Mobile Menu

Sôi động lễ hội âm nhạc EDM Festival Phú Quốc

Nội dung

Kỳ nghỉ lễ đáng mong đợi nhất năm 30/4 – 1/5  năm nay bạn đã lên lịch đi đâu chưa? Sau những ngày tháng giãn cách, Phú Quốc đã trở lại với EDM Festival cực cháy rồi đây. Chào đón du khách vào mùa du lịch, đảo ngọc đã lên đèn, lên nhạc rồi đây. Còn chần chờ gì mà không lên đồ, tới ngay EDM Festival Phú Quốc thôi nào!!!

Khuấy đảo mùa hè cùng EDM Festivel Phú Quốc (Ảnh: sưu tầm)

Sôi động lễ hội EDM Festival Phú Quốc 2022 – Above The World cháy nhất hè năm nay

Biển xanh cát trắng nắng vàng là điều ai cũng biết về Phú Quốc. Nhưng lần này, một sự kiện âm nhạc sôi động sẽ hoàn toàn chiếm sóng tại đảo ngọc. Chọn mặt gửi vàng những bãi biển xinh đẹp, lễ hội Festival Phú Quốc được tổ chức trong 2 ngày vào dịp lễ 30/4 và 1/5/2022. EDM Festival Phú Quốc sẽ mang đến những màn trình diễn ấn tượng nhất cùng trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời.

Sau 1 năm ra mắt, Above The World đã trở lại và đẳng cấp hơn. Đây là sự kiện âm nhạc dành cho những người hâm mộ nhạc điện tử tại Việt Nam. Above The World xây dựng với tiêu chí xây dựng cộng đồng yêu nhạc, tạo đà phát triển cho các DJ/ Producer tại Việt Nam. EDM Festival Phú Quốc sẽ là nơi khán giả tận hưởng sự kiện tuyệt vời này.

Lễ hội âm nhạc đỉnh cao tại Festival Phú Quốc (ảnh: sưu tầm)

Sự kiện âm nhạc sôi động Above The World – EDM Festival Phú Quốc sẽ là bước đi đầu tiên trong hành trình chinh phục mục tiêu họ đã đề ra. Một sự kiện hoành tráng với quy mô vươn tầm quốc tế đã và đang được chuẩn bị để chào đón du khách. Vào dịp lễ này, đừng bỏ lỡ Lễ hội Festival Phú Quốc nhé

Thời gian, địa điểm tổ chức lễ hội Festival Phú Quốc

Phú Quốc xinh đẹp sẽ là điểm hẹn của fan hâm mộ nhạc điện tử đến với Festival lần này. Khung cảnh thiên nhiên trời phú cho đảo ngọc sẽ bùng cháy cùng khán giả. Bùng cháy cùng những giai điệu sống động đến từ các nghệ sĩ.

Thời gian:

Sự kiện diễn ra trong 2 ngày từ 30/4 đến 1/5/2022

Địa điểm:

Grand World sẵn sàng cháy hết mình với EDM Festival (ảnh: sưu tầm)

Sự kiện EDM Festival Phú Quốc năm nay được tổ chức với chủ đề: Sắc màu biển cả và những lễ hội bất tận. Không khí sống động, cảnh sắc choáng ngợp, hiện đại sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời sắp được diễn ra. Được tổ chức trong không gian cực khủng của Grand World, chắc chắn quy mô của lễ hội Festival EDM sẽ cực kỳ đẳng cấp.

Cuồng nhiệt với các hoạt động trong lễ hội Festival Phú Quốc

Quẩy hết mình tại EDM Festival

Trở lại đường đua âm nhạc cực gắt, lễ hội EDM Festival Phú Quốc chắc chắn sẽ khiến du khách quẩy quên lối về. Những trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời, những tổ hợp giải trí lành mạnh dẫn đầu xu hướng sẽ làm nên một mùa sự kiện cực cháy tại Phú Quốc. Trở lại sau 2 năm vắng bóng, Above The World sẽ là bữa tiệc du lịch kết hợp âm nhạc, nghệ thuật đẳng cấp nhất hè này

Banner Above the World 2022 (ảnh: sưu tầm)

Trong sự kiện, không thể thiếu các DJ cực xịn trong Bảng xếp hạng DJ Mad Top 100. Họ sẵn sàng đốt cháy sân khấu để phục vụ khán giả. Thông tin về các DJ dần được bật mí. Điều này càng làm cộng đồng mê nhạc điện tử Việt Nam nóng lòng chờ đón. Bàn điện tử, sân khấu và những con người có cùng đam mê, sở thích sẽ là cầu nối tạo nên những đêm nhạc EDM sôi động. Lễ hội Festival Phú Quốc chắc chắn sẽ là những đêm không ngủ đối với du khách.

Thành phố không ngủ Grand Word Phú Quốc rực rỡ trong Festival (ảnh: sưu tầm)
Thành phố không ngủ Grand Word Phú Quốc rực rỡ trong Festival (ảnh: sưu tầm)

Lễ hội diễn ra trong 2 ngày với 2 sự kiện chính: EDM Day và Trance Day. Tại đây sẽ có sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng thế giới như Simon Patterson, Wolfpack,… Những DJ tài năng cả trong nước và quốc tế cùng hội ngộ. Hệ thống âm thanh cực đỉnh, quy mô tầm cỡ đều đã sẵn sàng. Tất cả sẽ tạo nên sự kiện EDM Festival Phú Quốc. Mở đầu mùa du lịch chất lượng, cháy nhất hè năm nay.

Du lịch đẳng cấp tại Phú Quốc

Lễ hội Festival Phú Quốc kết thúc nhưng ngày nghỉ vẫn còn, vậy đi đâu? Trải nghiệm du lịch tuyệt vời, đẳng cấp thì không nơi nào sánh ngang Phú Quốc. Nếu bữa tiệc âm nhạc đã tàn thì vẫn còn vô vàn bữa tiệc khác tại Phú Quốc chờ bạn tổ chức. Những bãi biển xinh đẹp trải dài đảo ngọc. Những điểm đến ấn tượng, những di sản đặc sắc đang đợi du khách đến khám phá. 

Thiên đường nghỉ dưỡng đẳng cấp- Phú Quốc (ảnh: sưu tầm)

Trên đây là những thông tin về EDM Festival phú quốc do Flane cung cấp tới bạn. Tất cả đã sẵn sàng đón chào mùa hè rực rỡ tại đảo ngọc thơ mộng. Bữa tiệc âm nhạc ngập tràn ánh sáng và âm thanh. Nhanh tay đặt kèo cùng hội bạn thân, cùng quẩy hết mình tại bữa tiệc âm nhạc đỉnh cao này nào!

Trả lời

Bạn phải để đăng bình luận

Những bài viết khác

Vui lòng đăng nhập để tiếp tục

Đăng nhập nhanh Flane sử dụng tài khoản Google hoặc Facebook

Bằng cách đăng nhập/đăng ký tài khoản, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng và đã đọc và hiểu Chính sách quyền riêng tư của ứng dụng Flane