Mobile Menu

Giá vé Công viên Châu á Đà nẵng

(2 đánh giá của khách hàng)

Bảng giá vé dịch vụ

Vé các trò chơi - all in one (bao gồm sunwheel)
Giá chỉ từ 199,000đ
Vé vòng quay Sun Wheel
Giá chỉ từ 100,000đ

Khám phá những trải nghiệm gần đây

Chính sách của ứng dụng

Vé điện tử
Xác nhận ngay

Tổng quan

Được biết đến là thiên đường vui chơi, giải trí bật nhất tại thành phố Đà Nẵng, công viên Châu Á Đà Nẵng hay còn được các du khách quốc tế gọi là Asia Park Đà Nẵng đã thu hút hàng ngàn khách du lịch trên mọi miền tổ quốc tìm đến. Nếu bạn có dịp được ghé thăm thành phố du lịch Đà Nẵng, hãy nhanh tay book ngay những chiếc vé công viên Châu Á Đà Nẵng để có cơ hội được tận hưởng các dịch vụ giải trí vô cùng độc đáo và thú vị tại đây bạn nhé. Giờ hãy cùng theo chân Flane khám phá xem Asia Park Đà Nẵng có gì thôi nào! Công viên Châu Á Đà Nẵng (Asia Park Đà Nẵng) có gì? Giới thiệu công viên Châu Á Đà Nẵng Công viên Châu Á nằm ngay tại vị trí trung tâm của thành phố Đà Nẵng, nằm ven bờ sông Hàn, công viên Châu Á Đà Nẵng tọa lạc tại địa chỉ số 1 Phan Đăng Lưu, phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu, thành Phố Đà Nẵng, Việt Nam. Vị trí rất tiện lợi cho du khách có thể dễ…
Xem thêm

Bao gồm

  • Trải nghiệm miễn phí và không giới hạn số lượt tham gia vòng quay Sun Wheel và tất cả các trò chơi ngoài trời, thưởng thức các cảnh quan, kiến trúc độc đáo của Asia Park ( đối với vé All in one)
  • Xe điện cho trẻ nhỏ
  • Trò chơi mặt nước
  • Tô tượng
  • Các dịch vụ thuê xe khác

Tham quan những đâu?

Vòng quay Sun Wheel

Với độ cao 115m, khi trải nghiệm vòng quay Sun Wheel ở Asia Park Đà Nẵng, bạn sẽ được tha hồ chiêm ngưỡng vẽ đẹp toàn cảnh từ trên cao của toàn thành phố Đà Nẵng. Một thành phố Đà Nẵng thu nhỏ vô cùng xinh đẹp sẽ dần được hiện ra ngay trước mắt bạn, chỉ với 100.000 đồng/lượt dành cho người lớn và 50.000 đồng/lượt cho trẻ em cao từ 1m-1m4 ngoài ra các em nhỏ dưới 1m còn được miễn phí hoàn toàn tất cả các trò chơi dành cho trẻ em.

1 giờ

Thông tin dịch vụ

Giờ bắt đầu

Quận/Huyện

Địa chỉ

Hướng dẫn sử dụng

Chính sách hoàn huỷ

Đánh giá

Avatar của bạn Đạt
Đạt
Mua vé trúng dịp tổ chức EDM ở công viên châu á, sự kiện rộn ràng và rất đông khách. Giá thức ăn uống bên trong khá đắt hơn bên ngoài, tuy nhiên đồ ăn rất ngon.
Đã đánh giá: 16/08/2022 19:01:51
Avatar của bạn Hương Lan
Hương Lan
Công viên lớn, cảnh quan đẹp sạch sẽ, nhân viên vui vẻ nhiệt tình. Rất chuyên nghiệp, mua vé vào đi sunwheel khá hấp dẫn và hồi hộp. Nên mua
Đã đánh giá: 10/08/2022 18:58:42
Avatar của bạn Phương
Phương
Rất hài lòng dịch vụ tại đây, mua 1 vé vào và vé buffet riêng lẻ, chơi nhiều trò chơi, ăn uống tạm được.
Đã đánh giá: 11/02/2022 17:53:55

Câu hỏi thường gặp

Q:Công viên Châu Á ở đâu?
A:
Công viên Châu Á nằm tại số 1 Phan Đăng Lưu, phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.
Q:Giá vé vào cổng Công viên Châu Á là bao nhiêu?
A:
Giá vé vào cổng Công viên Châu Á hiện nay miễn phí. Chỉ tốn vé vui chơi Sun Wheel và các trò chơi.
Q:Công viên Châu Á mở cửa từ giờ nào đến giờ nào?
A:
Công viên Châu Á mở cửa tất cả các ngày trong tuần:

Thứ 2 - Thứ 5: 15:00 - 21:00
Thứ 6 - Chủ nhật: 15:00 - 22:00
Q:Nên đi Công viên Châu Á vào thời điểm nào?
A:
Thời điểm đẹp nhất để đi Công viên Châu Á là vào buổi chiều tối, khi thời tiết mát mẻ và công viên đã lên đèn.

Giá vé Công viên Châu á Đà nẵng

Được biết đến là thiên đường vui chơi, giải trí bật nhất tại thành phố Đà Nẵng, công viên Châu Á Đà Nẵng hay còn được các du khách quốc tế gọi là Asia Park Đà Nẵng đã thu hút hàng ngàn khách du lịch trên mọi miền tổ quốc tìm đến.Công viên châu á Đà nẵng là nơi thu hút giới trẻNếu bạn có dịp được ghé thăm thành phố du lịch Đà Nẵng, hãy nhanh tay book ngay những chiếc vé công viên Châu Á Đà Nẵng để có cơ hội được tận hưởng các dịch vụ giải trí vô cùng độc đáo và thú vị tại đây bạn nhé. Giờ hãy cùng theo chân Flane khám phá xem Asia Park Đà Nẵng có gì thôi nào!

Công viên Châu Á Đà Nẵng (Asia Park Đà Nẵng) có gì?

Giới thiệu công viên Châu Á Đà Nẵng

Công viên Châu Á nằm ngay tại vị trí trung tâm của thành phố Đà Nẵng, nằm ven bờ sông Hàn, công viên Châu Á Đà Nẵng tọa lạc tại địa chỉ số 1 Phan Đăng Lưu, phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu, thành Phố Đà Nẵng, Việt Nam. Vị trí rất tiện lợi cho du khách có thể dễ dàng tìm đến.Nhìn từ ngoài vào, rất dễ để bắt gặp chiếc Vòng Quay Mặt Trời vô cùng to lớn, nằm sừng sững với độ cao 115m ngay tại trung tâm của công viên này. Chiếc vòng quay to nhất Châu Á này còn được xem là biểu tượng tiêu biểu của công viên Châu Á Đà Nẵng. Ngoài ra, công viên Châu Á còn được biết đến với độ quy mô vô cùng hoành tráng, tổng diện tích của công viên lên đến gần 900 m2 chứa đựng nhiều công trình kiến trúc vô cùng độc đáo và đẹp mắt. Có 3 phân khu chính được phân chia ngay trong lòng của công viên Asian park Đà Nẵng cho du khách tha hồ trải nghiệm:
  • Vui chơi thả ga tại khu vực công viên giải trí ngoài trời vô cùng đẳng cấp.
  • Mãn nhãn với các công trình kiến trúc, nghệ thuật tiêu biểu mô phỏng 10 quốc gia tại khu vực châu Á.
  • Ngắm nhìn vẻ đẹp giao thoa giữa truyền thống và hiện đại vô cùng hài hòa, độc đáo tại khu Sun Wheel.

Asia Park Đà Nẵng mở cửa lúc mấy giờ?

Từ thứ hai cho đến chủ nhật hằng tuần, Công viên Châu Á Đà Nẵng mở cửa đón tiếp khách tham quan vào lúc 15h00 đến 21h00, khung giờ có thể thay đổi theo vận hành thực tế tại khu vui chơi, vì thế các bạn chú ý cập nhật thông tin về Asia Park để nắm bắt các khung giờ hoạt động của công viên bạn nhé.Asia Park Đà Nẵng mở cửa lúc mấy giờ?Một lưu ý nhỏ cho du khách khi đến tham quan tại công viên Châu Á Đà Nẵng đó là các bạn nên đi vào lúc từ 16h00 đến 18h00, vào khung giờ này thời tiết sẽ vô cùng êm dịu và mát mẻ, bạn sẽ được thỏa sức chiêm ngưỡng các công trình kiến trúc với đầy đủ các sắc màu cùng với các ánh đèn lấp lánh. Một không gian vô cùng huyền ảo chỉ có tại công viên Châu Á Đà Nẵng đang chờ đón bạn đến và khám phá. 

Giá vé buffet công viên Châu Á Đà Nẵng

Ngoài việc cung cấp các dịch vụ vui chơi giải trí, công viên Châu Á còn cung cấp cho quý du khách dịch vụ buffet vô cùng hấp dẫn với mức giá cực kì mềm. Flane ưu đãi tặng vé All in one khi bạn đặt mua vé buffet công viên Châu Á Đà Nẵng trên ứng dụng của nhà Flane. Có hai loại vé buffet chính dành cho du khách khi đến với công viên Châu Á Đà Nẵng:
  • Vé buffet + All in one áp dụng cho người lớn chỉ với giá 199.000 đồng.
  • Vé buffet + All in one áp dụng cho trẻ em chỉ với giá 125.000 đồng.
  • Vé sun wheel: 100.000 đồng, 50.000 đồng trẻ em
Là tín đồ mê ẩm thực, chắc chắn bạn sẽ không thể nào bỏ qua khu vực ẩm thực buffet tự chọn tại công viên Châu Á. Buffet tại Asia Park Đà Nẵng hứa hẹn sẽ làm hài lòng quý thực khách bởi sự đa dạng và cầu kỳ trong từng món ăn. Nhanh tay truy cập vào ứng dụng Flane để có cơ hội được hưởng thức hàng trăm món ăn ngon và hấp dẫn trên khắp mọi nơi trên thế giới như các món ăn truyền thống của Việt Nam, Ấn Độ, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc,...cho đến các món tráng miệng vô cùng bắt mắt của khu vực châu Á. Tổng hợp tất cả các món ăn ngon ở khắp mọi nơi trên thế giới, tất cả chỉ có tại công viên Châu Á Đà Nẵng.Đặc biệt, sau thời gian dài tạm đóng cửa vì dịch covid và bảo trì, từ ngày 30/04/2022 công viên Châu Á chính thức mở cửa trở lại với giá vé vào cổng được hỗ trợ 100%, có nghĩa là bạn sẽ không cần phải tốn chi phí cho vé vào cổng.

Giá vé vòng quay Sun Wheel ở công viên Châu Á

Được mệnh danh là vòng quay cao nhất tại Việt Nam, vòng quay Sun Wheel tại công viên Châu Á rất vinh hạnh được lọt vào top 5 vòng quay lớn nhất trên thế giới.Với độ cao 115m, khi trải nghiệm vòng quay Sun Wheel ở Asia Park Đà Nẵng, bạn sẽ được tha hồ chiêm ngưỡng vẽ đẹp toàn cảnh từ trên cao của toàn thành phố Đà Nẵng. Một thành phố Đà Nẵng thu nhỏ vô cùng xinh đẹp sẽ dần được hiện ra ngay trước mắt bạn, chỉ với 100.000 đồng/lượt dành cho người lớn và 50.000 đồng/lượt cho trẻ em cao từ 1m-1m4 ngoài ra các em nhỏ dưới 1m còn được miễn phí hoàn toàn tất cả các trò chơi dành cho trẻ em.Giá vé vòng quay Sun Wheel bao nhiêuBên cạnh vòng quay Sun Wheel vô cùng độc đáo, công viên Châu Á Đà Nẵng còn có hàng trăm các trò chơi cực kỳ hoành tráng, Asia Park hứa hẹn sẽ trở lại với diện mạo hoàn toàn mới sau đợt tu sửa lớn vừa rồi vào ngày Lễ 30/4/2022 này, để Flane đưa bạn khám phá các trò chơi cực hot tại công viên Châu Á Đà Nẵng xem có gì nào?

Các trò chơi ở công viên châu á

Nếu bạn là người yêu thích mạo hiểm thì các trò chơi mạo hiểm tại Asia Park sẽ khiến cho bạn phải khóc thét vì độ chân thực, hoành tráng và cảm giác cực kì yomost khi tham gia vào các trò chơi dưới đây:

Queen Cobra

trò chơi Queen CobraĐây là loại hình tàu lượn dạng treo lớn nhất tại Việt Nam, khi chơi, người chơi sẽ được ngồi thả chân tự do và chiếc tàu sẽ di chuyển thần tốc với vận tốc 80km/h. Cảm giác hai chân lơ lửng và lượn lờ trên không trung đảm bảo sẽ mang đến cho bạn cảm giác vô cùng thú vị và sảng khoái.

Singapore Sling

Trò chơi Singapore SlingĐây là trò chơi vô cùng mạo hiểm, người chơi sẽ được nâng lên độ cao 30m, sau đó bất ngờ được xoay tròn 360 độ trong trạng thái chân thả lỏng và có thể khiến bạn bị mất phương hướng, mang đến những cảm giác độc lạ và đầy phấn khích như thể đang được rơi tự do và chuối ngược cả cơ thể.

Golden Sky Tower

Trò chơi Golden Sky TowerNgười chơi sẽ được bay cao vút lên không trung sau đó rơi tự do với vận tốc gần 70km/h  khi chơi trò Golden Sky Tower. Trò chơi này rất thích hợp cho những du khách yêu thích cảm giác mạnh và muốn trải nghiệm, khám phá cảm giác mới lạ.Một số các trò chơi khác vô cùng nhẹ nhàng, thích hợp cho gia đình và các em nhỏ cũng rất được yêu thích tại Asia Park như:

Festival Carousel

Trò chơi Festival CarouselTrên thực tế đây chỉ là trò chơi đu quay truyền thống nhưng khi đến với Asia Park, trò chơi này này đã được đầu tư một cách bài bản, hoành tráng, lộng lẫy hơn và đi kèm cái tên vô cùng sang trọng đó chính là Festival Carousel. Người chơi sẽ ngồi lên những chú ngựa được trang trí lung linh với nhiều màu sắc rực rỡ bao trùm dưới ánh đèn lung linh mờ ảo. Chỉ 2 phút chơi bạn sẽ được tận hưởng sự thú vị và vẻ đẹp lung linh, huyền ảo ở tại đây. Một lưu ý nhỏ,với trò chơi này, trẻ dưới 0,9m cần được người lớn chơi cùng nhé.

Happy Choo Choo

Trò chơi Happy Choo ChooVới trò chơi Happy Choo Choo này, người chơi sẽ được khám phá thế giới, khám phá đại dương bằng cách ngồi trên các tuyến đường ray khi chúng đang di chuyển. Trò này rất thích hợp cho gia đình có con nhỏ vui chơi và học hỏi cùng nhau tại khu vui chơi công viên Châu Á Đà Nẵng, lưu ý là trẻ dưới 0,9m nên được người lớn đi cùng.

Mua vé công viên Châu Á giá rẻ ở đâu?

Chọn mua vé công viên Châu Á luôn là vấn đề đặt ra cho du khách vì bạn không phải là người dân bản xứ, vì thế việc chọn lựa công ty uy tín và chất lượng để mua vé công viên Châu Á giá rẻ luôn được các bạn du khách đặc biệt quan tâm.Với uy tín và chất lượng hàng đầu trong lĩnh vực du lịch tại thành phố Đà Nẵng, ứng dụng Flane - một ứng dụng du lịch uy tín với nhiều ưu đãi cực khủng dành cho quý khách hàng. Chỉ cần vài thao tác đơn giản trên ứng dụng Flane là bạn đã có được những chiếc vé công viên Châu Á cực rẻ rồi.Nhanh tay book vé công viên Châu Á Đà Nẵng tại Flane để được hưởng các ưu đãi giảm giá đến bất ngờ. Flane kính chúc quý khách hàng có được chuyến du lịch tại Asia Park hạnh phúc và tràn đầy niềm vui bạn nhé.

Vui lòng đăng nhập để tiếp tục

Đăng nhập nhanh Flane sử dụng tài khoản Google hoặc Facebook

Bằng cách đăng nhập/đăng ký tài khoản, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng và đã đọc và hiểu Chính sách quyền riêng tư của ứng dụng Flane