Mobile Menu

Top 10 app du lịch thích hợp cho tín đồ du lịch tự túc

Đưa mã voucher Flane để đeo thẻ vào tay

Nội dung

App du lịch hiện nay khá phổ biến trong giới du lịch. Các ứng dụng giúp du khách có thể “update” danh sách hành trang du lịch của mình liên tục và mới nhất. Du khách có thể dễ dàng tìm kiếm thấy những thông tin cần thiết. Hay đặt tour du lịch ngay trên các ứng dụng du lịch.

Đồng thời, điều này còn giúp cho bạn có thể tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Trong thời đại công nghệ 4.0, bạn có thể tha hồ bay nhảy lên rừng, xuống biển. Mà chỉ với chiếc điện thoại thông minh có tích hợp các ứng dụng tiện lợi. Bỏ túi ngay những app du lịch nhất định phải có với những tín đồ du lịch dưới đây nhé!

Ứng dụng du lịch Flane

Flane là ứng dụng du lịch mới nổi trong thời gian trở lại đây. Do có sự liên kết với hầu hết các địa điểm du lịch trên khắp cả nước. Nên bạn có thể đặt rất nhiều các dịch vụ về du lịch ở Việt Nam. Điển hình là: xe đưa đón, đặt vé máy bay, đặt vé tham quan, khách sạn, tour du lịch,.. Điều này giúp cho du khách có thể dễ dàng, thuận tiện hơn trong việc di chuyển và lên lịch trình cho chuyến đi. 

Ứng dụng du lịch Flane
Ứng dụng du lịch Flane

Bên cạnh đó, Flane cho phép du lịch thanh toán online qua tài khoản ngân hàng. Điều này giúp du khách tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại. Flane thường xuyên có những chương trình khuyến mãi để tri ân khách hàng. Bạn có thể đặt được các dịch vụ với giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Chỉ với vài thao tác cơ bản là bạn đã sở hữu ngay chiếc vé trong tay.

Tải ứng dụng Flane tại địa chỉ sau: Flane trên android, Flane trên iphone

App du lịch phổ biến – Traveloka

Luôn nằm trong top những app du lịch không thể thiếu của dân du lịch, Traveloka là ứng dụng vô cùng phổ biến hiện nay. Ứng dụng thu hút khoảng 30 triệu lượt tải. Nó cung cấp cho bạn đa dạng các dịch vụ từ A đến Z. Chỉ cần nhập điểm đến, thời gian lưu trú cũng như số người, loại phòng,… còn lại để Traveloka lo. Một list với đầy đủ các chuyến bay, vé tham quan. Hơn nữa là review về nơi điểm du lịch sẽ hiện ra cho du khách tham khảo. Ngoài ra, bạn có thể đặt phòng khách sạn, vé máy bay, vé vui chơi giải trí, dịch vụ đưa đón sân bay,… 

App du lịch phổ biến với hơn 30 triệu lượt tải về
App du lịch phổ biến với hơn 30 triệu lượt tải về

Thêm vào đó, ứng dụng có giao diện khá thân thiện, đơn giản. Nhưng vẫn đầy đủ các chức năng cần thiết. Nhờ các chương trình khuyến mãi giảm giá cực sốc, ứng dụng đã thu hút hàng triệu người dùng từ nhiều quốc gia trên khắp thế giới. Nó còn cho phép người dùng có thể thanh toán nhanh chóng bằng nhiều hình thức khác nhau. Một chuyến du lịch “ngon bổ rẻ” đang chờ đón bạn. Lên đường thôi nào!

TripAdvisor

Một người bạn đồng hành uy tín không thể thiếu trong chuyến du lịch tự túc của người mê xê dịch. Đó là TripAdvisor. Đây được xem như một diễn đàn du lịch với hơn 60 triệu lượt truy cập và 100 triệu lượt đánh giá hàng tháng. Nơi mà mọi người cùng đưa ra những feedback và lời khuyên về các điểm vui chơi, ăn uống, khách sạn. Bạn có thể xem trực tiếp hình ảnh, nhận xét về những dịch vụ trước khi đặt chân đến đây. Điều này giúp du khách có thể có góc nhìn thật sự về những gì bạn sẽ trải nghiệm từ những người đã đi.

Đọc nhận xét và feedback trực tiếp về điểm du lịch trên ứng dụng
Đọc nhận xét và feedback trực tiếp về điểm du lịch trên ứng dụng

Ngoài ra, TripAdvisor còn là app du lịch hữu ích giúp bạn có chuyến du lịch tuyệt vời. Bạn có thể dễ dàng lập kế hoạch du lịch, đặt vé, đặt phòng, đặt các địa điểm ăn chơi trong và ngoài nước. Nó cũng cho phép bạn có thể tìm kiếm các dịch vụ tiện ích. Và hỗ trợ thông tin thời tiết, thanh toán linh hoạt kèm theo những ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Google Translate – app du lịch giúp du khách giao tiếp với người dân địa phương

Nếu bạn không giỏi ngoại ngữ thì Google Translate là app du lịch sinh tồn trong chuyến đi khám phá năm châu của bạn. Nó có khả năng dịch được 103 ngôn ngữ khác nhau trên thế giới. Du khách có thể dùng giọng nói, hội thoại, ký tự, chữ tượng hình để dịch nghĩa. Đặc biệt, nó có khả năng dịch được các ký tự trong hình ảnh thông qua camera. Đây là một ứng dụng khá thông minh. Nó giúp bạn có thể dễ dàng giao tiếp và tìm kiếm thông tin hằng ngày.

Giao tiếp dễ dàng hơn với Google Translate
Giao tiếp dễ dàng hơn với Google Translate

XE currency

XE currency là ứng dụng thuận tiện cho những chuyến du lịch nước ngoài của bạn. Nó là một trong những ứng dụng giúp chuyển đổi tỷ giá đáng tin cậy nhất. App du lịch giúp bạn nhận được kết quả chuyển đổi ra nhiều loại tiền tệ từ một đồng tiền ban đầu một cách nhanh chóng. 

Chuyển đổi tỷ giá tiền nhanh chóng
Chuyển đổi tỷ giá tiền nhanh chóng

Chi tiêu cho các hoạt động vui chơi mua sắm là luôn là vấn đề đau đầu. Nhất là du lịch nước ngoài. Bạn đang hơi bối rối hoặc phải tính toán lâu thì mới có thể hình dung ra mình sẽ mua với giá khoảng bao nhiêu tiền Việt Nam. Nhưng bạn không cần quá lo lắng. XE currency giúp bạn chuyển đổi mệnh giá nhanh để biết món đồ đó đắt hay rẻ.  Nó rất phù hợp với những bạn tính toán chậm để mua được hàng mà không bị hớ.

MAPS.ME là app du lịch nhất định phải có khi du lịch tự túc

Đôi khi du lịch tham quan, vui chơi khám phá đến những nơi “khỉ ho cò gáy” hay không gặp ai để hỏi thì phải làm thế nào. Hay không biết gì thì lên google search nhưng không có mạng thì sẽ ra sao. Chính vì vậy có 1 ứng dụng chỉ đường trong điện thoại là một điều cần thiết. MAPS.ME là một ứng dụng bản đồ và chỉ đường offline kết hợp cùng GPS của máy rất tiện lợi. 

Khám phá mọi ngóc ngách với MAPS. ME
Khám phá mọi ngóc ngách với MAPS. ME

MAPS.ME là một ứng dụng hỗ trợ bạn dò đường, xem bản đồ và tìm kiếm các địa điểm xung quanh. Ví dụ như: nhà hàng, cây ATM, cây xăng, khách sạn,… Ứng dụng còn cho phép bạn chia sẻ vị trí với bạn bè nhanh chóng, chính xác. Thêm vào đó, bạn có thể vừa xem bản đồ, vừa có hệ thống chỉ đường theo phương tiện di chuyển và thông tin các địa điểm gần bạn. Đây quả là người bạn đồng hành đáng tin cậy của bạn trên mọi nẻo đường của du khách. Thật tuyệt vời làm sao!

WeatherBug

Thời tiết là một trong những yếu tố tạo nên chuyến du lịch tuyệt vời nhiều kỷ niệm. WeatherBug giúp bạn cập nhật và nắm bắt thông tin thời tiết trong khoảng 10 ngày liên tiếp. Bạn sẽ có được thông tin về lượng mưa, độ ẩm, nhiệt đồ, thời gian bình minh và hoàng hôn trong ngày,.. 

Người bạn đồng hành uy tín trong mọi chuyến đi với dân du lịch
Người bạn đồng hành uy tín trong mọi chuyến đi với dân du lịch

Ngoài thông tin thời tiết cơ bản nó còn có hỗ trợ những tính năng tiện ích khác. Nó còn tích hợp bản đồ vệ tinh để bạn có thể tìm kiếm thông tin thời tiết nơi sắp đến hay danh sách liên lạc của bạn. Đặc biệt, app du lịch còn hỗ trợ cảnh báo thiên tai. Ứng dụng sẽ cảnh báo khi sắp có thiên tai hoặc hiện trên bản đồ khu vực. Điều này vô cùng hữu ích để có thể giúp đảm bảo an toàn khi đi du lịch.

Evernote

Evernote là ứng dụng miễn phí được dân phượt vô cùng yêu thích lựa chọn. Nó như một quyển nhật ký trong một ngày của bạn. Ứng dụng cho phép bạn thêm ghi chú, video, hình ảnh trong một ứng dụng. Bạn cũng có thể viết nháp bài đăng, lưu bài viết, hình ảnh, video hay các mẹo vặt hằng ngày. Ứng dụng sẽ lưu trữ và quản lý danh sách này giúp bạn. Nó còn có khả năng quản lý, mọi thông tin sẽ được đồng bộ hoá trên mọi thiết bị với Evernote.

Ghi chép lại mọi hoạt động đáng nhớ bằng Evernote
Ghi chép lại mọi hoạt động đáng nhớ bằng Evernote

Người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin chỉ bằng cách nhập từ khoá và phần mềm. Chỉ trong vài giây với chức năng tìm kiếm trực quan, bạn sẽ nhận được kết quả ngay lập tức. Ứng dụng còn có thể đưa ra một số lợi ý liên quan hữu ích dựa trên tìm kiếm và ghi chú của bạn.

Yelp: App du lịch, tìm kiếm địa điểm ăn uống, mua sắm

Trong bất cứ chuyến du lịch nào thì khám phá ẩm thực cũng là điều được quan tâm nhất. Yelp là một app du lịch hỗ trợ người dùng có thể tìm kiếm được địa điểm mua sắm, ăn uống phù hợp. Bằng định vị GPS, ứng dụng sẽ đưa ra các gợi ý nhà hàng, quán bar gần bạn đứng. Bạn có thể chọn được địa điểm ăn uống thích hợp. Bằng cách đọc các bài đánh giá trực tuyến với hình ảnh cụ thể. Thêm vào đó ứng dụng cũng giúp bạn đặt bàn, đặt xe, chọn món hay giao đồ ăn một cách dễ dàng nhanh chóng. 

Ứng dụng du lịch Yelp
Ứng dụng du lịch Yelp

Sổ thu chi MISA

Quản lý tài chính và tiêu xài thông minh là yếu tố tạo nên chuyến du lịch tự túc trọn vẹn. MISA là sổ tay thu chi điện tử hiện đại với giao diện thân thiện, dễ dùng. Nó giúp bạn quản lý chi tiêu bằng cách ghi chép và thống kê lại các khoản thu chi hằng ngày theo các mục riêng. Điều này giúp bạn có thể kiểm soát được tiền bạc. Nó cũng như là quyển nhật ký để bạn xem lại các chi phí trong chuyến đi. MISA rất phù hợp với những ai làm blog hoặc chia sẻ kinh nghiệm vi vu của mình sau chuyến du lịch.

App du lịch giúp bạn quản lý chi tiêu hàng ngày
App du lịch giúp bạn quản lý chi tiêu hàng ngày

Hy vọng 10 app du lịch phía trên sẽ là người bạn đồng hành uy tín trong mỗi chuyến du lịch của bạn. Có những ứng dụng trên trong máy chắc chắn bạn sẽ tự tin hơn, chuyến đi của bạn cũng tuyệt vời hơn. Đặc biệt, Flane cũng luôn bên bạn, đi cùng bạn trong mọi cuộc hành trình.

Trả lời

Bạn phải để đăng bình luận

Những bài viết khác

Vui lòng đăng nhập để tiếp tục

Đăng nhập nhanh Flane sử dụng tài khoản Google hoặc Facebook

Bằng cách đăng nhập/đăng ký tài khoản, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng và đã đọc và hiểu Chính sách quyền riêng tư của ứng dụng Flane