Mobile Menu

Vin Safari Phú Quốc có gì chơi?

Nội dung

Những du khách yêu thích động vật hoang dã, không thể bỏ lỡ địa điểm siêu hot này! Vinpearl Safari Phú Quốc công viên sở thú hoang dã đầu tiên ở Việt Nam. Hứa hẹn là một trải nghiệm thú vị mang đến nhiều cảm xúc bất ngờ cho quý khách. Hãy cùng Flane tìm hiểu vé Vin Safari là bao nhiêu dưới bài viết này nhé.

Vườn thú bán hoang dã rộng lớn
Vườn thú bán hoang dã rộng lớn

Nếu có cơ hội ghé thăm Phú Quốc, bạn nên tham quan vườn thú Vinpearl Safari Phú Quốc. Đến đây là sự chọn tuyệt vời nhất nếu gia đình bạn có các em nhỏ, sẽ rất thú vị nếu biết thêm về nhiều loại động vật và chụp ảnh cùng chúng đấy.

Mua vé Vin Safari giá cực kì ưu đãi

Khi mua vé Vin Safari Phú Quốc quý khách sẽ được tham quan công viên chăm sóc, bảo tồn động vật bán hoang dã đầu tiên tại Việt Nam. Với quy mô là một vườn thú rộng tới 380ha. Safari Phú Quốc tọa lạc ở Gành Dầu, Phú Quốc, Kiên Giang. Công viên được tập đoàn VinGroup đầu tư xây dựng và khai trương ngày 24/12/2015.

Safari Phú Quốc hấp dẫn du khách nhờ điều gì?

Nếu trước đây, các bạn nhỏ nhà bạn chỉ có thể ngắm nhìn những loài động vật hoang dã trên kênh Discovery. Thì đây chính là cơ hội cho các em nhỏ, có thể ngắm nhìn thoải mái những hình ảnh động vật một cách chân thực nhất ngay ngoài đời thực.

Ghé thăm các loài động vật tại Vinpearl Safari Phú Quốc
Ghé thăm các loài động vật tại Vinpearl Safari Phú Quốc

Mô hình công viên Safari Phú Quốc

Vinpearl Safari Phú Quốc là ngôi nhà chung của 3000 cá thể. Thuộc hơn 150 chủng loài động vật khác nhau, đến từ Châu Âu, Nam Phi, Mỹ,… Động vật ở đây đều được nuôi dưỡng theo tiêu chuẩn quốc tế, theo điều kiện tốt nhất. Trong đó bao gồm rất nhiều loài thú quý hiếm như: Linh dương sừng kiếm Ả Rập; Hạc; Thiên nga trắng cổ đen,… và rất nhiều loài khác.

Du lịch vườn thú Safari Phú Quốc cực kì thú vị
Du lịch vườn thú Safari Phú Quốc cực kì thú vị

Vinpearl đã xây dựng công viên như một hệ sinh thái có môi trường như đang sống trong rừng. Là điều kiện tốt nhất, cho những loài động vật tại đây có thể sinh tồn và phát triển. Ngoài động vật ra, nơi đây còn có hơn 1200 loại thực vật từ nhiều khu vực đang được bảo tồn. Khi mua vé Vin Safari đến nơi đây bạn tha hồ hoà mình vào thiên nhiên, thăm thú động vật và thực vật.

Thời gian thích hợp để bạn tham quan công viên Safari Phú Quốc?

Thời gian mở cửa của công viên từ: 9h00 – 16h00

Vì khu vực tham quan Safari đa số nằm ở ngoài trời. Nên bạn nên ghé thăm Safari Phú Quốc vào mùa khô, khoảng tháng 11 tới cuối tháng 4. Nên mua vé Vin Safari và đi vào buổi sáng, bạn sẽ mất khoảng nửa ngày để tham quan hết. Đây là lúc trời nắng ráo mát mẻ, thích hợp cho các hoạt động ngoài trời. Thuận tiện ghé thăm các động vật mới lạ tại Vinpearl Safari Phú Quốc. Khi chiều xuống, bạn có thể tranh thủ tham quan luôn biển Phú Quốc hay làng chài Rạch Vẹm, vui chơi tại VinWonders Phú Quốc, mũi Gành Dầu,…

Cách đi chuyển đến Safari Phú Quốc

Nếu đặt phòng tại Vinpearl Phú Quốc chỉ cách Vinpearl Safari khoảng chừng hơn 3km. Do đó, bạn chỉ cần di chuyển bằng taxi khoảng 5 phút là đã có thể đến vườn thú rồi.

Cách di chuyển nếu bạn đi từ trung tâm thị trấn Dương Đông

Từ trung tâm thị trấn Dương Đông có thể di chuyển đến Vinpearl Safari Phú Quốc bằng những cách sau: thuê xe máy, thuê taxi, thuê ô tô cá nhân, đi xe bus của Vinpearl. Với 2 cách di chuyển đầu tiên sẽ mất khoảng 30 phút đi 16km để tới được Vinpearl Safari.

Tuy nhiên để tiết kiệm hơn thì quý khách có thể lựa chọn di chuyển bằng xe bus của Vinpearl. Lịch trình xe Shuttle bus sẽ di chuyển đón khách từ 8h15 sẽ có chuyến đầu tiên đón du khách tại Novotel Phú Quốc. Chuyến xe bus sẽ dừng đón khách lần lượt tại các điểm đến khác như sau: Khu nghỉ dưỡng Eden Resort; Nhà nghỉ Highland; Đại lý Tân Thiên Thanh,…

Xe bus Vinpearl đưa đón du khách rất thuận tiện
Xe bus Vinpearl đưa đón du khách rất thuận tiện

Cứ khoảng 1 tiếng đồng hồ sẽ có một chuyến xe bus mới. Tuy nhiên, chỉ có duy nhất một chuyến xe đón khách tại Novotel Phú Quốc, chuyến bus tiếp theo sẽ chỉ đón quý khách từ Eden Resort. Di chuyển từ Vinpearl Safari về khách sạn sẽ có hai khung giờ là 14h30 và 16h30. Lịch trình đón tại Safari sẽ chỉ có hai khung giờ cho các bạn lựa chọn, vì vậy bạn nhớ lưu ý thời gian để kịp đón chuyến xe bus nha. 

Mua vé Vin Safari hấp dẫn bao gồm tham quan 2 phân khu chính:

Khu đầu tiên là khu vườn thú mở

Khu vườn thú mở, là khu vườn nuôi dưỡng bảo tồn những loài động vật bản địa quý hiếm như: Vượn cáo đuôi khoang; Tê giác môi vuông và Sư tử trắng… Cùng với rất nhiều loài động vật hoang dã từ các vùng miền đặc trưng trên thế giới.

Du khách thích thú khi tới vườn thú Phú Quốc
Du khách thích thú khi tới vườn thú Phú Quốc

Khu thứ hai là khu Safari

Khu Safari được trải dài trên diện tích rộng lớn. Với hệ sinh thái xanh tự nhiên được gìn giữ và chăm sóc, Safari được phát triển thành môi trường đặc biệt, đáp ứng đầy đủ những điều kiện khắt khe của mô hình Safari. Quý khách sẽ được tận mắt chứng kiến đời sống hoang dã của các loài động vật quý hiếm như: Tê giác Nam Phi; Hổ Ấn Độ; Kangaroo Úc; Ngựa vằn Kenya;… lần đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam.

Môi trường xanh tự nhiên
Môi trường xanh tự nhiên

Mua vé Vin Safari cực kì ưu đãi trên ứng dụng Flane. Flane cam kết sẽ đồng hành cùng quý khách trong suốt chuyến đi này. Vui lòng tải ứng dụng du lịch Flane chọn Phú Quốc và đặt dịch vụ.

Trả lời

Bạn phải để đăng bình luận

Những bài viết khác

Vui lòng đăng nhập để tiếp tục

Đăng nhập nhanh Flane sử dụng tài khoản Google hoặc Facebook

Bằng cách đăng nhập/đăng ký tài khoản, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng và đã đọc và hiểu Chính sách quyền riêng tư của ứng dụng Flane