Mobile Menu

Sôi động lễ hội ẩm thực bia Bà Nà Hill

Nội dung

Là một trong những mùa lễ hội quan trọng nhất trong năm khi đến với thành phố Đà Nẵng. Lễ hội ẩm thực bia Bà Nà hill năm 2022 hứa hẹn sẽ tái xuất với quy mô vô cùng hoành tráng sau bao ngày giãn cách vì dịch covid 19. Còn chần chờ gì nữa mà không mua ngay những chiếc vé Bà Nà Hill và cùng cùng Flane tận hưởng một mùa lễ hội thật tuyệt vời bạn nhé!

Sôi động lễ hội ẩm thực bia Bà Nà Hill

Với không gian sôi động của mùa lễ hội, lễ hội ẩm thực bia Bà Nà Hill được bố trí và trang hoàn chuẩn theo phong cách đậm chất Châu Âu. Từ lối trang trí, vận dụng màu sắc vô cùng sặc sỡ và tươi mới, du khách như lạc vào xứ trời Tây với vô vàn các công trình, kiến trúc và các sự kiện lớn được diễn ra trong khuôn khổ của ngày hội.

Thử thách vua bia cùng lễ hội ẩm thực bia
Thử thách vua bia cùng lễ hội ẩm thực bia

Không gian sôi động mùa lễ hội bà nà hills

Sau 4 năm tổ chức, lễ hội ẩm thực bia hay còn được gọi là B’estival tại Beer Plaza hứa hẹn sẽ trở lại với diện mạo hoàn toàn mới và quy mô hơn bao giờ hết. Trong những ngày lễ hội diễn ra, du khách sẽ được dẫn lối vào những khuôn viên mang đậm phong cách làng quê của nước Pháp. Các lá cờ lễ hội đầy màu sắc xanh, đỏ, tím, vàng cùng các băng rôn sẽ được trang trí khắp mọi ngóc ngách tại khu vực diễn ra lễ hội. Ngoài ra, sẽ có những chiếc xe ngựa được trang trí tràn ngập hoa tươi đầy màu sắc và những thùng bia to khổng lồ sẽ được diễu hành trên khắp những con đường.

Bạn sẽ được tận hưởng những ly bia thơm ngon, mát lạnh. Ngắm nhìn những bọt bia trắng xóa trong bầu không khí vô cùng sôi động và tận hưởng những giai điệu du dương của âm nhạc cổ điển Châu Âu sẽ mang đến cho bạn một cảm giác vô cùng mới lạ và quý tộc.

Khám phá lâu đài mặt trăng - biểu tượng mới trên bà nà
Khám phá lâu đài mặt trăng – biểu tượng mới trên bà nà

Cảm nhận hương vị nồng nàn và mùi hương quyến rũ của những ly bia vàng ánh, vị ngọt nhẹ đọng lại đầu lưỡi cùng những tiếng lách tách của từng đám mây bọt bia đang vỡ vụn khi bia chạm vào đầu lưỡi. Bên cạnh đó bạn còn được hưởng thức các món món ăn đặc sản chuẩn Tây như các món bánh sừng bò giòn tan, các món ăn với pho mát béo ngậy thơm lừng, gà tây nướng, xúc xích nướng…. Tất cả đã làm nên một sự hài hòa tinh tế trong ẩm thực chỉ có tại Bà Nà Hill.

Bên cạnh đó, nhằm tăng thêm phần náo nhiệt cho mùa lễ hội, bạn còn được ngắm nhìn những nghệ sĩ nước ngoài biểu diễn trên các sân khấu lớn, hay chính trên đường phố bằng các tác phẩm nổi tiếng cổ điển. Trải nghiệm cảm giác hóa thân thành vua bia khi tham gia và chiến thắng cuộc thi tìm kiếm “Vua bia”, bạn sẽ được thỏa thích hưởng thức hương vị tuyệt vời của bia Đức.

Tham quan công trình tiêu biểu tại lễ hội bia

Ngoài lễ hội bia với quy mô vô cùng hoành tráng, thì Bà Nà Hill còn có rất nhiều các địa điểm, các công trình tiêu biểu với quy mô tầm cỡ quốc tế đang được tiến hành và sớm đưa vào hoạt động.

Trong số đó không thể không nhắc đến đó là công trình “Chiếc cổng thời gian”, đây là một công trình kiến trúc vô cùng độc đáo và thú vị. Đó là sự kết hợp hài hòa giữa vẽ đẹp kiến trúc chuẩn Châu Âu với nghệ thuật trình diễn ánh sáng, âm thanh và cùng với làn khói sương mù mờ ảo. Tất cả đã tạo nên một thác nước khổng lồ làm cho hành trình khám phá xứ sở người khổng lồ ở hai vương quốc Mặt Trăng và Mặt Trời trở nên vô cùng kỳ thú và hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Khám phá thác Thần Mặt Trời Bà Nà Hill

Thác thần mặt trời - công trình mới bà nà hill
Thác thần mặt trời – công trình mới bà nà hill

Ngoài ra, khi đặt vé Bà Nà Hill bạn còn bạn còn được khám phá thác Thần Mặt Trời với hơn 40 bức tượng được điêu khắc vô cùng tỉ mỉ và tinh tế dựa theo các chủ đề của thần thoại Hy Lạp. Nổi bật nơi trung tâm là hình ảnh thần mặt trời Helios được 5 chú ngựa dũng mãnh kéo trên một cổ xe ngựa lớn. Với kiến trúc tinh tế, sáng tạo, thác Thần Mặt Trời còn được xem là một biểu tượng du lịch mới tại Bà Nà Hill.

Bạn sẽ được lạc vào câu truyện cổ tích ngọt ngào tại lâu đài Mặt Trăng nằm ngay tại trung tâm Bà Nà Hill nơi có những đám mây treo lững lờ trên không. Và đặc biệt hơn cả là du khách sẽ được lạc vào thế giới thực tế ảo tại hai rạp chiếu phim lớn hiện đại bật nhất của Đà Nẵng.

Bên cạnh đó, trong quá trình diễn ra lễ hội quý du khách sẽ còn được hưởng thức show diễn chủ đề “Trận chiến ở vương quốc Mặt Trăng” tại quảng trường Ánh Trăng. Việc mua vé Bà Nà Hill không chỉ là một cơ hội du lịch và thư giản mà đây còn là dịp giúp bạn có nhiều cơ hội để học tập và trải nghiệm nhiều nền văn hóa khác nhau ngay tại đất nước Việt Nam ta.

Mua vé Bà Nà Hill trải nghiệm ẩm thực bia

Khi mua vé Bà Nà Hill trong mùa lễ hội ẩm thực bia năm 2022, quý du khách sẽ được thưởng thức vị bia thơm ngon, tươi mát cùng những món ăn kèm vô cùng thơm ngon và hấp dẫn. Vị ngon của các món ăn không chỉ chất lượng ở hương vị mà còn nằm ở phần hình thức. Các món ăn với mùi hương thơm khó tả được trang trí vô cùng công phu và đẹp mắt và đã tạo nên một bữa tiệc bia của giới hoàng gia rất lộng lẫy và trang trọng.Phiêu lưu hội chợ châu Âu

Phiêu lưu hội chợ châu Âu
Phiêu lưu hội chợ châu Âu

Ngoài việc được hưởng thức vị men nồng nàn trong từng ngụm bia và những món ăn Tây, bạn còn được check in thỏa thích bên những view mây trời thơ mộng, lãng mạng. Còn gì bằng khi được hưởng thức các món ăn của giới hoàng tộc, nhấm nháp một cốc bia lạnh mát trong không khí se lạnh cùng những đám mây đang trôi lững lờ trên đỉnh đầu. Hay một buổi chiều hoàng hôn hồng rực vô cùng lãng lạng tại Bà Nà Hill cùng những món ăn ngon cũng đủ khiến không ít du khách phải nao lòng.

Giá vé Bà Nà Hill bao nhiêu?  

Du lịch Bà Nà Hill có rất nhiều điểm đến vô cùng thú vị và hấp dẫn trong giới du lịch ngày nay. Vì thế hiện nay bạn có thể dễ dàng tìm kiếm rất nhiều thông tin về Bà Nà Hill cũng như tìm mua vé online từ các trang web trực tuyến khác. Nhưng một thắc mắc là liệu dịch vụ bạn mua có đủ uy tín và chất lượng vẫn luôn là một câu hỏi lớn? Và bạn cũng không biết rõ giá chính  xác của những chiếc vé Bà Nà Hill?

Vậy còn chần chờ gì nữa mà không chọn ngay dịch vụ của nhà Flane. Với uy tín và chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu trong mỗi dịch vụ du lịch. Flane luôn đảm bảo sẽ cung cấp cho bạn những dịch vụ du lịch tốt nhất, chất lượng nhất và đặc biệt là giá vô cùng ưu đãi. Với những khuyến mãi khủng cùng những voucher đầy hấp dẫn đi kèm, Flane sẽ đảm bảo cung cấp cho bạn những chiếc vé với giá rẻ nhất hiện  nay. Cùng Flane tham khảo một vài loại vé Bà Nà Hill bạn nhé

Combo đêm Bà nà hill

Loại vé combo đêm Bà Nà Hill sẽ cho bạn cơ hội để trải nghiệm cảm giác đêm đông lạnh giá trên một vùng đất cao sẽ là một kỉ niệm đáng nhớ. Ngoài ra trong gói dịch vụ  này bạn sẽ được cung cấp tất tần tất các dịch vụ ăn uống tại các nhà hàng sang chảnh bậc nhất và tham gia vào các hoạt động tại khu tổ hợp giải trí về đêm của Fantasy Park.

Vé bà nà hill – cáp treo lên cổng

Vé tham quan cáp treo, đối với loại  vé này không bao gồm ăn trưa, nhưng thay vào đó bạn sẽ được ngắm nhìn thành phố từ trên cao, cảm giác như được hòa mình với thiên nhiên khi ngắm nhìn trời mây xanh ngắt một màu, những tán lá cây xanh mướt cùng với những đám mây nhẹ nhàng trôi lững lờ ngoài khung cửa sổ của cáp treo. Giá vé cáp treo cho lần tận hưởng cảnh đẹp nên thơ ấy cũng vô cùng phải chăng.

Giá vé dành cho  người lớn là 740.000 đồng/người và trẻ em từ 1m – 1,4m là 590.000 đồng/ người.

Vé combo cáp treo và ăn buffet trưa bà nà hill

Ngoài ra, nếu bạn muốn thưởng thức thật nhiều các món ăn ngon đặc sản thì gói du lịch Bà Nà Hill bao gồm ăn buffet tại nhà hàng là gói du lịch phù hợp nhất dành cho bạn.

Giá của loại vé này dành cho người lớn là 1.050.000 đồng/người và trẻ em  từ 1m-1,4m chỉ 800.000 đồng/ người.

Và còn rất  nhiều các gói dịch vụ và vé Bà Nà Hill đang được Flane cập nhật và bổ sung liên tục nhằm đảm bảo cho nhu cầu và thị hiếu của khách du lịch một cách tốt nhất.

Nếu bạn không biết đi đâu để du lịch và thư giãn thì Bà Nà Hill là một lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Nhanh tay lên nào, cùng đặt vé Bà Nà Hill để được tham gia vào lễ hội ẩm thực bia chỉ có duy nhất tại thành phố Châu Âu Bà Nà Hill này thôi nào.

Trả lời

Bạn phải để đăng bình luận

Những bài viết khác

Vui lòng đăng nhập để tiếp tục

Đăng nhập nhanh Flane sử dụng tài khoản Google hoặc Facebook

Bằng cách đăng nhập/đăng ký tài khoản, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng và đã đọc và hiểu Chính sách quyền riêng tư của ứng dụng Flane