Mobile Menu

Kinh nghiệm mua vé núi thần tài giá rẻ mới nhất

Nội dung

Giá vé núi thần tài giá rẻ bao nhiêu? Núi Thần Tài ở Đà Nẵng có những gì mà hot rần rần hiện nay như thế? Điểm du lịch này đang dần trở thành một địa điểm không thể bỏ qua, thu hút khách du lịch khi đến với Đà Nẵng. Nơi đây nổi tiếng bởi trải nghiệm khí hậu 4 mùa trong 1 ngày. Đặc cùng với cảnh quan tự nhiên vô cùng xinh đẹp. Đặc biệt các hoạt động vui chơi giải trí đa dạng, nổi tiếng với tắm khoáng nóng thư giãn.

Núi Thần Tài Đà Nẵng có gì ?

Núi thần tài ở đâu?

Núi Thần Tài Đà Nẵng hay còn được biết đến là Công viên suối khoáng nóng Thần Tài là một điểm du lịch hấp dẫn mới ở Đà Nẵng. Núi Thần Tài nằm trong khu bảo tồn thiên nhiên Bà Núi Chúa. Địa chỉ ở Hòa Phú – Hòa Vang -TP Đà Nẵng. Cách biển Mỹ Khê khoảng 30 phút đi xe, bạn sẽ bắt gặp một tuyệt tác thiên nhiên giữa lòng thành phố Biển.

Giờ mở cửa đón khánh: từ 8 giờ 30 sáng đến 17 giờ 30 .

Đường đến Núi Thần Tài

Núi thần tài Đà Nẵng có gì?

Ngoài cảnh sắc vô cùng bắt mắt được thiên nhiên ưu đãi, nơi đây còn có vô vàn hoạt động cho bạn trải nghiệm. Sở hữu diện tích rộng lớn rất phù hợp với du lịch gia đình, hội nhóm hoặc công ty. Không những thế, có rất nhiều dịch vụ thư giãn rất có lợi cho sức khỏe.

Công viên Suối khoáng nóng

Công viên suối khoáng nóng được đưa vào sử dụng từ năm 2012. Ở đây bao gồm tổ hợp các công trình vui chơi, giải trí, thư giãn…Một điểm đến thu hút đông đảo khách du lịch.

Núi Thần Tài có gì? Tắm suối khoáng nóng nổi

Nằm giữa những ngọn núi, nơi đây được bao quanh bởi cây cối của rúi rừng bạt ngàn. Núi Thần Tài được thiên nhiên ưu ái cho phong cảnh hữu tình cùng nhiều mạch nước ngầm. Tạo nên nhiều dòng suối và đặc biệt có suối khoáng nóng tự nhiên. Trải nghiệm tắm khoáng nóng cùng châm cứu trong hồ là một việc không thể bỏ qua. Phương pháp thủy trị liệu độc đáo này không chỉ giúp thư giãn, sảng khoái. Mà tắm suối khoáng nóng còn có thể chữa trị vết thương.

Không chỉ có thế, bạn hãy cùng trải tắm onsen vàngắm tòa tháp Osen. Đây là trải nghiệm phong cách Nhật Bản vô cùng độc đáo và thú vị tại đây. Lấy lại nguồn năng lượng, trẻ hóa làn da lẫn tinh thần cho những ai có cơ hội được thử. Đây chính là một trong những điểm thu hút du khách khi đến với Núi Thần Tài.

Vui chơi thoải mái ở khu công viên nước

Những ai muốn tìm kiếm niềm vui với cảm giác hồi hộp, hãy đến với khu công viên nước. Điểm du lịch này bao gồm rất nhiều trò chơi thú vị thỏa sức vui chơi. Như hồ bơi sóng bên sườn núi, đường trượt xoắn, và Động Long Tiên.

Núi Thần Tài Đà Nẵng – Công viên khủng long Jura Park

Có gì ở núi thần tài Đà Nẵng – Một địa không thể bỏ qua khi đến đây đó là Công viên khủng long Jura Park. Tại ở núi Thần Tài có khoảng hơn 100 mô hình khủng long của hơn 6 loài. Các chú khủng long đều vô cùng khổng lồ, cao lớn, con cao nhất khoảng 30 m.

Khủng long khổng lồ ở đây có thể cử động y như thật, thu hút các bạn trẻ vô cùng.

Núi Thần Tài có gì? Dịch vụ nhà hàng nghỉ dưỡng

dịch vụ ăn uống nghỉ dưỡng ở núi thần tài đà nẵng
Nghỉ dưỡng, thưởng thức ẩm thực ở một nơi tiên cảnh giữa các ngọn núi thật sự là một trải nghiệm đáng để thử.

Tận hưởng những phút giây ấm áp bên gia đình và trải nghiệm xem phim 9D đến 12D hoàn toàn miễn phí tại Núi Thần tài.

Tổ chức party 

Sở hưu khuôn viên với diện tích rộng lớn, núi Thần Tài Đà Nẵng là địa điểm được nhiều hội nhóm lựa chọn để tổ chức party. Ở đây có đầy đủ các dịch vụ hỗ trợ tận tình, chất lượng cùng giá cả khá phải chăng.

Núi thần tài có gì? Thưởng thức trứng trường thọ đặc biệt

Người đời truyền miệng với nhau rằng: Ăn trứng trường thọ ở núi Thần Tài, ăn một quả, trẻ ba năm.

ăn trứng trường thọ ở núi thần tài đà nẵng

Chưa rõ thực hư thế nào, nhưng khi mang trứng luộc trong suối khoáng nóng, các dưỡng chất có lợi sẽ tích tụ bên trong trứng. Chắc hẳn mang đến một nguồn năng lượng vô cùng tuyệt vời.

Núi Thần Tài có gì? Đủ mọi trải nghiệm tắm độc đáo, tốt cho sức khỏe

Núi thần tài Đà Nẵng có những gì? Chắc chắn không thiếu được mọi loại hình tắm đáo. Du khách đến đây sẽ có nhiều trải nghiệm tắm đa dạng, độc đáo. Hứa mang đến những phút giây thư giãn tuyệt vời, thư thái vô cùng.

Tắm sữa tươi

Có lẽ ở núi Thần Tài dịch vụ tắm sữa là phổ biến nhất ở các chị . Tắm sữa tươi sẽ giúp làn da trắng sáng, mịn màng , hồng hào hơn vì sữa tươi chưa nhiều vitamin và dưỡng chất giúp nuôi dưỡng làn da.

Tắm sữa tươi ở Núi Thần Tài

Tắm Bungalow

tắm bungalow ở núi thần tài đà nẵng

Với sự kết hợp hoàn hảo, giữa các bể tắm và không gian tươi mát sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm cảm giác vô cùng tuyệt vời. Không gian kín đáo, riêng tư với đầy đủ tiện nghi như phòng thay đồ riêng, ghế nghỉ ngơi, bể tắm lớn,… Chắc chắn đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời của các gia đình nhỏ, hay các các cặp đôi.

Núi Thần Tài có gì? Trải nghiệm tắm Cafe, tắm sả chanh, tắm trà xanh, tắm rượu vang

Tắm cafe cũng là một trong những công dụng tuyệt vời giứp dưỡng da và trị liệu tinh thần tuyệt vời. Chính vì thế, tắm cafe tại núi Thần Tài Đà Nẵng là cách tốt nhất giúp bạn tạo ra răng lượng tích cực, giảm stress bên trong bạn.

Nếu bạn muốn một làn da khỏe mạnh, kháng viêm, diệt khuẩn, giúp sáng da,… thì việc tắm sả chanh chính là liệu pháp tốt nhất. Đồng thời, kích tắm sả chanh còn có công dụng tuyệt vời giúp kích thích lưu thông máu, giảm đau đầu, mệt mỏi,…

Tắm rượu vang cũng là một liệu pháp tuyệt vời giúp bảo vệ làn da cực kỳ hiệu quả. rong rượu có một số chất chống oxy hóa giúp làm da luôn mịn màng, trẻ hóa. Đây là liệu pháp mà nữ hoàng Ai Cập Cleopatra đã sử dụng từ hàng nghìn năm trước

Ngoài những cách chăm sõc da như trển thì chúng ta còn có thể sử dụng trà xanh giúp kháng khuẩn, cải thiện sưng viêm và điều trị khô da hiệu quả. Ngoài ra, tắm trà xanh giúp tinh thần thoải mái, tạo năng lượng tích cực giảm mệt mỏi.

Đi núi thần tài nên mặc gì?

Dich vụ ở đây 80% liên quan đến nước, vì thế, phần trang phục khi đi Núi Thần Tài, bạn nên chuẩn bị ít nhất một bộ đồ bơi, kính râm, và mũ chống nắng nhé. Ngoài ra mang theo quần áo và giày để dễ dàng di chuyển tham quan. Đừng quên mang theo các vật dụng các nhân cần thiết nhé! ( khăn tắm, kem dưỡng da, ken chống nắng,…). Tại đây, bạn không nên lo lắng quá về việc bảo quản đồ vì có tủ đựng đồ cá nhân riêng. Giữ vệ sinh, cảnh quan chung, không được xả rác bừa bãi để là một du khách văn minh.

*Tại đây có dịch vụ cho thuê đồ tắm, tuy nhiên bạn nên mang theo để phù hợp với cơ thể và giá cho thuê ở đây cũng không rẻ.

Giá vé núi thần tài Đà Nẵng ?

Những dịch vụ khi sử dụng vé núi thần tài Đà nẵng? Làm sao để mua được vé núi thần tài giá rẻ? Du khách có thể chọn mua vé theo nhu cầu, dưới đây sẽ là thông tin một số gói dịch vụ các bạn có thể tham khảo để có chuyến đi thú vị và đầy ý nghĩa nhất nhé!

Vé núi thần tài giá rẻ nhất – vé phổ thông

Để có thể và Núi Thần Tài tham qua và khám phá, mọi người sẽ phải mua vé vào cổng với giá 390.000( VNĐ). Giá vé sẽ áp dụng cho du khách mọi miền và không có ưu đãi đối với người dân Đà Nẵng.

Đối với giá của trẻ em:

  • Miến phí: Trẻ dưới 1 tuổi
  • Giảm 50% đối với trẻ cao 1m đến 1,3m
  • Trẻ sẽ tính giá vé theo người lớn khi cao hơn 1,3

Dịch vụ khi mua vé phổ thông:

Vé phổng thông được hầu hết khách du lịch lựa chọn vì đã bao bao gồm hết tất cả các trò chơi, hoạt động khu du lịch này:

  • Cầu an tại đền Thần Tài
  • Tham quan Công Viên Khủng Long
  • Thử thách với trò chơi thực tế ảo
  • Trải nghiệm xem phim 9D đến 12D chân thực và sắc nét
  • Phiêu liêu tại Công Viên nước
  • Trải nghiệm trượt phao trên sông Lười
  • Con đường hoa Phong Lan điểm check in xịn xò
  • Tận hưởng cảm giác xông hơi ướt và hơi khô
  • Ngâm chân tại suối nước nóng có ồng độ khoáng chất 8%
  • Thư giãn với tắm suối nước nóng tại hồ nước Thần Tài
  • Đặc biệt sẽ được mát xa tận hưởng tại hồ Jacuzzi

Ăn gì ở núi thần tài Đà Nẵng

Núi Thần Tài có dịch vụ ăn uống khá hợp lý, phục vụ chu đáo, giá cả phải chăng. Với tiêu chí đảm bảo tính mỹ quan tại khu du lịch núi Thần Tài, nên du khách sẽ không được mang thức ăn vào trong khu du lịch. Để trả lời cho câu hỏi núi thần tài có đồ ăn gì ? Bạn hãy yên tâm, ơi đây có đầy đủ thức ăn, nước uống để phụ vụ và đáp ứng nhu cầu của du khách.

Thưởng thức buffet tại Nhà hàng Rồng Đỏ: Với hơn 100 món ăn đặc trưng cho ẩm thực Việt Nam, du khách sẽ tha hồ chọn cho mình những món ngon để thưởng thức.

Trứng Trường Thị không thể bỏ qua: Trứng được chọn kỹ càng được luộc ở suốt nước nóng đầu nguồn với 5k/1 quả không ngại gì mà không thử đúng không ?

Đồ ăn theo thực đơn: Với từng set thức ăn sẽ bao gồm nhiều món được hế biến nhiều kiểu cách như gỏi, xào, hấp, luộc, chiên, nướng,… Đặc biệt hơn còn phục vụ đồ chay nên bạn nào có nhu cầu tham khảo nhé!

Đặt vé núi thần tài giá rẻ

Bạn đang lo lắng không biết làm sao để đặt được vé tham quan núi thần tài giá rẻ. Thì đừng lo đã có ứng dụng Flane, là một tín đồ yêu thích du lịch thì không thể bỏ qua ứng dụng này. Dịch vụ chu đáo tận tình, thông tin rõ ràng, không phát sinh các chi phí khác. Ngoài ra, Flane đem lại nhiều ưu đãi cho thành viên mới, phục vụ tận tình giải đáp ngay những thắc mắc của quý vị. Chúng tôi hoàn toàn tự tin rằng đây là một trong những kênh đặt vé núi thần tài giá rẻ cũng như các địa điểm tham quan khác hợp lý và tối ưu nhất.

Một chuyến du lịch đến Núi Thần Tài Đà Nẵng đầy hấp dẫn. Trải nghiệm những trò chơi vô cùng thú vị hay ngâm mình thư giãn trong dòng suối nước nóng đầu nguồn. Thả mình giữa thiên nhiên vẻ đẹp hùng vĩ thưởng thức Buffet 100 món đầy đủ vị 3 miền. Còn chần chừ gì nữa mà không đặt ngay cho mình một vé đến địa điểm xinh đẹp này nào?

Trả lời

Bạn phải để đăng bình luận

Những bài viết khác

Vui lòng đăng nhập để tiếp tục

Đăng nhập nhanh Flane sử dụng tài khoản Google hoặc Facebook

Bằng cách đăng nhập/đăng ký tài khoản, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng và đã đọc và hiểu Chính sách quyền riêng tư của ứng dụng Flane