Mobile Menu

Toàn cảnh Grand World thành phố không ngủ Phú Quốc

Nội dung

Nếu có cơ hội ghé thăm Phú Quốc xinh đẹp, chắc hẳn không ai có thể bỏ lỡ thành phố không ngủ Phú Quốc. Nơi đây được mệnh danh là thiên đường du lịch của đất nước ta. Thu hút du khách bởi khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, trữ tình, khu nghỉ dưỡng sang chảnh với rất nhiều những khu thương mại mua sắm rộng lớn.

Thành phố không ngủ Phú Quốc
Thành phố không ngủ Phú Quốc

Grand World Phú quốc nằm tại đâu?

Grand World Phú Quốc, là khu vui chơi giải trí hàng đầu Đông Nam Á. Thuộc siêu quần thể Phú Quốc United Center, với tổng diện tích lên đến 85 ha. Tọa lạc tại Gành Dầu nơi đây cách trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng 20km, một địa điểm mới toanh vừa mở cửa chưa lâu những đã cực kì hot trên khắp trang mạng xã hội.

Vì sao “thành phố không ngủ” Phú Quốc lại thu hút lượng du khách đông đảo?

Thành phố không ngủ hiện được xem là trải nghiệm độc đáo nhất Phú Quốc. Du khách chỉ có thể khám phá khi tới Phú Quốc United Center. Được khai trương ngày 21/04/2021 tại Đảo Ngọc được xây dựng với kiến túc xa hoa, lộng lẫy, thời thượng; Những con phố thương mại náo nhiệt sầm uất; Lễ hội tiệc tùng hoành tráng sôi động… níu chân mọi du khách khi tới nơi đây.

Thời gian hoạt động của Thành phố không ngủ?

Đúng như cái tên của nó, thành phố không ngủ hoạt động không ngừng nghỉ 24h/ngày và 365 ngày/ năm. Mang đến cho khách hàng những không gian náo nhiệt, những trải nghiệm tuyệt vời không kém gì những thành phố không ngủ nổi tiếng trên thế giới. Khiến cho các bạn trẻ đam mê du lịch đứng ngồi không yên.

Cách thức di chuyển khi tới Grand World

Grand cách trung tâm Phú Quốc khoảng 30km, cách sân bay Phú Quốc khoảng 40km. Từ Bãi Sa-Bãi Trường, bạn có thể thuê xe máy, taxi chỉ mất tầm 7 phút để tới Grand World. Nếu di chuyển từ Dương Đông trung tâm của Phú Quốc, bạn sẽ mất khoảng 20 phút đi xe. Di chuyển từ sân bay Phú Quốc tới Grand World cũng chỉ mất khoảng 25 phút di chuyển. Rất thuận tiện đi lại cho mọi du khách.

Để khám phá thành phố không ngủ thực sự trọn vẹn nhất và có thể tiết kiệm được thời gian di chuyển. Bạn có thể lựa chọn những phương tiện dưới đây:

Xe Tuk Tuk miễn phí

Hệ thống xe Tuk Tuk được Grand World trang bị hoàn toàn miễn phí để đưa du khách đến mọi nơi trong khu siêu quần thể. Mỗi chuyến xe chỉ cách nhau tầm 10 – 15 phút với nhiều điểm đón, trả khách.

Xe điện Tuktuk chuyên dụng của Grand World
Xe điện Tuktuk chuyên dụng của Grand World

Xe máy điện Vinfast

Bạn có thể thuê xe máy điện Vinfast và tha hồ thử sức với đam mê khám phá mọi ngóc ngách của Grand World. Địa chỉ thuê xe đa dạng nhiều nơi như: Khu vực đối diện Nhà Gấu Teddy Phú Quốc, cạnh bãi xe T2…

Xe máy điện Vinfast cho du khách thuê ở Phú Quốc
Xe máy điện Vinfast cho du khách thuê ở Phú Quốc

Những điều hấp dẫn đang chờ đợi bạn tại Grand World

Thành phố không ngủ là điểm đến vô cùng lí tưởng cho du khách tham quan Phú Quốc với nhiều khu vui chơi giải trí, kênh đào venice, huyền thoại tre, bảo tàng gấu Teddy, chợ đêm Phú Quốc

Khám phá Bảo Tàng Gấu Teddy Phú Quốc với những chuyến du hành kì thú.

Bảo Tàng Gấu Teddy Phú Quốc với kiến trúc độc đáo, vô cùng lạ mắt hình Donut. Bước chân vào cổng bảo tàng du khách sẽ rất bất ngờ với chú gấu Teddy khổng lồ cao đến 15m. Bảo tàng lưu giữ nhiều hiện vật và tái hiện lại chuyến phiêu lưu kì thú của Teddy Jones. Nếu đã có cơ hội ghé thăm Phú Quốc bạn không thể bỏ lỡ điểm check-in tuyệt đẹp này. Ngoài ra bảo tàng còn là khu phức hợp vui chơi, giải trí, mua sắm, nhà hàng… theo phong cách retail-tainment lần đầu tiên ở Việt Nam.

Bảo tàng gấu Teddy Phú Quốc
Bảo tàng gấu Teddy Phú Quốc

Huyền thoại tre lớn nhất ở Việt Nam

Kiến trúc sư nổi tiếng Võ Trọng Nghĩa người đã mang tre của Việt Nam vươn tầm thế giới. Công trình tọa lạc ngay giữa Quảng trường của thành phố không ngủ nơi thu hút ánh nhìn và là điểm check in đầu tiên cho du khách khi đến Grand World Phú Quốc. Được kết hợp từ 32000 cây tre tầm vông với diện tích khoảng 700m2 và chiều cao lên tới 14,4m.

Check-in công trình tre lớn nhất Việt Nam tại thành phố không ngủ Phú Quốc
Check-in công trình tre lớn nhất Việt Nam tại thành phố không ngủ Phú Quốc

Công trình là sự kết hợp vô cùng tinh tế, hài hòa giữa các biểu tượng đặc trưng của Việt Nam như: Hoa sen, Trống đồng Đông Sơn, Tre, mang đậm nét văn hoá Việt cổ đại.Huyền thoại tre Phú Quốc đem lại niềm kiêu hãnh cho người Việt.

Shopping tại Grand Word Phú Quốc

Đã đến nơi đây du khách luôn muốn có gì đó mang về làm kỉ niệm. Trải nghiệm thiên đường mua sắm là lựa chọn hoàn hảo nhất. Mua sắm đặc sản địa phương, để biết về văn hoá ẩm thực đặc sắc có một không hai ở Việt Nam. Ngoài ẩm thực ra, du khách còn có thể tìm kiếm đồ lưu niệm, mỹ phẩm, thời trang,… Tại phố Đông Dương, phố Thượng Hải, phố Địa Trung Hải. Chắc hẳn sẽ làm hài lòng mọi thực khách khó tính nhất.

Grand World Phú Quốc thành phố không ngủ
Grand World Phú Quốc thành phố không ngủ

Venice Phú Quốc thành phố tình yêu bậc nhất nước Ý ngay giữa lòng Đảo Ngọc

Bạn đã bao giờ mơ ước đặt chân tới nước Ý hay chưa? Giờ đây bạn không cần phải bay qua tận Ý mới có thể ngồi trên những chiếc thuyền xinh đẹp, mà ngay tại Việt Nam cũng đã có một con kênh Venice thơ mộng rồi. Nằm tại Bãi Dài là một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc. Với những ngôi nhà cổ kính sang trọng mang phong cách trời Âu thuộc Grand World Phú Quốc.Thử nghĩ xem khi bạn lênh đênh trên chiếc thuyền Gondola với dòng nước xanh biếc, nghe những âm hưởng du dương sẽ thật tuyệt vời biết bao nhiêu.

Venice thu nhỏ ở Phú Quốc
Venice thu nhỏ ở Phú Quốc

Ẩm thực phong phú tại chợ đêm Grand World

Chợ đêm Grand World Phú Quốc là thiên đường ẩm thực địa phương, hàng lưu niệm, thời trang… Bán đầy đủ đặc sản như  ghẹ Hàm Ninh, còi biên mai, mực chớp, nhum. Ngoài ra còn có những món quà thủ công được làm từ vỏ ốc voi, ngọc trai hay sản vật như hạt tiêu nhào đường, nước mắm Phú Quốc, muối tiêu dưỡng sinh…

Chợ đêm tại Grand World
Chợ đêm tại Grand World

Khi đến chợ đêm của thành phố không ngủ Phú Quốc du khách không chỉ mua đồ mà còn có thể thưởng thức màn trình diễn nghệ thuật như Bikinishow hay Caravan

Tận hưởng âm nhạc tại Quảng Trường Vũ Điệu Nhiệt Đới

Khi tới Grand World, bạn sẽ được hoà mình cùng âm nhạc, những bản nhạc độc đáo du dương dưới ánh hoàng hôn. Hàng năm dự kiến tổ chức khoảng 12 đại nhạc hội. Những sự kiện đẳng cấp quốc tế như Rock In Rio, Coachella. Lấy lại cảm xúc và bùng cháy hết mình tại nơi đây.

Quảng Trường Vũ Điệu Nhiệt Đới-Grand World
Quảng Trường Vũ Điệu Nhiệt Đới – Grand World

Show diễn “Tinh hoa Việt Nam” sự hấp dẫn không thể chối từ

Với du khách yêu thích nghệ thuật văn hoá dân gian, khi tới nơi đây có thể chiêm ngưỡng những màn trình diễn đậm đà bản sắc Việt. Tổ chức trên sân khấu ngoài trời rộng tới 11,200 m2 với sự quy tụ của 200 diễn viên. Show diễn sẽ đưa bạn xuyên không về Việt Nam xưa cũ, với lối sống truyền thống, cùng nhiều di sản văn hoá dân tộc được thể hiện khéo léo bằng nước, ánh sáng, gió, âm nhạc, lửa,…

Show diễn tinh hoa của thành phố không ngủ
Show diễn tinh hoa của thành phố không ngủ

Khám phá Công viên Urban Park tại thành phố không ngủ

Khi tới Urban Park, du khách có thể được thưởng thức công trình nghệ thuật đương đại. Ẩn mình giữa thiên nhiên, sức hút nơi đây được thể hiện qua rất nhiều tác phẩm độc đáo như: Mái tóc nước, mẹ trái đất, đứa con của trái đất, sinh vật của cây…Ngoài ra, Urban Park còn là đứa con tinh thần của IRMS công ty tư vấn thiết kế nổi tiếng từng cho ra mắt rất nhiều công trình nổi bật ở Universal Studios và Cao Nguyên Genting.

Urban Park thiên đường check-in
Urban Park thiên đường check-in

Tháp đồng hồ ở Phú Quốc

Được lấy cảm hứng từ những nhà thờ nổi tiếng trên thế giới, Tháp Đồng Hồ của thành phố không ngủ cao đến 36.7 mét, chắc chắn là điểm nghỉ chân, check-in ngắm cảnh yêu thích của nhiều bạn trẻ. Nếu vào ban ngày, Tháp hiện diện như khối kiến trúc đậm chất Châu Âu hoài cổ thì ngay khi màn đêm buông xuống, nơi này lập tức hoá thân thành tháp…đèn laser rất hiện đại, đem lại cho du khách những màn trình diễn ánh sáng cực kỳ ấn tượng.

Tháp đồng hồ Phú Quốc
Tháp đồng hồ Phú Quốc

Giá vé vui chơi tại Grand World là ?

Vé tham quan thành phố không ngủ có bán sẵn tại Flane. Quý khách vui lòng tải ứng dụng Flane chọn Phú Quốc và tiến hành đặt dịch vụ. Flane sẽ hỗ trợ quý khách trọn hành trình này.

Đừng quên tham gia nhóm review phú quốc trên facebook nhé.

Trả lời

Bạn phải để đăng bình luận

Những bài viết khác

Vui lòng đăng nhập để tiếp tục

Đăng nhập nhanh Flane sử dụng tài khoản Google hoặc Facebook

Bằng cách đăng nhập/đăng ký tài khoản, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng và đã đọc và hiểu Chính sách quyền riêng tư của ứng dụng Flane