Mobile Menu

TOP 10 khách sạn Hòn Sơn: Toạ độ cho người yêu thiên nhiên

Nội dung

Hòn Sơn, hay còn gọi là Hòn Tre, là một hòn đảo xinh đẹp. Nơi đây được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho nhiều cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, hoang sơ, cùng với những bãi biển trong xanh, cát trắng mịn. Chính vì vậy, toạ độ đã trở thành điểm đến lý tưởng cho du khách yêu thiên nhiên, muốn tìm kiếm một nơi để thư giãn, nghỉ dưỡng sau những ngày làm việc mệt mỏi. Để đáp ứng nhu cầu của du khách, trên đảo có rất nhiều khách sạn, homestay với đa dạng loại hình và mức giá. Dưới đây Flane giới thiệu đến du khách một số khách sạn Hòn Sơn được yêu thích và đánh giá cao, bao gồm:

Khách sạn Thùy DươngTop khách sạn Hòn Sơn chất lượng

Khách sạn Thùy Dương là một khách sạn 2 sao nằm ngay sát biển, cách cảng tàu chỉ khoảng 400m. Khách sạn có vị trí thuận tiện, gần trung tâm và các điểm tham quan nổi tiếng của đảo Hòn Sơn.

Khách sạn Thùy Dương có hệ thống phòng nghỉ hiện đại, tiện nghi. Tất cả được trang bị đầy đủ các thiết bị cần thiết như điều hòa, tivi, tủ lạnh,… Các phòng nghỉ đều có view biển, mang đến cho du khách không gian nghỉ dưỡng thoải mái, thư giãn.

Phòng khách thoáng đãng, sạch sẽ tại khách sạn Thuỳ Dương
Phòng khách thoáng đãng, sạch sẽ tại khách sạn Thuỳ Dương

Khách sạn Thùy Dương có nhà hàng phục vụ các món ăn hải sản tươi ngon, được chế biến theo phong cách truyền thống và hiện đại. Ngoài ra, khách sạn còn có dịch vụ massage, spa, giúp du khách thư giãn sau những ngày vui chơi, khám phá.

Khách sạn Thùy Dương là một lựa chọn lý tưởng cho những du khách muốn tìm kiếm một nơi nghỉ dưỡng bình yên, hòa mình vào thiên nhiên.

Khách sạn Seaview

Là một khách sạn 3 sao nằm ngay sát biển, có view nhìn ra Vịnh Bãi Bàng tuyệt đẹp. Khách sạn có vị trí thuận tiện, gần trung tâm và các điểm tham quan nổi tiếng của đảo Hòn Sơn.

Khách sạn Seaview có hệ thống phòng nghỉ hiện đại, tiện nghi. Đồng thời, được trang bị đầy đủ các thiết bị cần thiết như điều hòa, tivi, tủ lạnh,… Các phòng nghỉ đều có ban công riêng, mang đến cho du khách không gian nghỉ dưỡng thoải mái, thư giãn.

Khách sạn Seaview có nhà hàng phục vụ các món ăn hải sản tươi ngon. Tất cả được chế biến theo phong cách truyền thống và hiện đại. Ngoài ra, khách sạn còn có dịch vụ massage, spa, giúp du khách thư giãn sau những ngày vui chơi, khám phá.

Tại khách sạn Seaview, du khách có thể tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời bên bờ biển. Bể bơi ngoài trời của khách sạn có tầm nhìn hướng ra biển, mang đến cho du khách cảm giác như đang hòa mình vào thiên nhiên. Ngoài ra, khách sạn còn có nhiều dịch vụ giải trí khác như karaoke, bar,… Điều này giúp du khách có thể vui chơi, giải trí sau những ngày tham quan, khám phá đảo Hòn Sơn.

Rái Cá Homestay – Khách sạn Hòn Sơn nổi tiếng

  • Địa chỉ: Ven Biển, Lại Sơn, Kiên Hải.
  • Giá phòng: từ 250.000 đồng/đêm.

Rái Cá Homestay là một homestay nổi tiếng trên đảo Hòn Sơn, được nhiều du khách yêu thích và đánh giá cao. Homestay có vị trí thuận tiện, nằm ngay sát biển, cách cảng tàu chỉ khoảng 1,5km.

Homestay có không gian xanh mát, thoáng đãng, mang đến cho du khách cảm giác như đang hòa mình vào thiên nhiên. Homestay còn có nhiều góc sống ảo cực chất. Điều này giúp du khách có thể lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ trong chuyến du lịch của mình.

Rái Cá - Khách sạn Hòn Sơn có view sống ảo cực chất
Rái Cá – Khách sạn Hòn Sơn có view sống ảo cực chất

Tại Rái Cá Homestay, du khách có thể tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời bên bờ biển. Homestay có bãi biển riêng, mang đến cho du khách không gian riêng tư để vui chơi, tắm biển. Ngoài ra, homestay còn có nhiều dịch vụ tiện ích khác như cho thuê xe máy, xe đạp,… giúp du khách có thể dễ dàng khám phá đảo Hòn Sơn.

Với những ưu điểm nổi bật trên, Rái Cá Homestay xứng đáng là một trong những khách sạn Hòn Sơn nổi tiếng, được nhiều du khách yêu thích và lựa chọn.

Island Homestay

  • Địa chỉ: Ấp Bãi Bấc, Lại Sơn, Kiên Giang
  • Giá phòng: từ 350.000 đồng/đêm.

Island Homestay là một homestay mới nổi trên đảo Hòn Sơn. Nhưng được nhiều du khách yêu thích và đánh giá cao. Homestay nằm cách trung tâm đảo khoảng 2km, mang đến cho du khách một không gian yên tĩnh, thư giãn.

Homestay có thiết kế độc đáo, kết hợp giữa phong cách hiện đại và truyền thống. Các phòng nghỉ đều được trang bị đầy đủ tiện nghi, mang đến cho du khách không gian nghỉ dưỡng thoải mái, tiện nghi.

Homestay có không gian xanh mát, thoáng đãng, mang đến cho du khách cảm giác như đang hòa mình vào thiên nhiên. Homestay còn có nhiều góc sống ảo cực chất giúp du khách có thể lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ trong chuyến du lịch của mình.

Island Homestay là một lựa chọn lý tưởng cho những du khách muốn tìm kiếm một nơi nghỉ dưỡng độc đáo, gần gũi với thiên nhiên.

Khách sạn Hưng Phú

  • Địa chỉ: Ấp Bãi Nhà A, xã Lại Sơn.
  • Giá phòng: từ 200.000 đồng/đêm.

Khách sạn Hưng Phú là một khách sạn bình dân trên đảo Hòn Sơn, được nhiều du khách yêu thích và đánh giá cao. Khách sạn nằm ngay sát biển, cách trung tâm đảo khoảng 1km. Điều này mang đến cho du khách một không gian yên bình, thư thái.

Khách sạn có hệ thống phòng nghỉ đa dạng, phù hợp với nhu cầu của du khách. Các phòng nghỉ đều được trang bị đầy đủ tiện nghi cơ bản. Tất cả mang đến cho du khách không gian nghỉ dưỡng thoải mái, tiện nghi.

Tận hưởng không gian ấm cúng, quen thuộc như ở nhà
Tận hưởng không gian ấm cúng, quen thuộc như ở nhà

Khách sạn có không gian xanh mát, thoáng đãng, mang đến cho du khách cảm giác thư thái. Khách sạn còn có nhiều góc sống ảo cực chất, giúp du khách có thể lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ trong chuyến du lịch của mình.

Khách sạn Hưng Phú là một lựa chọn lý tưởng cho những du khách. Người muốn tìm kiếm một nơi nghỉ dưỡng bình dị, gần gũi với thiên nhiên.

Homestay Beach Hòn Sơn – Nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho du khách trẻ

  • Địa chỉ: Ấp Bãi Bấc, xã Lại Sơn, tỉnh Kiên Giang.
  • Giá phòng: từ 250.000 đồng/đêm.

Là một homestay mới nổi trên đảo Hòn Sơn, được nhiều du khách trẻ yêu thích và đánh giá cao. Homestay nằm ngay sát biển, cách trung tâm đảo khoảng 2km, mang đến cho du khách một không gian yên tĩnh, thư giãn.

Beach Hòn Sơn có thiết kế trẻ trung, năng động, phù hợp với sở thích của du khách trẻ. Các phòng nghỉ đều được trang bị đầy đủ tiện nghi, mang đến cho du khách không gian nghỉ dưỡng thoải mái, tiện nghi.

Homestay có không gian xanh mát, thoáng đãng, mang đến cho du khách cảm giác yên tĩnh, chill. Homestay còn có nhiều góc sống ảo cực chất, giúp du khách có thể lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ trong chuyến du lịch của mình.

Homestay Beach Hòn Sơn là một lựa chọn lý tưởng cho những du khách trẻ muốn tìm kiếm một nơi nghỉ dưỡng gần gũi với thiên nhiên. Đặc biệt có nhiều góc sống ảo để check-in. Nơi đây xứng đáng là một trong những homestay Hòn Sơn mới nổi, được nhiều du khách trẻ yêu thích và lựa chọn.

Khách sạn Bãi Đá

Hoà mình vào thiên nhiên tại khách sạn Bãi Đá
Hoà mình vào thiên nhiên tại khách sạn Bãi Đá
  • Địa chỉ: Tổ 8 Ấp Bãi Nhà A, Kiên Hải, Kiên Giang.
  • Giá phòng: từ 250.000 đồng/đêm.

Khách sạn Bãi Đá là một khách sạn 2 sao nằm ngay sát biển. Chỉ cách trung tâm đảo khoảng 3km, mang đến cho du khách một không gian yên bình, thư thái.

Khách sạn có hệ thống phòng nghỉ đa dạng, phù hợp với nhu cầu của du khách. Các phòng nghỉ tiện nghi, mang đến cho du khách không gian nghỉ dưỡng thoải mái.

Khách sạn có không gian xanh mát, thoáng đãng. Điều này mang đến cho du khách cảm giác như đang hòa mình vào thiên nhiên. Khách sạn còn có nhiều góc sống ảo cực chất. Vậy nên nhớ mang theo máy ảnh để lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ trong chuyến du lịch.

Với những ưu điểm nổi bật trên, khách sạn Bãi Đá xứng đáng là một trong những khách sạn Hòn Sơn bình dân, được nhiều du khách yêu thích và lựa chọn.

Khách sạn Thanh Duyên

  • Địa chỉ: Ấp Bãi Bàng, Kiên Hải, tỉnh Kiên Giang.
  • Giá phòng: từ 200.000 đồng/đêm.

Khách sạn Thanh Duyên là một khách sạn bình dân nằm ngay sát biển. Nơi đây cách trung tâm đảo khoảng 2km, mang đến cho du khách một không gian yên bình, thư thái. Hệ thống phòng nghỉ đa dạng, trang bị đầy đủ tiện nghi cơ bản, để bạn tận hưởng chuyến nghỉ dưỡng trọn vẹn.

Dưới đây là một số điểm nổi bật của khách sạn Thanh Duyên:

  • Vị trí thuận tiện, gần trung tâm và các điểm tham quan nổi tiếng.
  • Hệ thống phòng nghỉ đa dạng, giá cả hợp lý.
  • Không gian xanh mát, thoáng đãng.
  • Nhiều góc sống ảo cực chất.
Tham gia nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn tại khách sạn Hòn Sơn
Tham gia nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn tại khách sạn Hòn Sơn

Khách sạn Thanh Duyên là một lựa chọn lý tưởng cho những du khách muốn tìm kiếm một nơi nghỉ dưỡng bình dị, gần gũi với thiên nhiên.

Nhà nghỉ Vân Tiến – Khách sạn Hòn Sơn bình dân

  • Địa chỉ: Cầu Cảng, Lại Sơn, huyện Kiên Hải, Rạch Giá.
  • Giá phòng: từ 200.000 đồng/đêm.

Vân Tiến là một nhà nghỉ bình dân nằm ngay sát biển, cách trung tâm đảo khoảng 1km. Điều này mang đến cho du khách một không gian yên bình, thư thái.

Nhà nghỉ có hệ thống phòng nghỉ đa dạng với không gian xanh mát, thoáng đãng. Điều này mang đến cho du khách cảm giác như đang hòa mình vào thiên nhiên. Nhà nghỉ còn có nhiều góc sống ảo cực chất, giúp du khách có thể lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ trong chuyến du lịch của mình.

Tại nhà nghỉ Vân Tiến, còn có nhiều dịch vụ tiện ích khác như cho thuê xe,… giúp bạn có thể dễ dàng khám phá đảo Hòn Sơn. Với những ưu điểm nổi bật trên, nhà nghỉ Vân Tiến xứng đáng là một trong những nhà nghỉ Hòn Sơn bình dân. Nơi được nhiều du khách yêu thích và lựa chọn để nghỉ dưỡng.

Mango House 

  • Địa chỉ: Tổ 1 Bãi Nhà, Lại Sơn, Rạch Giá.
  • Giá phòng: từ 200.000 đồng/đêm.

Mango House là một homestay bình dân nằm ngay sát biển. Chỉ cách trung tâm đảo khoảng 2km, mang đến cho du khách một không gian yên bình, thư thái.

Homestay có thiết kế trẻ trung, năng động, phù hợp với sở thích của du khách trẻ. Các phòng nghỉ đều được trang bị đầy đủ tiện nghi cơ bản. Điều này mang đến cho du khách không gian nghỉ dưỡng thoải mái, tiện nghi.

Khách sạn Hòn Sơn có thiết kế độc đáo
Khách sạn Hòn Sơn có thiết kế độc đáo

Tại Mango House, du khách có thể tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời bên bờ biển. Homestay có bãi biển riêng, mang đến cho du khách không gian riêng tư để vui chơi, tắm biển. Với những ưu điểm nổi bật trên, Mango House xứng đáng là một trong những homestay Hòn Sơn bình dân, được nhiều du khách yêu thích và lựa chọn.

Với hệ thống khách sạn, nhà nghỉ đa dạng, phù hợp với nhu cầu của du khách, Hòn Sơn là điểm đến lý tưởng cho những chuyến nghỉ dưỡng của bạn.

Tổng kết

Trên đây là một số gợi ý về các khách sạn, nhà nghỉ trên đảo. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn được điểm dừng chân phù hợp cho chuyến đi của mình. Để đặt phòng khách sạn giá rẻ, chất lượng, liên hệ hotline 0935.417.257 để được tư vấn.

Trả lời

Bạn phải để đăng bình luận

Những bài viết khác

Vui lòng đăng nhập để tiếp tục

Đăng nhập nhanh Flane sử dụng tài khoản Google hoặc Facebook

Bằng cách đăng nhập/đăng ký tài khoản, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng và đã đọc và hiểu Chính sách quyền riêng tư của ứng dụng Flane