Giao nhận hàng hóa, tiền hàng, phiếu hàng với NV Chuyển phát và khách hàng
1. Chính sách giao nhận hàng hóa
1.1. Nhân viên nhập đầy đủ trên hệ thống và viết phiếu hàng hóa gửi: Thông tin người gửi, người nhận, giá tiền, đã thu – chưa thu, kích thước và loại hàng.
1.2. Cập nhật hàng hóa dọc đường trên hệ thống đủ thông tin và chính xác tránh gây khó khăn cho đầu VPCN khi trả hàng cho khách và thu tiền.
1.3.Chỉ nhận hàng đóng đúng quy cách và khai báo đầy đủ thông tin: Không nhận hàng chảy nước, có mùi, hàng hải sản không đóng trong thùng xốp kín,
1.4. Hàng hóa khi gửi phải khai báo đầy đủ giá trị và mua bảo hiểm hàng hóa với mức phí 1%. Nếu không mua bảo hiểm hàng hóa , hàng hóa bị thất lạc, mất mát hay vì một lý do nào khác cty sẽ đền bù thiệt hại cho khách hàng gấp 5 lần tiền cước
Những hàng đóng gói không đủ tiêu chuẩn và thông tin LÁI XE- ĐIỀU HÀNH TUYỆT ĐỐI KHÔNG NHẬN.
2. Giao nhận hàng hóa
Khách hàng nhận và gửi hàng hoá tại các điểm văn phòng của ứng dụng Flane – Công ty Nano Travel.