Mobile Menu

Vé rừng dừa Bảy Mẫu – thử thách múa thúng đặc sắc ở Hội An

(0 đánh giá của khách hàng)

Bảng giá vé dịch vụ

Vé thuyền thúng 2 người
Giá chỉ từ 165,000đ
Vé thuyền thúng 2 người + xe 4 chỗ khứ hồi Hội An
Giá chỉ từ 550,000đ
Vé thuyền thúng 2 người + xe 4 chỗ khứ hồi Đà nẵng
Giá chỉ từ 770,000đ

Khám phá những trải nghiệm gần đây

Chính sách của ứng dụng

Vé điện tử
Xác nhận ngay

Tổng quan

Rừng dừa Bảy Mẫu địa điểm du lịch hit hot mà bạn không thể bỏ qua khi đến Hội An. Nơi đây được ví như miền Tây giữa lòng Hội An. Đến rừng dừa bạn như lạc vào thế giới của sông nước, cỏ cây. Hai bên sông là những hàng dừa xanh nối liền nhau tạo nên không gian vô cùng thanh bình. Bạn còn có cơ hội được trải nghiệm nhiều hoạt động vui chơi giải trí thú vị cũng như hòa mình vào cuộc sống của những người nông dân. Flane sẽ mang đến cho bạn những thông tin bổ ích về rừng dừa bảy mẫu, như: vé đi rừng dừa, thời gian thích hợp để đến đây hay những hoạt động vui chơi ở rừng dừa. Rừng dừa Bảy Mẫu Hội An Rừng dừa Bảy Mẫu ở đâu tại Hội An? Rừng dừa Bảy Mẫu hay còn được gọi là rừng dừa Cẩm Thanh. Đây là địa điểm thú vị bạn không thể bỏ qua khi đến Đà Nẵng ngoài Hội An, Cù lao chàm,... Rừng dừa Bảy Mẫu nằm ở xã Cẩm Thanh cách Hội An khoảng 3km. Sở dĩ có tên gọi như vậy…
Xem thêm

Bao gồm

  • 1 vé vào cổng + thuyền thúng dành cho 2 người
  • Nước uống miễn phí
  • Chi phí thuê chụp hình (nếu có)
  • Chi phí ngoài dịch vụ

Tham quan những đâu?

Đi thuyền thúng

Đây là hoạt động phổ biến nhất ở Rừng dừa Bảy Mẫu. Du khách sẽ được ngồi trên những chiếc thuyền thúng nhỏ len lỏi qua những rặng dừa xanh mướt.

1 giờ

Xem múa thúng

Múa thúng là một hoạt động độc đáo và ấn tượng thu hút du khách khi đến với Rừng dừa Bảy Mẫu, Hội An, Quảng Nam. Đây là một điệu múa được thực hiện bởi những người dân địa phương trên những chiếc thúng nhỏ, len lỏi qua những rặng dừa xanh mướt.

30 phút

Thông tin dịch vụ

Giờ bắt đầu

Quận/Huyện

Địa chỉ

Hướng dẫn sử dụng

Chính sách hoàn huỷ

Đánh giá

Avatar của bạn Anh Thư
Anh Thư
Ô vui quá xá là vui, nhảy lên thuyền thúng xoay vài vòng là lộn nhào cái ruột tui luôn á trời, ai chưa đi đi thử cho biết nha.
Đã đánh giá: 19/03/2022 08:33:18

Câu hỏi thường gặp

Q:Rừng dừa Bảy Mẫu ở đâu?
A:
Rừng dừa Bảy Mẫu nằm ở thôn Cẩm Thanh, xã Cẩm Thanh, thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam.
Q:Mở cửa từ giờ nào đến giờ nào?
A:
Rừng dừa Bảy Mẫu mở cửa từ 7h00 sáng đến 17h30 chiều.
Q:1 thúng đi được bao nhiêu người?
A:
1 thúng chỉ đi được 2 người lớn và 1 em bé dưới 5 tuổi

Vé rừng dừa Bảy Mẫu – thử thách múa thúng đặc sắc ở Hội An

Rừng dừa Bảy Mẫu địa điểm du lịch hit hot mà bạn không thể bỏ qua khi đến Hội An. Nơi đây được ví như miền Tây giữa lòng Hội An. Đến rừng dừa bạn như lạc vào thế giới của sông nước, cỏ cây. Hai bên sông là những hàng dừa xanh nối liền nhau tạo nên không gian vô cùng thanh bình. Bạn còn có cơ hội được trải nghiệm nhiều hoạt động vui chơi giải trí thú vị cũng như hòa mình vào cuộc sống của những người nông dân. Flane sẽ mang đến cho bạn những thông tin bổ ích về rừng dừa bảy mẫu, như: vé đi rừng dừa, thời gian thích hợp để đến đây hay những hoạt động vui chơi ở rừng dừa.
Rừng dừa Bảy Mẫu Hội An
Rừng dừa Bảy Mẫu Hội An

Rừng dừa Bảy Mẫu ở đâu tại Hội An?

Rừng dừa Bảy Mẫu hay còn được gọi là rừng dừa Cẩm Thanh. Đây là địa điểm thú vị bạn không thể bỏ qua khi đến Đà Nẵng ngoài Hội An, Cù lao chàm,... Rừng dừa Bảy Mẫu nằm ở xã Cẩm Thanh cách Hội An khoảng 3km. Sở dĩ có tên gọi như vậy là bởi ngày xưa rừng dừa có diện tích khoảng 7 mẫu. Nhưng hiện nay diện tích rừng dừa khoảng hơn 200 ha nhưng người ta vẫn giữ cái tên Bảy Mẫu này.

Rừng dừa Bảy Mẫu nằm trong dòng chảy của sông Thu Bồn Hội An đổ ra biển cửa Đại. Vị trí địa lý có dòng nước lợ tạo điều kiện cho rừng dừa phát triển tốt. Rừng dừa ngày càng phát triển rộng lớn, xanh tốt cộng với hệ thống động thực vật phát triển đa dạng phong phú. Du khách như lạc vào xứ sở thần tiên khi ngồi trên thuyền và thưởng thức cảnh đẹp. Đến đây bao nhiêu u phiền, mệt mỏi đều tan biến, bạn sẽ chỉ đắm chìm vào thiên nhiên sông nước hữu tình.

Rừng dừa Bảy Mẫu nhìn từ trên cao (Ảnh sưu tầm)
Rừng dừa Bảy Mẫu nhìn từ trên cao

Vé đi rừng dừa Bảy Mẫu giá bao nhiêu?

Giá vé đi rừng dừa Bảy Mẫu là 100.000 VNĐ/ vé công bố. Tuy nhiên nếu muốn đi tham quan, bạn phải mua vé ghe hoặc thuyền thúng. Phụ thuộc vào số lượng người cũng như sở thích mà bạn có thể chọn phương tiện phù hợp.

  • Giá thuê ghe (tối đa 4 người): 300.000 đồng / chuyến
  • Giá thuê thuyền thúng (tối đa 2 người): 150.000 đồng / chuyến
Ngồi trên thuyền thúng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của rừng dừa (Ảnh sưu tầm)
Ngồi trên thuyền thúng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của rừng dừa

Khi mua vé ghe/thuyền, bạn sẽ được trang bị áo phao và ngồi trên ghe/thuyền trong 60 phút. Bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm các hoạt động vui chơi thú vị trên thuyền/ghe cũng như chiêm ngưỡng màn biểu diễn múa Thúng nổi tiếng.

Mua vé thuyền thúng Hội an ở đâu?

Bạn có thể mua vé tham quan Rừng Dừa Bảy Mẫu tại Hội An, Quảng Nam tại cổng vào khu du lịch. Hoặc bạn có thể mua vé trực tiếp tại website đặt vé trực tuyến Flane.

Nếu bạn muốn mua vé tham quan Rừng Dừa Bảy Mẫu tại Hội An thông qua ứng dụng du lịch Flane, bạn có thể tải ứng dụng này trên điện thoại thông minh của mình từ Google Play Store hoặc Apple App Store. Sau đó, tìm kiếm địa điểm "Rừng Dừa" trong ứng dụng và chọn mua vé trực tuyến.

Qua ứng dụng Flane, bạn có thể thanh toán bằng thẻ tín dụng hoặc thanh toán trực tiếp từ tài khoản ngân hàng của mình.

Sau khi mua vé thành công, bạn sẽ nhận được mã vé điện tử để xác nhận vé và sử dụng khi đến Rừng Dừa Bảy Mẫu.

Nên đi rừng dừa bảy mẫu trong thời gian nào?

Thời điểm thích hợp để đi rừng dừa Bảy Mẫu là từ tháng 2 đến tháng 9. Tháng 2 đến tháng 6 thời tiết se lạnh thích hợp để có chuyến du lịch tham quan sông nước. Bạn nên đi vào buổi sáng sớm hoặc sau 3 giờ chiều. Buổi sáng thời tiết mát mẻ bạn sẽ thỏa sức vui chơi, tham quan mà không sợ thời tiết nắng hay oi bức. Nếu đi vào buổi chiều, nước dâng lên, trong xanh kết hợp với âm thanh líu lo của những chú chim tạo nên không gian yên bình như “Đất Phương Nam” vậy. Nếu được bạn hãy đến tham quan rừng dừa vào tháng 8 âm lịch. Đây là thời kỳ dừa nước vào mùa chín. Đến đây bạn không chỉ được ngắm cảnh đẹp mà còn được thưởng thức món cơm dừa thơm ngon.

Thoải mái vui chơi tại rừng dừa Bảy Mẫu
Thoải mái vui chơi tại rừng dừa Bảy Mẫu

Bạn có thể đến rừng dừa Bảy Mẫu bằng nhiều phương tiện khác nhau, như: tàu, xe máy, ô tô,.... Vị trí thuận tiện nên bạn có thể di chuyển đến nhiều địa điểm du lịch khác dễ dàng mà không tốn nhiều thời gian.

Những trò chơi dân gian tại rừng dừa 7 mẫu

Đi xe đạp thăng bằng

Được ví như “miền Tây thu nhỏ” nên những trò chơi dân gian ở đây đậm chất Nam Bộ. Đi xe đạp thăng bằng là một trong những trò chơi thu hút khách du lịch khi đến rừng dừa. Người chơi sẽ phải đi xe đạp 1 mình qua cây cầu bắc qua 2 bên bờ sông. Cây cầu có kích thước nhỏ, chỉ đủ bánh xe lăn. Có rất nhiều người không thể hoàn thành trò chơi hoặc phải thử sức nhiều lần mới vượt qua. Trò chơi kích thích, thú vị, hấp dẫn, tưởng không vui mà vui không tưởng. Mỗi lần có ai ngã xuống nước là mọi người 2 bên bờ la hét, cười lên thích thú vô cùng. Đặc biệt, những ai đạp xe vượt qua cây cầu thì sung sướng, hãnh diện vô cùng.

Đi trên phao

Đây là một trong những trò chơi dân gian thú vị thu hút nhiều khách du lịch thử sức. Bạn sẽ được chia thành các đội khác nhau để cùng nhau tranh tài và tìm ra đội chiến thắng. Mỗi đội sẽ được cung cấp 1 cái phao. Tất cả các thành viên sẽ kẹp lấy phao và di chuyển từ vạch bắt đầu đến điểm kết thúc. Đội nào về đích trước sẽ dành chiến thắng. Cứ nghĩ trò chơi dễ và nhàm chán, nhưng khi thử sức mới có nhiều bất ngờ xảy ra. Trò chơi rất kích thích và giúp mọi người đoàn kết, hòa nhập với mọi người nhanh hơn. Rất thú vị đáng để thử sức nhé.

Bịt mắt đập niêu

Bịt mắt đập niêu là trò chơi dân gian nhất định phải thử khi đến với rừng dừa Bảy Mẫu. Trò chơi chỉ có vật dụng đơn giản là niêu đất và dùi, tại sao lại thu hút nhiều người tham gia như vậy? Trò chơi vô cùng đơn giản, người chơi đi thử từ vị trí của mình đến nơi treo niêu và áng bước chân và tầm cao của niêu. Sau đó sẽ được bịt mắt và đi theo tiếng gọi của con tim đến nơi treo niêu, dùng dùi đạp mạnh để niêu vỡ. Dù thế nhưng có đến hơn 98% người chơi đi lệch hướng hoặc đập hụt. Dù vậy, nhưng tiếng cổ vũ reo hò của những người xung quanh tạo nên sức hấp dẫn, thú vị mà nhiều người nhớ mãi không quên khi đến rừng dừa.

Ngoài ra đến tham quan rừng dừa bạn còn được trải nghiệm đi thuyền thúng. Đây là môn thể thao mà ai đến với Bảy Mẫu bạn không thể bỏ qua. Trong chuyến hành trình khám phá “miền sông nước” này, bạn hòa mình vào không gian thiên nhiên hữu tình vừa nghe những câu chuyện về rừng dừa. Một trải nghiệm tuyệt vời!

Trải nghiệm đi thuyền thúng đầy thú vị (Ảnh sưu tầm)
Trải nghiệm đi thuyền thúng đầy thú vị

Bạn còn được nhận những món quà “handmade” bằng lá dừa từ những cô chú lái thuyền. Thậm chí, bạn cũng có thể tự làm ra những vật phẩm yêu thích để tặng bạn bè, người thân dưới sự hướng dẫn của cô chú. Món quà kỷ niệm vô giá.

Du khách tha hồ sống ảo trên Thúng rừng dừa bảy mẫu
Du khách tha hồ sống ảo trên Thúng rừng dừa bảy mẫu

Đi rừng dừa Hội An nên ăn gì ngon?

Nạp năng lượng sau một ngày tham quan rừng dừa Bảy Mẫu bằng những món ăn của miền Trung. Flane sẽ gợi ý cho bạn một số món ăn ngon đáng thử tại đây nhé

Cơm dừa

Nếu bạn đến rừng dừa vào thời điểm dừa chín mà bạn không thử đặc sản cơm dừa thì quả là điều đáng tiếc. Cơm dừa béo ngậy thơm ngon rắc thêm chút mè, chút gừng giã nhuyễn. Hương vị thơm ngon này khiến bạn không thể quên và muốn thử nhiều lần. Hương vị thiên nhiên luôn mang đến cho ta những điều bất ngờ.

Cơm dừa béo ngậy, thơm ngon (Ảnh sưu tầm)
Cơm dừa béo ngậy, thơm ngon

Cao lầu

Cao Lầu là món ăn “cao lương mỹ vị”, đặc sản đặc trưng của phố cổ Hội An mà ai đến đây cũng phải thử qua. Đây là món ăn trộn giữa món bún và món phở, là sự hòa trộn tinh hoa ẩm thực giữa nhiều vùng miền khác nhau. Một bát Cao lầu với sợi mì vàng ươm, xen lẫn miếng thịt xá xíu với da heo chiên giòn. Bạn nên ăn kèm với 12 loại rau khác nhau, như: cải cúc, rau thơm, ngò, rau thơm, rau quế, rau đắng,...

Đặc biệt cao lầu ở Hội An chỉ có 2, 3 thìa nước sốt chứ không có nước dùng. Điều này khiến cho món ăn giữ nguyên được hương vị béo ngậy đậm đà. Thưởng thức Cao lầu đánh thức mọi giác quan của thực khách. Hương thơm của nước tương, mùi ngậy của tép mỡ, hương thơm ngọt của thịt xá xíu quyện cùng hương vị của rau ghém. Tất cả hòa quyện tạo nên dư vị món ăn không thể hoàn hảo. Hương vị chỉ có thể tìm thấy rừng dừa Bảy Mẫu Hội An.

Cao lầu - món ăn đặc trưng của Hội An (Ảnh sưu tầm)
Cao lầu - món ăn đặc trưng của Hội An

Cá chai nướng - món ăn đặc sản tại rừng dừa Bảy Mẫu

Đây là món ăn thơm ngon, đặc sản tại rừng dừa. Thịt cá được sơ chế sau đó cho hành lá, ớt xanh và một chút muối hột vào bụng cá. Kẹp cá bằng vỉ, nướng bằng than hồng. Vị thơm của cá kết hợp cùng các nguyên liệu khác nhau tạo nên món ăn vô cùng hấp dẫn. Thịt cá dai, ngọt và thơm nức. Bạn có thể ăn cùng với rau thơm, bánh tráng hoặc rau cải, chấm muối ơn xanh. Phải gọi là tuyệt mỹ.

Cá chai nướng - món ăn đặc trưng tại rừng dừa Bảy Mẫu (Ảnh sưu tầm)
Cá chai nướng - món ăn đặc trưng tại rừng dừa Bảy Mẫu

Cần chuẩn bị gì khi đi rừng dừa Bảy Mẫu?

Để chuyến tham quan rừng dừa Bảy Mẫu thuận lợi và nhiều kỷ niệm đẹp. Flane sẽ chia sẻ cho bạn cần chuẩn bị những gi cho chuyến đi du lịch này.

  • Không mang theo đồ điện tử hoặc nếu mang theo cần bỏ vào túi chống nước. Điều này giúp tránh dính nước hư đồ.
  • Bạn nên đi dép và mặc đồ thoải mái vì có thể bị ướt. Hoặc để khi di chuyển tham gia nhiều hoạt động ngoài trời.
  • Nên tìm hiểu về thời gian mở cửa cũng như thời gian đi để không phải chờ đợi khi tới rừng dừa Bảy Mẫu.
  • Bạn có thể đặt vé đi rừng dừa và thuê thuyền thúng trước qua số hotline: 0935417257.
  • Bạn cũng có thể đặt tour đi rừng Bảy Mẫu qua ứng dụng Flane để được giá ưu đãi mà không sợ hết vé nhé!

Rừng dừa Bảy Mẫu là nơi thích hợp để xóa tan những mệt mỏi, tận hưởng không khí trong lành. Hàng dừa nước xanh, dòng nước xanh mát trong lành cùng tiếng chim hót vui tươi, giúp bạn “refresh” lại bản thân sau những ngày làm việc mệt mỏi. Hy vọng những chia sẻ hữu ích của Flane sẽ giúp bạn có chuyến đi tham quan rừng dừa Bảy Mẫu Hội An thật vui vẻ, tuyệt vời.

Vui lòng đăng nhập để tiếp tục

Đăng nhập nhanh Flane sử dụng tài khoản Google hoặc Facebook

Bằng cách đăng nhập/đăng ký tài khoản, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng và đã đọc và hiểu Chính sách quyền riêng tư của ứng dụng Flane