Mobile Menu

Sôi động lễ hội Countdown chào năm mới 2023 cả nước

Nội dung

Lễ hội Countdown là một trong những dịp cuối năm. Giúp bạn có thể gần nhau hơn với những người thân yêu. Tuy nhiên vẫn còn nhiều bạn chưa hiểu hết lễ hội này như thế nào. Do đó, hãy cùng Flane tìm hiểu về lễ hội đặc sắc này ngay sau bài viết dưới đây. Đặc biệt còn có một số thông tin địa điểm của những nơi tổ chức lễ hội mà bạn không nên bỏ qua nha!

Lễ hội Countdown là gì?

Lễ hội Countdown là một sự kiện được diễn ra hàng năm trên nhiều lãnh thổ quốc gia. Được tổ theo một quy mô lớn các chương trình lớn trong năm. Tất cả nhằm mục đích cùng mọi người đón chờ thời khắc chuyển giao giữa năm mới và năm cũ. Và lễ hội thường được tổ chức vào ngày 31/12 hằng năm.

Thông thường những lễ hội Countdown có những tiết mục nghệ thuật vô cùng đặc sắc và hấp dẫn. Ngoài ra còn có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng trong buổi tối hôm đó. Thêm vào đó là những sự kiện nổi bật trong năm vừa qua được biến tấu thành những tiết mục biểu diễn trên sân khấu. Đỉnh điểm ở chương trình đó chính là cùng tất cả mọi người đến những giây đếm ngược để chào đón một năm mới hạnh phúc đủ đầy.

Ý nghĩa của lễ hội Countdown

Một ý nghĩa Countdown đó chính là thời khắc hay giây phút xuất hiện đồng hồ đếm ngược trên màn ảnh. Tùy theo nơi mà thời gian đếm ngược sẽ giao động từ 10 đến 20 giây. Ngay lúc đó mọi người sẽ cùng nhau đếm ngược cho đến khi đồng hồ hiển thị tất cả thành số 0 trên màn hình. Đây cũng chính là thời khắc chuyển giao mang một ý nghĩa to lớn đối với mỗi cá nhân. Mỗi người sẽ gửi lời chúc cho những người thân yêu, cùng trao nhau những cái ôm hôn ấm áp. Cầu mong một năm mới gặp nhiều may mắn, hạnh phúc ấm no.

Lễ hội Countdown được tổ chức ở những địa điểm nào?

Tính đến thời điểm hiện tại thì đã có rất nhiều tỉnh thành công bố các địa điểm Countdown. Điều này đã khiến rất nhiều cư dân háo hức và mong đợi một lễ hội ánh sáng 2023 khi chỉ còn vài ngày nữa đã đến khoảnh khắc giao mùa. Theo chân Flane để tìm hiểu các địa điểm diễn ra lễ hội này bạn nhé!

Đại tiệc âm nhạc Heineken Countdown 2023 tại Hà Nội

Đại tiệc âm nhạc Heineken Countdown 2023 đang được nhiều người dân thủ đô mong ngóng đón chờ. Dù một năm vừa qua tình hình kinh tế và xã hội có nhiều biến động. Nhưng nhằm mục đích đón chào một năm mới hạnh phúc may mắn hơn. Và đặc biệt là phục vụ nhu cầu giải trí, vui chơi, dành riêng cho người dân thủ đô Hà Nội. Do đó, vẫn đề xuất bắn pháo hoa trong lễ hội Countdown. Dưới đây chính là một số thông tin địa điểm dành riêng cho người Hà Nội tham gia lễ hội Countdown.

Đại tiệc âm nhạc Heineken Countdown 2023
Đại tiệc âm nhạc Heineken Countdown 2023
  • Thời gian: 19h:30 – 00h00 ngày 31/12/2022
  • Địa điểm: Quảng Trường Cách Mạng Tháng Tám, thành phố Hà Nội

Tham gia lễ hội Countdown Nha Trang 2023

Lễ hội Countdown, sự kiện âm nhạc được nhiều sự quan tâm của khán giả. Đặc biệt chính là đối tượng các bạn trẻ tham gia giây phút đếm ngược – chào năm mới 2023. Ngoài ra còn có sự góp mặt của các DJ, ca sĩ nổi tiếng như: DJ Onionn, Bassjackers,Gill, Marzuz, Ưng Hoàng Phúc, Osad, Bảo Thy, Miu Lê, Karik, diva Hồng. Cùng đón chào năm mới 2023 với Heineken Countdown Party Nha Trang tại địa điểm sau:

Tham gia lễ hội Countdown Nha Trang
Tham gia lễ hội Countdown Nha Trang
  • Thời gian: 16h00 – 00h00 ngày 31/12/2022
  • Địa điểm: Quảng Trường 2 tháng 4 thành phố Nha Trang

Countdown Đà Nẵng 2023

Lễ hội Countdown Đà Nẵng 2023 Larue Smooth là một sự kiện hứa hẹn bùng nổ nhất trong năm nay của Larue. Tại đại tiệc chào năm mới 2023 này, chúng ta có thể “du idol” và cùng thưởng thức hàng loạt những ca khúc top-trending. Đồng thời bạn có thể chiêm ngưỡng một tuyệt tác nghệ thuật từ nhà bia Larue tái chế đạt kỷ lục châu Á. Cùng Đà Nẵng cháy hết mình tại đại tiệc âm nhạc Countdown 2023 của Larue tại:

Đu idol tại công viên biển Đông
Đu idol tại công viên biển Đông
  • Thời gian: 19h00 – 00h00 ngày 31/12/2022
  • Địa điểm: Công viên biển Đông đường Võ Nguyên Giáp – Sơn Trà – thành phố Đà Nẵng

Countdown 2023 tại Hồ Chí Minh

Đại nhạc hội Countdown 2023 của thành phố mang tên Bác sẽ được tổ chức với quy mô cực kỳ lớn. Lễ hội không chỉ mang đến cho người dân nơi đây bữa tiệc ánh sáng sôi động với sự dàn dựng công phu. Mà còn có các hoạt động giải trí cùng màn trình diễn nhạc nước lớn nhất Đông Nam Á. Đặc biệt còn có pháo hoa chào năm mới cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: ca sĩ Tóc Tiên, Hoàng Thùy Linh, Orange… Địa điểm tổ chức sẽ được bật mí ngay sau đây:

Lễ hội countdown được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh
Lễ hội countdown được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh
  • Thời gian: 18h00 – 00h00 ngày 31/12/2022
  • Địa điểm: Công viên tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh và đường Nguyễn Huệ, Lê Duẩn.

Đại tiệc Countdown 2023 tại Phú Quốc

Theo một số thông tin thì tập đoàn Vinpearl sẽ chuẩn bị đại tiệc Countdown Phú Quốc. Nhằm khép lại một năm cũ với nhiều sự nỗ lực được ghi nhận. Với sự kiện Countdown Phú Quốc 2023 – Hành trình của Hạnh phúc. Một bữa tiệc rực rỡ cuối cùng của năm 2022 để hân hoan chào đón năm mới 2023 với bao niềm lạc quan, hứng khởi. Cùng với sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng như: Anh Tú – Ly Ly, Võ Hạ Trâm… tất cả sẽ được tổ chức vào thời điểm:

Tưng bừng chào đón 2023 cùng Vinpearl Phú Quốc
  • Thời gian: 22h00 – 00h30 ngày 31/12/2022
  • Địa điểm: Quảng trường Ánh Dương – Thị trấn Hoàng Hôn – tỉnh Phú Quốc.

Quy Nhơn Countdown 2023 The Chill Fest

Quy Nhơn cũng đón chào một năm 2023 với câu chuyện The Chill Fest. Một phiên bản hoàn toàn mới thể hiện sự chiều lòng khán giả của bia Saigon Chill. Nhiều thông tin cho rằng Countdown 2023 sẽ mang đến một dàn line-up cực khủng. Với nhiều sự góp mặt của các ca sĩ nổi tiếng như Bích Phương, Kay Trần, HIẾU THUHAI, DJ Wukong, Đại An, Yuno Big Boi, Grey D, DJ Justin James… Đây sẽ là chương trình hứa hẹn mang đến những màn trình diễn sôi động, cuồng nhiệt cho khán giả.

Nhiều sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng tại Countdown Quy Nhơn
  • Thời gian: 17h30 – 00h00 ngày 31/12/2022
  • Địa điểm: Quảng trường Nguyễn Tất Thành

Countdown Hội An 2023

Một địa điểm Countdown mà bạn không thể bỏ lỡ nữa đó chính là Countdown Hội An. Một sự kiện đặc biệt nhất vào cuối năm nay được tổ chức ngay trên đảo ký ức Hội An. Với sự kết hợp của nhiều ca sĩ lớn bạn sẽ biết khi đến tham gia lễ hội này. Cụ thể địa điểm tổ chức như sau:

Countdown Hội An 2023 được tổ chức tại Đảo ký ức
Countdown Hội An 2023 được tổ chức tại Đảo ký ức
  • Thời gian: 22h00 – 00h00 ngày 31/12/2022
  • Địa điểm: đảo ký ức Hội An.

Countdown Huế 2023

Hòa mình cùng với không khí chào đón năm mới cả nước. TP Huế sẽ tổ chức đại nhạc hội với sự tham qua nhiều ca sĩ nổi tiếng trên cả nước, Countdown 2023 tại khu vực ngã 6 Hùng Vương với quy mô 8.000-12.000 người.

Bên cạnh là chuỗi những sự kiện như là Festival Huế 2023, Festival nghề truyền thống Huế 2023…

  • Thời gian: 21:00 đến 0:15 ngày 31/12/2022-2023
  • Địa điểm: ngã 6 Hùng Vương, TP Huế

Những lý do không thể bỏ lỡ lễ hội Countdown

Đại tiệc âm nhạc hay lễ hội Countdown 2023 là một sự kiện mà bạn không thể bỏ lỡ. Tại sao ư, câu trả lời sẽ được Flane nói rõ ngay sau bài viết dưới đây. Cùng đọc qua xem bạn có bỏ lỡ điều gì không nào.

  • Chào đón khoảnh khắc giao mùa năm mới đẳng cấp tại các trung tâm lớn. Với sự dàn dựng công phu kết hợp với âm thanh ánh sáng sôi động, đại nhạc hội hứa hẹn sẽ mang lại một không gian tuyệt vời cho bạn tham gia.
  • Chiêm ngưỡng nhiều tác phẩm nghệ thuật đặc biệt như: màn tình diễn nhạc nước. Hay tuyệt tác nghệ thuật từ nhà bia Larue được tái chế đạt kỷ lục châu Á.
  • Thăng hoa cùng những bài hát trending và nhiều ca sĩ, DJ nổi tiếng trên cả nước. Ngoài ra bạn còn có thể “đu idol” mà không tốn chi phí.
  • Không dừng lại ở đó bạn còn có thể hòa mình với nhiều hoạt động đường phố đa dạng và thưởng thức ẩm thực đường phố đặc sắc.

Như vậy tất tần tật về lễ hội Countdown 2023 đã được Flane điểm qua ở phần bài viết trên. Flane xin gửi lời chúc đến tất cả quý du khách, đối tác một năm mới an lành, hạnh phúc. Chúc mừng năm mới 2023!!!

Trả lời

Bạn phải để đăng bình luận

Những bài viết khác

Vui lòng đăng nhập để tiếp tục

Đăng nhập nhanh Flane sử dụng tài khoản Google hoặc Facebook

Bằng cách đăng nhập/đăng ký tài khoản, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng và đã đọc và hiểu Chính sách quyền riêng tư của ứng dụng Flane