1. Quy định đăng ký và hủy dịch vụ

Các dịch vụ trên ứng dụng Flane quy định khách hàng phải thanh toán 100% sau khi đăng ký dịch vụ.

Tùy theo quy định tại địa điểm tham quan hoặc dịch vụ sẽ có cho phép ngày hủy vé và hoàn tiền theo quy định.

Ví dụ đối với dịch vụ Vé Bà Nà Hills

  • Ứng dụng Flane cho phép hủy dịch vụ trước 3 ngày miễn phí hoàn tiền.
  • Nếu sau 3 ngày quý vị hủy vé sẽ bị phạt 100%

2. Chính sách hoàn trả tiền hoặc bảo lưu trong các trường hợp bất khả kháng như dịch bệnh, thiên tai,…

  • Trong trường hợp bất khả kháng như dịch bệnh hay thiên tai. Khách hàng được bảo lưu, hoàn hủy dịch vụ dựa trên hợp đồng đã ký khi tiến hành đặt cọc dịch vụ.
  • Đối với trường hợp Vé tham quan và khách sạn: áp dụng theo chính sách của địa điểm du lịch áp dụng vé hoặc khách sạn đặt dịch vụ.

3. Phương Thức hoàn trả dịch vụ từ ứng dụng Flane

Khi có nhu cầu đổi trả dịch vụ. Quý khách thực hiện theo 1 trong các hình thức như sau:

Bộ phận chăm sóc khách hàng Flane sẽ tiếp nhận thông tin từ khách hàng như: Thông tin liên, thông tin đơn hàng cần hoàn trả hoặc khiếu nại..

Sau khi tiếp nhận yêu cầu từ quý khách hàng. Flane sẽ xử lý trong vòng 48h làm việc.