Mobile Menu

Top 7 khách sạn Vinpearl Phú Quốc đẳng cấp nhất

Kiến trúc mạnh mẽ sáng trọng Vinholidays Fiesta Phú Quốc

Nội dung

Khách sạn Vinpearl Phú Quốc là một địa điểm lưu trú và khu nghỉ dưỡng được nhiều du khách lựa chọn. Bởi không chỉ có kiến trúc độc đáo, cùng với nhiều dịch vụ hỗ trợ du khách trong chuyến du lịch của họ. Ngoài ra còn có đội ngũ chuyên viên, nhân viên luôn tận tâm hỗ trợ khách hàng. Để giúp bạn có nhiều trải nghiệm nghỉ dưỡng cho chuyến đi của mình, Flane xin gửi đến quý khách hàng top 7 khách sạn Vinpeael Phú Quốc đẳng cấp sang trọng nhất ngay bài viết dưới đây nhé!

Khách sạn cao cấp Vinpearl Discovery Greenhill Phú Quốc

Vị trí địa lý

Vinpearl Discovery Greenhill Phú Quốc được tọa lạc theo thế núi, cụ thể khách sạn nằm nếp theo sườn núi. Điều này đã tạo ra một tầm nhìn rộng lớn bao bọc cả một vùng trời. Nếu bạn lựa chọn nơi đây mỗi khi muốn tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng ngắn ngày thì thật tuyệt vời.

Hồ điều nước ngọt tại khách sạn Vinpearl Discovery Greenhill Phú Quốc
Hồ điều nước ngọt tại khách sạn Vinpearl Discovery Greenhill Phú Quốc

Nằm ở vị trí trung tâm của khách sạn, còn gì thích thú hơn khi ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên núi rừng xen kẽ với đại dương bao la rộng lớn. Vị trí địa lý cụ thể của khách sạn là khách sạn Vinpearl Discovery Greenhill Phú Quốc nằm tại Bãi Dài thuộc xã Gành Dầu Phú Quốc tỉnh Kiên Giang, Việt Nam

Hệ thống phòng của khách sạn Vinpearl Phú Quốc

Các khách sạn của Vinpearl Phú Quốc luôn nổi tiếng với nhiều hệ thống phòng bật nhất. Do đó hệ thống phòng của khách sạn c cũng khiến nhiều du khách ấn tượng. Cụ thể các hệ thống phòng như sau:

Biệt thự 4 phòng ngủ view biển tại khách sạn

Đây là một trong những căn biệt thự rông lớn và sang trọng của khách sạn Vinpearl Discovery Greenhill Phú Quốc. Với tổng diện tích lên đến 430 m2 và có thiết kế phòng ngủ độc đáo tạo nên nét kiến trúc riêng biệt, nổi bật thu hút du khách. Khi lựa chọn lưu trú tại đây bạn sẽ được trải nghiệm nhiều tiện nghi hàng đầu hiện nay. Ngoài ra bạn còn có thể trải nghiệm hồ bơi nhân tạo ngay bên trong Villa của bản thân.

Biệt thự 2 phòng ngủ view biển

Với tổng diện tích rộng lớn là 220m2 có sức chứa lên đến 8 người người. Bên trong có 2 phòng ngủ lớn bao gồm 4 giường đơn. Và còn có nhiều trang bị tiện ích như: tủ lạnh, wifi, bồn tắm riêng ở mỗi phòng,… Phòng này sẽ thích hợp dành cho cá nhóm bạn hay một gia đình lớn. Với chi phí khoảng 5.500.000 đồng cho một đêm nghỉ dưỡng.

Kiến trúc của biệt thự view biển của khách sạn Vinpearl Phú Quốc
Kiến trúc của biệt thự view biển của khách sạn Vinpearl Phú Quốc

Ngoài ra còn có các phòng cá nhân riêng biệt phù hợp cho các bạn có nhwunxg chuyến công tác mong muốn tá túc ngắn ngày. Đặc biệt còn có các phòng hội nghị hay sự kiện sang trọng cùng với các thiết bị công nghệ hỗ trợ cho nhiều sự kiện cấp quốc gia bật nhất tại khách sạn Phú Quốc.

Thời gian check in nhận phòng khách sạn Vinpearl Phú Quốc

Khách sạn Vinpearl Discovery Greenhill Phú Quốc sẽ nhận phòng vào lúc 14h00 mỗi ngày. Tuy nhiên nếu bạn muốn đến sớm hơn thì các bạn nhân viên ở đây sẽ sẵng sàng giúp bạn hỗ trợ nhận phòng sơm. Tuy nhiên tùy thời điểm lúc đó mà còn hạng phòng của bạn hay không. Và bạn trẻ trả phòng vào lúc 10 giờ sáng mỗi ngày, nhưng ếu bạntrả phòng trễ hơn một xíu thì sẽ cần tốn một chút chi phí đó nha.

Nên trải nghiệm dịch vụ khi nghỉ dưỡng tại khách sạn Vinpearl Discovery Greenhill Phú Quốc

Trải nghiệm dịch vụ đa dạng

Khi lưu trú tại một khách sạn 5 sao bạn không chỉ tận hưởng không gian sang trọng. Mà còn có thể trải nghiệm nhiều dịch vụ cao cấp khác. Bạn có thể trải nghiệm một số dịch vụ được nhắc đến ở phần bài viết dưới đây:

Trải nghiệm chèo thuyền kayak khi lưu trú tại Vinpearl Phú Quốc
Trải nghiệm chèo thuyền kayak khi lưu trú tại Vinpearl Phú Quốc
  • Tham gia các hoạt động thể thao yoga, gym ngay tại khu dịch vụ nằm trong khách sạn.
  • Thư giãn và chăm sóc nhan sắc tại Spa Akoya trên mặt hồ
  • Thử thách với hoạt động thể thao trên biển rộng lớn như chèo thuyền kayak, lướt ván…

Thưởng thức ẩm thực tại các nhà hàng nội khu sang trọng

Để có một kỳ nghỉ dưỡng và hành trình khám phá vùng đất của biển một cách trọn vẹn. Thì ẩm thực chính là một nguồn cung cấp nguồn năng lượng lớn để bạn có nhiều năng lượng hơn. Khách sạn Vinpearl Discovery Greenhill Phú Quốc nơi tinh hoa ẩm thực của nhiều quốc gia trên thế giới. Do đó, bạn không nên bỏ lỡ những món ngon hấp dẫn taijcacs nhà hàng của khách sạn nhé!

Trải nghiệm nhiều trò chơi Phú Quốc United Center

Vinpearl Discovery Greenhill Phú Quốc nhờ tọa lạc ở vị trí đắc địa. Nằm giữa tổ hợp Phú Quốc United Center, do đó khi bạn nghỉ dưỡng tại đây sẽ dễ dàng đến các điểm vui chơi giải trí tại Phú Quốc United Center. Quần thể Phú Quốc United Center là một trong những khu phức hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất. Địa điểm bao gồm các khu vui chơi, giải trí hay các hình thức khám phá thiên nhiên khác. Đặc biệt Phú Quốc United Center sẽ hoạt động 24/7, từ đó bạn có thể trải nghiệm nhiều hoạt động tại đây.

Check in tại khu vui chơi Phú Quốc United Center
Check in tại khu vui chơi Phú Quốc United Center

Resort Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc

Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc gây ấn tượng với du khách bởi cảnh quan thiên nhiên tuyệt mỹ. Nổi bật và hết sức đặc sắc bởi kiến trúc cổ điển châu u sang trọng. Kết hợp cùng thiên nhiên vùng Bắc đảo, tọa lạc trên vịnh biển phía Tây của mảnh đất hình chữ S. Tất cả tạo nên một nét riêng đậm chất của biển. Đặc biệt nơi đây còn được nhiều du khách thích thú. Bởi nơi đây được mệnh danh là một trong những địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất đảo Ngọc. Ngoài ra còn có rất nhiều du khách chọn nơi đây trở thành ngày trọng đại cho tình yêu của họ.

Du khách đánh gofl tại Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc
Du khách đánh gofl tại Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc

Các hạng phòng

Biệt thự view biển với 3 phòng ngủ

Có diện tích 340 m², vùng với thiết kế hiện đại, sang trọng tích hợp đầy đủ tiện nghi cho kỳ nghỉ dưỡng của bạn. Đây sẽ là lựa chọn tưởng cho một gia đình nhỏ của bạn trong kỳ nghỉ dưỡng.

Biệt thự 3 phòng ngủ

Có diện tích bằng với biệt thự có view biển cùng với nhiều tiện ích hiện đại sang trọng. Sở hữu thiết kế hồ bơi cạnh vườn, sẽ rất thích hợp nếu bạn đi chung với nhóm bạn có mong muốn đi du lịchcùng nhau.

Phòng Deluxe hướng biển có 2 giường đơn

, với diện tích 46 m². Phòng Deluxe được thiết kế theo phong cách hiện đại và đưuọc trang bị đầy đủ tiện nghi bao gồm wifi, bồn tắm riêng, tivi… tất cả đều được trang bị chỉnh chu với mong muốn giúp khách hàng trải nghiệm nhiều dịch vụ tốt nhất có thể.

Các dịch vụ ẩm thực tại khách sạn Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc

Khi đến với Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc bạn không thể bỏ lỡ trải nghiệm tiệc tối BBQ trên bờ biển. Hoặc cùng gia đình và bạn bè chill tại Pool Bar với kiến trúc mái vòm ấn tượng. Hay trải nghiệm ẩm thực đậm chất văn hóa vùng miền chỉ có ở Phú Quốc tại tiệc tối fine diner sang trọng đẳng cấp. Cụ thể các nhà hàng tại Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc có tổng 3 nhà hàng và 3 quầy bar. Do đó bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn khi mong muốn trải nghiệm các nhà hàng 5 sao tại đây.

Trải nghiệm ẩm thực đa dạng tại khách sạn Vinpearl Phú Quốc
Trải nghiệm ẩm thực đa dạng tại khách sạn Vinpearl Phú Quốc

Trải nghiệm sân golf 18 lỗ đạt chuẩn quốc tế

Sân golf đạt chuẩn quốc tế tại Vinpearl Golf Phú Quốc nổi tiếng với không gian hoang sơ. Tọa lạc trong những tán rừng rậm rạp thuộc phía Bắc đảo ngọc. Bạn có thể trải nghiệm thiên nhiên với sân golf 18 lỗ. Cùng với thiên nhiên trong lành, bình yên trong cánh rừng guyên sinh. Đặc biệt sân golf này còn nhận được nhiều bình chọn của bạn bè trên thế giới như: sân gofl đáng nhớ nhất châu Á do tạp chí Golf Digest. Hay sân golf có hố Par 4 đẹp nhất Việt Nam do một hiệp hội Golf bihf chọn.

Khách sạn Vinpearl Discovery Coastalland Phú Quốc

Kiến trúc khách sạn

Với quan cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ, không gian kiến trúc nghỉ dưỡng thư thái. Tạo nhiều hoạt động giúp du khách có thể tận hưởng thiên nhiên nơi đây một cách trọn vẹn và thư thái nhất. Đây cũng chính là một trong những lý do khách sạn Vinpearl thu hút nhiều du khách nghỉ dưỡng tại Vinpearl Discovery Coastalland Phú Quốc. 

Chiêm ngưỡng hoàng hôn tuyệt đẹp
Chiêm ngưỡng hoàng hôn tuyệt đẹp

Hệ thống phòng Villa

Khách sạn Vinpearl Discovery Coastalland Phú Quốc được tọa lạc bên hồ nước ngọt rộng lớn. Cùng với cảnh quan thiên nhiên biển, do đó hệ thống phòng của khách sạn cũng có nhiều sự khác biệt với các hệ thống khách sạn Vinpearl Phú Quốc khác. Cụ thể các hạng phòng sẽ được bố trí diện tích khác nhau. Và được setup theo nhiều lựa chọn của du khách. Do đó sẽ có nhiều giá thành khác nhau và dao động tùy theo mùa du lịch.

Nội thất sang trọng của khách sạn Vinpearl Phú Quốc
Nội thất sang trọng của khách sạn Vinpearl Phú Quốc

Đặc biệt các villa của khách sạn được thiết kế sang trọng, hiện đại, và trang bị đầy đủ tiện nghi. Từ các tiện ích như bồn tắm, tivi, tủ lạnh,… với mong muốn cung cấp đầy đủ dịch vụ hàng đầu hiện nay. Ngoài ra còn có tầm nhìn hướng biển cùng với không gian rộng rãi. Điều này không chỉ giúp cho du khách có những chiếc view biển xịn sò mà còn có không gian riêng tư thoáng đãng.

Sở hữu ẩm thực đa dạng phong phú

Khi đến với Vinpearl Discovery Coastalland Phú Quốc bạn có thể trải nghiệm nền ẩm thực đa dạng. Sự kết hợp giữa những nguyên liệu thiên nhiên vùng miền với cách chế biến ẩm thực của các nước châu Âu. Đã tạo nên một hương vị khó quên cho mỗi thực khách khi chọn lưu trú tại đây.

Spa chăm sóc sức khỏe đẳng cấp quốc tế

Không dừng lại ở nền ẩm thực khiến nhiều du khách lưu luyến. Bạn không thể bỏ lỡ các trải nghiệm Spa đẳng cấp quốc tế. Với nhiều phương pháp trị liệu massage của nhiều quốc gia trên thế giới. Không chỉ giúp bạn thư giản trong chuyến đi của mình mà còn giúp cho bạn giữ được nhan sắc sau nhiều hoạt động vui chơi. Tất nhiên còn gì tuyệt vời hơn khi vừa được thư giản vừa được trò chuyện cùng bạn bè.

Setup Spa đẳng cấp 5 sao
Setup Spa đẳng cấp 5 sao

Vinpearl Discovery Wonderworld Phú Quốc

Tổng quan về Vinpearl Discovery Wonderworld Phú Quốc

Vinpearl Discovery Wonderworld Phú Quốc nằm gần các trung tâm của Phú Quốc. Cách sân bay Phú Quốc khoảng 33 cây số, cách Vinpeal Land khoảng 1,5 cây. Các khu biệt thự tại đây được thiết kế nhằm tôn trọng sự riêng tư của du khách. Với khoảng sân vườn rộng lớn khoáng đạt sở hữu bài biển riêng. Mang đến cho du khách nhiều cảm xúc mới lạ độc đáo. Nếu bạn là người yêu thiên nhiên mong muốn khám phá thiên nhiên. Và yêu thích thể thao thì Wonderworld là địa điểm lưu trú bạn không nên bỏ lỡ.

Thiết kế tôn trọng sự riêng tư dành riêng cho du khách
Thiết kế tôn trọng sự riêng tư dành riêng cho du khách

Hệ thống phòng

Hệ thống phòng của khách sạn Vinpearl Discovery Wonderworld Phú Quốc có tất cả là 234 biệt thự và gần 950 các ăn phòng theo mỗi hạng phòng khác nhau. Với các lối kiến trúc cổ điển kết hợp với hiện đại, nâng cao sự riêng tư cho nhiều đối tượng khách hàng. Ngoài ra bạn có thể yêu cầu khách sạn trang trí setup theo ý muốn cá nhân. Đặc biệt đói với các cặp đôi vợ chồng trẻ mong muốn hưởng tuần trăng mật trọn vẹn thì không nên bỏ lỡ.

Nền ẩm thực bốn phương đất Việt hội tụ

Không chỉ có thể bạn còn có thể thưởng thức nền ẩm thực trọn vẹn hơn bao giờ. Khi lựa chọn lưu trú tại Vinpearl Discovery Wonderworld Phú Quốc. Nền ẩm thực bốn phương đất Việt hội tụ, kết hợp cùng nhiều phong cách của năm châu bốn bể gaio thoa. Tất cả các món ăn nơi đây đều được các đầu bếp năm sao phục vụ riêng cho mỗi du khách. Bạn sẽ được phục vụ đầy đủ với hệ thống nhà hàng quầy bar như sau:

Phục vụ buffet sáng tại nhà hàng
Phục vụ buffet sáng tại nhà hàng
  • Gồm có 3 quầy bar phục vụ đồ uống và đồ ăn nhẹ vào mỗi tối. Đặc biệt bạn có thể trò chuyện xuyên đêm tại đây khi di với nhóm bạn.
  • Bạn sẽ được phục vụ các buổi ăn sáng tại 2 nhà hàng buffet quốc tế.
  • Bạn còn có thể trải nghiệm nhiều món ngon theo thực đơn khi khách sạn còn thiết kế một khu nhà hàng à la carte.

Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc

Kiến trúc Á Đông

Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc chiêu đãi du khách với sắc ngói đỏ thắm tươi tắn. Mang đậm hơi thở của kiến trúc Á Đông. Với diện tích lên đến 4.864m2 cùng bờ biển dài 600m. Mang đến không gian thoải mái đầy riêng tư cho mỗi thực khách khi ghé thăm. Nơi đây còn được mệnh danh là khu nghỉ dưỡng biển hàng đầu dành cho các gia đình tại Việt Nam và châu Á.

Hệ thống phòng cao cấp của khách sạn Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc

Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc sang trọng với nội thất tinh tế phong cách tân cổ điển. Cùng với nhiều hạng phòng có view và sở hữu bể bơi riêng tư. Bạn sẽ có đa dạng sự lựa chọn cho du khách từ 2-4 phòng ngủ, đảm bảo không gian riêng tư rộng rãi, sang trọng. Cụ thể các hạng phòng của khách sạn như sau:

Phòng Deluxe giường đơn view biển

Có diện tích 46 m² được thiết kế theo phong cách hiện đại, với nhiều trang bị đầy đủ tiện nghi bao gồm tivi, wifi tốc độ cao, bồn tắm riêng… Cùng với chiếc view hướng biển bạn có thể sẽ có những shot hình đẹp ngay tại nơi lưu trú.

Phòng Deluxe Giường đôi:

Với tổng diện tích của phòng là 46 m² cùng với nhiều tiện ích như: wifi, bồn tắm riêng,… Sẽ rất phù hợp với các cặp vợ chồng son hay gia đình nhỏ của bạn.

Thiết kế phòng Deluxe Giường đôi
Thiết kế phòng Deluxe Giường đôi

Phòng Deluxe 2 Giường đơn:

Phòng Deluxe 2 Giường đơn: Nằm tại vị trí đắc địa ngay cạnh Bãi Dài. Đây sẽ là điểm lưu trú phù hợp với các cặp đôi, hoặc dành cho các bạn đi công tác xa nhà. Với tổng diện tích của phòng là 46 m² cùng với nhiều tiện ích khác. Hứa hẹn sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu của bạn.

Phòng Deluxe hướng biển, giường đôi

Cũng có diện tích như bao hạng phòng khác tuy nhiên còn có nhiều dịch vụ uu đãi bạn. Nhằm giúp bạn có kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất có thể.

Các dịch vụ chăm sóc sức khỏe

Khi lựa chọn nghỉ dưỡng tại Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc bạn không thể bỏ lỡ các trải nghiệm trị liệu tại Chòi Spa. Với các chị em phụ nữ thì đây là một việc cực kỳ quan trọng. Bởi sắc đẹp sẽ được chăm sóc mọi nơi mọi lúc kể cả khi được vui chơi. Còn với mày râu thì có phòng gym đẳng cấp 5 sao là nơi bạn có thể rèn sức khỏe và khoe cơ bắp của mình.

Tận hưởng dịch vụ chăm sóc sức khỏe Spa cao cấp đạt chuẩn 5 sao
Tận hưởng dịch vụ chăm sóc sức khỏe Spa cao cấp đạt chuẩn 5 sao

Thưởng thức ẩm thực đạt chuẩn nhà hàng 5 sao

Du khách sẽ được trải nghiệm nhiều nền ẩm thực đa dạng hấp dẫn. Các bữa tiệc đều chuẩn với đẳng cấp 5 sao. Bạn còn có thể lựa chọn hình thức phục vụ riêng với bữa tối hải sản tươi ngon. Hay thưởng thức tiệc tối BBQ trong buổi chiều hoàng hôn lãng mạn. Bạn nghỉ sao nếu như vừa thưởng thức ẩm thực và cùng ngắm hoàng hôn với người mình thương.

VinOasis Phú Quốc

Đôi nét về khách sạn VinOasis Phú Quốc

VinOasis Phú Quốc là hình thức phức hợp các địa điểm – ẩm thực – mua sắm – sự kiện – giải trí công nghệ cao. Với mong muốn mang đến cho nhiều du khách những trải nghiệm mới mẻ đầy hấp dẫn và đa tiện ích. Đây cũng là một địa điểm lý tưởng khi khách sạn nằm gần các trung tâm hội nghị, nhà hát. Tất cả đều sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu event hay văn hóa nghệ thuật sang trọng đẳng cấp.

Hệ thống phòng khách sạn cao cấp Vipearl Phú Quốc

VinOasis Phú Quốc có tổng 1.378 phòng, tất cả đều được trang bị đầy đủ tiện nghi bật nhất. Với mong muốn mang lại cho khách hàng các căn phòng hạng sang đạt chuẩn quốc tế. Điều này không chỉ giúp cho khách hàng có ấn tượng tốt với khách sạn. Mà còn có thể mang lại không gian thoải mái tiện ích bật nhất cho nhiều du khách.

Lựa chọn lưu trú VinOasis Phú Quốc cho gia đình hoặc nhóm bạn bè
Lựa chọn lưu trú VinOasis Phú Quốc cho gia đình hoặc nhóm bạn bè

Thử thách hấp dẫn tại công viên nước

Đặc biệt tại khách sạn VinOasis Phú Quốc còn có công viên nước riêng biệt. Nằm trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng. Tại công viên nước bạn sẽ được trải nghiệm nhiều trò chơi hấp dẫn và đầy thử thách. Sẽ rất phù hợp nếu bạn lựa chọn nghỉ dưỡng tại đây. Với bạn bè hoặc các gia đình có con nhỏ. Một lưu ý nhỏ dành cho bạn đó chính công viên nước sẽ được mở cửa vào mỗi chiều thứ bảy cho đến hết ngày chủ nhật. Do đó, nếu bạn mong muốn trải nghiệm các trò chơi tịa đay thì nên chọn ngày nghỉ thích hợp.

Vinholidays Fiesta khách sạn Vinpearl Phú Quốc

Tọa lạc tại trung tâm của Grand World

Nằm tại vị trí trung tâm của nhiều khu phức hợp Grand World. Liền kề cùng với quần thể Vinpearl, VinHolidays Fiesta Phú Quốc. Do đó, khách sạn sẽ trở thành một địa điểm thu hút nhiều du khách. Hứa hẹn sẽ mang lại một kỳ nghỉ dưỡng đẳng cấp, sang trọng. Với chi phí hợp lý cho tất cả đối tượng khách hàng khi trải nghiệm nhiều dịch vụ, trò chơi hấp dẫn hàng đầu tại Phú Quốc.

Khách sạn sở hữu kiến trúc mạnh mẽ

Vinholidays Fiesta Phú Quốc với thiết kế mạnh mẽ, vững chãi nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng. Mang phòng cash thiết kế của Tây Âu đầy mới mẻ và hiện đại. Với tông màu kem chủ đạo đã tạo nên một khách sạn nổi bật nằm giữa biển. Sẽ thật đặc biệt nếu bạn chiêm ngưỡng kiến trúc của khách sạn này vào ban đêm. Với dàn đèn lấp lánh làm nổi bật các thiết kế của khách sạn.

Kiens trúc mạnh mẽ sáng trọng Vinholidays Fiesta Phú Quốc
Kiens trúc mạnh mẽ sáng trọng Vinholidays Fiesta Phú Quốc

Ngoài ra Vinholidays Fiesta Phú Quốc còn có bể bơi ngoài trời có tổng diện tích lên đến 800m2. Đây sẽ là lựa chọn hàng đầu cho kỳ nghỉ dưỡng của gia đình hay bạn bè có số lượng lớn. Không chỉ dừng lại ở đó đây còn là dịp cho bạn và những người thân yêu gắn kết lại với nhau gần gũi hơn.

Hệ thống phòng khách sạn Vinholidays Fiesta Phú Quốc

Với hệ thống gồm có 687 phòng nghỉ, có nội thất hiện đại cùng nhiều trang bị tiện ích. Các hạng phòng tại khách sạn VinHolidays Fiesta Phú Quốc có một diện tích rộng rãi và tầm nhìn khoáng đạt. Nhờ đó mà du khách có thể vẻ đẹp rực rỡ sắc màu của thành phố giải trí không ngủ Grand World. Cụ thể cacshanjg phòng của khách sạn như sau:

  • Standard Room: có điện tích khoảng 25.2 – 28.5 m2 với mức chi phí giao động của cá hàng loại thường 1.500.000/ đêm.
  • Studio Suite: có diện tích lớn lên đên 40 – 42.7 m2. Với căn hộ này sẽ phù hợp khi đi với gia đình lớn hay nhóm lớn. Chi phí một đêm của hạng phòng này sẽ ở mức giá 2.000.000/ đêm.

Khám phá thiên đường giải trí Grand World tại khách sạn Vinpearl Phú Quốc

Khi lựa chọn lưu trú tại VinHolidays Fiesta Phú Quốc thì bạn không thể bỏ lỡ hành trình khám phá thiên đường giải trí Grand World. Với hinhg thức giải trí đa dạng sôi động, mới mẻ và còn có nhiều hoạt động. Được hoạt động xuyên suốt 24/7, do đó bạn có thể lueaj chọn bất kỳ thời điểm nào để ghé thăm hoặc giải trí cùng với gia đình hay bạn bè của mình khi lựa chọn lưu trú tại khách sạn Vinpearl Phú Quốc. Dưới đây là một số các trò chơi Flane giúp bạn tham khảo:

Hoạt động tham quan sông Venice

Dòng sông Venice còn có tên gọi Việt hóa là Hồ Tình Yêu. Được lấy cảm hứng từ thành phố Venice của đất nước Ý có kiến trúc nổi bật. Sở hữu không gian lãng mạn cùng với khung cảnh bên trên các ngôi nhà chọc trời với những gam màu sắc nổi bật. Mô phỏng lại các ngôi nhà kiến trúc của nước ý. Đây đã trở thành địa điểm thân thuộc của mỗi du khách nghỉ dưỡng tại khách sạn Vinpearl Phú Quốc.

Sông Venice giữa lòng Phú Quốc
Sông Venice giữa lòng Phú Quốc

Checkin tại cổng chào Shanghai khi lưu trú khách sạn Vinpearl Phú Quốc

Được mệnh danh là Thượng hải giữa lòng Phú Quốc, cổng chào có tên Shanghai dùng mô phỏng cho một Thượng Hải sầm uất thu nhỏ trong lòng Grand World. Nơi đây có các khu dãy phố ăn uống đông đúc du khách ghé thăm bởi kiế trúc mang đậm nét Trung Hoa. Sẽ rất tuyệt vời nếu đêm xuống vừa trò chuyện vừa có thể thưởng thức nền ẩm thực Trung Hoa đậm đà.

Bảo tàng gấu Teddy Bear 

Một khu phức hợp không thể không ghé thăm khi lựa chọn nghỉ dưỡng tại khách sạn Vinpearl Phú Quốc. Có tổng diện tích lên đến 2162m2, là khu vực phức hợp nhiều hình thức vui chơi giải trí cùng với nhiều món quà lưu niệm. Cùng với thưởng thức lối kiến trúc độc đáo tại tòa nhà Donut – bảo tàng Gấu Teddy Bear là nơi mà bạn phải đến một lần co kỳ nghỉ dưỡng.

Du khách check in tại bảo tàng gấu Teddy Bear
Du khách check in tại bảo tàng gấu Teddy Bear

Booking phòng khách sạn Vinpearl Phú Quốc giá rẻ tại ứng dụng Flane

Với nhiều hoạt động trải ngiệm thú vị, đa dạng hạng phòng đầy đủ các tiện ích. Phù hợp với đa dạng nhu cầu khách hàng do đó có rất nhiều lựa chọn cho du khách. Nhưng để booking vé thuộc các hạng phòng của Vinpearl Resort Phú Quốc một cách đơn giản và nhanh chóng. Thì bạn không thể bỏ qua ứng dụng du lịch tự túc Flane.

Ứng dụng thuộc top đầu trong các công nghệ dịch vụ du lịch. Bạn không chỉ có thể booking các hạng phòng với giá cả phải chăng phù hợp túi tiền. Mà còn có thể xem mức giá phòng cũng các dịch vụ miễn phí khi lưu trú tại khách sạn Vinpearl Phú Quốc. Hoặc bạn có thể booking trực tiếp với văn phòng của Flane. Thông qua cách đặt phòng qua hotline 0935417257. Bạn sẽ có thể hỗ trợ trực tiếp bởi các chuyên viên tư vấn du lịch và dịch vụ của nhà Flane.

Lời kết về khách sạn Vinpearl Phú Quốc

Như vậy tất cả thông tin về top 7 khách sạn Vinpearl Phú Quốc đã được Flane tổng kết. Cùng các kinh nghiệm thực tế của chúng tôi, mong rằng bài viết này sẽ hỗ trợ quý khách hàng tìm hiểu một cách đầy đủ và có tính ứng dụng cao cho chuyến du lịch của bạn.

Và đừng quên ứng dụng du lịch Flane. Còn nhiều dịch vụ hỗ trợ khách hàng những trải nghiệm du lịch hàng đầu. Ứng dụng du lịch Flane hân hạnh đồng hành trong các chuyến du lịch nghỉ dưỡng của quý khách hàng.

Trả lời

Bạn phải để đăng bình luận

Những bài viết khác

Vui lòng đăng nhập để tiếp tục

Đăng nhập nhanh Flane sử dụng tài khoản Google hoặc Facebook

Bằng cách đăng nhập/đăng ký tài khoản, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng và đã đọc và hiểu Chính sách quyền riêng tư của ứng dụng Flane