Mobile Menu

Review Làng Du Lịch Mỹ Khánh – Giá vé vào cổng mới nhất

Nội dung

Làng du lịch Mỹ Khánh là một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn trải nghiệm cuộc sống bình dị của người dân miền Tây Nam Bộ. Nơi đây cũng là một địa điểm vui chơi giải trí hấp dẫn cho du khách trong và ngoài nước. Cùng ứng dụng du lịch Flane vi vu và tìm hiểu về những điều thú vị ở nơi đây bạn nhé!

Khám phá các tour vui chơi giải trí tại Làng du lịch Mỹ Khánh
Khám phá các tour vui chơi giải trí tại Làng du lịch Mỹ Khánh

Giới thiệu Làng Du Lịch Mỹ Khánh

Làng du lịch Mỹ Khánh là một khu du lịch sinh thái miệt vườn rộng lớn nằm ở thành phố Cần Thơ, Việt Nam. Nơi đây nổi tiếng với khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, các hoạt động vui chơi giải trí đa dạng và ẩm thực miền Tây phong phú.

Hình ảnh cổng trước tại lành Làng Du Lịch Mỹ Khánh
Hình ảnh cổng trước tại lành Làng Du Lịch Mỹ Khánh

Tọa độ Làng Du Lịch Mỹ Khánh

Làng Du Lịch Mỹ Khánh nằm ở ấp Nhơn Mỹ, xã Mỹ Khánh, huyện Phong Điền, thành phố Cần Thơ, Việt Nam. Nơi đây cách trung tâm thành phố Cần Thơ khoảng 10 km về hướng Tây Nam. Với vị trí địa lý như này bạn sẽ rất thuận tiện khi di chuyển trong quá trình du lịch. Điều này sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời hơn tại làng du lịch Mỹ Khánh

Làng du lịch Mỹ Khánh nằm cách trung tâm thành phố Cần Thơ khoảng 10km, Làng du lịch Mỹ Khánh là điểm đến hấp dẫn cho du khách muốn khám phá vẻ đẹp bình dị của miền Tây sông nước. Mỹ Khánh nổi tiếng với không gian xanh mát, rộng lớn hơn 50.000m2, nơi đây mang đến cho du khách cảm giác thư thái, hòa mình vào thiên nhiên,

Làng du lịch Mỹ Khánh được ví như “miền Tây thu nhỏ” với đầy đủ các hoạt động đặc trưng của vùng sông nước như: miệt vườn trái cây, chợ nổi, nhà cổ, ao cá, kênh rạch,…

  • Vị trí: Ấp Nhơn Mỹ, xã Mỹ Khánh, huyện Phong Điền, thành phố Cần Thơ, Việt Nam.

Di chuyển đến Làng Mỹ Khánh bằng cách nào?

Xe máy

  • Đây là phương tiện phổ biến nhất để di chuyển đến Mỹ Khánh. Từ trung tâm thành phố Cần Thơ, bạn đi theo đại lộ Hòa Bình (đường 30/4) đến vòng xoay Cái Răng. Sau đó, bạn đi tiếp theo đường Nguyễn Văn Cừ khoảng 5 km đến ngã ba Mỹ Khánh. Rẽ trái vào đường Lộ Vòng Cung đi thêm 2 km là đến đây.

Xe du lịch

  • Nếu bạn đi du lịch theo đoàn, bạn có thể thuê xe du lịch để di chuyển đến đây. Giá thuê xe du lịch khoảng 1.500.000 – 2.000.000 đồng/ngày

Bảng giá dịch vụ khi đến Làng Du Lịch Mỹ Khánh

Loại véVé người lớnVé trẻ emGhi chú
Vé vào cổng120.000 đ60.000 đÁp dụng cho người lớn (>1.3 m) và trẻ em (1m – <1.3m), miễn vé cho trẻ em dưới 1m

Giá dịch vụ vui chơi giải trí khác

STTTên dịch vụĐơn giá/kháchGhi chú
1Biệt thự cổ Nam bộ 115 năm tuổiMiễn phíMiễn phí tham quan khu 1
2Khu vườn hoa Mỹ KhánhMiễn phíMiễn phí tham quan khu 2
3Trải nghiệm hái trái cây tại vườn theo mùaTheo vườnChôm chôm, Bưởi, Dâu, Nhãn, Ổi, Xoài, Mận, Măng cụt. Sầu riêng, Vú sữa, Mít…
4Tham quan ao cá chép bú bìnhMiễn phíMiễn phí tham quan, bình sữa cho cá bú có phí 10.000đ
5Biểu diễn xiếc thú nghệ thuậtMiễn phíMiễn phí biểu diễn xiếc khỉ, xiếc chó, xiếc dê, 4 suất/ngày (10h30, 11h30, 13h30, 15h30 – có thêm suất 16h trong các ngày lễ tết)
6Đua heo và chó địa hìnhMiễn phíMiễn phí tham gia, có thưởng 20.000đ, 4 suất/ngày (9h45, 11h, 13h, 15h – có thêm suất 15h45 trong các ngày lễ tết)
7Tham quan Hồ cá sấuMiễn phíMiễn phí tham quan, mồi câu cá sấu có phí 10.000đ
8Khám phá Cội nguồn đất Phương Nam40.000đ
9Khám phá 18 tầng địa ngục40.000đ
10Bơi thuyền và đạp vịt50.000đ/30 phútÁp dụng cho nhóm từ 2-4 khách
11Massage cá20.000đ/30 phút
12Tổ hợp trò chơi dân gian50.000đBao gồm MC và trang phục quần áo bà ba trò chơi
13Thăm vườn thú hoang dãMiễn phí
14Khu vui chơi ngoài trờiMiễn phí
15Xe điện đụng30.000đ
16Tham quan khu nhà văn hóa 4 dân tộcMiễn phíBao gồm dân tộc Kinh, Hoa, Chăm, và Khmer
17Bàn bi-lắc30.000đ
18Khu trò chơi lô tô vui chơi bắn súng10.000đ
19Hồ bơi40.000đHồ bơi thư giãn cho người lớn và trẻ em tại khu Mỹ Khánh Resort
20Trải nghiệm làng nghề truyền thốngMiễn phíTrãi nghiệm làm hủ tiếu, làm kẹo dừa, làm bánh dân gian…
21Tham quan Mỹ Khánh Phố HoaMiễn phí
22Tham quan Động Chim YếnMiễn phíCó bán sản phẩm từ yến
23Tham quan khu vườn cổ tíchMiễn phí
24Tham quan khu vườn trên khôngMiễn phí
25Thảm trượt cầu vồng60.000đ

Các hoạt động không thể bỏ qua tại Làng Du Lịch Mỹ Khánh

Tham quan nhà cổ Nam Bộ hơn 100 năm tuối

Ngôi nhà cổ Nam Bộ hơn 100 năm tuổi tại làng Mỹ Khánh là một di tích lịch sử và văn hóa có giá trị. Ngôi nhà được xây dựng vào khoảng năm 1860 và là nơi sinh sống của một gia đình điền chủ giàu có. Ngôi nhà là một ví dụ điển hình về kiến trúc nhà ở truyền thống của người Nam Bộ, với mái ngói âm dương, ba gian hai chái, và nhiều chi tiết trang trí tinh xảo

Tham quan nhà cổ Nam Bộ ở Làng du lịch Mỹ Khánh
Tham quan nhà cổ Nam Bộ ở Làng du lịch Mỹ Khánh

Ngôi nhà được làm bằng gỗ và được dựng trên nền móng cao. Mái nhà được lợp bằng ngói âm dương, giúp cho ngôi nhà mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Ngôi nhà có ba gian, với gian chính là nơi thờ cúng tổ tiên và tiếp khách. Hai gian bên là nơi sinh hoạt của gia đình.

Ngôi nhà được trang trí nhiều chi tiết tinh xảo, như hoa văn, phù điêu, và tượng. Những chi tiết trang trí này thể hiện sự khéo léo và óc thẩm mỹ của người xưa.

Vườn Hoa Mỹ Khánh

Vườn hoa Mỹ Khánh có diện tích hơn 20.000 mét vuông, với hơn 100 loại hoa khác nhau. Nơi đây được mệnh danh là “thiên đường hoa” của Cần Thơ. Các loại hoa được trồng trong vườn hoa Mỹ Khánh rất đa dạng, từ hoa hồng, hoa lan, hoa cúc đến hoa mai, hoa hướng dương. Vườn hoa luôn rực rỡ sắc màu quanh năm, thu hút du khách đến tham quan và chụp ảnh.

Đừng bỏ qua vườn hoa Làng du lịch Mỹ Khánh nhé!
Đừng bỏ qua vườn hoa Làng du lịch Mỹ Khánh nhé!

Tham quan vườn thú hoang dã

Vườn thú hoang dã Du lịch Mỹ Khánh là một điểm đến du lịch nổi tiếng ở Cần Thơ. Nơi đây là nơi sinh sống của hơn 100 loài động vật hoang dã khác nhau, bao gồm hổ, sư tử, gấu, voi, khỉ, và nhiều loài chim quý hiếm.

Vườn thú hoang dã nơi sinh sống của hơn 100 loài động vật

Nơi đây là nơi sinh sống của những chú sư tử, gấu, voi. Du khách có thể quan sát từ xa hoặc đi xe tham quan

Thử thách 18 tầng địa ngục

18 tầng địa ngục là một điểm tham quan nổi tiếng tại Làng du lịch Mỹ Khánh ở Cần Thơ. Đây là một khu vui chơi giải trí được thiết kế mô phỏng theo 18 tầng địa ngục trong Phật giáo.

Du khách tham gia thử thách 18 tầng địa ngục sẽ được đi qua từng tầng địa ngục, nơi họ sẽ chứng kiến những hình phạt dành cho những người đã phạm tội lỗi khi còn sống. Các hình phạt được mô phỏng một cách sống động và chân thực, khiến du khách không khỏi rùng mình.

Tuy nhiên, đây chỉ là một trò chơi giải trí và không có ý nghĩa tuyên truyền mê tín dị đoan. Du khách nên tham gia thử thách với tinh thần vui vẻ và không nên quá lo lắng.

Khám phá cội nguồn Phương Nam Làng du lịch Mỹ Khánh

Cội nguồn Phương Nam là một khu du lịch sinh thái nằm trong khuôn viên Làng du lịch Mỹ Khánh ở Cần Thơ. Nơi đây được mệnh danh là “miền Tây thu nhỏ” với những cảnh quan thiên nhiên hoang sơ, những hoạt động văn hóa truyền thống đặc sắc và những món ăn dân dã đậm đà hương vị miền Tây.

Cội nguồn Phương Nam là một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tìm hiểu về văn hóa và đời sống của người dân miền Tây. Nơi đây cũng là một địa điểm vui chơi giải trí hấp dẫn cho cả gia đình

Mô hình nuôi yến, khu yến tinh chế

Làng du lịch Mỹ Khánh có hơn 200 nhà yến được xây dựng theo quy trình khoa học, đảm bảo môi trường sống phù hợp cho chim yến sinh sản. Chim yến được thu hút đến nhà yến bởi hệ thống âm thanh và ánh sáng mô phỏng tiếng chim yến và môi trường sống tự nhiên.

Cùng tham quan động chim yến thú vị

Khu tinh chế yến sào

Yến sào được thu hoạch từ nhà yến được đưa về khu tinh chế để làm sạch và phân loại. Khu tinh chế yến sào được trang bị thiết bị hiện đại, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Yến sào sau khi được tinh chế sẽ được đóng gói và đưa ra thị trường.

Hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn

Đua heo, đua chó vui nhộn

Đua heo và đua chó là hai trò chơi dân gian truyền thống được tổ chức tại Làng du lịch Mỹ Khánh ở Cần Thơ. Đây là hai hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn thu hút du khách trong và ngoài nước

Đua heo là trò chơi dân gian có từ lâu đời ở miền Nam Việt Nam. Trò chơi này thường được tổ chức vào các dịp lễ hội hoặc sự kiện quan trọng. Heo được chọn để thi đấu là những chú heo khỏe mạnh, mập mạp và có tốc độ nhanh.

Đua chó cũng là một trò chơi dân gian truyền thống ở Việt Nam. Trò chơi này thường được tổ chức vào các dịp lễ hội hoặc sự kiện quan trọng. Chó được chọn để thi đấu là những chú chó khỏe mạnh, nhanh nhẹn và có khả năng chạy tốt.

Tham giá trò chơi đua chó địa hình thú vị

Trải nghiệm bơi xuồng, đạp vịt Làng du lịch Mỹ Khánh

Bơi xuồng, đạp vịt là hoạt động phù hợp với mọi lứa tuổi. Du khách có thể đi cùng gia đình, bạn bè hoặc người yêu để có những trải nghiệm thú vị

Trò chơi bơi xuồng cùng đồng đội

Bơi xuồng, đạp vịt là hoạt động giúp du khách thư giãn và tận hưởng bầu không khí trong lành của miệt vườn. Du khách có thể thuê xuồng, vịt và tự mình chèo lái trên những con rạch nhỏ, len lỏi qua những hàng cây xanh mướt.

Massage cá, trải nghiệm cá bú bình

Massage cá là một liệu pháp thư giãn độc đáo sử dụng những chú cá nhỏ để massage cơ thể. Cá được sử dụng để massage là cá rô phi hoặc cá Koi. Những chú cá này có kích thước nhỏ, bơi nhanh nhẹn và có khả năng massage rất tốt.

Trải nghiệm cho cá bú bình tại du lịch làng mỹ khánh

Khi massage cá, du khách sẽ được ngâm mình trong bể nước có chứa cá. Cá sẽ rỉa nhẹ vào da, giúp loại bỏ tế bào chết, kích thích lưu thông máu và thư giãn cơ bắp.

Cá bú bình là một hoạt động thú vị dành cho cả trẻ em và người lớn. Du khách sẽ được cho cá bú bình sữa. Cá sẽ há miệng bú sữa từ bình một cách ngon lành.

Trải nghiệm câu cá sấu

Câu cá sấu là một hoạt động câu cá độc đáo và mạo hiểm thu hút nhiều du khách đến với Làng du lịch Mỹ Khánh ở Cần Thơ

Cách thức câu cá sấu:

  • Du khách sẽ được trang bị mồi câu và cần câu chuyên dụng để câu cá sấu.
  • Cá sấu được nuôi trong một khu vực riêng biệt, được rào chắn cẩn thận.
  • Du khách sẽ đứng trên bờ và câu cá sấu.

Gợi ý TOUR du lịch đặc sắc tại Làng Du Lịch Mỹ Khánh

Đền Chủ thăm làng

Hình ảnh mô tả cảnh Đền Chủ thăm làng du lịch Mỹ Khánh. Đền Chủ là một ngôi đền cổ kính, tọa lạc tại trung tâm làng du lịch. Ngôi đền được xây dựng theo kiến trúc truyền thống Việt Nam, với mái ngói cong cong và những bức tượng điêu khắc tinh xảo.

Trải nghiệm tour điền chủ thăm làng

Mỗi khi đến thăm làng du lịch Mỹ Khánh, chúng ta nên dành thời gian để tham quan Đền Chủ. Đây là cơ hội để chúng ta tìm hiểu về văn hóa truyền thống của làng và cầu mong những điều tốt đẹp cho bản thân và gia đình.

Bữa cơm điền chủ Làng du lịch Mỹ Khánh

Bữa cơm điền chủ làng Mỹ Khánh là một bữa ăn đặc biệt dành cho du khách khi đến tham quan làng du lịch Mỹ Khánh. Bữa cơm được phục vụ tại nhà cổ Nam Bộ,với các món ăn truyền thống của miền Nam Việt Nam.

Bữa cơm điền chủ giúp du khách trải nghiệm văn hóa ẩm thực độc đáo của miền Nam Việt Nam. Bữa cơm cũng giúp du khách hiểu thêm về cuộc sống của người dân Nam Bộ trong thời kỳ phong kiến.

Một ngày làm điền chủ

Trải nghiệm “Một ngày làm điền chủ” là một hoạt động du lịch độc đáo được tổ chức tại Làng du lịch Mỹ Khánh, Cần Thơ. Hoạt động này giúp du khách hóa thân thành những điền chủ giàu có của miền Nam Việt Nam vào thế kỷ 19 và trải nghiệm cuộc sống sung túc, xa hoa của họ.

“Một ngày làm điền chủ” là một hoạt động du lịch độc đáo và hấp dẫn giúp du khách khám phá văn hóa và cuộc sống của người dân Nam Bộ.

Đại gia đình điền chủ

Hình ảnh mô tả cảnh đại gia đình điền chủ làng Mỹ Khánh. Gia đình gồm ông bà điền chủ, các con trai, con gái, con dâu, con rể và cháu chắt. Họ đang mặc trang phục truyền thống của miền Nam Việt Nam và đứng trước nhà cổ Nam Bộ.

Mỗi khi đến thăm làng du lịch Mỹ Khánh, chúng ta nên dành thời gian để xem hình ảnh Đại gia đình điền chủ. Đây là cơ hội để chúng ta tìm hiểu về văn hóa truyền thống của làng và cuộc sống của người dân Nam Bộ trong thời kỳ phong kiến

Tham quan vườn trái cây

Làng Mỹ Khánh là một địa điểm du lịch nổi tiếng ở Cần Thơ, được mệnh danh là “vương quốc trái cây” với hơn 200 loại trái cây khác nhau. Du khách đến đây có thể tham quan vườn trái cây, hái trái cây và thưởng thức trái cây tươi ngon.

Khu du lịch Mỹ Khánh – Vườn trái cây trĩu quả

Hình ảnh mô tả du khách đang hái trái cây trong vườn. Du khách có thể hái bất kỳ loại trái cây nào họ thích và thưởng thức ngay tại chỗ.

Thưởng thức đờn ca tài tử

Đờn ca tài tử là một loại hình nghệ thuật dân gian độc đáo của miền Nam Việt Nam, được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại vào năm 2013.

Thưởng thức đờn ca tài tử tại Làng du lịch Mỹ Khánh là một trải nghiệm tuyệt vời để du khách khám phá văn hóa và âm nhạc của miền Nam Việt Nam.

Hình ảnh mô tả cảnh du khách đang thưởng thức đờn ca tài tử tại nhà cổ Nam Bộ trong Làng du lịch Mỹ Khánh. Các nghệ nhân đang biểu diễn những bản nhạc tài tử du dương, ngọt ngào. Du khách đang say sưa lắng nghe và cảm nhận âm nhạc.

Khám phá chợ nổi Cái Răng Làng du lịch Mỹ Khánh

Chợ nổi Cái Răng là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất ở Cần Thơ, Việt Nam. Chợ nổi nằm trên sông Cái Lớn, cách trung tâm thành phố Cần Thơ khoảng 6 km.

Cùng khám phá chợ nổi cái răng nổi tiếng

Hình ảnh mô tả cảnh chợ nổi Cái Răng nhộn nhịp với hàng trăm chiếc xuồng, ghe, thuyền chở đầy trái cây, rau củ quả và các loại hàng hóa khác. Du khách đang đi trên ghe len lỏi qua các con rạch để tham quan chợ nổi.

Ăn gì khi tới với Làng Du Lịch Mỹ Khánh

Ẩm thực chợ quê

Chợ quê du lịch làng Mỹ Khánh là một địa điểm lý tưởng để du khách thưởng thức các món ăn đặc sản của miền Tây Nam Bộ. Khu chợ được thiết kế theo phong cách miệt vườn sông nước, với những gian hàng tre lá đơn sơ, mộc mạc.

Đa dạng món ăn:

  • Bánh xèo, bánh khọt: Đây là những món ăn dân dã nhưng rất được du khách yêu thích. Bánh xèo giòn rụm, béo ngậy, ăn kèm với rau sống và nước mắm chua ngọt. Bánh khọt nhỏ xinh, vàng ươm, ăn kèm với rau sống và nước mắm pha.
  • Lẩu mắm: Món lẩu đặc trưng của miền Tây với hương vị đậm đà, thơm ngon. Lẩu mắm được nấu từ cá linh, cá sặc, mắm cá linh, bún, rau sống và các loại gia vị khác.
  • Cá lóc nướng trui: Món cá được nướng trên than hồng, chín vàng ươm, thơm lừng. Cá lóc nướng trui ăn kèm với bánh tráng, rau sống và nước mắm me.

Ẩm Thực Du Thuyền Làng du lịch Mỹ Khánh

Ẩm thực du thuyền Làng Mỹ Khánh là một trải nghiệm độc đáo dành cho du khách khi đến với Cần Thơ. Du khách sẽ được thưởng thức những món ăn đặc sản của miền Tây Nam Bộ trong khi du ngoạn trên dòng sông Cái Lớn thơ mộng.

Ẩm Thực Hồ Bơi du lịch làng Mỹ Khánh

Hồ bơi du lịch làng Mỹ Khánh là một địa điểm du lịch nổi tiếng ở Cần Thơ, thu hút du khách bởi vẻ đẹp rực rỡ của các loài hoa và ẩm thực phong phú, đa dạng.

Tại đây, du khách có thể thưởng thức nhiều món ăn ngon, đặc sản của miền Tây Nam Bộ, được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, do chính người dân địa phương nấu nướng.

Tổng Kết

Làng Du Lịch Mỹ Khánh là một điểm đến lý tưởng cho du khách khi đến với Cần Thơ. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không để Flane đồng hành cùng bạn trên hành trình du lịch. Liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline 0935417257 để được hỗ trợ nhanh chóng và nhiệt thành nhé!

Trả lời

Bạn phải để đăng bình luận

Những bài viết khác

Vui lòng đăng nhập để tiếp tục

Đăng nhập nhanh Flane sử dụng tài khoản Google hoặc Facebook

Bằng cách đăng nhập/đăng ký tài khoản, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng và đã đọc và hiểu Chính sách quyền riêng tư của ứng dụng Flane