các trang tìm kiếm sẽ có số điện thoại để bạn liên hệ

Tổng kết

Trên đây là 9 điểm cắm trại Đà Nẵng hot hòn họt suốt thời gian qua do Flane cung cấp, trong thời gian tới nếu có nhiều địa điểm thú vị hơn thì Flane sẽ cung cấp cho bạn nhé.

Nếu bạn cần tìm về nơi yên bình, để gần gũi với thiên nhiên, để thư giãn sau bao mệt mỏi hãy ghé thăm các nơi đây nhé. 

Trả lời

Bạn phải để đăng bình luận

Những bài viết khác

Vui lòng đăng nhập để tiếp tục

Đăng nhập nhanh Flane sử dụng tài khoản Google hoặc Facebook

Bằng cách đăng nhập/đăng ký tài khoản, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng và đã đọc và hiểu Chính sách quyền riêng tư của ứng dụng Flane