Mobile Menu

Review tất tần tật Khu Du Lịch Gành Mũi Né Bình Thuận

Nội dung

Khu du lịch Gành Mũi Né là một khu du lịch nổi tiếng tại Phan Thiết, Bình Thuận. Nơi đây chất chứa bao nhiêu vẻ đẹp của tự nhiên. Cùng với bãi biển dài, cát trắng mịn, nước biển trong xanh, cùng những hàng phi lao cao vút. Gành Mũi Né là điểm đến lý tưởng cho những du khách yêu thích biển đảo. Thích khám phá thiên nhiên và trải nghiệm các hoạt động vui chơi, giải trí hấp dẫn.

Khu du lịch Gành Mũi Né nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời
Khu du lịch Gành Mũi Né nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời

Đôi nét về Khu Du Lịch Gành Mũi Né

Khu du lịch Gành Mũi Né là một địa điểm du lịch lý tưởng cho du khách trong, ngoài nước. Cùng ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên và các hoạt động vui chơi, giải trí.

Gành Mũi Né sở hữu cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp với bãi biển dài. Bãi biển ở đây vẫn giữ nguyên được vẻ đẹp hoang sơ, chưa chịu nhiều tác động của con người. Nơi đây là địa điểm lý tưởng để du khách tắm biển, thư giãn. Và đặc biệt là có thể ngắm nhìn hoàng hôn tuyệt đẹp.

Khu Du Lich Gành Mũi Né nằm ở đâu và cách di chuyển?

Khu Du Lịch Gành Mũi Né tọa lạc ở đâu?

Khu du lịch Gành Mũi Né nằm ở phía Đông Bắc của thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Khu du lịch nằm ngay sát bờ biển với những hàng phi lao cao vút.

Địa chỉ Gành Mũi Né trên bản đồ.

Khu Du Lịch Gành Mũi Né nổi tiếng với nước biển trong xanh, cùng cát trắng và nắng vàng. Sóng biển êm ả, không khí trong lành mát mẻ sẽ cho du khách một trải nghiệm tuyệt vời. Ngoài ra ở khu du lịch Gành Mũi Né còn có rất nhiều hoạt động vui chơi, giải trí cực kỳ hấp dẫn, hứa hẹn nhiều trải nghiệm thú vị.

Hướng dẫn di chuyển đến khu du lịch Gành Mũi Né

Để đến được khu du lịch Gành Mũi Né, du khách có thể lựa chọn một trong các phương tiện di chuyển sau:

  • Xe máy: Xe máy là phương tiện di chuyển phổ biến nhất cho du khách tự túc. Từ TP.HCM, du khách có thể di chuyển theo cung đường ven biển qua phà Cát Lái, Long Thành, Bà Rịa, Hồ Tràm, Lộc An rồi đến Phan Thiết. Tổng quãng đường khoảng 200km, thời gian di chuyển khoảng 4-5 tiếng.
  • Xe khách: Với tần suất xuất phát dày đặc từ Thành Phố Hồ Chí Minh tới Phan Thiết, du khách không cần lo lắng về xe khách. Chỉ từ 100.000 – 200.000 đồng/người/lượt du khách có thể tới nơi.
  • Tàu hỏa: Từ TP.HCM, du khách có thể mua vé tàu đến ga Bình Thuận (hay còn gọi là ga Mường Mán). Sau khi xuống tàu, du khách có thể bắt taxi hoặc xe ôm vào Mũi Né. Giá vé tàu dao động từ 100.000 – 200.000 đồng/người/lượt.
  • Máy bay: Nếu du khách ở xa, có thể lựa chọn di chuyển bằng máy bay đến sân bay Phan Thiết. Từ sân bay, du khách có thể bắt taxi hoặc xe ôm vào Mũi Né. Giá vé máy bay dao động từ 2.000.000 – 3.000.000 đồng/người/chiều.

Giá vé Gành Mũi Né bao nhiêu?

Gành Mũi Né là một khu du lịch nổi tiếng tại Phan Thiết, Bình Thuận. Nơi đây sở hữu nhiều bãi biển đẹp, những đồi cát trắng mịn, các resort cao cấp và các hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn.

Giá vé tham quan khu du lịch Gành Mũi Né được quy định như sau:

  • Người lớn: 100.000 đồng/người/lượt
  • Trẻ em từ 1m2 đến 1m4: 100.000 đồng/người/lượt
  • Trẻ em dưới 1m2: Miễn phí

Giá vé tham quan này đã bao gồm vé vào cổng, vé tham quan các điểm du lịch trong khu vực như:

  • Bãi biển Rạng
  • Bãi biển Chân Mây
  • Bãi biển Đồi Dương
  • Đồi cát Mũi Né
  • Lầu Ông Hoàng
  • Tháp Poshanư
  • Làng chài Mũi Né

Khu Du Lịch Gành Mũi Né có gì hấp dẫn du khách

Gành Mũi Né là một khu du lịch nổi tiếng tại Phan Thiết, Bình Thuận. Nơi đây sở hữu nhiều bãi biển đẹp, những đồi cát trắng mịn, các resort cao cấp và các hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn. Chính vì vậy, Gành Mũi Né luôn là điểm đến lý tưởng cho du khách trong và ngoài nước.

Bãi đá Ông Địa ở khu du lich Gành Mũi Né

Bãi đá Ông Địa là một địa điểm du lịch nổi tiếng ở Phan Thiết, Bình Thuận. Nơi đây được biết đến với những bãi đá nhấp nhô, nước biển trong xanh và những con sóng vỗ rì rào. Bãi đá Ông Địa là một trong những địa điểm check-in lý tưởng ở Mũi Né, thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước.

Bãi đá ông địa tại khu du lịch Gành Mũi Né.
Bãi đá ông địa tại khu du lịch Gành Mũi Né.

Theo truyền thuyết, bãi đá Ông Địa được hình thành từ một tảng đá lớn nằm ngoài biển khơi. Tảng đá này có hình dáng giống như một ông cụ đang ngồi nhìn ra biển. Nên người dân địa phương đặt tên là bãi đá Ông Địa.

Bãi đá Ông Địa có bãi cát vàng óng, mịn màng, nước biển trong xanh, sóng biển êm dịu. Bãi biển này có nhiều mỏm đá nhô ra ngoài mặt biển.

Bãi biển Đồi Dương

Bãi biển Đồi Dương là một bãi biển đẹp, nổi tiếng của thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Bãi biển này nằm ngay trung tâm thành phố, cách khu du lịch gành Mũi Né khoảng 20km.

Cảnh nước biển trong xanh ở khu du lịch Gành Mũi Né.
Cảnh nước biển trong xanh ở khu du lịch Gành Mũi Né.

Theo truyền thuyết, bãi biển Đồi Dương được hình thành từ một vùng đồi cát rộng lớn. Bãi biển Đồi Dương là nơi lý tưởng để du khách tắm biển, ngắm cảnh, chụp ảnh.Và cũng có thể chơi có trò giải trí ở đây.

Đồi cát ở khu du lịch Gành Mũi Né

Đồi cát Mũi Né là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất của tỉnh Bình Thuận. Đồi cát Mũi Né còn được biết đến với nhiều tên gọi khác nhau như Đồi cát Bay, Đồi cát Hồng. và Đồi cát Vàng,…

Đồi cát thơ mộng tại khu du lịch Gành Mũi Né.
Đồi cát thơ mộng tại khu du lịch Gành Mũi Né.

Đồi cát Mũi Né cách khoảng 25km so với trung tâm Thành Phố Phan Thiết. Đồi cát này trải dài từ Mũi Né đến tận Ninh Thuận, với diện tích khoảng 50km2

Tháp Chăm Poshanư ở khu du lịch Gành Mũi Né

Tháp chàm tại khu du lịch Gành Mũi Né
Tháp chàm tại khu du lịch Gành Mũi Né

Làng chài tại khu du lịch Gành Mũi Né

Làng chài Mũi Né là một điểm đến hấp dẫn đối với du khách trong và ngoài nước. Ngoài ngắm cảnh du khách có thể thưởng thức hải sản tươi sống và mua sắm đồ lưu niệm.

Làng chào đặc sắc ở Gành Mũi Né.
Làng chào đặc sắc ở Gành Mũi Né.

Người dân làng chài Mũi Né chủ yếu sống bằng nghề đánh bắt hải sản. Họ thường ra khơi từ sáng sớm và trở về vào chiều tà. Sau khi đánh bắt được hải sản, họ sẽ đem về bán tại chợ hải sản Mũi Né. Hoặc các nhà hàng, quán ăn trong khu vực.

Ngoài nghề đánh bắt hải sản, người dân làng chài Mũi Né còn tham gia vào hoạt động văn hóa. Làng nghề truyền thống như:

  • Nghề dệt chiếu cói
  • Nghề làm bánh tráng
  • Nghề làm mắm

Ngoài ra, Gành Mũi Né còn có những địa điểm tham quan hấp dẫn khác như:

  • Hòn Rơm: Hòn đảo nhỏ nằm cách bờ biển Gành Mũi Né khoảng 500m. Hòn Rơm nổi tiếng với bãi biển cát trắng trải dài.
  • Suối Tiên: Suối Tiên là một con suối nhỏ nằm ngay trong khu du lịch Gành Mũi Né. Suối Tiên mang vẻ đẹp hoang sơ, kỳ thú với những tảng đá lớn, nhỏ.
  • Làng chài Mũi Né: Làng chài Mũi Né là nơi sinh sống của ngư dân địa phương. Du khách có thể đến đây để tham quan, mua hải sản tươi sống.
Cảnh quan xung quanh khu du lịch Gành Mũi Né.
Cảnh quan xung quanh khu du lịch Gành Mũi Né.

Ở Khu du lịch Gành Mũi Né có gì hấp dẫn không?

Gành Mũi Né địa điểm cho những du khách yêu thích các hoạt động vui chơi, giải trí.

  • Tắm biển
  • Lặn ngắm san hô
  • Câu cá
  • Đi bộ trên biển
  • Tham quan làng chài Mũi Né
Khách sạn resort ở khu du lịch Gành Mũi Né
Khách sạn resort ở khu du lịch Gành Mũi Né.

Khám Phá Ẩm Thực Gành Mũi Né

Gành Mũi Né là nơi hội tụ nhiều món ăn ngon của vùng biển Phan Thiết.

  • Lẩu thả
Lẩu thả được nhiều du khách lựa chọn ở khu du lịch Gành Mũi Né.
Lẩu thả được nhiều du khách lựa chọn ở khu du lịch Gành Mũi Né.
  • Bánh xèo Phan Thiết
Bánh xèo nổi tiếng nhất miền trung ở khu du lịch Gành Mũi Né.
Bánh xèo nổi tiếng nhất miền trung ở khu du lịch Gành Mũi Né.
  • Bánh mì chấm
Bánh mỳ chấm ở khu du lịch Gành Mũi Né.
Bánh mỳ chấm ở khu du lịch Gành Mũi Né.
  • Mực nướng
Mực nướng muối ớt ở khu du lịch Gành Mũi Né
Mực nướng muối ớt ở khu du lịch Gành Mũi Né
  • Tôm sú nướng
Tôm sú nướng ở khu du lịch Gành Mũi Né.
Tôm sú nướng ở khu du lịch Gành Mũi Né.

Lưu ý khi đi du lịch Gành Mũi Né

Giá cả dịch vụ tại Gành Mũi Né khá hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều du khách. Tuy nhiên, du khách nên lưu ý một số vấn đề sau khi đến đây:

  • Nên mang theo giày dép thoải mái để đi bộ trên biển.
  • Hoạt động vui chơi lành mạnh nên hãy thật lưu ý nhé.

Kết luận

Gành Mũi Né là một khu du lịch tuyệt đẹp với nhiều cảnh quan thiên nhiên hấp dẫn. Các hoạt động vui chơi, giải trí đa dạng và ẩm thực phong phú. Đây là điểm đến lý tưởng cho những du khách yêu thích biển đảo. Khám phá thiên nhiên và trải nghiệm các hoạt động vui chơi ý nghĩa. Hãy để Flane cùng bạn khám phá những vùng đất tuyệt vời này nhé!

Trả lời

Bạn phải để đăng bình luận

Những bài viết khác

Vui lòng đăng nhập để tiếp tục

Đăng nhập nhanh Flane sử dụng tài khoản Google hoặc Facebook

Bằng cách đăng nhập/đăng ký tài khoản, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng và đã đọc và hiểu Chính sách quyền riêng tư của ứng dụng Flane