Mobile Menu

Tour 4 đảo Phú Quốc 1 ngày bao gồm cano hoặc cáp treo

(2 đánh giá của khách hàng)

Bảng giá vé dịch vụ

Tour 4 đảo - không cáp treo
Giá chỉ từ 700,000đ
Tour 4 đảo - có cáp treo
Giá chỉ từ 1,285,000đ

Khám phá những trải nghiệm gần đây

Chính sách của ứng dụng

Vé điện tử
Voucher giảm giá
Xác nhận ngay

Tổng quan

Tour 4 đảo Phú Quốc là tour du lịch bao gồm đi tắm biển, câu cá và lặn ngắm san hô. Bạn thử tưởng tượng sau chuỗi ngày làm việc, học tập mệt mỏi hay những deadline đến dồn dập. Đã đến lúc chúng ta cần thư giãn, còn gì tuyệt vời hơn một chuyến du lịch vòng quanh đảo thiên đường Phú Quốc mọi người nhỉ? Chiêm ngưỡng nước biển xanh mát Đã đến Phú Quốc thì nhất định bạn không thể bỏ qua tour 4 đảo Phú Quốc “siêu hot” tại đây. Với 04 hòn đảo cực đẹp: Hòn Thơm, Hòn Gầm Ghì, Hòn Móng Tay và Hòn Dăm Rút. Trong tour này sẽ có xe đón và trả quý khách tận khách sạn. Nên quý khách chỉ cần chuẩn bị chiếc máy ảnh xịn sò. Để tha hồ sống ảo, kem chống nắng, mũ nón các phụ kiện chụp ảnh và lên xe đi thôi. Tour 4 đảo Phú Quốc là tour như thế nào? Đây là một trong những tour du lịch vô cùng hot, được thiết kế riêng dành cho những du khách đến du lịch Phú Quốc. Đặc biệt là tham quan những hòn…
Xem thêm

Bao gồm

Tham quan những đâu?

Thông tin dịch vụ

Giờ bắt đầu

Quận/Huyện

Địa chỉ

Hướng dẫn sử dụng

Chính sách hoàn huỷ

Đánh giá

Avatar của bạn Hồng Linh
Hồng Linh
Vô tình tìm thấy Flane qua google, tò mò tải về đặt và book tour 4 đảo lun. Nhân viên gọi điện xác nhận và khởi hành sáng mai lun nên nhanh lắm luôn. Nhưng tour này là tour ghép thì phải, HDV nhiệt tình, vui tính. Mùa này đi đỡ tốn kem chống nắng hẳn
Đã đánh giá: 1 năm trước
Avatar của bạn Lan
Lan
Tôi đã đặt tour thông qua Flane. Mọi thứ đơn giản và thân thiện. Sáng sơm ngày khởi hành có HDV gọi đón. Đảo rất đẹp và ăn tour khá ngon miệng + chụp hình flycam miễn phí nữa.
Đã đánh giá: 1 năm trước

Tour 4 đảo Phú Quốc 1 ngày bao gồm cano hoặc cáp treo

Tour 4 đảo Phú Quốc là tour du lịch bao gồm đi tắm biển, câu cá và lặn ngắm san hô. Bạn thử tưởng tượng sau chuỗi ngày làm việc, học tập mệt mỏi hay những deadline đến dồn dập. Đã đến lúc chúng ta cần thư giãn, còn gì tuyệt vời hơn một chuyến du lịch vòng quanh đảo thiên đường Phú Quốc mọi người nhỉ?

Chiêm ngưỡng nước biển xanh mát
Chiêm ngưỡng nước biển xanh mát

Đã đến Phú Quốc thì nhất định bạn không thể bỏ qua tour 4 đảo Phú Quốc “siêu hot” tại đây. Với 04 hòn đảo cực đẹp: Hòn Thơm, Hòn Gầm Ghì, Hòn Móng Tay và Hòn Dăm Rút. Trong tour này sẽ có xe đón và trả quý khách tận khách sạn. Nên quý khách chỉ cần chuẩn bị chiếc máy ảnh xịn sò. Để tha hồ sống ảo, kem chống nắng, mũ nón các phụ kiện chụp ảnh và lên xe đi thôi.

Tour 4 đảo Phú Quốc là tour như thế nào?

Đây là một trong những tour du lịch vô cùng hot, được thiết kế riêng dành cho những du khách đến du lịch Phú Quốc. Đặc biệt là tham quan những hòn đảo xinh đẹp của quần đảo An Thới - Nam Phú Quốc. Nơi đây được ví như Maldives của Việt Nam khi hội tụ những hòn đảo xinh đẹp bậc nhất nước ta. Đó là: Hòn Móng Tay, Hòn Mây Rút Trong, Hòn Mây Rút Ngoài, Hòn Gầm Ghì (Dăm Ngang) và đảo Hòn Thơm với hệ thống cáp treo qua biển dài nhất thế giới. Tour 4 đảo Phú Quốc sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm khám phá đảo bằng cano.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thiên nhiên
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thiên nhiên

Bạn lưu ý có những bên sẽ đưa bạn đi tham quan 4 đảo. Nhưng cũng có những bên sẽ đi tham quan 3 đảo và 1 điểm công viên san hô. Tuy nhiên, bạn không cần quá lo lắng bởi công viên san hô cũng nằm trên 1 đảo khác. Phụ thuộc vào thời điểm bạn đi mà có thể là hòn Mây Rút Ngoài hoặc hòn Rỏi. Tour 4 đảo Phú Quốc chắc chắn sẽ đi đủ bộ 3 đảo nổi tiếng nhất ở khu vực Nam Phú Quốc. Đó là Hòn Móng Tay, Hòn Mây Rút và Hòn Gầm Ghì. Du khách sẽ được hoà mình vào dòng nước trong xanh mát lạnh và trải nghiệm câu cá, lặn ngắm san hô và khám phá đại dương xinh đẹp.

Đôi nét về các đảo ở Nam Phú Quốc

Hòn Thơm

Điểm đến đầu tiên trong hành trình của quý khách sẽ là Hòn Thơm. Bạn đã sẵn sàng để câu cá và tận hưởng gió biển thổi mát rượi trên hòn đảo chưa? Nơi đây lúc nào cũng đông nghẹt du khách đó. Bạn hãy nhớ luôn giữ gìn môi trường xanh sạch để không làm tổn hại thiên nhiên xinh đẹp này nha. Bạn sẽ được trải nghiệm đi cáp treo 3 dây dài nhất thế giới tại Sun World Hòn Thơm Nature Park. Ngắm nhìn hết Nam Đảo Phú Quốc từ trên cao xuống.

Cáp treo 3 dây dài nhất Thế Giới trong tour 4 đảo Phú Quốc
Cáp treo 3 dây dài nhất Thế Giới trong tour 4 đảo Phú Quốc

Tour 4 đảo Phú Quốc khám phá Hòn Móng Tay

Điểm đến tiếp theo là Hòn Móng Tay. Đắm mình trong làn nước trong xanh, tắm nắng bên những rặng dừa xanh rì rào. Lặn biển chiêm ngưỡng hệ sinh thái sinh vật biển đầy màu sắc bắt mắt tận sâu dưới đáy. Hòn đảo này còn được người dân địa phương gọi là nàng tiên cô đơn. Bởi nó có vị trí khá tách biệt với đường vận chuyển hàng hải, Hòn Móng Tay không trực thuộc bất kỳ quần đảo nào.

Tour 4 đảo Phú Quốc khám phá Hòn Móng Tay
Tour 4 đảo Phú Quốc khám phá Hòn Móng Tay

Nơi đây là một điểm đến khá “độc lạ”, vắng vẻ và tuyệt đẹp. Đến Hòn Móng Tay vào thời điểm trời đang nắng đẹp thì chụp ảnh ảo diệu lắm đó. Nước biển xanh ngọc hòa cùng màu trời xanh dương, cát vàng lấp lánh. Bạn nên selfie những bức ảnh cực đỉnh trước rồi mới xuống nước chụp tiếp nha.

Hòn Gầm Ghì

Tour 4 đảo Phú Quốc tiếp tục dẫn quý khách đến Hòn Gầm Ghì hay có tên gọi khác là Hòn Dăm Ngang đấy. Đây là hòn đảo xa nhất về phía Nam thuộc quần đảo An Thới. Sở hữu mặt nước biển trong vắt như gương có thể soi được. Hòn Gầm Ghì còn thu hút bởi hệ thống đá tảng tự nhiên và đồ sộ nằm rải rác khắp nơi.

Hòn Gầm Ghì cực đẹp tại Phú Quốc
Hòn Gầm Ghì cực đẹp tại Phú Quốc

Đeo ống thở vào và lặn ngắm rạn san hô thôi nào! Có nhiều người chắc hẳn không bao giờ biết bản thân mình nhát gan cho đến khi họ đi lặn biển. Nhiều người sợ hãi nhắm tịt mắt và không tận hưởng được vẻ đẹp này. Nhưng hãy vượt lên chính bản thân mình, để có thể chiêm ngưỡng được hết hệ sinh thái san hô tuyệt đẹp và đầy màu sắc đẹp mất hồn luôn. Có đa dạng loài cá và sinh vật biển bơi theo bầy đàn nhìn rất vui mắt. Dù nhát đến mức nào đi chăng nữa, du khách cũng nên thử một lần lặn biển sâu ngắm san hô ở Đảo Ngọc.

Hòn Mây Rút

Trạm kế tiếp của hành trình là Hòn Mây Rút, không bị nhào nặn bởi bàn tay con người, Hòn Mây Rút là điểm đến hoang sơ và ngập tràn tiên khí. Nếu đã bơi lặn chán chê rồi thì bạn có thể ngồi nghỉ ngơi trên bãi cát trắng mịn. Hít hà mùi của biển một mùi hương đặc trưng và tự thả trôi bản thân theo những suy nghĩ vẩn vơ. Đây chắc chắn là cảm giác rất nhẹ nhõm và thư thái.

Tour 4 đảo Phú Quốc check in cực xịn tại Hòn Mây Rút
Tour 4 đảo Phú Quốc check in cực xịn tại Hòn Mây Rút

Tinh thần sảng khoái sau các hoạt động vui chơi trên bờ biển ở Hòn Móng Tay, Hòn Mây Rút, Hòn Gầm Ghì. Đã đến lúc thưởng thức đồ ăn với “chiếc bụng đói” đang sôi ùng ục rồi ha. Cả đoàn sẽ được thưởng thức bữa trưa cực chất lượng trên tàu. Với rất nhiều món ngon tuyệt cú mèo với các món như: Hải sản, tôm ram, cá chiên, mực xào chua ngọt,…

Đặc biệt, bạn sẽ được tặng một chiếc video quay bằng flycam khi đi dọc bờ biển hay chụp từ trên cao xuống khi bạn nằm trên những chiếc phao nhỏ xinh đấy. Còn chần chừ gì nữa mà không đặt tour ngay trên Flane nào cả nhà ơi.

Lịch trình tour 4 đảo Phú Quốc

Sáng

8h15: Xe du lịch sẽ đón du lịch sẽ đón khách tại khách sạn hoặc điểm đón đã hẹn từ trước. Chuyến hành trình tham quan, khám phá những hòn đảo xinh đẹp bắt đầu.

9h05: Du khách sẽ có mặt tại cảng An Thới và làm thủ tục để lên Cano.

Tour 4 đảo Phú Quốc sẽ đưa bạn đi khám phá đảo Hòn Thơm, Móng Tay, Gầm Ghì và Hòn Mây Rút. Sau đó bạn sẽ ổn định chỗ ngồi và mặc áo phao. Cano sẽ đi qua các đảo:

Hòn Móng Tay: Đây là một hòn đảo nổi tiếng hàng đầu Phú Quốc. Trên đảo có tới 2 cây cầu để cho Cano neo đậu. Đến khám phá Hòn Móng Tay, du khách sẽ có cơ hội được trải nghiệm 1 buổi làm Robinson trên đảo hoang. Bởi sự hoang dã của nó. Thêm vào đó, bạn cũng có thể tắm biển, thử thách với nhiều trò chơi thú vị, chụp hình sống ảo và ngắm san hô.

Hòn Mây Rút: Đến với Hòn Mây Rút, du khách sẽ được tha hồ mà check in sống ảo với background siêu “hịn”. Hòn đảo có bãi biển dài với những hàng xích đu dài chạy dọc trên bãi cát trắng, nước trong xanh. Khi đến đây, bạn có thể ghé vào khu Mây Rút Luxury để có những trải nghiệm thú vị. Ở đây có những điểm sống ảo nổi tiếng gây bão MXH trong thời gian gần đây. Đó là: Nấc thang lên thiên đường, Tổ chim Bali, Chiếc võng cô đơn,...

Trưa tour 4 đảo Phú Quốc

Sau khi tham quan các đảo, hướng dẫn viên sẽ đưa du khách dùng bữa tại nhà hàng. Các món ăn ở đây đều là những món ăn đặc sản thơm ngon được người dân trên đảo chuẩn bị sẵn.

Sau đó, du khách sẽ có thời gian nghỉ ngơi và tự do khám phá xung quanh đảo Hòn Mây Rút.

Chiều

13h30: Hướng dẫn viên sẽ đưa bạn đến đảo tiếp theo:

Hòn Gầm Ghì: hay còn gọi là hòn Dăm Ngang. Nó được mệnh danh là vương quốc san hô của Phú Quốc. Ở đây có tới 17 loại san hô cứng, mềm và hải quỳ độc đáo khác nhau. Bạn có thể thuê ống thở, kính lặn, áo phao và chân vịt để tham gia lặn ngắm san hô. Ngoài ra, du khách còn có cơ hội được chiêm ngưỡng những bãi  đá kỳ lân độc đáo nằm chen chúc nhau lớp ngang lớp dọc.

15h00: Cano sẽ đưa du khách đến với đảo Hòn Thơm. Đây chính là một trong những niềm tự hào của người dân Phú Quốc. Bạn sẽ có cơ hội được ngắm nhìn toàn cảnh các hòn đảo xinh đẹp từ trên cao nhờ trải nghiệm hệ thống cáp treo 3 dây vượt biển nổi tiếng.

Khu vui chơi trên đảo Hòn Thơm, bạn sẽ được tham gia rất nhiều hoạt động thú vị. Hoặc bạn cũng có thể thoả sức vui chơi hết mình tại công viên nước. Hay thả hồn, thử thách trái tim bé bỏng với những trò thả rơi tự do phê thôi rồi. Hoặc chụp choẹt những bức ảnh xinh xắn bởi nơi đây cũng được trang hoàng khá bắt mắt và lộng lẫy. Du khách cũng có thể đến Bãi Trào Hòn Hơn với những hàng dừa trải dài, cát trắng đang đùa vui trong nắng vào để tận hưởng không gian đầy lãng mạn.

17h00: Cano về cảng. Sau đó xe du lịch sẽ đưa bạn về điểm đón ban đầu.

Những thứ phải thử một lần trong đời khi đi tour 4 đảo Phú Quốc

Một chuyến đi trọn vẹn là một chuyến đi mang lại cho bạn nhiều cảm xúc và những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đến với tour 4 đảo Phú Quốc, bạn nhất định phải thử các hoạt động vui chơi thú vị sau. Đừng để lúc lên đường về rồi lại hối tiếc muộn màng nhé!

Khám phá đảo

Trốn nghỉ dưỡng thiên đường nhiệt đới đầy thơ mộng ở Hòn Móng Tay và tận hưởng một kỳ nghỉ tuyệt vời

Màu nước biển trong veo
Màu nước biển trong veo

Hòn Gầm Ghì là một trong những đảo có hệ sinh thái rạn san hô đẹp nhất trong hệ thống đảo ở Phú Quốc. Đến Gầm Ghì thì đừng bỏ qua trải nghiệm lặn ngắm san hô nha bạn.

Đắm mình trong làn nước mát lạnh và trong xanh của Phú Quốc. Chắc chắn bạn sẽ trầm trồ với vẻ đẹp tuyệt đỉnh mà mẹ thiên nhiên ban tặng cho nơi đây.

Món quà mẹ thiên nhiên ban tặng cho Phú Quốc
Món quà mẹ thiên nhiên ban tặng cho Phú Quốc

Các hoạt động vui chơi với tour 4 đảo Phú Quốc

Ngắm nhìn sinh vật biển và rạn san hô đầy màu sắc khi lặn sâu dưới đáy biển. Hoạt động này ngay cả những quý khách không biết bơi vẫn có thể trải nghiệm được nhé.

Lặn ngắm san hô và các sinh vật biển đầy thú vị
Lặn ngắm san hô và các sinh vật biển đầy thú vị

Cano sẽ đưa bạn lướt giữa các đảo với nhau. Nếu bạn muốn tận hưởng và trải nghiệm cảm giác lướt nhanh trên con sóng. Nhất định không được bỏ lỡ tour này đâu đấy!

Ghé thăm tour 4 đảo Phú Quốc
Ghé thăm tour 4 đảo Phú Quốc

Vui chơi hết sức tại Công Viên Nước Aquatopia. Với 21 trò chơi đủ các cấp độ khác nhau.

21 trò chơi cực đã đang chờ bạn tại Công Viên Nước Aquatopia
21 trò chơi cực đã đang chờ bạn tại Công Viên Nước Aquatopia

Trải nghiệm hệ thống cáp treo Hòn Thơm vượt biển với kỷ lục dài nhất trên thế giới. Nhớ đừng bỏ lỡ nhé!

Nếu được du khách có thể đi cáp treo tới Sunset Sanato/ Ocsen Beach Bar để chiêm ngưỡng hoàng hôn tuyệt đẹp trên biển.

Lướt cano cực chill trên mặt biển của Tour 4 đảo Phú Quốc
Lướt cano cực chill trên mặt biển của Tour 4 đảo Phú Quốc

Một số bí kíp bạn cần biết

Để chuyến du lịch khám phá 4 đảo cáp treo Hòn Thơm của bạn trở nên khó quên nhất. Bạn cần lưu ý một số điểm sau:

Bạn sẽ bắt gặp những thảm san hô xanh mướt, nước biển trong xanh như thế này rất nhiều trong tour 4 đảo Phú Quốc này đấy. 4 hòn đảo nơi đây đều thuộc top các hòn đảo xanh sạch đẹp nhất đấy!

Hòn Mây Rút là điểm check in nổi tiếng với khung cảnh tựa như Bali. Cứ đưa máy ảnh lên góc nào cũng có ảnh đẹp. Bật mí cho bạn một bí kíp để có ảnh xịn là hãy nhờ các bạn hướng dẫn viên chụp hộ cho bạn nhé. Đảm bảo không kém gì nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp đâu nha.

Tour 4 đảo Phú Quốc - điểm check in hấp dẫn
Tour 4 đảo Phú Quốc - điểm check in hấp dẫn

Những đơn vị bán vé tour thường có những dịch vụ đi kèm.  Ví dụ như, thường sẽ có đội ngũ media để quay phim bằng flycam và chụp ảnh bằng máy cơ miễn phí cho quý khách. Bạn cũng có thể tham gia chèo thuyền kayak hoặc ván SUP rất thú vị. Vừa chèo thuyền vừa tận hưởng gió biển và ngắm nhìn dải san hô mới tuyệt làm sao. Vậy nên đừng quên để học những cách pose dáng xịn sò cho chuyến đi này nha.

Trong các tour thường sẽ chỉ cung cấp cho du khách vé vào một số điểm du lịch nhất định. Một số điểm vui khác trong chương trình có thể sẽ là du khách tự trả chi phí để trải nghiệm. Vì vậy hãy đọc kỹ chi tiết chuyến đi hoặc hỏi hướng dẫn viên nhé.

Đơn vị bán vé tour 4 đảo Phú Quốc

Đây là tour du lịch mới nổi thời gian gần đây. Do đó mà chưa có nhiều đơn vị nhận làm tour này. Đặc biệt là nền tảng online. Nhưng vé tham quan tour 4 đảo Phú Quốc có bán trên ứng dụng Flane. Quý khách vui lòng tải ứng dụng và chọn vào Phú Quốc sau đó tiến hành đặt dịch vụ. Flane sẽ hỗ trợ quý khách trọn hành trình khám phá này. Việc đặt online nhanh cho ứng dụng du lịch mang lại cho du khách rất nhiều điểm lợi.

Đầu tiên, bạn có thể tiết kiệm được thời gian di chuyển cũng như thời gian chờ đợi xếp hàng để mua được vé. Trong mùa du lịch, có thể bạn còn không mua được vé. Điều này thật sự rất mất công. Ngoài ra, những ứng dụng Flane thường xuyên có những chương trình ưu đãi để tri ân khách hàng. Cùng với nhiều voucher khuyến mãi để bạn mua được vé với giá tốt nhất. Do đã thanh toán online rồi nên khi đến đó bạn chỉ cần xuất trình vé là được.

Hy vọng những chia sẻ trên của Flane sẽ mang đến cho bạn những thông tin bổ ích. Còn chần chờ gì mà không book ngay vé tham quan tour 4 đảo Phú Quốc. Để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất tại Đảo Ngọc - Maldives của Việt Nam.

Vui lòng đăng nhập để tiếp tục

Đăng nhập nhanh Flane sử dụng tài khoản Google hoặc Facebook

Bằng cách đăng nhập/đăng ký tài khoản, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng và đã đọc và hiểu Chính sách quyền riêng tư của ứng dụng Flane