Mobile Menu

Thác Mơ Huế – nơi tránh nắng mùa hè lý tưởng

Nội dung

Trốn khỏi cái nóng ở lòng cố đô, chúng ta cùng ghé thăm một địa điểm du lịch cực hấp dẫn với thiên nhiên trong lành ở khu du lịch thác Mơ Huế. Cùng Flane khám phá vị trí, phương tiện di chuyển và những trải nghiệm thú vị ở đây nhé!

Giới thiệu khu du lịch thác Mơ Huế

Phong cảnh hữu tình ở khu du lịch thác Mơ Huế

Tọa lạc tại huyện Nam Đông tỉnh Thừa Thiên – Huế, nơi đây trở thành địa điểm trốn nóng lý tưởng dành cho khách du lịch đến Đà Nẵng và Huế. Mang một vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ với xung quanh là núi, là cây, là con suối trong lành, nơi đây chưa bao giờ ngừng được du khách, người địa phương yêu thích và ghé thăm thường xuyên.

Khu du lịch rất phù hợp với những gia đình, bạn bè muốn tìm một nơi để thư giãn, nghỉ dưỡng và yêu thích không gian thiên nhiên, không khí trong lành cùng những dòng suối mát. Một điểm cộng nữa ở khu du lịch là giá vé cực kỳ phải chăng nên những du khách hay dân địa phương đến đây đều muốn quay trở lại.

Phong cảnh thiên nhiên ở khu du lịch

Phương tiện di chuyển khi đến thác

Thác cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 40km và trung tâm thành phố Huế 65 km nên bạn có thể di chuyển bằng nhiều phương tiện.

  • Di chuyển bằng oto: Vì di chuyển đoạn đường khá xa nên đi ôtô là phương tiện vừa thuận tiện, thoải mái nhất dành cho chuyến đi của bạn.
  • Di chuyển bằng xe máy: Nếu bạn muốn tự mình khám phá những cung đường đẹp khi đến thác thì có thể đi bằng xe máy, tuy hơi xa và nắng nóng nhưng sẽ là một trải nghiệm thú vị đấy nhé!

Bạn sẽ được trải nghiệm gì khi đến thác Mơ Huế

Ngâm mình trong dòng suối mát

Ngâm mình trong những dòng suối mát lạnh

Chắc hẳn ai đến đây đều muốn trải nghiệm ngâm mình trong những dòng suối mát lạnh và ngắm nhìn thiên nhiên hữu tình ở đây. Bạn yên tâm rằng dòng nước ở đây được chảy từ cội nguồn núi nên rất trong xanh và sạch sẽ, chứa khoáng chất tốt cho da của bạn nữa đấy. Còn gì tuyệt vời hơn khi được vui đùa cùng gia đình, bạn bè dưới dòng suối mát lạnh khiến bao mệt mỏi trong bạn tan biến. Ngoài ra, nơi đây như một liều thuốc giúp chữa lành tâm hồn và lấy lại năng lượng sau cuộc sống ồn ào, tấp nập ngoài kia.

Thưởng thức món gà nướng thơm ngon

Thưởng thức gà nướng cực hấp dẫn

Sau khi đã vui chơi, giải trí dưới dòng suối mát lạnh, chúng ta cùng thưởng thức những món ăn dân dã ở địa phương nơi đây như gà nướng, cơm lam, thịt nướng,…ngon tuyệt, hứa hẹn khiến bạn no say quên lối về. Bạn có thể chuẩn bị đồ ăn mang đến đây hoặc gọi món ở khu du lịch đều được nhé! Giữa trưa hè nóng bức mình cùng tận hưởng những hương vị của núi rừng dưới những mái chòi đơn sơ hứa hẹn là trải nghiệm khó quên trong chuyến du lịch bạn bạn đấy.

Tận hưởng không khí thiên nhiên trong lành

Tận hưởng không khí thiên nhiên trong lành

Trong xã hội công nghiệp hóa như hiện nay để tìm được một địa điểm còn trong lành thật sự khó vì thế khu du lịch thác Mơ Huế luôn được du khách yêu thích và tìm đến như một nơi nghỉ dưỡng, vui chơi lý tưởng của gia đình, hội bạn. Còn gì tuyệt vời hơn khi chúng ta rời xa những khói bụi, ồn ào của cuộc sống đời thường, trở lại một nơi chỉ toàn là thiên nhiên, lắng nghe những âm vang của núi rừng với tiếng chim hót, tiếng suối chảy róc rách, tiếng lao xao của những rừng cây. Ngắm nhìn những dòng nước trôi lững lờ, trong xanh đến nỗi ngắm được những đàn cá nhiều màu sắc bơi lượn dưới suối, thật thú vị phải không. Đây là khoảng thời gian lý tưởng để chúng ta tịnh tâm, suy nghĩ về cuộc sống cũng như thư giãn và gội rửa một tâm hồn sạch đẹp đấy nhé! 

Sống ảo cực chất tại phong cảnh hữu tình

Sau những giây phút vui vẻ cùng đừng quên lưu lại những bức hình sống ảo ở đây nhé! Khác với những thứ xa hoa, sự đơn giản, mộc mạc ở đây sẽ khiến mọi người yêu thích, hứa hẹn lưu lại những kỉ niệm đáng nhớ của một chuyến đi trở về thiên nhiên đấy.

Những kinh nghiệm khi du lịch thác Mơ Huế

Những kinh nghiệm khi du lịch thác Mơ Huế
  • Khi đến khu du lịch, bạn sẽ đi một đoạn để vào suối nên bạn chuẩn bị những trang phục thoải mái cùng giày, dép dễ di chuyển nhé!
  • Nên lựa chọn thời tiết khô ráo, ít mưa để tận hưởng trọn chuyến đi nhé, bật mí đây là địa điểm trốn nóng lý tưởng vào mùa hè đấy nhé!
  • Nếu bạn di chuyển đến khu du lịch vào thời tiết nắng nóng, đừng quên mang theo những trang phục chống nắng với phù hợp như áo khoác, mũ, kính, kem chống nắng để bảo vệ làn da của mình.
  • Vì là không gian núi rừng, bạn nên chủ động chuẩn bị các loại thuốc như chống muỗi, thuốc đau bụng, say xe để đề phòng khi vô tình xảy ra rủi ro nhé!
  • Mặc dù mực nước ở suối không sâu nhưng khi bước chân lên đá bạn vẫn luôn để ý để khỏi bị trơn trượt nguy hiểm nhé!
  • Đừng quên mang theo trang phục để tắm suối hay những trang phục để sống ảo tại đây.
  • Không quên luôn mang theo khẩu trang, nước rửa tay để luôn an toàn cho bản thân và mọi người nhé!

Còn địa điểm nào lý tưởng hơn nơi này nữa phải không. Cùng lập hội bạn bè, gia đình đến nơi trốn nắng lý tưởng này nhé!

Trên đây là toàn bộ vị trí, phương tiện di chuyển, những trải nghiệm cũng như kinh nghiệm khi đến khu du lịch thác Mơ Huế. Flane rất mong thông tin hữu ích đến bạn đọc, chúc bạn và gia đình, bạn bè có một chuyến đi chơi thật vui vẻ, ý nghĩa và an toàn.

Trả lời

Bạn phải để đăng bình luận

Những bài viết khác

Vui lòng đăng nhập để tiếp tục

Đăng nhập nhanh Flane sử dụng tài khoản Google hoặc Facebook

Bằng cách đăng nhập/đăng ký tài khoản, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng và đã đọc và hiểu Chính sách quyền riêng tư của ứng dụng Flane