Mobile Menu

Vé Vinwonders Phú Quốc – Công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam

(1 đánh giá của khách hàng)

Bảng giá vé dịch vụ

Vé Vinwonders Phú Quốc (Quét Mã QR Vào Cổng Trực Tiếp)
Giá chỉ từ 930,000đ
Vé Safari (Quét Mã QR Vào Cổng Trực Tiếp)
Giá chỉ từ 640,000đ
Combo Vinwonders & Safari (Quét Mã QR Vào Cổng Trực Tiếp)
Giá chỉ từ 1,300,000đ

Khám phá những trải nghiệm gần đây

Chính sách của ứng dụng

Vé điện tử
Voucher giảm giá
Xác nhận ngay

Tổng quan

Vé Vinwonders Phú Quốc đưa bạn đến thiên đường nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam. Du khách khi đến đây đều bị “phải lòng” Đảo Ngọc xinh đẹp. Bởi nơi đây có 1 sức mạnh tiềm ẩn lạ kỳ, một thiên đường rực nắng giữa cánh rừng nhiệt đới xanh mát. Vinwonders Phú Quốc có vị trí đắc địa ngay trên bãi biển Bãi Dài, được mệnh danh là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh. Vì vậy, không có gì lạ khi Vinwonders Phú Quốc luôn đón hàng nghìn khách du lịch đến đây mỗi năm. Bạn không chỉ được chiêm ngưỡng cảnh thiên nhiên hùng vĩ, thơ mộng. Vé Vinwonder Phú Quốc còn cho bạn cơ hội được vui chơi tại công viên giải trí hàng đầu Đông Nam Á. Cùng Flane khám phá thiên đường đảo Ngọc nhé! Vé Vinwonders Phú Quốc khám phá thiên đường đảo Ngọc Giới thiệu về Vinwonders Phú Quốc Vinwonders Phú Quốc là khu nghỉ dưỡng kết hợp vui chơi giải trí nằm ở huyện đảo Phú Quốc (Kiên Giang). Nơi đây được mệnh danh là thiên đường đảo Ngọc của Việt Nam. Với diện tích lên đến 300ha, Vinwonders…
Xem thêm

Bao gồm

Tham quan những đâu?

Thông tin dịch vụ

Giờ bắt đầu

Quận/Huyện

Địa chỉ

Hướng dẫn sử dụng

Chính sách hoàn huỷ

Đánh giá

Avatar của bạn Anh Tùng
Anh Tùng
Phú quốc nếu bạn chưa đi thì phải đi 1 lần trong đời đấy nhé, mọi thứ khá mới mẻ kể từ khi 5 năm trước mình ghé thăm, đồ ăn đồ uống hơi đắt hơn so với nơi khách, các bạn nên đặt vé trên Flane trước khi đi nhé.
Đã đánh giá: 07/06/2022 16:20:00

Vé Vinwonders Phú Quốc – Công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam

Vé Vinwonders Phú Quốc đưa bạn đến thiên đường nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam. Du khách khi đến đây đều bị “phải lòng” Đảo Ngọc xinh đẹp. Bởi nơi đây có 1 sức mạnh tiềm ẩn lạ kỳ, một thiên đường rực nắng giữa cánh rừng nhiệt đới xanh mát. Vinwonders Phú Quốc có vị trí đắc địa ngay trên bãi biển Bãi Dài, được mệnh danh là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh. Vì vậy, không có gì lạ khi Vinwonders Phú Quốc luôn đón hàng nghìn khách du lịch đến đây mỗi năm. Bạn không chỉ được chiêm ngưỡng cảnh thiên nhiên hùng vĩ, thơ mộng.

Vé Vinwonder Phú Quốc còn cho bạn cơ hội được vui chơi tại công viên giải trí hàng đầu Đông Nam Á. Cùng Flane khám phá thiên đường đảo Ngọc nhé!

Vé Vinpearl Phú Quốc khám phá thiên đường đảo Ngọc
Vé Vinwonders Phú Quốc khám phá thiên đường đảo Ngọc

Giới thiệu về Vinwonders Phú Quốc

Vinwonders Phú Quốc là khu nghỉ dưỡng kết hợp vui chơi giải trí nằm ở huyện đảo Phú Quốc (Kiên Giang). Nơi đây được mệnh danh là thiên đường đảo Ngọc của Việt Nam. Với diện tích lên đến 300ha, Vinwonders Phú Quốc là một hệ thống phức hợp khách sạn, resort 5 sao với khu vui chơi giải trí hiện đại đẳng cấp quốc tế. Có thể nói, Vinwonder và Safari Phú Quốc là niềm tự hào của ngành du lịch Kiên Giang nói riêng và Việt Nam nói chung. Nơi đây luôn là lựa chọn yêu thích hàng đầu của du khách trong và ngoài nước mỗi mùa du lịch đến.

Khu vui chơi giải trí Vinwonder Phú Quốc

Nằm trong “hoàng cung” Vinwonders Phú Quốc, khu vui chơi Vinwonder là địa điểm khong thể bỏ qua với mỗi khách du lịch. Vinwonder có diện tích rộng lớn khoảng 50ha. Khu vui chơi được chia thành 6 khu vực khác nhau. Chủ yếu là khu vui chơi trên cạn và dưới nước. Được lấy cảm hứng từ những câu chuyện nổi tiếng trên toàn thế, mỗi khu vực sẽ mang trong mình những câu chuyện riêng biệt. Vé Vinwonder Phú Quốc sẽ giúp bạn trải nghiệm vô số trò chơi thú vị. Bật mí nhỏ, bạn sẽ có cơ hội thử những trò chơi lần đầu xuất hiện tại Việt Nam ở đây nha.

Vé Vinwonder đến khu vui chơi giải trí hàng đầu Đông Nam Á
Vé Vinwonder đến khu vui chơi giải trí hàng đầu Đông Nam Á

Vườn thú Vinpearl Safari Phú Quốc

Vé Vinwonders Phú Quốc không chỉ giúp bạn thỏa thích vui chơi mà còn được chiêm ngưỡng những loài động vật hoang dã. Vinpearl Safari Phú Quốc được chia làm 2 khu chính là khu động vật bán hoang dã và khu thảo cầm viên. Bạn sẽ được nhìn các loài động vật với khoảng cách gần. Bạn cũng được nhìn thấy những loài động vật quý hiếm trên thế giới chỉ có mặt tại đây. Ngoài ra, vô số màn trình diễn thú vị của các loài chim cũng sẽ khiến bạn cảm thấy mãn nhãn.

Sở thú có quy mô lớn hàng đầu Việt Nam
Sở thú có quy mô lớn hàng đầu Việt Nam

Vé Vinwonders Phú Quốc mới nhất

Bảng giá vé Vinwonders Phú Quốc mới cập nhật

Dịch vụTrẻ em(1m-1m4)Người lớnNgười cao tuổi(>60 tuổi)
Vé Vinwonders700.000 VNĐ930.000 VNĐ700.000 VNĐ
Vé Safari480.000 VNĐ640.000 VNĐ480.000 VNĐ
Combo vé Vinwonders + Safari950.000 VNĐ1.300.000 VNĐ950.000 VNĐ
Bảng giá vé Vinwonders Phú Quốc mới nhất

Giá vé Vinwonders Phú Quốc được cập nhật liên tục. Giá vé trên ứng dụng Flane đã giảm hơn so với giá công bố mua tại cổng. Tất cả vé đều xuất QR code quét vào cổng trực tiếp.

Ngoài ra, đối với trẻ em dưới 1m khi đi cùng người thân sẽ được miễn phí vé vào cửa nha. Những khách du lịch là người Kiên Giang cũng sẽ nhận được một số ưu đãi. Vì vậy nếu là người bản địa, bạn nên mang theo giấy tờ tùy thân để mua vé với giá tốt nhất.

Mua vé Vinwonders Phú Quốc ở đâu uy tín?

Vé Vinwonders Phú Quốc luôn trong tình trạng “cháy vé”. Do đó, mọi người thường lựa chọn mua vé online tại nhà. Flane là một trong những ứng dụng du lịch cung cấp vé các khu vui chơi với giá ưu đãi. Bạn sẽ sở hữu ngay chiếc vé Vinwonder Phú Quốc chỉ với vài thao tác cơ bản. Việc mua vé online không chỉ giúp bạn tiết kiệm được thời gian di chuyển mà còn tránh tình trạng xếp hàng, chen lấn, xô đẩy. Bên cạnh đó, Flane có hợp tác với nhiều khu du lịch trên khắp cả nước nên luôn bán vé với giá cạnh tranh trên thị trường. Flane cũng thường xuyên có chương trình khuyến mãi, tung voucher hấp dẫn giúp bạn mua được vé với giá ưu đãi nhất. Còn lí do gì mà không đặt vé qua ứng dụng Flane cơ chứ.

Vinwonders Phú Quốc có những gì?

Vui chơi thỏa thích với vé Vinwonders Phú Quốc

Thiên đường giải trí hàng đầu Phú Quốc - Vinwonder với hàng trăm trò chơi thú vị thu hút khách du lịch. Cùng Flane đi khám phá và trải nghiệm thôi nào!

Khám phá Châu Âu thu nhỏ với vé Vinwonders Phú Quốc

Đến với đại lộ Châu Âu chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Bởi sẽ lạc vào một châu Âu thu nhỏ ngay giữa lòng Phú Quốc.  Lấy ý tưởng thiết kế và xây dựng từ kiến trúc châu Âu cổ đại, vì vậy mà những công trình kiến trúc được xây dựng theo lối kiến trúc cổ kính. Từ hàng rào, những ngôi nhà nhỏ xinh, gạch lát đường đi hay những tòa lâu đài đều đậm chất Châu Âu. Chỉ vài dáng cơ bản là bạn đã sở hữu ngay cho mình những bức ảnh xinh xỉu rồi. Ngoài ra, vào 7 giờ tối mỗi ngày bạn có thể thưởng thức show diễn Once đầy hấp dẫn. Hay bạn hóa thân thành hiệp sĩ với trò Lời nguyền ác long đầy gay cấn. Nhiều hoạt động thú vị khác cũng đang chờ đón bạn nhé!

Châu Âu thu nhỏ giữa lòng Phú Quốc
Châu Âu thu nhỏ giữa lòng Phú Quốc

Ngâm mình trong làn nước mát lạnh

Công viên nước địa điểm không thể bỏ qua khi đến Vinwonders Phú Quốc. Du khách có thể hòa mình vào làn nước mát lạnh tại dòng sông Lười. Với những làn trượt siêu thú vị đầy màu sắc, bạn và gia đình có thể cùng nhau vui chơi thỏa thích. Ở đây, còn có khu vui chơi dành cho trẻ em. Bé có thể thỏa thích khám phá với ngôi nhà Hawaii, đường trượt thiên nga. Hoặc có thể khám phá thế giới cổ tích và đại dương vô tận tại công viên nước.

Công viên nước hàng đầu Việt Nam
Công viên nước hàng đầu Việt Nam

Với những ai yêu thích trò cảm giác mạnh, đây chính là thế giới của bạn. Vé Vinwonder Phú Quốc đưa đến cho bạn cơ hội thử sức với 36 trò chơi khác nhau. Những đường trượt dài, độ dốc lớn và xoáy cao sẽ mang đến cho bạn cảm giác kỳ bí, hấp dẫn lạ kỳ. Bạn có thể hòa mình vào làn nước trong xanh, mát lạnh tại sóng thần Oahu hay thử đường trượt Nọc độc Mãng Xà dài 175 mét. Ngoài ra, còn có vô vàn trò chơi hấp dẫn đang chờ bạn đến trải nghiệm.

Chìm đắm trong đại dương vô tận

Vé Vinwonders Phú Quốc không chỉ được vui chơi bất tận mà còn chiêm ngưỡng đại dương vô tận dưới lòng đất. Với hơn 9000 loài sinh vật biển khác nhau cùng nhau sinh sống tại thủy cung sẽ khiến bạn bị bất ngờ. Không chỉ bởi quy mô đồ sộ mà còn bởi thiết kế mái vòm bằng kính khiến bạn như đang đi dưới đáy đại dương. Bạn sẽ cùng các loài động vật vui đùa, bơi lượn. Đó là bạn thằn lằn ánh sáng Hemibagrus Albino, cá đuối gai, cá heo, rùa dài.,.. Thế giới đại dương còn có những nàng tiên cá xinh đẹp ca hát, nhảy múa. Khám phá thủy cung hứa hẹn sẽ là hoạt động tuyệt vời trong chuyến tham quan Phú Quốc của bạn.

Vé Vinpearl Phú Quốc khám phá đại dương kỳ bí
Vé Vinwonders Phú Quốc khám phá đại dương kỳ bí

Lạc vào thế giới cổ tích đầy sinh động hấp dẫn

Với cảm hứng từ những câu chuyện cổ tích, giai thoại huyền thoại nổi tiếng. Thế giới cổ tích sẽ đưa bạn về với tuổi thơ. Du khách sẽ được hóa thân thành những nhân vật cổ tích tại Vương quốc kỳ thú. Đó là Alice ở xứ sở thần tiên, hoàng hậu quân bài hay chú mèo Cheshire,... Ở đây cũng được trang trí y hệt như trong truyện vậy. Rất đặc biệt luôn. Hay đến với ốc đảo bí ẩn để du hành thời gian và khám phá những vùng đất xinh đẹp. Được dựa trên cấu chuyện “Nghìn lẻ một đêm” nổi tiếng, nơi đây như mô phỏng lại các địa điểm trong thế giới thần tiên. Bạn sẽ cùng chàng Aladdin điển trai cùng du hành thế giới hay khám phá vùng đất Ba Tư xinh đẹp, mơ mộng,..

Vé Vinwonder Phú Quốc khám phá Hy Lạp cổ đại
Vé Vinwonder Phú Quốc khám phá Hy Lạp cổ đại

Vé Vinwonder Phú Quốc trải nghiệm trò chơi hấp dẫn

Vinwonder Phú Quốc được mệnh danh là thiên đường trò chơi. Vậy nên sẽ thật thiếu sót nếu không tham gia các trò chơi hấp dẫn tại đây. Mỗi khu vực sẽ có những trò chơi khác nhau cho bạn tha hồ lựa chọn. Nếu bạn muốn hóa thân thành những chiến sỹ Viking dũng mãnh. Bạn vượt qua nhiều thử thách, chiến đấu với mãnh thú để bảo vệ ngôi làng của mình. Bạn có thể đến khu làng bí ẩn tại Winwonder. Vé Vinwonders Phú Quốc sẽ đem đến cho bạn những thử thách khó nhằn. Ví dụ như: đường Zipline cao hơn 10m, cây cầu treo dài 30m cùng nhiều trò chơi mạo hiểm hấp dẫn khác.

Trò chơi cảm giác mạnh, bạn dám thử không?
Trò chơi cảm giác mạnh, bạn dám thử không?

Nếu bạn là người yêu thích lịch sử. Du khách có thể đến với khu huyền thoại Maya. Bạn sẽ khám phá lịch sử hình thành và phát triển của nền văn minh Maya thông qua những trò chơi thú vị khác nhau. Hay check - in cùng những kỳ quan Hy Lạp nổi tiếng tại Hy Lạp cổ đại. Ở đây còn có trò tàu lượn siêu mạo hiểm đang chờ đón bạn. Hay đến với lá phổi xanh của thế giới - Amazon tại Winwonder. Vé Vinwonder Phú Quốc sẽ giúp bạn trải qua những trò như: vượt thác cao, chinh phục núi lửa kinh hoàng,...

Hòa mình vào thế giới động vật tại Safari Phú Quốc

Khám phá thế giới động vật phong phú và chân thật ngay tại sở thú  Safari thôi nào. Nơi đây được xem là một trong những sở thú lớn nhất Việt Nam. Cùng khám phá nào!

Vé Vinwonders Phú Quốc thăm quan các loài động vật hoang dã

Nghe thật thú vị phải không. Đây chính là ngôi nhà chung của hàng nghìn loài động vật từ khắp các châu lục hội tụ về. Safari Phú Quốc có khoảng 3000 loài động vật khác nhau trong đó có khoảng 150 loài là động vật quý hiếm. Đó là: rồng đất, vẹt đỏ cánh xanh, hồng hạc, hổ Bengal, vượn cáo trắng đen,.... Du khách sẽ được nhìn những loài động vật ở khoảng cách gần trong 20 phút. Bạn sẽ ngồi trên xe Buggies và nhìn ngắm những loài động vật sinh hoạt bên ngoài đầy sinh động và rõ.

Lạc vào thế giới động vật tại Safari
Lạc vào thế giới động vật tại Safari

Nhưng bạn yên tâm các loài động vật được phân loại và có khu vực ở riêng để đảm bảo tính an toàn. Bạn và những loài động vật sẽ được ngăn cách nhau bởi tấm kính đặc biệt nên không có gì nguy hiểm nhé. Vì vậy mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm thăm quan, ngắm nhìn chúng.

Thưởng thức các màn biểu diễn đặc sắc

Du khách sẽ được đến gần hơn với các loài động vật tại khu thảo cầm viên. Các loài thú được nhốt trong lồng kính, bạn chỉ có thể nhìn ngắm chúng từ bên ngoài. Hoặc có thể tương tác với một số loài động vật hiền lành. Đây là địa điểm thu hút nhiều bé tới tham quan. Bởi sẽ được gặp bạn voi, hươu cao cổ hay vượn đuôi cáo.

Thưởng thức biểu diễn của các loài động vật

Nằm ngay sau nhà hàng Flamingo nên được khá nhiều du khách ghé thăm. Có rất nhiều màn biểu diễn thú vị, đáng yêu được trình diễn bởi những các loài động vật. Chúng trình diễn vô cùng thành thục, điêu luyện như những nghệ sĩ chuyên nghiệp. Bạn nên xem trước thời gian buổi biểu diễn để tránh bị bỏ lỡ trải nghiệm thú vị này nhé. Với giá vé 50.000 VNĐ/người bạn sẽ được nhìn ngắm và thưởng thức nhiều điều thú vị. Đáng đấy chứ! Đến sớm chọn cho mình vị trí tốt để thưởng thức nghệ thuật nhé!

Thời điểm lý tưởng để đến tham quan, nghỉ dưỡng tại Phú Quốc

Phú Quốc có thời tiết dễ chịu. Quanh năm nhiệt độ ôn hòa, mát mẻ. Do đó, bạn có thể đến tham quan, vui chơi vào bất cứ thời gian nào trong năm. Tuy nhiên để có thể vui chơi, khám phá được hết Đảo Ngọc. Bạn nên đến đây vào khoảng từ tháng 11 đến tháng 4 sang năm. Bởi mùa mưa ở Phú Quốc kéo dài từ tháng 5 đến tháng 10 mà đỉnh điểm là tháng 8 và tháng 9. Lúc này thời tiết Phú Quốc khá thất thường cũng như hay có biển động. Điều này cũng gây ra không ít trở ngại cho chuyến hành trình tham quan, khám phá của bạn.

Đảo Ngọc Phú Quốc xinh đẹp trong nắng vàng
Đảo Ngọc Phú Quốc xinh đẹp trong nắng vàng

Nên ăn gì khi đến Vinwonders Phú Quốc?

Nhằm đảm bảo vệ sinh môi trường cũng như khu vui chơi, Vinwonders Phú Quốc không cho du khách mang đồ ăn từ bên ngoài vào. Tuy nhiên, bạn không cần quá lo lắng bởi ở đây có khá nhiều nhà hàng với đa dạng các món ăn cho bạn lựa chọn. Nếu bạn không muốn đau đầu suy nghĩ trưa nay ăn gì, khi đặt vé Vinwonders Phú Quốc bạn có thể đặt theo Combo đã bao gồm buffet trưa.

Vé Vinwonders Phú Quốc thưởng thức hải sản

Nếu bạn đã lỡ quên không mua combo thì bạn cũng đừng quá lo lắng. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số địa điểm ăn uống tại Vinwonders Phú Quốc để bạn tham khảo.

Buffet hải sản tươi ngon
Buffet hải sản tươi ngon

Đầu tiên, có thể kể đến Vinwonders Land Food Court. Đây chính là thiên đường ăn uống của Vinwonders Phú Quốc, hội tụ tinh hoa ẩm thực nhân loại. Ở đây có đầy đủ các món ăn từ Á đến Âu, thậm chí cả đồ ăn nhanh. Bạn có thể thưởng thức mì ý hải sản, pizza, bò bía, gỏi cuốn tôm thịt, các món chè,,.... Những món ăn với hương vị hấp dẫn hứa hẹn sẽ chinh phục được những vị khách khó tính.

Cafe, bánh ngọt

Du khách có thể thưởng thức hải sản tươi ngon cùng nhiều món Á - Âu tại SeaShell. Hoặc khám phá các món ăn đặc sản Việt Nam và Đông Nam Á tại Pepper và Nemo. Hay thưởng thức cafe, đồ uống cùng những món bánh ngọt hấp dẫn tại Seaview Cafe, Sim Bar hoặc Pearl Lounge.

Nhâm nhi ly cà phê chill chill
Nhâm nhi ly cà phê chill chill

Giá các món ăn trong các nhà hàng ở Vinwonders Phú Quốc sẽ có đôi chút chênh giá so với bên ngoài nên bạn không cần quá lo lắng. Hoặc nếu không thích ăn ở trong khu vui chơi bạn có thể khám phá ẩm thực Phú Quốc rất đặc sắc và độc đáo.

Phú Quốc - địa điểm luôn nằm trong “ to - do list” của những ai mê xê dịch. Mua vé Vinwonders Phú Quốc và bắt đầu chuyến hành trình tham quan “ thiên đường đảo Ngọc” thôi nào. Hy vọng những chia sẻ về giá vé và kinh nghiệm du lịch đảo Ngọc sẽ giúp ích cho bạn trong chuyến đi. Chúc bạn có chuyến đi vui vẻ cùng gia đình và bạn bè.

Vui lòng đăng nhập để tiếp tục

Đăng nhập nhanh Flane sử dụng tài khoản Google hoặc Facebook

Bằng cách đăng nhập/đăng ký tài khoản, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng và đã đọc và hiểu Chính sách quyền riêng tư của ứng dụng Flane