Mobile Menu

1. Quy định đăng ký và hủy dịch vụ

Các dịch vụ trên ứng dụng Flane quy định khách hàng phải thanh toán 100% sau khi đăng ký dịch vụ.

Tùy theo quy định tại địa điểm tham quan hoặc dịch vụ sẽ có cho phép ngày hủy vé và hoàn tiền theo quy định.

Ví dụ đối với dịch vụ Vé Bà Nà Hills

2. Chính sách hoàn trả tiền hoặc bảo lưu trong các trường hợp bất khả kháng như dịch bệnh, thiên tai,…

3. Phương Thức hoàn trả dịch vụ từ ứng dụng Flane

Khi có nhu cầu đổi trả dịch vụ. Quý khách thực hiện theo 1 trong các hình thức như sau:

Bộ phận chăm sóc khách hàng Flane sẽ tiếp nhận thông tin từ khách hàng như: Thông tin liên, thông tin đơn hàng cần hoàn trả hoặc khiếu nại..

Sau khi tiếp nhận yêu cầu từ quý khách hàng. Flane sẽ xử lý trong vòng 48h làm việc.

Trả lời

Bạn phải để đăng bình luận

Vui lòng đăng nhập để tiếp tục

Đăng nhập nhanh Flane sử dụng tài khoản Google hoặc Facebook

Bằng cách đăng nhập/đăng ký tài khoản, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng và đã đọc và hiểu Chính sách quyền riêng tư của ứng dụng Flane