Mobile Menu

Những khách sạn Phú Quốc có view đẹp giá từ thấp đến cao

Nội dung

Du lịch Đảo Ngọc thì ở khách sạn nào? Đây có lẽ là mối quan tâm nhất của mọi du khách khi tới Phú Quốc. Vậy thì dưới bài viết này hãy cùng tìm hiểu về những khách sạn Phú Quốc xịn sò nhất 2022 nhé!

Du lịch tại khách sạn hot nhất 2022
Du lịch tại khách sạn hot nhất 2022

Theo xu hướng phát triển của thế giới, Phú Quốc đã và đang ngày càng cải thiện chất lượng dịch vụ lưu trú với hệ thống khách sạn, nhà nghỉ, resort đa dạng. Để phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách, khách sạn có đầy đủ view đẹp giá từ thấp đến cao.

Nói đến Phú Quốc chắc hẳn ai cũng nghĩ đến một bãi biển tuyệt đẹp trong vắt. Thả mình trên bãi biển ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng. Nghĩ đến đó thôi đã đủ làm cho chúng ta rạo rực lắm rồi đúng không? Vậy thì còn chần chừ gì nữa hãy cùng tìm khách sạn ở Phú Quốc ngay thôi nào.

Khách sạn Phú Quốc giá rẻ cho view đẹp

Kim Hoa Resort Phú Quốc

Tại khách sạn này bạn có thể tha hồ đắm chìm trong làn nước biển xanh mát, tọa lạc tại trung tâm của thị trấn Dương đông. Chưa tới 2 phút đi bộ bạn đã có thể tới bờ biển rồi. Khách sạn có dịch vụ đưa đón từ sân bay hoàn toàn miễn phí. Với lợi thế có bãi tắm riêng với vị trí gần biển như vậy, khách sạn cực kỳ thu hút du khách. Ngoài ra nơi đây còn có hồ bơi vô cực đang cực hot dạo gần đây. Thử nghĩ xem nằm phơi nắng dưới những rặng dừa hòa mình vào thiên nhiên thì còn gì tuyệt vời hơn.

Kim Hoa Phú Quốc
Kim Hoa Phú Quốc

Khách sạn này có bàn đặt tour sắp xếp dịch vụ thuê xe máy, xe hơi, hoạt động câu mực đêm, câu cá, lặn với ống thở hay lặn với bình khí nén. Một ưu điểm nữa khiến cho Kim Hoa Resort Phú Quốc là một sự lựa chọn lí tưởng là nơi đây chỉ cách chợ đêm Dinh Cậu khoảng 1.5km quá phù hợp cho các tín đồ đam mê ẩm thực địa phương. Khi chiều tà cùng đi dạo bờ biển chiêm ngưỡng trọn hoàng hôn rực cháy.

Địa chỉ: 88/2 Trần Hưng Đạo, Khu phố 7, Đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

Giá chỉ từ: 1.000.000 VNĐ/ phòng/ đêm

Sun & Wind Paradise Bungalow

Nếu bạn đang muốn tìm một mô hình bungalow với giả phù hợp, một gợi ý cho bạn chính là Sun & Wind Paradise Bungalow. Một khách sạn đầy đủ tiêu chuẩn của một khách sạn 3 sao được thiết kế theo mô hình biệt thự với cấu trúc sang trọng riêng tư. Có bãi đỗ xe riêng miễn phí cho du khách khi ở đây. Nơi đây chỉ cách Bảo tàng Cội Nguồn chưa tới 600m.

Sun & Wind Paradise Bungalow
Sun & Wind Paradise Bungalow

Đây là một bungalow được săn đón nhiều nhất ở Phú Quốc, cho phép quý khách lưu trú mang theo vật nuôi và không hề tính thêm chi phí, hội yêu thích thú cưng chắc hẳn rất hứng thú đúng không? Ngoài ra Sun & Wind Paradise Bungalow có hồ bơi ngoài trời và có quầy bar phục vụ riêng quý vị. Các cặp đôi đang tìm trải nghiệm cho riêng mình có thể hoàn toàn yên tâm thoải mái về chất lượng và sự tiện nghi nhé!

Địa chỉ: Tổ 4, Trần Hưng Đạo, Cửa Lấp, Dương Đông, Đảo Phú Quốc.

Giá chỉ từ: 500.000 VNĐ/ phòng/ đêm

Khách sạn Lucky tại Phú Quốc

Một khách sạn với sự tận tình của nhân viên, gây thiện cảm ngay lần đầu khi nghỉ dưỡng tại đây. Khách sạn tọa lạc ngay ở trung tâm Dương Đông với khoảng 9 phút đi bộ là tới được bãi biển. Hầu hết các phòng của Lucky Hotel đều có tầm nhìn hướng ra biển hoặc núi xanh. Khách sạn luôn có lễ tân trực 24/24 giờ. Rất gần với Bảo tàng Cội Nguồn chỉ cách khoảng 900m. Cách với trang trại Ngọc Trai khoảng 3km. Đây chắc chắn là khách sạn tuyệt vời dành cho bạn và nửa kia của bạn đấy, bạn cũng có thể yêu cầu thêm dịch vụ mát xa nha!

Lucky Hotel
Lucky Hotel

Địa chỉ: 127D Đường Trần Hưng Đạo, Cửa Lấp, Đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

Giá chỉ từ: 390.000 VNĐ/ phòng/ đêm

Eden Resort Phú Quốc

Thêm một gợi ý vào danh sách khách sạn tại Phú Quốc giá rẻ cho view đẹp đó chính là Eden Resort. Với thiết kế rộng rãi sang trọng phù hợp cho các nhóm bạn thân đông người hay đi cùng nhiều thành viên trong gia đình. Không gian của Eden rộng tới 18.000m2 và được xây dựng đặc biệt theo phong cách lãng mạn của nước Pháp. Nếu bạn đang muốn tổ chức một bữa tiệc ngoài trời cùng gia đình thì nơi đây chính là địa điểm tuyệt với một không gian thoáng mát thơ mộng. Bên cạnh là hồ bơi xanh mênh mông và đại dương xanh biếc.

Eden Resort Phú Quốc
Eden Resort Phú Quốc

Rời khỏi cuộc sống bộn bề tấp nập của thành phố và đến với Eden Phú Quốc. Bạn có thể thả mình trên bãi biển vắng, hay tận hưởng hoàng hôn rực cháy tại hồ bơi vô cực nhìn thẳng ra biển. Khách sạn có hơn 165 phòng nghỉ và bungalow đạt tiêu chuẩn 4 sao. Hứa hẹn sẽ mang tới một trải nghiệm nghỉ dưỡng ấm cúng nhất. Nhà hàng Strelitzia với một bữa tối lãng mạn trên bãi biển. 1 ly cocktail tại Eden Malibu Beach Bar mang đến cho bạn cảm giác cực chill mà bạn chẳng thể nào bỏ qua đâu.

Địa chỉ: Đường Trần Hưng Đạo, Cửa Lấp, Đảo Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang.

Giá chỉ từ: 750.000 VNĐ/ phòng/ đêm

9 Station Hostel Phú Quốc

Hostel cũng đang là địa điểm mà giới trẻ săn lùng dạo gần đây. Một gương mặt tiêu biểu trong làng hostel của Phú Quốc đó chính là 9 Station. Nằm ngay trong trung tâm thương mại và dịch vụ của Phú Quốc chỉ cách với bãi biển chưa đầy 8 phút đi bộ. Hostel nổi tiếng với phong cách trẻ trung hiện đại, lại có những điểm checkin cực xịn. Hồ bơi ngoài trời hay quầy bar luôn sẵn sàng phục vụ quý vị. Lễ tân luôn có mặt 24h và giao tiếp bằng tiếng Anh và tiếng Nga. Nếu bạn yêu thích các trò board game và thích giao lưu với nhiều bạn mới thì chắc chắn nơi đây là sự lựa chọn phù hợp nhất vì có không gian vô cùng rộng rãi.

9 Station Hostel Phú Quốc
9 Station Hostel Phú Quốc

Địa chỉ: 91/3 Trần Hưng Đạo, thị trấn Dương Đông, Đảo Phú Quốc.

Giá chỉ từ: 150.000 VNĐ/ người/ phòng dorm

Khách sạn Phú Quốc gần biển

Khách sạn Halona Phú Quốc

Bạn tìm kiếm một khách sạn ngay gần biển? Một khách sạn đầy đủ sự tiện nghi mà giá cả phòng lại phải chăng? Đừng chần chờ gì mà không tới ngay Halona Hotel. Là một khách sạn 2 sao được nhiều du khách tham quan lựa chọn. Với vô số điều kiện thuận tiện cho quý vị, cách bờ biển chỉ khoảng 120m, cách Dinh cậu chưa tới 700m, cách chợ đêm khoảng 60m, lái xe từ sân bay cũng chỉ mất 20 phút.

Halona Hotel Phú Quốc
Halona Hotel Phú Quốc

Bạn yêu thích nấu ăn hay đã quen với việc tự nấu, thì yên tâm rằng tại đây có dịch vụ hỗ trợ cung cấp cho bạn bếp tự nấu. Một lưu ý nho nhỏ cho bạn là bạn sẽ không được hút thuốc tại khách sạn này. Các cặp đôi yêu nhau thích trải nghiệm phong vị đặc trưng của miền biển tự túc, muốn tiết kiệm chi phí nghỉ dưỡng có thể cùng nhau ghi dấu ấn những kỉ niệm đặc biệt bên nhau tại nơi này.

Địa chỉ: 66 Trần Phú, KP3, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc.

Giá chỉ từ: 300.000 VNĐ/ phòng/ đêm

D’Hotel Phú Quốc

Với lối thiết kế giản đơn và tông màu trắng sang trọng D’Hotel Phú Quốc hấp dẫn ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Là một khách sạn cực hot cho các cặp đôi hay nhóm bạn thân muốn tìm nơi nghỉ dưỡng thú vị và thoải mái. Chỉ cách bãi biển 400m cách chợ đêm 2km, 10 phút lái xe tới sân bay. Trước cửa mỗi phòng đều có bãi lớn tạo cảm giác thân quen chứ không phải đang ở khách sạn. Luôn có wifi free bãi đỗ xe riêng, vào buổi tối có thêm buffet nướng.

D’Hotel Phú Quốc
D’Hotel Phú Quốc

Địa chỉ: 111/8 đường Trần Hưng Đạo, Dương Tơ, Đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

Giá chỉ từ: 450.000 VNĐ/ phòng/ đêm

Praha Hotel

Một khách sạn tuyệt đẹp rất ấm cúng tại Phú Quốc không thể không kể đến Praha Hotel. Khách sạn có view biển xinh đẹp luôn là sự ưu tiên của du khách khi ghé thăm Đảo Ngọc. Với thiết kế sang trọng theo kiểu Âu-Á riêng biệt. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng sự hùng vĩ bao la của núi rừng và vẫn hướng ra biển. Quý khách khi dừng chân tại nơi đây chắc sẽ bất ngờ với khung cảnh xịn của dàn đèn LED nghệ thuật tại hồ phun nước trước khách sạn. Với một mức giá hợp lý bạn đã có thể trải nghiệm những điều tuyệt vời.

Praha Hotel
Praha Hotel

Địa chỉ: Tổ 2, Ấp Cửa Lấp, Xã Dương Tơ, Đảo Phú Quốc, Kiên Giang.

Giá chỉ từ: 605.000 VNĐ/ phòng/ đêm

Khách sạn AVS

Để trải nghiệm hồ bơi vô cực trên cao hãy đến với khách sạn AVS. Được thiết kế vô cùng cổ kính theo nước Pháp nhưng lại mang một chút gì đó hiện đại thời thượng. Với sàn gỗ cao cấp, trang thiết bị hiện đại của khoảng 100 phòng nghỉ khiến cho nơi đây thật sang trọng và tinh tế. Bạn có thể thưởng thức bữa sáng kiểu bản địa hoặc bữa sáng buffet. Rất gần với các điểm du lịch nổi tiếng như là Bảo tàng Cội Nguồn, chợ đêm, chùa Sùng Hưng. Đây sẽ là địa điểm lý tưởng cho bạn quên đi mọi bận rộn của cuộc sống, trải nghiệm những giây phút thoải mái nằm dài tắm nắng.

Khách sạn AVS
Khách sạn AVS

Địa chỉ: 100 C/2 Trần Hưng Đạo, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

Giá chỉ từ: 840.000 VNĐ/ phòng/ đêm

Hawaii Resort Phú Quốc

Một khách sạn có DJ riêng trình diễn nhạc sống sôi động chắc hẳn sẽ làm nhiều con tim yêu âm nhạc thổn thức. Bữa tiếc kéo dài hết đêm lại Hawaii Resort Phú Quốc. Một khách sạn 3 sao theo tiêu chuẩn chắc chắn sẽ làm du khách mãn nhãn với vẻ đẹp của vùng biển trong xanh. Chỉ cách Bài Dài khoảng 150m, đi từ sân bay khoảng 10 phút quá thuận tiện đúng không? Khách sạn thiết kế rất nhiều loại bungalow phục vụ nhu cầu từng du khách có phòng bungalow vườn, sát biển…

Hawaii Resort Phú Quốc
Hawaii Resort Phú Quốc

Địa chỉ: 68 Trần Hưng Đạo, Khu Phố 7, thị trấn Dương Đông, Đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

Giá chỉ từ: 895.000 VNĐ/ phòng/ đêm

Palmy Resort & Spa Phú Quốc

Một trong những khách sạn có nhiều điểm check-in nhất Phú Quốc chính là Palmy Phú Quốc Resort & Spa. Nằm ở trung tâm của Đảo Ngọc và sở hữu hơn 300 phòng nghỉ hướng ra biển. Các phòng đều có ban công riêng biệt ngắm nhìn núi biển Dương Tơ xinh đẹp. Với thiết kế sang trọng giao thoa giữa Đông và Tây. Cơ hội cho bạn trải nghiệm các món ăn đẳng cấp từ các đầu bếp chuyên nghiệp. Các dịch vụ massage, spa, gym… luôn sẵn sàng để phục vụ quý vị.

Palmy Resort & Spa Phú Quốc
Palmy Resort & Spa Phú Quốc

Địa chỉ: Đường Trần Hưng Đạo, Cửa Lấp, Xã Dương Tơ, Đảo Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang.

Giá chỉ từ: 840.000 VNĐ/ phòng/ đêm

Khách sạn Phú Quốc 5 sao cao cấp nhất

Lahana Resort & Spa

Nếu bạn đi du lịch biển mà vẫn muốn có đồi núi thì đây chính là lựa chọn tuyệt nhất. Lahana Resort ôm trọn đồi núi với diện tích vô cùng rộng rãi. Các vật liệu xây dựng đều bằng gỗ và tre là chính thân thiện môi trường tạo cảm giác tươi mát. Nhà hàng Cá Gỗ trong Resort phục vụ quý khách cả 3 bữa sáng, trưa và tối. Khách sạn Lahana sẽ đưa quý khách lạc vào xứ nhiệt đới. Bạn có thể thoải mái đến khu vực chơi bia, hồ cá koi, khu vui chơi cho bé.

Lahana Resort & Spa Phú Quốc
Lahana Resort & Spa Phú Quốc

Địa chỉ: 91/3 Trần Hưng Đạo, thị trấn Dương Đông, Huyện Phú Quốc, Kiên Giang.

Giá chỉ từ: 1.146.000 VNĐ/ phòng/ đêm

Novotel Resort

Tiếp tục trong top khách sạn 5 sao hàng đầu Phú Quốc không thể nào bỏ qua Novotel Resort. Được thiết kế xây dựng theo tiêu chuẩn rất khắt khe. Nổi bật với phong cách kiến trúc thiết kế hiện đại thời thượng. Nơi đây chỉ cách với thị trấn Dương Đông khoảng hơn 20p đi và dễ dàng di chuyển đến sân bay. Với hơn 360 phòng mang nhiều loại phong cách bí ẩn. Thêm một ưu điểm là khách sạn có 2 nhà hàng có thể chứa tới 300 người.

Novotel Resort
Novotel Resort

Rất nhiều sự tiện nghi tại khách sạn 5 sao này như: sân tennis, phòng gym, spa, hồ bơi, khu vui chơi cho trẻ em… Các phòng view đều nhìn ra Bãi Dài và hướng ra khu vực hồ bơi chung với những hàng cây xanh ngát. Đây là một địa điểm dành cho du khách thích sự riêng tư.

Địa chỉ: Ấp Cửa Lấp, Dương Tơ, Đảo Phú Quốc, Kiên Giang.

Giá chỉ từ: 1.640.000 VND/ phòng/ đêm

Khu nghỉ dưỡng cao cấp Dusit Princess Moonrise

Một khu nghỉ dưỡng cao cấp nằm ở phía tây của Đảo Ngọc sẽ là lựa chọn mới mẻ cho du khách. Dusit Princess Moonrise Beach Resort được xây dựng với lối kiến trúc độc đáo sang trọng. Với hơn 100 phòng nghỉ với view xịn hướng ra biển. Dịch vụ đưa đón từ sân bay hoàn toàn miễn phí. Khu nghỉ dưỡng cũng có rất nhiều khu vui chơi giải trí. Hồ bơi ngoài trời, quán bar, trung tâm tập thể dục luôn luôn sẵn sàng phục vụ quý vị. Lễ tân trực 24/24h để đón tiếp quý khách một cách trọn vẹn nhất.

Khu nghỉ dưỡng cao cấp Dusit Princess Moonrise
Khu nghỉ dưỡng cao cấp Dusit Princess Moonrise

Địa chỉ: Cửa Lấp, Dương Tơ, Dương Đông, Phú Quốc, Việt Nam.

Giá chỉ từ: 1.932.000 VNĐ/ phòng/ đêm

JW Marriott Phú Quốc

Các du khách có nhu cầu nghỉ dưỡng khi tới Đảo ngọc muốn ở khách sạn 5 sao hãy đến ngay JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay. Đây là khách sạn chuẩn 5 sao được kiểm định quốc tế. ược tập đoàn Sun Group khởi công xây dựng với số vốn đắt đỏ lên tới hàng chục tỷ đồng. Khách sạn tọa lạc tại bãi Khem là bãi biển xinh đẹp nhất nhì Đảo Ngọc. Chỉ cách sân bay khoảng 15 phút thật thuận tiện cho việc di chuyển. Một bãi biển đẹp như tranh màu nước xanh biếc thêm lối kiến trúc độc đáo có 1 0 2 mô phỏng lại trường Đại học KHTN Lamarck University do người Pháp xây dựng ở Việt Nam vào những năm cuối thế kỷ XIX.

JW Marriott Phú Quốc
JW Marriott Phú Quốc

Đến JW Marriott Phú Quốc bạn có thể thu về hàng trăm nghìn bức ảnh sống ảo. Khách sạn xây dựng rất nhiều khu vui chơi giải trí, công viên hạ tầng phục vụ du khách. Đây quả thực là một trải nghiệm tuyệt vời cho những ai có kinh phí tốt cho chuyến đi.

Địa chỉ: Bãi Khem, An Thới, Huyện Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang.

Giá chỉ từ: 7.480.000 VNĐ/ phòng/ đêm

Cách đặt khách sạn Phú Quốc giá rẻ

Đảo Ngọc là hòn đảo tuyệt đẹp tại Việt Nam. Lượng khách tham quan ngày một tăng nên khách sạn ở Phú Quốc cũng liên tục thay đổi mở rộng và phát triển. Đa dạng nhiều phân khúc cho du khách có thể tha hồ lựa chọn. Có 3 phân khúc chính mà du khách quan tâm nhất là khách sạn giá rẻ, khách sạn tầm trung và khách sạn 5 sao để có thể lựa chọn một khách sạn phù hợp với yêu cầu của mình nhất thì bạn phải tìm hiểu thật kĩ nhé!

Với mức giá đổ từ 150.000 – 500,000 VNĐ/ phòng/ đêm bạn có thể tham khảo các khách sạn giá rẻ cho view đẹp. Những chỗ này sẽ phù hợp cho các bạn không quá cầu kì về chỗ nghỉ.

Với mức giá khoảng từ 500.000 – 1.000.000 VNĐ/ phòng/ đêm bạn có thể tham khảo các khách sạn giá tầm trung. Phù hợp cho nhóm bạn thân hoặc gia đình đông thành viên có thể lựa chọn. Những chỗ này sẽ có khoảng không gian rộng riêng tư.

Nếu bạn muốn một kỳ nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế với tầm giá từ 1.000.000 – 7.500.000 VNĐ/ phòng/ đêm hãy chọn ngay top khách sạn 5 sao tại Phú Quốc. Với những trải nghiệm hết sức tuyệt vời sang – xịn – mịn nhé!

Để đặt các loại phòng khách sạn theo yêu cầu, xin vui lòng liên hệ số hotline của Flane: 0935.417.257 hoặc Văn Phòng: 02363.769.479

Đừng quên đặt tour đảo đảo phú quốc, và các vé tham quan tại phú quốc và follow fanpage Flane trên Facebook nhé. Đừng quên tham gia nhóm review phú quốc trên facebook nhé.

Trả lời

Bạn phải để đăng bình luận

Những bài viết khác

Vui lòng đăng nhập để tiếp tục

Đăng nhập nhanh Flane sử dụng tài khoản Google hoặc Facebook

Bằng cách đăng nhập/đăng ký tài khoản, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng và đã đọc và hiểu Chính sách quyền riêng tư của ứng dụng Flane