Mobile Menu

QUY CHẾ HOẠT ĐỘNG
WEBSITE/ỨNG DỤNG CUNG CẤP DỊCH VỤ TMĐT FLANE

I. Nguyên tắc chung

II. Quy định chung

III. Quy trình giao dịch

1. Quy trình dành cho người mua hàng/sử dụng dịch vụ

1. Khách hàng mở ứng dụng Flane
2. Tìm kiếm dịch vụ cần đặt  
3. Chọn dịch vụ và tiến hành đặt bây giờ
4. Chọn ngày khởi hành và chọn giá dịch vụ  
5. Điền thông tin khách hàng  
6. Chọn phương thức thanh toán  
7. Sau khi thanh toán thành công, khách hàng chờ xác nhận thanh toán  
8. Sau khi xác nhận thanh toán Flane sẽ xuất vé và hoàn thành đơn hàng cho bạn.  

2. Quy trình dành cho người đối tác (người bán hàng, nhà cung cấp)

Tại Flane, các các thương nhân, tổ chức, đơn vị kinh doanh có thể tham gia đăng bán sản phẩm dịch vụ Du Lịch trên ứng dụng Flane theo các bước sau:

Đàm phán và ký hợp đồng với Flane, khi hợp đồng được ký kết, chủ website sẽ cung cấp cho đơn vị kinh doanh một tài khoản

Các đối tác tiến hành đăng bài viết giới thiệu dịch vụ, sản phẩm, nội dung giới thiệu cũng như hình ảnh cần đăng tải lên website/ứng dụng Flane

Các đối tác thực hiện đúng với cam kết về chất lượng dịch vụ như trong hợp đồng đã ký kết.

Trong trường hợp sảy ra khiếu nại, các đối tác và Flane sẽ phối hợp giải quyết các vấn đề khiếu nại của khách hàng.

Các bước đưa nội dung giới thiệu sản phẩm dịch vụ để đăng bán trên ứng dụng Flane giành cho các đối tác:

Quy trình duyệt bài của đơn vị kinh doanh/đối tác

Hệ thống sẽ hiển thị các bài đăng mới của đơn vị kinh doanh tại mục “Bài đăng chưa duyệt” trong quản lý của admin (chỉ có những nhân sự được phân công phụ trách tài khoản admin mới được quyền duyệt các bài đăng)

Admin sẽ xem xét nội dung đăng tải của đơn vị kinh doanh, đồng thời căn cứ vào quy định đối với đơn vị kinh doanh về việc Quản lý thông tin xấu để quyết định chuyển trạng thái bài đăng của đơn vị kinh doanh. Ban quản trị Flane sẽ có cơ chế kiểm soát tiền kiểm và hậu kiểm những bài giới thiệu khuyến mãi được đăng tải lên. Tất cả những bài đăng vi phạm sẽ bị xóa. Nếu thành viên tái phạm nhiều lần ban quản trị sẽ khóa tài khoản theo chế tài quản lý thông tin xấu.

Bài viết phù hợp, có đầy đủ thông tin đơn vị kinh doanh, logo, hình ảnh sản phẩm, dịch vụ, bài viết giới thiệu, tỉ lệ giảm giá cho thành viên người dùng, thời gian hết hạn, điều kiện áp dụng ưu đãi và thông tin liên hệ => admin sẽ cho duyệt và bài đăng sẽ hiển thị ra trang Flane tại danh mục phù hợp với sản phẩm, dịch vụ của đơn vị kinh doanh;
Trường hợp bài viết thiếu các thông tin cần thiết hoặc vi phạm các điều kiện nào
trong phần quản lý thông tin xấu thì admin sẽ vẫn tạm giữ bài đăng và chuyển sang bộ phận chăm sóc khách hàng. Bộ phận chăm sóc khách hàng Doanh nghiệp của Flane sẽ tiến hành liên hệ với khách hàng qua điện thoại (hoặc email) để hỗ trợ khách hàng trong khâu đăng thông tin bài viết. Sau khi hoàn tất sửa đổi, admin sẽ cho hiển thị bài viết theo quy định.

Ban quản trị Flane sẽ kiểm tra, đối chiếu giá và sẽ kích hoạt lên Flane. Nếu giá cả dịch vụ không hợp lý sẽ bị hệ thống từ chối ngay từ đầu.

3. Quy trình xác nhận/hủy đơn hàng

Xác nhận đơn hàng:

Sau khi nhận được thông tin đặt hàng từ phía khách hàng/người sử dụng, Flane sẽ tiến hành xác nhận đơn hàng.

1. Flane tiến hành xác nhận thanh toán cho đơn hàng
2. Hiển thị thông tin xác nhận thanh toán đến thiết bị của khách hàng.  
3. Cập nhật thông tin dịch vụ đến thiết bị của khách hàng.  

Quy trình hủy đơn hàng:

Bước 1: Khách hàng vào quản lý đơn hàng, chọn đơn hàng cần hủy, sau đó chọn yêu cầu hủy
Bước 2: Người dùng chọn lý do hủy đơn hàng, sau đó bấm vào Đồng ý hủy  
Bước 3: Flane sẽ kiểm tra thông tin, nếu đơn hàng cho phép hủy, Flane sẽ xác nhận hủy đơn hàng và hoàn tiền cho khách hàng.

4. Quy trình đổi trả hàng và hoàn tiền

Flane cung cấp các dịch vụ thông qua vé điện tử (QRCode), nên sau khi người dùng chưa sử dụng dịch vụ và hủy thì mã QR code đó sẽ bị hủy.

Bước 1: Flane tiến hành gửi yêu cầu hủy đặt vé đến người bán, đơn vị đối tác (2,3 ngày làm việc)  
Bước 2: Đối tác tiến hành hủy đơn đặt hàng và mã QR Code giành cho khách hàng yêu cầu hủy.
Bước 3: Đối tác hoàn tiền theo hợp đồng hoặc cấn trừ vào những dịch vụ lần sau
Bước 4: Flane tiến hành hoàn tiền và cập nhật thông tin qua ứng dụng Flane cho khách hàng.

5. Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại

Flane và các đơn vị kinh doanh có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại và hỗ trợ người dùng liên quan đến thông tin dịch vụ tại Flane. Khi phát sinh tranh chấp, Flane đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của thành viên vào chất lượng dịch vụ của ứng dụng Flane và thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Người dùng khiếu nại về cam kết khuyến mãi của đơn vị kinh doanh qua email: hotro@flane.vn, người dùng có thể phản ánh trực tiếp đến ban quản trị qua hotline: 0935.417.257

Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của Flane sẽ trực tiếp nhận các khiếu nại của người dùng, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì bên Flane sẽ có biện pháp cụ thể hỗ trợ người dùng để giải quyết tranh chấp đó. Bộ phận này chủ động giải quyết nhanh chóng và trả lời ngay kết quả giải quyết các khiếu nại trên cơ sở Chính sách mà công ty đã công bố trong thời hạn 7 ngày làm việc.

Bước 3: Trong trường hợp nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của ứng dụng Flane thì ban quản trị sẽ yêu cầu người dùng đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật, ứng dụng Flane tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người dùng (người tiêu dùng). Vì vậy, đề nghị các thành viên đăng tin giới thiệu sản phẩm, dịch vụ và các chương trình ưu đãi trên ứng dụng Flane cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và chịu hoàn toàn mọi trách nhiệm trước pháp luật.

Các bên bao gồm đơn vị kinh doanh, người dùng sẽ phải có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề. Đối với đơn vị kinh doanh cần có trách nhiệm cung cấp văn bản, giấy tờ chứng thực thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn cho khách hàng. Đối với Flane.vn sẽ có trách nhiệm cung cấp những thông tin liên quan đến người dùng và đơn vị kinh doanh nếu được người dùng hoặc đơn vị kinh doanh (liên quan đến tranh chấp đó) yêu cầu. Sau khi các bên đã giải quyết xong tranh chấp phải có trách nhiệm báo lại cho ban quản trị ứng dụng Flane.

Trong trường hợp giao dịch phát sinh mâu thuẫn mà lỗi thuộc về đơn vị kinh doanh: Flane sẽ có biện pháp cảnh cáo, khóa tài khoản hoặc chuyển cho cơ quan pháp luật có thẩm quyền tùy theo mức độ của sai phạm. Ứng dụng Flane sẽ chấm dứt và gỡ bỏ toàn bộ tin bài về sản phẩm dịch vụ của đơn vị kinh doanh đó trên ứng dụng Flane đồng thời yêu cầu đơn vị kinh doanh bồi hoàn cho khách hàng thỏa đáng trên cơ sở thỏa thuận với khách hàng.

Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa 2 bên, thì một trong 2 bên sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên, ít nhất là cho khách hàng.

Thời gian tranh chấp, khiếu nại

Thời gian giải quyết tranh chấp kể từ ngày tiếp nhận yêu cầu của người dùng thường là 7 ngày làm việc. Trong trường hợp tranh chấp, khiếu nại có tính chất phức tạp, và Flane cần thêm thời gian để xử lý, thì thời gian có thể kéo dài đến 14 ngày, nhưng không quá 30 ngày kể từ ngày nhận yêu cầu.

IV. Quy trình thanh toán

1. Thanh toán giữa người mua – người bán (Khách hàng và Flane)

Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm trên Flane

Bước 2: Người mua đặt mua sản phẩm, lựa chọn phương thức thanh toán (chuyển khoản qua ngân hàng).

Bước 3: Flane xác nhận và đặt dịch vụ cho khách hàng sau khi nhận thanh toán.

Bước 4: Flane thông báo đến khách hàng dịch vụ đã sẵn sàng và xuất vé điện tử.

Bước 5: Khách hàng sử dụng dịch vụ theo ngày đã đăng ký.

2. Thanh toán giữa đối tác (người bán, nhà cung cấp…) và Ban quản lý ứng dụng Flane

Theo như cam kết trong hợp đồng, thanh toán giữa đối tác (nhà cung cấp) và Flane sẽ được thông qua phương thức thanh toán:

– Chuyển Khoản Ngân Hàng

Bước 1: Trong vòng 15 ngày làm việc, đối tác có quyền gửi chứng từ yêu cầu thanh toán qua email payment@flane.vn

Bước 2: BQL Ứng dụng Flane kiểm tra danh sách các đơn hàng đã thanh toán, lập hồ sơ chi tiết các khoản thu và gửi thông tin cho đối tác.

Bước 3: Đối tác kiểm tra thông tin thanh toán 100% chính xác, Flane tiến hành thanh toán qua hình thức: Chuyển khoản ngân hàng qua tài khoản ngân hàng đối tác đã đăng ký trong hợp đồng.

Bước 4: Đối tác (người bán, nhà cung cấp…) xác nhận đã được thanh toán và hoàn thành các nghĩa vụ thuế (nếu có).

Bước 5: Flane cập nhật đơn hàng đã được thanh toán cho đối tác lên hệ thống.

V. Đảm bảo an toàn giao dịch

VI. Chính sách Bảo vệ thông tin cá nhân của người tiêu dùng

Sàn giao dịch TMĐT Flane mong muốn đem lại một tiện ích mua hàng trực tuyến tin cậy, tiết kiệm và thấu hiểu người dùng. Chúng tôi nhận thấy khách hàng sử dụng sàn giao dịch thương mại điện tử để đặt dịch vụ nhưng không phải ai cũng mong muốn chia sẻ thông tin cá nhân của mình. Flane tôn trọng quyền riêng tư của khách hàng và cam kết bảo mật thông tin cá nhân của khách hàng khi khách hàng tin vào chúng tôi cung cấp thông tin cá nhân của khách hàng cho chúng tôi khi mua sắm tại sàn giao dịch thương mại điện tử Flane.vn. Đây là nguyên tắc khi tiếp cận quyền riêng tư, thông tin cá nhân tại sàn giao dịch TMĐT Flane

1. Mục đích thu thập thông tin

Việc thu nhập dữ liệu chủ yếu trên website/ứng dụng Flane bao gồm: email, điện thoại, tên đăng nhập, mật khẩu đăng nhập, địa chỉ khách hàng. Đây là các thông tin mà Flane yêu cầu  thành viên cung cấp bắt buộc khi
đăng ký sử dụng dịch vụ.

Trong quá trình tham gia tại Ứng dụng Flane, Flane chỉ lưu giữ thông tin chi tiết về đơn hàng đã thanh toán của thành viên, các thông tin về số tài khoản ngân hàng của thành viên sẽ không được lưu giữ.

Flane cũng sẽ sử dụng cả thông tin nhận diện cá nhân của thành viên và một số thông tin nhận diện phi cá nhân (như cookies, địa chỉ IP, loại trình duyệt, ngày tổng số, v.v.) để gia tăng khả năng đáp ứng của Flane về phương diện các Trang và Dịch vụ, cũng như về phát triển những chức năng, tính năng và các dịch vụ mới theo những xu hướng và sở thích đang diễn tiến. Các thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình. Ngoài ra, thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Flane về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.

2. Phạm vi thu thập thông tin

Flane thu thập thông tin cá nhân cần thiết về:

3. Thời gian lưu trữ thông tin

Dữ liệu cá nhân của bạn sẽ được lưu trữ và tự hủy bỏ khi có yêu cầu từ phía khách hàng

Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân khách hàng sẽ được bảo mật trên hệ thống máy chủ của Công ty TNHH Nano Travel.

Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin
Công ty TNHH Nano Travel
Địa chỉ: 39 Đô Đốc Lộc, Hòa Xuân, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Telephone: 0935-417-257
Email: hotro@flane.vn

4. Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin

Chúng tôi sẽ không cung cấp thông tin cá nhân của bạn cho bất kỳ bên thứ ba nào, trừ một số hoạt động cần thiết dưới đây:

– Các đối tác là bên cung cấp dịch vụ cho chúng tôi liên quan đến thực hiện đơn hàng và chỉ giới hạn trong phạm vi thông tin cần thiết cũng như áp dụng các quy định đảm bảo an ninh, bảo mật các thông tin cá nhân.

Yêu cầu pháp lý: Chúng tôi có thể cung cấp các thông tin cá nhân nếu điều đó do luật pháp yêu cầu và việc cung cấp như vậy là cần thiết một cách hợp lý để tuân thủ các quy trình pháp lý.

– Chuyển giao kinh doanh (nếu có): trong trường hợp sáp nhập, hợp nhất toàn bộ hoặc một phần với công ty khác, người mua sẽ có quyền truy cập thông tin được chúng tôi lưu trữ, duy trì trong đó bao gồm cả thông tin cá nhân.

5. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin

Nếu bạn có câu hỏi hoặc bất kỳ thắc mắc nào về Chính Sách này hoặc thực tế việc thu thập, quản lý thông tin cá nhân của chúng tôi, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi bằng cách:

– Gọi đến số điện thoại: 02363.769.479

– Gửi thư điện tử đến địa chỉ email: hotro@flane.vn

– Địa chỉ trụ sở:

Công ty TNHH Nano Travel
Địa chỉ: 39 Đô Đốc Lộc, Hòa Xuân, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Telephone: 0935-417-257
Email: hotro@flane.vn

6. Phương thức và công cụ để người tiêu dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình

Thành viên có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc huỷ bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản trên ứng dụng Flane và chỉnh sửa thông tin cá nhân hoặc yêu cầu Flane thực hiện việc này.
Thành viên có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin cá nhân cho bên thứ 3 đến Ban quản trị của Ứng dụng Flane. Khi tiếp nhận những phản hồi này, Flane sẽ xác nhận lại thông tin, phải có trách nhiệm trả lời lý do và hướng dẫn thành viên khôi phục và bảo mật lại thông tin.
Email: hotro@flane.vn
Số điện thoại: 0935-471-257

7. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng

8. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại liên quan đến việc thông tin cá nhân khách hàng

Chúng tôi có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại và hỗ trợ Khách Hàng liên quan đến giao dịch tại Flane. Khi phát sinh tranh chấp, chúng tôi đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của Khách hàng vào chất lượng dịch vụ của chúng tôi và thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Khách Hàng gửi khiếu nại qua email: hotro@flane.vn, hoặc Khách Hàng có thể phản ánh trực tiếp qua Holine: 0935.417.257

Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của chúng tôi sẽ tiếp nhận các khiếu nại của Khách Hàng, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì chúng tôi sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ Khách Hàng để giải quyết tranh chấp đó. Bộ phận này chủ động giải quyết nhanh chóng và trả lời ngay kết quả giải quyết các khiếu nại trên cơ sở các Chính sách mà chúng tôi đã công bố trong thời hạn 7 ngày làm việc.

Bước 3: Trong trường hợp nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của chúng tôi thì chúng tôi sẽ yêu cầu Khách Hàng đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo đúng quy định của pháp luật.

Chúng tôi luôn tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của Khách Hàng (người tiêu dùng).

Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa 02 (hai) bên, thì một trong 02 (hai) bên Khách Hàng hay Chúng tôi sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho khách hàng.

VII. Quản lý thông tin trên website, ứng dụng

  1. Quy định về người bán/nhà cung cấp

Các đối tác khi đăng ký trở thành người bán/nhà cung cấp dịch vụ bắt buộc phải cung cấp cho Flane những thông tin sau:

Tất cả bài viết và hình ảnh sẽ được duyệt bằng tay (manual) bởi đội ngũ Flane, những nội dung không đúng với quy định sẽ được nhắc nhở chỉnh sữa hoặc gỡ bỏ.

Đối tác – nhà cung cấp có thể đăng dịch vụ của mình lên ứng dụng, tất cả nội dung dịch vụ, hình ảnh, chính sách sẽ được kiểm duyệt trước khi đăng bán.

Đối tác (người bán, nhà cung cấp) và Khách hàng cần phải tuân thủ các quy định đăng dịch vụ/đánh giá bao gồm:

–  Không được thay đổi, chỉnh sửa, gán gép, sao chép, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do Sàn giao dịch TMĐT Flane cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Sàn giao dịch TMĐT Flane trong bản Quy chế này.

STTTên hàng hóa, dịch vụ
AHàng hóa
1Vũ khí quân dụng, trang thiết bị, kỹ thuật, khí tài, phương tiện chuyện dùng quân sự, công an; quân trang (bao gồm cả phù hiệu, cấp hiệu, quân hiệu của quân đội, công an), quân dụng cho lực lượng vũ trang; linh kiện, bộ phận, phụ tùng, vật tư và trang thiết bị đặc chủng, công nghệ chuyên dùng chế tạo chúng
2Các chất ma túy
3Hóa chất bảng 1 (theo Công ước quốc tế)
4Các sản phẩm văn hóa phản động, đồi trụy, mê tín dị đoan hoặc có hại tới giáo dục thẩm mỹ, nhân cách
5Các loại pháo
6Đồ chơi nguy hiểm, đồ chơi có hại tới giáo dục nhân cách và sức khỏe của trẻ em hoặc tới an ninh, trật tự, an toàn xã hội (bao gồm các chương trình trò chơi điện tử)
7Thuốc thú y, thuốc bảo vệ thực vật cấm hoặc chưa được phép sử dụng tại Việt Nam theo quy định tại Pháp lệnh Thú y, Pháp lệnh Bảo vệ và kiểm dịch thực vật
8Thực vật, động vật hoang dã (bao gồm cả vật sống và các bộ phận của chúng đã được chế biến) thuộc danh mục điều ước quốc tế mà Việt Nam là thành viên quy định và các loại thực vật, động vật quý hiếm thuộc danh mục cấm khai thác và sử dụng
9Thủy sản cấm khai thác, thủy sản có dư lượng chất độc hại vượt quá giới hạn cho phép, thủy sản có độc tố tự nhiên gây nguy hiểm đến tính mạng của con người
10Phân bón không có trong danh mục được phép sản xuất, kinh doanh và sử dụng tại Việt Nam
11Giống cây trồng không có trong danh mục được phép sản xuất, kinh doanh; giống cây trồng gây hại đến sản xuất và sức khỏe con người, môi trường, hệ sinh thái
12Giống vật nuôi không có trong danh mục được phép sản xuất, kinh doanh; giống vật nuôi gây hại cho sức khỏe con người, nguồn gen vật nuôi, môi trường, hệ sinh thái
13Khoáng sản đặc biệt, độc hại
14Phế liệu nhập khẩu gây ô nhiễm cho môi trường
15Các loại thuốc chữa bệnh cho người, các loại vắc xin, sinh phẩm y tế, mỹ phẩm, hóa chất và chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn trong lĩnh vực gia dụng và y tế chưa được phép sử dụng tại Việt Nam
16Các loại trang thiết bị y tế chưa được phép sử dụng tại Việt Nam
17Phụ gia thực phẩm, chất hỗ trợ chế biến thực phẩm, vi chất dinh dưỡng, thực phẩm chức năng, thực phẩm có nguy cơ cao, thực phẩm được bảo quản bằng phương pháp chiếu xạ, thực phẩm có gen đã bị biến đổi chưa được cơ quan nhà nước có thẩm quyền cho phép
18Sản phẩm, vật liệu có chứa amilăng thuộc nhóm amfibole
19Các sản phẩm thiết bị, phần mềm ngụy trang dùng để ghi âm, ghi hình, định vị. Chi tiết như sau : 1. Các thiết bị, phần mềm ngụy trang dùng để ghi âm, ghi hình, định vị gồm: Sản xuất, lắp ráp, vận chuyển, tồn trữ, mua bán, xuất khẩu, nhập khẩu, cho thuê, sửa chữa thiết bị, phần mềm ngụy trang dùng để ghi âm, ghi hình, định vị. 2. Thiết bị ngụy trang dùng để ghi âm, ghi hình là thiết bị ghi âm, ghi hình được chế tạo giả dạng thiết bị, đồ vật thông thường. 3. Thiết bị ngụy trang dùng để định vị là thiết bị có tính năng xác định vị trí, mục tiêu được chế tạo giả dạng thiết bị, đồ vật thông thường. 4. Phần mềm ngụy trang dùng để ghi âm, ghi hình, định vị là phần mềm được tạo ra giả dạng phần mềm hệ thống, ứng dụng, tiện ích, công cụ khác hoặc được lập trình, viết thêm các mã lệnh để bí mật quay phim, chụp ảnh, ghi âm, xác định vị trí của mục tiêu.
20Các loại đồ chơi có hình dáng giống như các loại súng trường, súng tiểu liên, súng ngắn: Súng nén hơi, nén lò xo bắn đạn nhựa hoặc đạn các loại, súng bắn phun nước, bắn phát quang hoặc bắn gây nổ, Các loại bật lửa có hình dáng quả lựu đạn hoặc hình dáng súng ngắn, Các loại kiếm, mác, lưỡi lê, dao găm, cung, nỏ làm bằng gỗ, tre, nhựa, giấy nén.
21Và tất cả các mặt hàng bất hợp pháp hoặc bị hạn chế mua bán theo Luật pháp nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam
BDịch vụ           
1Kinh doanh mại dâm, tổ chức mại dâm, buôn bán phụ nữ, trẻ em
2Tổ chức đánh bạc, gá bạc dưới mọi hình thức
3Dịch vụ điều tra bí mật xâm phạm lợi ích của nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân
4Hoạt động kinh doanh môi giới kết hôn có yếu tố nước ngoài nhằm mục đích kiếm lời
5Hoạt động kinh doanh môi giới nhận cha, mẹ, con, nuôi con nuôi có yếu tố nước ngoài nhằm mục đích kiếm lời

Cơ chế rà soát, kiểm soát thông tin:

– Người Bán muốn đăng bán sản phẩm thì buộc phải xác minh số điện thoại với Flane.

– Flane sẽ xem xét nội dung đăng tải của thành viên, đồng thời căn cứ vào quy định đối với đơn vị thành viên về việc Quản lý thông tin xấu để quyết định chuyển trạng thái bài đăng dịch vụ của đơn vị kinh doanh. Ban quản trị Flane sẽ có cơ chế kiểm soát tiền kiểm và hậu kiểm những dịch vụ được đăng lên.


– Tất cả những bài đăng bán dịch vụ vi phạm sẽ bị xoá. Nếu thành viên tái phạm nhiều lần ban quản trị sẽ khoá tài khoản theo chế tài quản lý thông tin xấu.


– Dịch vụ đăng bán cần phù hợp, có đầy đủ thông tin, hình ảnh sản phẩm, dịch vụ, bài viết giới thiệu, hướng dẫn, chính sách hoàn trả, thời gian hết hạn và thông tin liên hệ. Flane sẽ cho duyệt và bài đăng dịch vụ sẽ hiện thị ra trang Flane tại danh mục phù hợp với sản phẩm, dịch vụ của đơn vị kinh doanh.


– Trường hợp bài đăng dịch vụ thiếu các thông tin cần thiết hoặc vi phạm các điều kiện nào trong phần quản lý thông tin xấu thì Flane sẽ vẫn tạm giữ dịch vụ đó và chuyển sang bộ phận chăm sóc khách hàng. Bộ phận điều hành dịch vụ của Flane sẽ tiến hành liên hệ với đối tác qua điện thoại (hoặc email) để hỗ trợ đối tác trong khâu đăng thông tin dịch vụ. Sau khi hoàn tất sửa đổi, Flane sẽ cho hiển thị dịch vụ theo quy định và cho phép đăng bán.


– Ban quản trị Flane sẽ kiểm tra, đối chiếu giá và sẽ kích hoạt dịch vụ hiển thị lên ứng dụng Flane.

Biện pháp xử lý khi thành viên vi phạm

MụcQuy địnhDiễn giảiHình thức xử lý
Mức 1Mức 2
TÀI
KHOẢN
Tên đơn vị
kinh doanh &
Tên tài khoản
Tên đơn vị kinh doanh và tên tài khoản có
liên quan đến Flane, các nick giả dạng
ban quản trị Flane như: Admin
Flane, Webmaster, kết hợp với hình đại
diện có hình ảnh là logo của Flane được
xem là tài khoản giả danh Flane. Tên
đơn vị kinh doanh & tên tài khoản dễ gây
hiểu lầm và kích động, vi phạm thuần
phong mỹ tục Việt Nam.
Không
duyệt đơn
vị kinh
doanh &
Khoá
vĩnh viễn
Hình đại diện
(Banner cửa
hàng)
Hình đại diện sử dụng hình ảnh phản cảm
mang tính chất khiêu dâm, chính trị, tôn
giáo, không có bản quyền, trái với văn
hoá và thuần phong mỹ tục Việt Nam.
Tạm
khoá tài
khoản 1
tuần &
Yêu cầu
thay hình
đại diện
Khoá tài
khoản
đến khi
nào thực
hiện theo
yêu cầu
 
  Thông tin liên
hệ
  Thông tin liên hệ không rõ ràng bao gồm:
số điện thoại, địa chỉ, nick yahoo, số tài
khoản, …
  Nhắc nhở
& Hướng
dẫn
  Khoá tài
khoản
đến khi
nào thực
hiện theo
yêu cầu
 
SẢN
PHẨM
Spam topicĐăng từ 2 topic trở lên có nội dung giống
nhau (hình ảnh, mô tả chi tiết, giá bán, tiêu
đề…) dưới cùng tên 1 đơn vị kinh doanh
được xem làm spam topic. Flane sẽ
không duyệt bất kì bài đăng nào chỉ mang
tính quảng cáo cho cửa hàng mà không có
tên sản phẩm, dịch vụ cụ thể. Ví dụ, tựa đề
“Vé bán chạy”, “Dịch vụ mới”, “Vé giá rẻ”,..
Từ chối
duyệt
hoặc
Nhắc nhở
Khoá tài
khoản
đến khi
nào thực
hiện theo
yêu cầu
Đăng sản
phẩm thuộc
danh mục cấm
bán tại
Flane
Đơn vị kinh doanh đăng sản phẩm thuộc
danh mục cấm quảng cáo tại Flane như
vũ khí, ma tuý, thuốc – hoá chất độc hại…
Từ chối
duyệt
hoặc
Nhắc nhở
Khoá tài
khoản
đến khi
nào thực
hiện theo
yêu cầu
Đăng topic sai
danh mục
hàng hoá
Ban quản trị Flane phân chia danh mục
ưu đãi rất cụ thể, như nhà hàng, xe cộ, khách sạn, quán ăn… nếu bạn không tìm được
nhóm ngành hàng phù hợp thì phải thông
báo cho Ban quản trị Flane để được
hướng dẫn thêm.
Từ chối
duyệt &
Nhắc nhở
Tiêu đề bài
đăng
Tựa đề phải là tiếng Việt có dấu, không viết
tắt. Tựa đề bài đăng KHÔNG ĐƯỢC đính
kèm giá sản phẩm cửa hàng.
Từ chối
duyệt &
Nhắc nhở
Thông tin ưu
đãi
Thông tin về chương trình khuyến mãi, ưu
đãi cần được đăng tải rõ ràng, ví dụ: chấp
nhận giảm giá 5% hoá đơn thanh toán cho
thành viên đến sử dụng là thành viên của
Flane.
Từ chối
duyệt &
Nhắc nhở
Hình ảnhHình ảnh trong bài đăng KHÔNG ĐƯỢC
đính kèm thông tin liên lạc của người bán
(số điện thoại, địa chỉ, website, facebook).
Hình ảnh đại diện cho bài đăng (hình đăng
đầu tiên) phải là hình thực của đơn vị kinh
doanh. Đơn vị kinh doanh KHÔNG ĐƯỢC
đăng hình ảnh phản cảm mang tính chất
khiêu dâm, chính trị, tôn giáo, không có
bản quyền, trái với văn hoá và thuần phong
mỹ tục Việt Nam. Ảnh đăng lên phải bảo
đảm không bị nhoè hoặc vỡ ảnh. Vì lý do
bản quyền, hình ảnh đăng trên Flane
phải là hình ảnh thật của sản phẩm hoặc
hình ảnh quảng cáo đã được cấp phép sử
dụng từ nhà cung cấp sản phẩm. Đơn vị
kinh doanh KHÔNG ĐƯỢC đăng các hình
ảnh đã có trên mạng hoặc không đúng với
hình ảnh thật của sản phẩm/dịch vụ.
Từ chối
duyệt &
Nhắc nhở
Mô tả khuyến
mãi
Trong phần mô tả khuyến mãi, đơn vị kinh
doanh không được đăng thông tin liên lạc
(số điện thoại, địa chỉ, website, facebook)
của mình trong bài. Ngoài ra, phần mô tả
khuyến mãi cũng không được so sánh giá
bán của sản phẩm và giá thị trường
Mô tả khuyến mãi phải được trình bày bằng
ngôn ngữ thuần Việt có dấu, không viết tắt,
không dùng ngôn ngữ teen, ngôn ngữ chat
gây khó hiểu cho người đọc. Mô tả khuyến
mãi phải ghi rõ điều kiện khuyến mãi, ưu
đãi, không được mô tả sơ sài hoặc không
mô tả. Mô tả khuyến mãi cần có ngày hết
hạn hoặc số lượt ưu đãi tối đa.
Mọi phần mô tả khuyến mãi vi phạm quy
định trên đều không được duyệt đăng, hoặc
được duyệt đăng nhưng sẽ bị Flane xoá
đi phần thông tin liên lạc.
Duyệt
nhưng
xoá phần
thông tin
liên lạc.
Từ chối
duyệt &
Nhắc nhở

VIII. Trách nhiệm trong trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật

1. Khi thực hiện các giao dịch trên sàn TMĐT, bắt buộc các thành viên phải thực hiện đúng theo các quy trình hướng dẫn.

2. Ban quản lý sàn giao dịch TMĐT Flane cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các thành viên tham gia giao dịch. Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến Thành viên không thể tham gia giao dịch được thì các Thành viên thông báo cho sàn TMĐT Flane.vn qua email: hotro@flane.vn hoặc số điện thoại: 0982490369. Chúng tôi sẽ khắc phục lỗi trong thời gian sớm nhất và phản hồi lại cho thành viên.

3. Ban quản lý sàn giao dịch TMĐT Flane sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp thông báo của các Thành viên không đến được sàn giao dịch TMĐT Flane, phát sinh từ lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm hoặc các lỗi khác không do Ban quản lý gây ra.

IX. Quyền và trách nhiệm của Ban quản lý ứng dụng Flane

  1. Quyền

Ứng dụng TMĐT Flane sẽ tiến hành cung cấp dịch vụ cho những thành viên tham gia sau khi đã hoàn thành các thủ tục và các điều kiện bắt buộc mà Ứng dụng TMĐT Flane nêu ra.

Trong trường hợp có cơ sở để chứng minh thành viên cung cấp thông tin cho Flane không chính xác, sai lệch, không đầy đủ hoặc vi phạm pháp luật hay thuần phong mỹ tục Việt Nam thì Flane có quyền từ chối, tạm dừng hoặc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ của thành viên.

Ứng dụng TMĐT Flane có thể chấm dứt quyền thành viên và quyền sử dụng một hoặc tất cả các dịch vụ của thành viên và sẽ thông báo cho thành viên trong thời hạn ít nhất là một (01) tháng trong trường hợp thành viên vi phạm các quy chế của ứng dụng TMĐT Flane hoặc có những hành vị ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh trên ứng dụng TMĐT Flane .

Ứng dụng TMĐT Flane có thể chấm dứt ngay quyền sử dụng dịch vụ và quyền thành viên của thành viên nếu ứng dụng TMĐT Flane phát hiện thành viên đã phá sản, bị kết án hoặc đang trong thời gian thụ án, trong trường hợp thành viên tiếp tục hoạt động có thể gây cho ứng dụng TMĐT Flane trách nhiệm pháp lý, có những hoạt động lừa đảo, giả mạo, gây rối loạn thị trường, gây mất đoàn kết đối với các thành viên khác của Ứng dụng TMĐT Flane, hoạt động vi phạm pháp luật hiện hành của Việt Nam. Trong trường hợp chấm dứt quyền thành viên và quyền sử dụng dịch vụ thì tất cả các chứng nhận, các quyền của thành viên được cấp sẽ mặc nhiên hết giá trị và bị chấm dứt.

Ứng dụng TMĐT Flane sẽ giữ bản quyền sử dụng dịch vụ và các nội dung trên ứng dụng TMĐT Flane theo các quy định pháp luật về bảo hộ sở hữu trí tuệ tại Việt Nam. Tất cả các biểu tượng, nội dung theo các ngôn ngữ khác nhau đều thuộc quyền sở hữu của ứng dụng TMĐT Flane. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép, sử dụng và phổ biến bất hợp pháp các quyền sở hữu trên.

Ứng dụng TMĐT Flane giữ quyền được thay đổi bảng, biểu giá dịch vụ và phương thức thanh toán trong thời gian cung cấp dịch vụ cho thành viên theo nhu cầu và điều kiện khả năng của ứng dụng TMĐT Flane và sẽ báo trước cho thành viên thời hạn là một (01) tháng.

Flane chịu trách nhiệm xây dựng ứng dụng bao gồm một số công việc chính như: nghiên cứu, thiết kế, mua sắm các thiết bị phần cứng và phần mềm, kết nối Internet, xây dựng chính sách phục vụ cho hoạt động Ứng dụng TMĐT Flane trong điều kiện và phạm vi cho phép.

Flane sẽ tiến hành triển khai và hợp tác với các đối tác trong việc xây dựng hệ thống các dịch vụ, các công cụ tiện ích phục vụ cho việc giao dịch của các thành viên tham gia và người sử dụng trên Ứng dụng TMĐT Flane.

Flane chịu trách nhiệm xây dựng, bổ sung hệ thống các kiến thức, thông tin về: nghiệp vụ thương mại điện tử, hệ thống văn bản pháp luật thương mại trong nước và quốc tế, thị trường nước ngoài, cũng như các tin tức có liên quan đến hoạt động của ứng dụng TMĐT Flane.

Flane chịu trách nhiệm trong việc công bố đầy đủ các nội dung thông tin liên quan đến dịch vụ cũng như thông tin về đơn vị đối tác kinh doanh hợp tác với Flane.

Flane chịu trách nhiệm trong việc cung cấp thông tin về dịch vụ cho người dùng theo quy định của Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Flane chịu trách nhiệm ngăn chặn và loại bỏ khỏi website/ứng dụng những thông tin dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ cấm kinh doanh theo qui định của pháp luật.

Flane chịu trách nhiệm loại bỏ khỏi website/ứng dụng những thông tin bán hàng giả, hàng nhái, hàng nhập lậu, hàng vi phạm quyền sở hữu trí tuệ và các hàng hóa, dịch vụ vi phạm pháp luật khác khi phát hiện hoặc nhận được phản ánh có căn cứ xác thực về những thông tin này.

Yêu cần người bán các hàng hóa, dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ kinh doanh có điều kiện trên website/ứng dụng của mình phải cung cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh đối với hàng hóa, dịch vụ đó (trong trường hợp pháp luật quy định phải có Giấy chứng nhận đủ điểu kiện kinh doanh).

Flane cam kết sẽ giải quyết yêu cầu đơn vị kinh doanh bồi thường cho khách hàng nếu đơn vị kinh doanh không thực hiện đúng các nội dung đã công bố trên website/ứng dụng

Flane có biện pháp xử lý kịp thời khi phát hiện hoặc nhận được phản ánh về hành vi kinh doanh vi phạm pháp luật trên ứng dụng thương mại điện tử đồng thời sẽ hỗ trợ cơ quan quản lý nhà nước điều tra các hành vi kinh doanh vi phạm pháp luật, cung cấp thông tin đăng ký, lịch sử giao dịch và các tài liệu khác về đối tượng có hành vi vi phạm pháp luật trên website/ứng dụng thương mại điện tử.

Ứng dụng TMĐT Flane sẽ cố gắng đến mức cao nhất trong phạm vi và điều kiện có thể để duy trì hoạt động bình thường của ứng dụng TMĐT Flane và khắc phục các sự cố như: sự cố kỹ thuật về máy móc, lỗi phần mềm, hệ thống đường truyền internet, nhân sự, các biến động xã hội, thiên tai, mất điện, các quyết định của cơ quan nhà nước hay một tổ chức liên quan thứ ba. Tuy nhiên nếu những sự cố trên xảy ra nằm ngoài khả năng kiểm soát, là những trường hợp bất khả kháng mà gây thiệt hại cho thành viên thì ứng dụng TMĐT Flane không phải chịu trách nhiệm liên đới.

Ứng dụng TMĐT Flane sẽ công bố công khai cơ chế giải quyết các tranh chấp phát sinh trong quá trình giao dịch trên website thương mại điện tử. Khi khách hàng trên website thương mại điện tử phát sinh mâu thuẫn với đơn vị kinh doanh hoặc bị tổn hại lợi ích hợp pháp, phải cung cấp cho khách hàng thông tin về đơn vị kinh doanh, tích cực hỗ trợ khách hàng bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình.

X. Quyền và trách nhiệm của các bên tham gia ứng dụng cung cấp dịch vụ thương mại điện tử Flane

1. Quyền và trách nhiệm của đối tác (người bán, nhà cung cấp…) trên website/ứng dụng Flane

a. Quyền

Khi đăng ký trở thành Đối tác (người bán/nhà cung cấp) của Ứng dụng TMĐT Flane và được Flane chấp thuận, Đối tác (người bán/nhà cung cấp) sẽ được khởi tạo tài khoản để tham gia bán dịch vụ trong hệ thống của Flane. Đối tác (người bán/nhà cung cấp) sẽ được cấp một tên đăng ký và mật khẩu riêng để được vào sử dụng các dịch vụ, quản lý tài khoản và nội dung dịch vụ.

Đối tác (người bán/nhà cung cấp) sẽ được nhân viên của Ứng dụng TMĐT Flane hướng dẫn sử dụng được các công cụ, các tính năng phục vụ cho việc quản lý tài khoản và sử dụng các dịch vụ tiến ích trên Ứng dụng TMĐT Flane.

Đối tác (người bán/nhà cung cấp) có quyền giới thiệu dịch vụ của mình trên website/ứng dụng Flane với đầy đủ các thông tin sau: tên dịch vụ, địa chỉ, và các thông tin liên hệ khác của đối tác (người bán/nhà cung cấp), mô tả hàng hóa, dịch vụ và địa bàn hoạt động, nội dung cụ thể của các điều kiện gắn dịch vụ và giá cả. đối tác (người bán/nhà cung cấp) có quyền đóng góp ý kiến cho Ứng dụng TMĐT Flane trong quá trình hoạt động. Các kiến nghị được gửi trực tiếp bằng thư hoặc email đến cho Ứng dụng Flane.

b. Trách nhiệm

Tuân thủ các quy định của pháp luật cũng như sàn thương mại điện tử Flane.

Cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin của thương nhân, tổ chức cung cấp dịch vụ sàn giao dịch thương mại điện tử khi đăng ký sử dụng dịch vụ như:

Cung cấp đầy đủ và chính xác thông tin dịch vụ được cung cấp trên ứng dụng Flane như:

Cung cấp thông tin về tình hình kinh doanh của mình khi có yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền để phục vụ hoạt động thống kê thương mại điện tử.

Thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế theo quy định của pháp luật.

Đối tác (người bán/nhà cung cấp) sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật, lưu giữ và mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình. Đối tác (người bán/nhà cung cấp) có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Ứng dụng TMĐT Flane về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của mình để hai bên cùng hợp tác xử lý.

Đối tác (người bán/nhà cung cấp) chịu trách nhiệm về những thông tin của chương trình khuyến mãi cũng như chính sách khuyến mãi, thông tin liên quan đến hàng hóa khuyến mãi nếu như dịch vụ đó có chương trình khuyến mãi nhất định nhằm kích cầu du lịch sau đợt Covid.

Đối tác (người bán/nhà cung cấp) có trách nhiệm cung cấp thông tin về tình hình kinh doanh của mình khi có yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền để phục vụ hoạt động thống kê thương mại điện tử.

Đối tác (người bán/nhà cung cấp) cam kết, đồng ý không sử dụng dịch vụ của Ứng dụng TMĐT Flane vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe dọa, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Webiste TMĐT Flane hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng, chào hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì Đối tác (người bán/nhà cung cấp) phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.

Đối tác (người bán/nhà cung cấp) cam kết không được thay đổi, chỉnh sửa, sao chép, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do Ứng dụng TMĐT Flane cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Ứng dụng TMĐT Flane trong bản quy chế này.

Đối tác (người bán/nhà cung cấp) không được hành động gây mất uy tín của Ứng dụng TMĐT Flane dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các Đối tác (người bán/nhà cung cấp) bằng cách sự dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Ứng dụng TMĐT Flane.

2. Quyền và trách nhiệm của khách hàng (người mua, người sử dụng dịch vụ…) trên website/ứng dụng Flane

a.  Quyền

Khi đăng ký trở thành Người mua của Ứng dụng TMĐT Flane và được Ứng dụng TMĐT Flane chấp thuận, Người mua sẽ được khởi tạo tài khoản để tham gia sử dụng dịch vụ du lịch nằm trong hệ thống của Flane. Người mua sẽ được cấp một tên đăng ký và mật khẩu riêng để được vào sử dụng các dịch vụ, quản lý tài khoản và các thông tin lịch sử sử dụng ưu đãi của mình trong ứng dụng Flane.

Người mua sẽ có thể được hưởng các chính sách ưu đãi do Ứng dụng TMĐT Flane hay các đối tác thứ ba cung cấp trên Ứng dụng TMĐT Flane. Các chính sách ưu đãi này sẽ được Ứng dụng TMĐT Flane giải quyết (nếu có) và sẽ được đăng tải trực tiếp trên Ứng dụng TMĐT Flane hoặc được gửi trực tiếp đến các Người mua.

Người mua có quyền đóng góp ý kiến cho Ứng dụng TMĐT Flane trong quá trình hoạt động. Các kiến nghị được gửi trực tiếp bằng thư hoặc email đến cho Ứng dụng Flane.

b.  Trách nhiệm

Người mua sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật, lưu giữ và mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình. Người mua có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Ứng dụng TMĐT Flane về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của mình để hai bên cùng hợp tác xử lý.

XI. Điều khoản áp dụng

Nano Travel có quyền thay đổi Quy chế này vào bất cứ thời điểm nào và sẽ thông báo cho tất cả các đối tượng sử dụng dịch vụ sàn giao dịch thương mại điện tử 05 (năm) ngày trước khi áp dụng những thay đổi đó. Quy chế sửa đổi có hiệu lực kể từ ngày hiệu lực được nêu trong Quy chế sửa đổi đó. Việc thành viên tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi Quy chế sửa đổi được công bố và có hiệu lực đồng nghĩa với việc thành viên đã chấp nhận Quy chế sửa đổi đó.

Nano Travel bảo lưu quyền sửa đổi, bổ sung nhằm hoàn thiện đối với Quy chế hoạt động này vào bất kỳ thời điểm nào. Thành viên tham gia Flane có trách nhiệm tuân theo quy chế hiện hành khi giao dịch trên sàn giao dịch thương mại điện tử Flane.vn

XII. Điều khoản cam kết

Mọi thành viên khi sử dụng ứng dụng Flane giao dịch trực tuyến thì đồng nghĩa việc các bên có liên quan đã chấp thuận tuân theo quy chế này.

Địa chỉ liên lạc chính thức của Website/ứng dụng cung cấp dịch vụ thương mại điện tử TMĐT Flane

Ứng dụng cung cấp dịch vụ thương mại điện tử Flane: Flane.vn

Công ty/Tổ chức : Công ty TNHH Nano Travel

Địa chỉ: 39 Đô Đốc Lộc, Hòa xuân, Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng

Tel: 02363769479; email: support@nanotravel.vn

   Đà Nẵng Ngày 18/01/2022
ĐẠI ĐIỆN CÔNG TY

GIÁM ĐỐC
TĂNG VĂN ĐIỆP
(Đã ký và đóng dấu)

Trả lời

Bạn phải để đăng bình luận

Vui lòng đăng nhập để tiếp tục

Đăng nhập nhanh Flane sử dụng tài khoản Google hoặc Facebook

Bằng cách đăng nhập/đăng ký tài khoản, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng và đã đọc và hiểu Chính sách quyền riêng tư của ứng dụng Flane