Mobile Menu

Top những quán cafe đẹp Đà Nẵng mà bạn nên ghé qua

Cafe view đẹp Đà Nẵng

Nội dung

Nhắc đến Đà Nẵng, chắc chắn không thể bỏ qua những quán cafe đẹp Đà Nẵng. Mỗi quán mang một màu sắc khác nhau khiến bạn thích thú quên lối về và Flane đã tổng hợp 15 quán cà phê không thể bỏ qua khi đến Đà Nẵng, cùng xem nhé!

Sơn Trà view coffee – một trong những quán cafe đẹp Đà Nẵng

Sơn Trà view coffee - một trong những quán cafe đẹp Đà Nẵng
Sơn Trà view coffee

Địa chỉ: đối diện chùa Linh Ứng, Sơn Trà

Quán cà phê đang được săn lùng bởi View biển cực đẹp. Toạ độ đối diện chùa Linh Ứng, nơi đây có vị trí vô cùng thuận lợi, nơi đây luôn được du khách và người địa phương lui tới. Bỏ hết mọi căng thẳng, cùng lên bán đảo Sơn Trà ngắm mây, núi, biển và thành phố Đà Nẵng, còn gì tuyệt hơn phải không nào! 

Sim Mơ – Cà Phê đèo Hải Vân

Sim Mơ - Cà Phê đèo Hải Vân
Sim Mơ – Cà Phê đèo Hải Vân

Địa chỉ: Quốc lộ 1, Đèo Hải Vân, TT. Lăng Cô, Phú Lộc, Thừa Thiên Huế

Nằm trên cung đường cong đèo Hải Vân, Sim Mơ như là sự lựa chọn của nhiều du khách lui tới, bởi vẻ đẹp mê ly, núi non hùng vĩ của Đà Nẵng và Huế. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa uống cà phê vừa thưởng thức bức tranh thiên nhiên hùng vĩ phải không nào, nhớ đến Đà Nẵng và trải nghiệm, chắc chắn bạn sẽ không phải nuối tiếc đâu nhé!

Mân Thái beach – Chợ Cá Gỗ – Cà phê bãi biển

Mân Thái beach - Chợ Cá Gỗ - Cà phê bãi biển
Mân Thái beach – Chợ Cá Gỗ – Cà phê bãi biển

Địa chỉ: Mân Thái Beach – Chợ Cá Gỗ, Quận Sơn Trà, Phường An Hải Tây.

Nếu bạn là tín đồ yêu những màu sắc rực rỡ, nếu bạn thích trải nghiệm nằm trên bãi cát và ngắm bãi biển mỹ Khê trong xanh thì Mân Thái beach – Chợ Cá Gỗ là địa điểm không nên bỏ qua . Với thiết kế dễ thương, đầy màu sắc, nơi đây hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm mới lạ và thú vị cho những vị khách tới đây.

Kakao Cafe – những quán cafe đẹp Đà Nẵng

Kakao Cafe
Kakao Cafe

Địa chỉ: Nguyễn Công Sáu

Nếu bạn là người yêu thích phong cách tươi sáng, lãng mạn như Hàn thì đừng bỏ qua Kakao Kafe nhé! Đây là địa điểm giới trẻ yêu thích sống ảo ở Đà nẵng, vì vậy đừng bỏ qua nhé!

Nam House

Nam House
Nam House

Địa chỉ: K15/1 Lê Hồng Phong, Hải Châu, Đà Nẵng

Bạn đang tìm về những phút giây nhẹ nhàng, bình yên. Một không gian cực chất cổ xưa với những bức ảnh đen trăng, những chiếc cát-sét, radio, Timi cũ sẽ khiến bạn hồi tưởng lại Việt Nam thời xưa. Sẽ là trải nghiệm khác lạ so với ngày thường đấy!

Cộng Cà phê

Cộng Cà phê
Cộng Cà phê

Địa chỉ: 96-98 Bạch Đằng – Hải Châu – Đà Nẵng 

Bạn sẽ như quay lại thời bao cấp với lối kiến trúc và thiết kế cổ xưa, hơn nữa bạn sẽ cảm nhận được không gian yên tĩnh với View nhìn ra sông Hồng thơ mộng.

Wonderlust Danang – những quán cafe đẹp Đà Nẵng

Wonderlust Danang
Wonderlust Danang

Địa chỉ: 96 Trần Phú

Nhắc đến những quán cafe đẹp Đà Nẵng, chắc chắn không thể bỏ qua Wonderlust Danang. Bạn sẽ mê mẩn với kiến trúc siêu đẹp, hiện đại, sang trọng nhưng cũng rất gần gũi với thiên nhiên. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến những bức hình sống ảo cực nghệ thuật đấy, đừng bỏ lỡ nhé!

Cafe 85 Design – Quán Cafe Container Đà Nẵng

Cafe 85 Design
Cafe 85 Design

Địa chỉ: Lô 31 Trần Bạch Đằng, quận Hải Châu, Đà Nẵng.

Trải nghiệm mới lạ với cà phê container, bạn tha hồ lựa chọn lựa chọn nhiều View sống ảo cực chất. với thiết kế độc lạ, đặc sắc nơi đây thu hút nhiều giới trẻ lui tới.

Mintown Coffee Roasting

Mintown Coffee Roasting
Mintown Coffee Roasting

Địa chỉ: 114 – 116 Đ. 2 Tháng 9, Bình Thuận, Hải Châu

Quán cà phê được thiết kế sang trọng, tối giản này là địa điểm phù hợp với những bạn yêu thích sự tối giản của Châu Âu. Bạn sẽ thỏa sức sáng tạo dưới mỗi khung cảnh nơi đây, chắc chắn bạn sẽ thích mê không muốn về.

Aroi Dessert Cafe

Aroi Dessert Cafe
Aroi Dessert Cafe

Địa chỉ: 124 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng

Là chuỗi nhà hàng nổi tiếng khắp Bắc Trung Nam, với không gian thoáng đãng, nhiều cây xanh tươi mát, mang đến cảm giác nhẹ nhàng, hoà mình cùng thiên nhiên. Đặc biệt, nơi đây là địa điểm lý tưởng để bạn hóng gió và ngắm cầu sông Hàn cùng gia đình, bạn bè.

Santo Coffee

Santo Coffee
Santo Coffee

Địa chỉ: Lô 1 – 2 -3 Võ Văn Kiệt, Sơn Trà

Với màu xanh nước biển và trắng làm chủ đạo, Santo nổi bật nguyên một góc trời, bạn sẽ cảm nhận được hương vị biển xanh mát ngay trong Coffee và chắc chắn bạn sẽ có những bức hình sống ảo cực chất nơi cà phê này đó nhé!

The Top Bar – A La Carte những quán cafe đẹp Đà Nẵng

The Top Bar
The Top Bar

Địa chỉ: Võ Nguyên Giáp, Sơn Trà

Đây là những quán cafe đẹp Đà Nẵng, oạ lạc tại sân thượng khách sạn A La Carte – the Top Bả là địa điểm lý tưởng để bạn ngắm toàn cảnh thành phố Đà Nẵng. Thật tuyệt vời khi vừa uống cà phê vừa ngắm cảnh bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp, còn nếu bạn đến vào ban đêm sẽ cảm nhận được sự sôi động của những DJ nơi đây. Sẽ là trải nghiệm khó quên tại thành phố đáng sống này đấy.

Cloud Garden Coffee

Cloud Garden Coffee
Cloud Garden Coffee

Địa chỉ: 72 Lê Mạnh Trinh, Phước Mỹ, Sơn Trà

Nếu bạn là người yêu thích cây xanh thoáng mát, yên bình ngắm nhìn những chú cá tung tăng bơi lội thì hãy đến ngay Cloud Garden Coffee Shop. Với thiết kế mát mắt cùng với vị trí thuận lợi gần biển, nơi đây là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai yêu thích sự tuơi mát và bình yên.

Danang Souvenirs & Coffee

Danang Souvenirs & Coffee
Danang Souvenirs & Coffee

Địa chỉ: 34 Bạch Đằng, quận Hải Châu, Đà Nẵng. 

Loại hình mới lạ với cà phê kết hợp với mua quà lưu niệm này được rất nhiều du khách yêu thích, bạn vừa có thể thưởng thức những thức uống ngon vừa có thể mua quà về cho người thân, bạn bè khi trở về. Với thiết kế xinh xắn và bắt mắt, bạn sẽ thích thú bởi những món quà ở đây. Đừng bỏ qua nếu bạn muốn tìm một địa điểm như vậy nhé!

Danang 1975 – những quán cafe đẹp Đà Nẵng

Danang 1975 - những quán cafe đẹp Đà Nẵng
Danang 1975 – những quán cafe đẹp Đà Nẵng

Địa chỉ: 30 Bạch Đằng, quận Hải Châu, Đà Nẵng

Bạn sẽ lạc lối về Đà Nẵng 1975 với thiết kế những vật dụng cũ kĩ với điện thoại, quạt máy, radio. Thư giãn cùng với những bản nhạc cổ điển và chill cùng những ngóc ngách đầy tính nghê thuật nơi đây luôn là điều khiến du khách yêu thích, đừng bỏ qua nếu bạn muốn trải nghiệm một Đà Nẵng xưa nhé!

Trên đây là những quán cafe đẹp Đà Nẵng, mỗi quán là một điểm đặc sắc riêng nên nếu có thời gian hay trải nghiệm hết những quán này nhé! Chắc chắn sẽ là những trải nghiệm khó quên, Flane cảm ơn bạn đã đọc bài viết và rất mong hữu ích đến bạn.

Trả lời

Bạn phải để đăng bình luận

Những bài viết khác

Vui lòng đăng nhập để tiếp tục

Đăng nhập nhanh Flane sử dụng tài khoản Google hoặc Facebook

Bằng cách đăng nhập/đăng ký tài khoản, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng và đã đọc và hiểu Chính sách quyền riêng tư của ứng dụng Flane