Mobile Menu

Bạn muốn du lịch Hàn Quốc ư? Xem ngay kinh nghiệm này nhé

Nội dung

Du lịch Hàn Quốc trong những năm gần đây đã trở thành một trào lưu cực hot tại Việt Nam. Không chỉ được biết đến là một đất nước công nghiệp phát triển. Hàn Quốc lại còn vô cùng nổi tiếng trong giới du lịch như một địa điểm về văn hoá, con người, cảnh đẹp. Kết hợp với các kiến trúc độc đáo đan xen giữa hiện đại và truyền thống. Hàn Quốc đã tiếp đón hàng triệu lượt tham quan mỗi năm, trong đó có Việt Nam. Và trước khi đến với xứ sở kim chi Hàn Quốc. Hãy cùng Flane khám phá những kinh nghiệm du lịch tại đây bạn nhé!

Giới thiệu về du lịch Hàn Quốc

Hàn Quốc nổi tiếng là một quốc gia có nhiều khung cảnh hữu tình và lãng mạn. Có thế thấy, thông qua những thước phim tình cảm của Hàn Quốc, đất nước này có rất nhiều biển và đồi núi. Vì nằm ngay ở vùng Đông Á và cũng lí giải cho cái tên Hàn Quốc thì đây là một đất nước xứ lạnh. Trong năm có 4 mùa rất rõ rệt, và đương nhiên là vào mùa đông chắc chắn sẽ có tuyết phủ trắng xóa. Được ngắm tuyết rơi chắc chắn sẽ là một trải nghiệm hết sức tuyệt và mới lạ đúng không nào!

Du lịch Hàn Quốc cùng ưng dụng Flane
Du lịch Hàn Quốc cùng ưng dụng Flane

Tại Châu Á, Hàn Quốc vốn đã rất nổi tiếng về những bản sắc văn hoá vô cùng độc đáo. Ngoài ra thì ẩm thực, nghệ thuật và thời trang cũng là những điểm nổi bật của đất nước này. Và việc thúc đẩy du lịch của nước này cũng đang được chính phủ quan tâm và đẩy mạnh. Vì thế cơ hội du lịch Hàn Quốc sẽ không còn là một giấc mơ xa xỉ nữa. Luôn có các tour du lịch Hàn Quốc, các chương trình khuyến mãi cực sốc dành cho bạn. Và Flane cũng là một trong những địa chỉ uy tín và đang có nhiều ưu đãi dành cho bạn trong chuyến thăm Hàn Quốc lần này.

Thủ tục xin Visa du lịch Hàn Quốc như thế nào?

Theo như quy định, để có thể ghé thăm đất nước xinh đẹp Hàn Quốc. Chúng ta ngoài việc tìm kiếm địa chỉ uy tín để đặt vé mua tour du lịch Hàn Quốc. Bạn cần phải thực hiện các thủ tục xin Visa. Bạn lưu ý nên xin Visa trước chuyến đi tầm 1-2 tháng để phòng ngừa các vấn đề khác phát sinh. Sau đây là một số các loại giấy tờ bạn cần chuẩn bị để thực hiện thủ tục xin Visa:

  • Hồ sơ: Gồm có đơn xin Visa theo mẫu; hộ chiếu còn thời hạn ít nhất là 6 tháng; ảnh thẻ 4×6,…
  • Hồ sơ chứng minh công việc: Bảo hiểm y tế; bảo hiểm xã hội; hợp đồng lao động, giấy xin phép nghỉ làm,… và các giấy tờ khác có liên quan để chứng minh công việc của bạn.
  • Hồ sơ tài chính các nhân: Bản sao bản tiết kiệm có tối thiểu là 100 triệu đồng; giấy xác nhận số dư ngân hàng của bạn…
  • Các giấy tờ liên quan đến chuyến đi: Lịch trình tham quan và di chuyển; vé máy bay; giấy xác nhận đặt phòng khách sạn…

Hồ sơ xin Visa du lịch Hàn Quốc có thể được nộp vào hai địa chỉ sau:

  • Tầng 12, tòa nhà Văn phòng Discovery Complex, số 302 Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Tầng 16, Toà nhà Vietcombank, số 5, công trường Mê Linh, phường Bến Nghé, quận 1, Tp Hồ Chí Minh.

Tuy nhiên nếu bạn đặt tour du lịch Hàn Quốc qua ứng dụng Flane thuộc công ty Nano Travel (0935417257), thì chi phí xin Visa sẽ được chúng tôi bao gồm trong tour rồi nhé.

Nên đi du lịch Hàn Quốc vào thời gian nào?

Nằm trong vùng có khí hậu ôn đới lạnh, thời tiết của Hàn Quốc được phân hoá theo mùa rất rõ rệt. Trong năm có 4 mùa xuân, hạ, thu, đông với những điểm đặc trưng vô cùng độc đáo. Ở mỗi mùa, đất nước này dường như thay cho mình một bộ áo hoàn toàn mới. Các kiến trúc vẫn sẽ giữ nguyên nhưng không khí, cảnh vật và thời tiết sẽ thay đổi khiến bạn phải ngỡ ngàng. Vì thế du lịch Hàn Quốc vào các thời điểm khác nhau bạn sẽ có được những trải nghiệm và cảm giác hoàn toàn khác biệt.

Du lịch Hàn Quốc vào mùa xuân ấm áp

Mùa xuân Hàn Quốc kéo dài từ tháng 3 đến tháng 5. Trong khoảng thời gian này, Hàn Quốc trở nên khá ấm áp, nắng dịu và ít mưa. Và để hưởng trọn được mùa xuân ấm áp khi đi du lịch Hàn Quốc thì tháng 3 sẽ là tháng lí tưởng nhất. Bởi vào thời điểm này, tại xứ sở kim chi sẽ thường sự kiện lễ hội lớn và đặc biệt là các lễ hội hoa hấp dẫn. Không thể không nhắc đến khi đến Hàn Quốc vào mùa xuân đó chính là lễ hội hoa anh đào. Bạn sẽ được mãn nhãn với những những rừng hoa anh đào nở rộ. Và hơn cả là được hoà mình không khí mùa xuân với những người dân Hàn Quốc vô cùng thân thiện và mến khách.

Hoa anh đào nở rộ vào mùa xuân tại Hàn Quốc
Hoa anh đào nở rộ vào mùa xuân tại Hàn Quốc

Du lịch Hàn Quốc trong tiết trời trong veo của mùa hè

Thời gian của mùa hè kéo dài từ độ tháng 6 đến tháng 8. Vào thời điểm này, nhiệt độ tại Hàn Quốc khá cao. Nhiệt độ dao động từ 38 độ và đỉnh điểm lên đến 40 độ C. Không khí oi ả và nóng bức, kèm theo đó là có mưa thường xuyên hơn. Đây là thời điểm rất lý tưởng cho những chuyến du lịch biển, câu cá. Hay tham quan các đảo tại Hàn Quốc.

Khám phá mùa thu lãng mạn khi du lịch Hàn Quốc

Tiết trời vào thu tại Hàn Quốc trở nên dễ chịu hơn. Và mùa thu thường kéo dài từ tháng 9 cho đến tháng 11. Vào thời gian này, tiết trời trong veo, nắng nhẹ và hơn cả là ít mưa. Thời điểm này thích hợp cho các hoạt động cắm trại, du ngoạn khám phá ngoài trời. Và đặc biệt là tham gia vào các hoạt động khám phá ẩm thực Hàn Quốc.

Quang cảnh lãng mạn của trời thu Hàn Quốc
Quang cảnh lãng mạn của trời thu Hàn Quốc

Du lịch Hàn Quốc và trải nghiệm cái lạnh âm độ vào mùa đông

Mùa đông tại Hàn Quốc kéo dài khoảng tháng 12 cho đến tháng 12 năm sau. vào thời điểm này, Hàn Quốc được bao phủ bởi một lớp băng tuyết dày đặc trong nhiều tháng. Nhiệt độ giảm mạnh và thường xuyên có những trận mưa tuyết bất chợt. Tuy nhiên đây cũng là một đặc điểm lợi thế nhằm thu hút khách du lịch đến với Hàn Quốc. Vào thời điểm này, bạn có thể giam gia vào các hoạt động vui chơi nổi tiếng như trượt tuyết, câu cá trong băng hay tắm suối nóng.

Mùa đông tuyết phủ khắp Hàn Quốc
Mùa đông tuyết phủ khắp Hàn Quốc

Cần bao nhiêu chi phí cho chuyến du lịch Hàn Quốc

Theo như ước tính, trung bình chi phí cho mỗi chuyến du lịch tự túc sẽ rơi vào khoảng 15.000.000 VND. Chưa bao gồm vé máy bay hay các chi phí phát sinh thêm khác. Với mức giá này sẽ đủ cho bạn đi du lịch Hàn Quốc trong vòng 5-6 ngày, tham quan, ăn ở. Tuy nhiên tùy vào thời gian lưu trú, địa điểm du lịch và chọn lựa các dịch vụ khách sạn mà giá cả có thể có thay đổi.

Chọn lựa phương tiện đến du lịch Hàn Quốc

Thông qua các chuyến bay thẳng hoặc các chuyến bay quá cảnh. Du khách có thể từ Việt Nam bay đến Hàn Quốc một cách nhanh chóng. Các hãng hàng không nổi tiếng và uy tín như Vietnam Airline, Korean Air, Asiana Airline….Thường cung cấp dịch vụ cho các chuyến bay thẳng từ Việt Nam sang Hàn Quốc. Địa điểm khởi hành tại Việt Nam thường là Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng… Và máy bay sẽ hạ cánh tại sân bay Incheon Hàn Quốc. Nếu không quá cảnh, thời gian bay trung bình chỉ mất khoảng 4-5 tiếng.

Du lịch Hàn Quốc di chuyển bằng phương tiện gì

Cũng giống như Việt Nam, Hàn Quốc có đa dạng rất nhiều loại phương tiện để di chuyển trong và giữa các thành phố. Tuy nhiên Hàn Quốc có nhiều loại phương tiện khác rất tiên tiến và hiện đại mà Việt Nam chưa phổ biến. Vì thế bạn cần phải tham khảo về các phương tiện này để có thể chọn lựa phương tiện du lịch phù hợp bạn nhé. Sau đây là một số các phương tiện được sử dụng phổ biến tại Hàn Quốc mà bạn không nên bỏ qua:

Du lịch Hàn Quốc bằng xe buýt

Nếu bạn ưu tiên sự thuận tiện và giá rẻ thì xe buýt sẽ là chọn lựa ưu tiên dành cho bạn. Hệ thống xe buýt của Hàn Quốc được bao phủ ở khắp mọi nơi tại đất nước này. Và đặc biệt là khung giờ hoạt động của xe buýt chạy rất thường xuyên và chạy đến đêm muộn. Vì thế bạn chỉ cần theo dõi lịch trình cá nhân để chọn lựa tuyến xe phù hợp cho mình.

Trải nghiệm tàu điện ngầm hiện đại tại Hàn Quốc

Đây là một phương tiện phổ biến thứ hai tại Hàn Quốc. Đặc biệt là tại các thành phố lớn như Seoul, Busan hay Gwangju có rất nhiều tàu điện ngầm tại đây. Một ưu điểm nổi bật của loại phương tiện này đó chính là an toàn và cực kì nhanh chóng. Các chuyến tàu chỉ cách nhau tầm 2-3 phút vì thế bạn không cần phải chờ đợi lâu. Và phương tiện này thích hợp cho việc di chuyển giữa các thành phố với nhau. Nếu đi du lịch Hàn Quốc, tàu điện ngầm là một phương tiện không thể bỏ qua bạn nhé.

Du lịch Hàn Quốc bằng tàu điện ngầm
Du lịch Hàn Quốc bằng tàu điện ngầm (Ảnh: Sưu tầm)

Đi du lịch Hàn Quốc với Taxi

Taxi sẽ là một phương tiện khá là hữu ích giúp bạn chủ động được lịch trình cá nhân hơn. Tuy nhiên dịch vụ taxi ở Hàn Quốc được chia làm hai loại là dịch vụ phổ thông và dịch vụ cao cấp. Để phân biệt giữa hai loại xe này bạn cần chú ý về hình dạng của các loại xe này. Đầu tiên về taxi phổ thông thường có nắp nhỏ đặt ở nắp xe, và giá thành chỉ dao động từ 1.500 won/km đầu tiên (25.000 VNĐ). Và taxi cao cấp có màu đen và nắp nhựa màu vàng ở nóc xe, giá khoảng 5.000 won/km đầu (84.000 VNĐ).

Các địa chỉ lưu trú uy tín tại Hàn Quốc

Hàn Quốc có rất nhiều địa chỉ lưu trú nổi tiếng với đầy đủ tiện nghi giúp cho bạn có một chuyến du lịch hoàn hảo nhất. Nhưng nói chung giá cả lưu trú khi du lịch Hàn Quốc khá cao. Các khách sạn thường đều theo các tiêu chuẩn sao quốc tế. Các khách sạn 3 sao thường có giá dao động từ 1.000.000 VNĐ – 2.000.000 VND/ đêm. Các khách sạn cao cấp hơn thì có thể có giá dao động trên dưới 10.000.000 VND. Ngoài ra nếu muốn tiết kiệm bạn có thể chọn lưu trú tại các homestay giá rẻ khác. Tùy vào nhu cầu sử dụng, bạn có thể cân nhắc các dịch vụ nghỉ dưỡng đa dạng khác tại Hàn Quốc.

Khách sạn giá rẻ tại Hàn Quốc

Để thuận tiện cho việc đi lại cũng như hưởng được mức giá ưu đãi nhất khi đi du lịch Hàn Quốc. Bạn có thể chọn nghỉ dưỡng tại các homestay ở khu Hongdae. Hay Myeongdong với mức giá chỉ từ 400.000 – 500.000 VND/đêm. Sau đây là một số gợi ý khách sạn giá rẻ khi du lịch Hàn Quốc dành cho bạn:

Hostel giá cực hạt dẻ tại Hàn quốc
Hostel giá cực hạt dẻ tại Hàn quốc (Ảnh: Sưu tầm)
  • Tại thủ đô Seoul: Khách sạn Courtyard by Marriott Seoul Namdaemun có giá từ 3.700.000 VND/đêm. Khách sạn Insadong Hostel giá từ 400.000 VND/đêm. Khách sạn Four Seasons Hotel Seoul có giá từ 11.700.000 VND/ đêm.
  • Tại đảo Jeju: Khách sạn Ocean Palace Hotel có giá từ 880.000 VNĐ/đêm. Khách sạn Utop Ubless Hotel có giá từ 2.000.000 VND/đêm. Khách sạn Jeju Slim Hotel giá là 870.000 VND.

Các địa điểm nhất định phải đến khi đi du lịch Hàn Quốc

Được mệnh danh là một đất nước có nhiều cảnh đẹp vô cùng lãng mạn. Hàn Quốc là một địa điểm vô cùng tuyệt vời dành cho du khách. Bởi nơi đây sẽ cho bạn những trải nghiệm thú vị mà không nơi đâu có được. Hãy để Flane đưa bạn vi vu khắp đất nước Hàn Quốc. Và khám phá những địa danh vô cùng nổi tiếng ngay thôi nào!

Thủ đô Seoul Hàn Quốc

Được biết đến là thủ đô của xứ sở kim chi, Seoul là một thành phố hiện đại bật nhất tại Hàn Quốc. Seoul nổi bật với những kiến trúc hiện đại, những tòa nhà cao tầng chọc trời hoành tráng. Tuy nhiên cùng với nhịp sống hiện đại đó, thủ đô Seoul vẫn giữ cho mình được nét đẹp truyền thống của hàng trăm năm. Đến Seoul bạn có thể ghé thăm những cung điện và làng cổ nổi tiếng. Ngoài ra nếu bạn là tín đồ thời trang, thì Seoul cũng là một địa chỉ mà bạn phải đến. Vì nơi đây còn là thủ phủ trung tâm thời trang với nhiều nhãn hiệu nổi tiếng.

Tháp Namsan Seoul Hàn Quốc
Tháp Namsan Seoul Hàn Quốc (Ảnh: Sưu tầm)

Khi du lịch Hàn Quốc và ghé thăm Seoul, bạn có thể khám phá thành phố tuyệt vời này. Ngắm nhìn vẽ đẹp của sự giao thoa hài hoà giữa truyền thống và hiện đại. Sau đây là một số địa chỉ nổi tiếng mà bạn nên ghé thăm một lần khi đến Seoul: Cung điện Gyeongbokgung; Tháp Namsan; Cung điện Changdeokgung và Cầu phun nước Banpo…

Thiên đường tình yêu tại đảo Jeju

Đây là một trong những hòn đảo rất nổi tiếng tại hàn Quốc. Hòn đảo có khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ nhưng không kém phần thơ mộng. Hòn đảo này thu hút khách du lịch không chỉ bởi khung cảnh nên thơ hữu tình mà còn ở sự phong phú trong hệ sinh thái biển. Hòn đảo có bãi cát trắng dài tuyệt đẹp, những tảng núi lửa khổng lồ trải dài khắp các đảo.

Khi du lịch Hàn Quốc đến đảo Jeju, du khách có thể ghé tham quan một số các địa điểm sau: Núi Halla, núi Seongsan ILchulbong…Ngoài ra thì hải sản ở đây vô cùng tươi ngon và hấp dẫn. Du khách có thể thưởng thức một số loại đặc sản như quýt, socola…

Checkin Núi Halla xinh đẹp tại hòn đảo Jeju
Checkin Núi Halla xinh đẹp tại hòn đảo Jeju

Hòn đảo Nami xinh đẹp

Đây là một hòn đảo nhân tạo nằm ở ngoại ô thành phố Seoul. Hòn đảo thu hút một lượng rất đông khách du lịch hằng năm. Hòn đảo này còn được xuất hiện trên bộ phim truyền hình nổi tiếng của Hàn Quốc là ” Bản tình ca mùa đông”. Vì thế làm tăng độ nổi tiếng của hòn đảo. Nami đã trở thành một địa điểm check-in lý tưởng cho khách du lịch Hàn Quốc.

Với điều kiện tự nhiên thuận lợi và thiên nhiên ưu ái cho Nami một quang cảnh vô cùng hữu tình. Không khí ôn hòa, dễ chịu, Nami còn có hai hàng cây thuỷ sam chạy dọc theo các tuyến đường. Nami sẽ đưa du khách đến với một khung trời thơ mộng với lá vàng rơi đầy các nẻo đường khi trời vào thu. Nếu đến Nami vào mùa đông, bạn sẽ được ngắm nhìn những tán cây ngân hạnh vàng ón, những tàn phong đỏ rực là lá Nomiji hình cánh sao đua nhau khoe sắc. Sau khi đi lạc vào khung trời đầy thơ mộng của hòn đảo Nami. Du khách sẽ được tận hưởng ẩm thực vô cùng hấp dẫn tại đây như hải sản, thịt nướng, gà lộn xuống xào bắp cải…

Thành phố cảng Busan

Busan là một trong những thành phố cảng lớn và sầm uất bậc nhất tại Hàn Quốc. Thành phố này nằm ở phía Đông Nam trực thuộc tỉnh Gyeongsan Nam. Thành phố sở hữu bãi biển xinh đẹp, nước biển trong xanh và bờ cát dài. Bạn cũng có thể ghé thăm những địa điểm tham quan lịch sử nổi tiếng tại đây. Sau đây là một số các địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua khi du lịch Hàn Quốc và ghé thăm Busan này. Đầu tiên không thể không nhắc đến là bãi biển Haeundae, Tháp Busan, làng văn hoá Gamcheon….

Thành phố cảng Busan xinh đẹp
Thành phố cảng Busan xinh đẹp

Khám phá nền ẩm thực độc đáo khi du lịch hàn Quốc

Xứ sở kim chi Hàn Quốc vốn nổi tiếng với những bộ phim truyền hình lãng mạn. Hay nền âm nhạc với những idol nổi tiếng. Nhưng một trong những điểm nhằm thu hút khách du lịch không thể không nhắc đến đó là ẩm thực. Nền ẩm thực Hàn Quốc vô cùng phong phú và đa dạng với nhiều món ăn hấp dẫn. Ngay bây giờ, hãy điểm qua một số món ăn làm nên tên tuổi của Hàn Quốc bạn nhé.

Món Sebal Nakji

Nếu bạn là tín đồ cuồng những món ăn sống thì đây sẽ là món ăn dành cho bạn. Sebal nakji là món bạch tuộc sống ăn kèm mù tạt. Những con bạch tuộc tươi sống sẽ được làm sạch và và phục vụ ngay sau khi được đánh bắt. Với món ăn này bạn sẽ được hưởng thức trọn vẹn hương vị tươi ngon của hải sản tươi sống.

Món Gejang

Đây là một trong những món ăn nổi tiếng không thể bỏ qua khi du lịch tại hàn Quốc. Gejang hay còn gọi là ghẹ hay cua ngâm tương. Với hương vị thơm ngon đậm đà vị tươi mới của hải sản tươi sống này. Chắc chắn đây sẽ là món ăn mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực xứng đáng. Còn gì bằng khi được tận hưởng trọn vẹn vị ngon ngọt tự nhiên của cua. Vị gạch cua béo ngậy nhưng không hề tanh do đã được tẩm ướp kỷ. Hãy đến Hàn Quốc và thử trải nghiệm món ăn này bạn nhé.

Cua ngâm tương tươi sống tại Hàn Quốc
Cua ngâm tương tươi sống tại Hàn Quốc (Ảnh: Sưu tầm)

Kim chi Hàn Quốc

Đây là món ăn đặc trưng và đã làm nên tên tuổi của Hàn Quốc, xứ sở kim chi. Bởi độ phổ biến của món kim chi, một món ăn kèm cực kì cuốn. Bạn có thể tìm thấy kim chi trong mọi bữa ăn của người Hàn. Với hương vị cay nồng, chua nhẹ, và thơm nồng gia vị đặc trưng của người Hàn. Kim chi đã để lại một dấu ấn khó quên trong du khách khi có dịp ghé thăm Hàn Quốc.

Món kim chi nức tiếng của Hàn Quốc
Món kim chi nức tiếng của Hàn Quốc (Ảnh: Sưu tầm)

Đặt tour du lịch Hàn Quốc thông qua Flane

Flane là một ứng dụng du lịch tiện ích và thường xuyên cung cấp nhiều dịch vụ du lịch. Tour du lịch Hàn Quốc là một trong những tour du lịch vừa được Flane cập nhật thuộc công ty NANO TRAVEL. Với nhiều ưu đãi hấp dẫn và các chương trình khuyến mãi.

Flane sẽ cung cấp cho bạn mọi thông tin về chuyến đi du lịch của bạn. Đặc biệt là chỗ đặt tour đảo Jeju. Hãy liên hệ ngay với số hotline 0935417257 để được tư vấn bạn nhé.

Ứng dụng Flane đặt vé du lịch nhanh, tiết kiệm
Ứng dụng Flane đặt vé du lịch nhanh, tiết kiệm

Dịch vụ du lịch Hàn Quốc tại Flane

Khi đặt vé tour du lịch Hàn Quốc thông qua app du lịch Flane. Chúng tôi sẽ hỗ trợ cho bạn các dịch vụ từ A đến Z. Chuyến đi của bạn sẽ được khởi hành và bay thẳng tại Đà Nẵng. Và được cung cấp bởi chuyến bay của hãng hàng không nổi tiếng Vietjet Air. Tour du lịch sẽ đưa bạn đến với các địa điểm du lịch cực hot ở Hàn Quốc. Chuyến đi hứa hẹn sẽ cho bạn những trải nghiệm cực kì thú vị tại Hàn Quốc như:

  • Thỏa sức vui chơi với những trò chơi cực đỉnh tại khu vui chơi giải trí hàng đầu tại Everland.
  • Tặng một trong các vé tham quan sau: Tắm hơi Jjim Jil Bang; tham gia trò chơi Squid Game; cầu kính Maru; làng cổ Sondo; hay công viên Songdo.
  • Check in tại những hàng cây rực sắc tuyệt đẹp.
  • Tham gia trải nghiệm thực tế cùng làm kim chi và mặc Hanbok truyền thống. Sau đó cùng nhau hưởng thức ẩm thực Hàn Quốc vô cùng đặc sắc.
  • Tour du lịch còn cung cấp dịch vụ nghỉ dưỡng tại khách sạn 4 sao theo tiêu chuẩn Hàn Quốc hoặc tương đương.

Tham khảo thêm Tour du lịch trung quốc

Du lịch Hàn Quốc và những trải nghiệm thật tuyệt vời chỉ có tại Flane. Đến với Hàn Quốc du khách sẽ được tận hưởng những dịch vụ du lịch đẳng cấp. Bạn sẽ được hòa mình vào một nền văn hoá mới lạ. Và hơn cả là hưởng thức phong cảnh hữu tình, lãng mạn nơi đây. Còn chần chờ gì nữa, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số hotline 0935417257 để book vé đi du lịch Hàn Quốc. Flane luôn hân hạnh được phục vụ quý khách trong mỗi chuyến đi.

Trả lời

Bạn phải để đăng bình luận

Những bài viết khác

Vui lòng đăng nhập để tiếp tục

Đăng nhập nhanh Flane sử dụng tài khoản Google hoặc Facebook

Bằng cách đăng nhập/đăng ký tài khoản, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng và đã đọc và hiểu Chính sách quyền riêng tư của ứng dụng Flane